ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคอะไรก็ไม่รู้สินะ :: KAIHUN

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่05 :: บัดดี้บัดเดอร์(2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 349
      1
      27 มิ.ย. 57

     

     

      

     

     

     

      

     

     

     

     

     

     

    ซื้ออะไรให้พี่ไคดีวะแบค ผมถามแบคฮยอนที่ตอนนี้นั่งดูแคตตาล็อคพวกครีมลดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ซึ่งไม่ต้องถามว่ามันจะซื้อไปทำไมในเมื่อหน้าแบคมันเด้งยิ่งกว่าลูกชิ้นหมู

     

     

    ก็คงซื้อให้พี่ลู่คนหน้าเหี่ยวสินะ

     

     

    กลูต้า ไวท์เทนนิ่ง คอลลาเจนสิ  น่าจะเหมาะกับพี่ไค “  

     

     

    แต่ละอย่าง

     

     

    พี่ไคไม่ดำซะหน่อย

     

     

     

    แต่

     

     

    ราหูเรียกพี่เลย ….

     

                   

    เห้ย พวกมึงมานั่งทำไมแถวนี้    เสียงคุ้นๆ คลับคล้ายจะเป็นเนื้อคู่  หัวใจเต้นตึกตักเมื่อได้ยินเสียงเธอนั้น  จังหวะกระตึกกระตัก .. เสียงแบบนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่ไคของผม

     

     

    ก็เพิ่งกินข้าวเสร็จ ฮุนกับแบคเลยมานั่งย่อย แล้วพี่มาทำอะไรแถวนี้อะ   ผมช้อนตามองพี่ไค แบบส่งสายตาหยาดเยิ้มไปให้ แต่พี่เขาเสือกหันไปมองแบค ดี !!!! ทำดี !!!!

     

     

    ไอพี่ไคบ้า !!!  ไม่เปิดโอกาสให้กูอ่อยเลยโว้ยยยยยยย

     


    ขยับหน่อย  พี่ไคสะกิดผมเบาๆ หึ ไม่ต้องมาง้อนะ ไม่ต้องมาง้อ ไม่ต้องมาทำเป็นสะกิดอ่อยผม  ผมไม่สนหรอก ผมเซหน้าไปอีกทางทำเป็นไม่รู้ที่พี่ไคสะกิด

     

     

    มึง ขยับหน่อย “   เมินอะเมิน  เมินนนนนน เมินอะเข้าใจมั้ย เมินนนน

     

     

    ขยับหน่อย จะนั่งด้วย “  อะไรนะ ใครจะนั่งด้วยอะไรกับใคร เอ้า ที่บอกให้ขยับนี่คือจะนั่งด้วยหรอ  ทำไมพี่ไคไม่บอกผม ห้ะ !

     

     

    เออ กูก็โง่เนอะ เขาคงให้มึงขยับเช็ดเก้าอี้มั้ง

     

     

      ขอนั่งด้วยก็พูดดีๆสิครับ “   ผมหันไปยิ้มหวานใส่พี่ไค ก่อนจะพูดประโยคออกมา ก็แค่หวังอย่าให้พี่ไคเลื่อนไปนั่งทางไอแบคนะ ถ้าพี่ไปเราขาดกัน

     

     

    เรื่องมาก “ 

     

    .ว่าผมหรอ “  กล้าด่าแฟนในอนาคตหรอวะพี่ไค  ผมเบะปากออกมาใส่พี่ไคด้วยความเคยชินเวลาถูกขัดใจหรือถูกว่า

     

     

    เซฮุนครับ พี่ขอนั่งด้วย “  พี่ไคขยี้หัวผมเบาๆ ก่อนจะยิ้มหวานมาให้ โดยที่ผมก็ขยับตัวไปทางขวาโดยอัตโนมัติ  แล้วพี่ไคก็มานั่งข้างๆแทนที่ว่างนั้น

     

     

     

     โห ไอสัด หมดเลยกู  ใจไปหมดแล้ว   

     

     

    พ่อจ๋าแม่จ๋ามาหาผมที่โรงเรียนหน่อย มาสู่ขอผู้ชายคนนี้เป็นลูกเขยที่บ้านให้หน่อย

     

     

     

    พี่ไค กินข้าวเที่ยงยังครับ “   แบคที่นั่งตรงข้ามคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่างผมหกับพี่ไคเอ่ยถามขึ้นมา สงสัยเป็นห่วงเป็นใยแฟนเพื่อนสินะ มึงนี่มันเพื่อนที่ดีจริงๆเลย

     

     

    กูกินละ เออ เอาไป บัดดี้มึงฝากกูซื้อมาให้มึง   พี่ไคโยนจูปาจุ้บรสนมให้แบค ก่อนจะล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงอีกข้างแล้วยื่นจูปาจุ้บรสสตอเบอรี่ให้ผม

     

     

     ส่วนอันนี้ก็ของบัดดี้มึงฝากซื้อมาให้   น่ะ ไม่พูดเปล่าเอาจูปาจุ้บมาเขกหัวผม  จะบอกว่าชอบก็บอกไม่ต้องมาทำเป็นตีหัวผมแสดงความรัก

     

    ขอบคุณครับ   ผมพูดขอบคุณพี่ไคเพราะที่บ้านสอนมารยาทเป็นอย่างดีครับ สงสัยรู้ว่าลูกจะได้เป็นสะใภ้คิม

     

     

    ชอบเปล่า บัดดี้มึงไม่ได้ระบุว่ารสอะไร เลยคิดว่าน่าจะสตอเบอรี่ “ 

     

     

    ว่าผมนิสัยสตอเบอรี่หรอ  ผมถลึงตาใส่พี่ไค  มาว่าผมสตอเบอรี่ได้ไง !

     

     

     

    เปล่า  คิดเองเออเองเก่งจังนะ     แน่นอน  มโนเป็นงานหลัก คิดถึงพี่ไคเป็นงานรอง 

     

     

     

    “  แล้วไง ไปเรียนได้ละครับ เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนนะครับพี่ไค  ผมผลักตัวพี่ไคให้ลุกขึ้นยืน ก่อนที่พี่ไคจะหันมามองผมอีกรอบแล้วพูดว่า

     

     

     

    เพื่อนกูมันชอบบอกว่าพวกน่ารักๆ มันเหมาะกับสตอเบอรี่    

     

     

     

    ไอเหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยพี่ไคคคคคคคคคคคคคคคคคค

     

     

     

     

                   

    พี่ชานยอลประธานมอห้าอยู่มั้ยครับ    ผมหันไปมองประตูห้องสภาที่เปิดออกโดยเฉินเฉิน โดยพี่ชานยันก็ลุกขึ้นไปรับแมคถุงใหญ่ 

     

                   

     

    ใครซื้อมาให้กูวะ เออดี กำลังหิว พวกมึงกินกัน    พูดพลางแกะกล่องแมคจากถุงแล้วตั้งบนโต๊ะโดยมีผมกับไอแบคนั่งตาลุกวาวเหมือนลูกแก้วสีใสรออยู่

     

                   

     

    พี่ยอล มีการ์ดด้วยครับ  แบคหยิบการ์ดที่แปะอยู่ตรงเฟรนฟรายออกมา

     

     

                   

     

     

    ส่งพิซซ่าหน้าความรักสลัดผักความคิดถึงเฟรนฟรายความคำนึงคิดถึงและห่วงใย

                                                                                                                                    TO  chanyeol  kon nalove

     

     

     

    เชี่ย ไรเนี่ย ใครบัดเดอร์กูวะ จะอ้วก   อย่าว่าแต่พี่เลยว่ะ ผมก็จะอ้วก   สงสัยบ้านพ่อขายน้ำมัน เลี่ยนชิบหายเลยครับ

     

     

     

    พี่ชานกินเถอะครับ เฟรนฟรายมันเหี่ยวเหมือนหน้าเพื่อนพี่แล้วครับ “  แบคพูดก่อนจะหยิบเฟรนฟรายเข้าปาก

     

     

     

     

    ป่านนี้พี่ลู่จามตีนกาหลุดแล้วมั้งน่ะ

     

     

     

     

     

    หลังจากเลิกเรียนผมก็กลับเข้าหอตามปกติ โดยมีพี่ไคอยู่ข้างห้องเหมือนเดิม ไม่ต้องอิจฉานะครับ คนรักกันอยู่ใกล้กัน เหมือนปาท่องโก๋ที่ต้องอยู่เป็นคู่ เหมือนหูรองเท้าที่อยู่กับรองเท้านั่นแหละครับ

     

     

     แบค กูเอากลูต้าให้พี่ไคยังไงดีวะ    อ่านไม่ผิดหรอกครับ ผมซื้อกลูต้าให้พี่ไค  ก็ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ ก็เหลือแต่กลูต้าที่พี่ไคน่าจะใช้ประโยชน์ได้ดีที่สุดละ

     

     

                    “ คาบไปให้มั้ง มึงอยู่ข้างห้องพี่ไค มึงก็แอบเอาไปตั้งไว้หน้าห้องดิว่ะ   

     

     

                   

    บ้า กูเขินเว้ย   

     

     

                   

    อย่ามา อย่าคิดว่ากูไม่รู้นะว่ามึงไปแอ๊บนอนห้องพี่ไค   เห้ย  มันรู้ได้ไงวะ นี่เรื่องที่ผมเนียนไปนอนอ่อยพี่ไคในห้อง นอกจากพี่ไคก็ต้องไม่มีใครรู้ดิว่ะ

     

                   

                   

     

     มึงรู้ได้ไง  

     

     

                   

    พี่ลู่บอก   

     

     

                    โอย  พ่อเจ้าพระคุณรุนช่อง  โอเซฮุนกลายเป็นผู้ชายขี้อ่อยไปแล้วหรอวะ ไม่สิ ไม่ได้เรียกว่าอ่อย เขาเรียกว่าจีบแบบเนียนๆ   เดี๋ยวนี้ชอบใครต้องบุก ต้องรุกสิว่ะ 

     

     

     

    แต่ผมขอรับนะ

     

     

     

    ข้ามมันไปเถอะ  !!

     

     

     

                   

    เมื่อต้องให้ของบัดดี้ ผมจึงเลือกวิธีวางไว้หน้าห้องแบบที่ไอแบคบอกนั่นแหละ กลูต้าอย่างดีถูกผูกโบว์สีชมพูหวานแหวว พร้อมโพสอิทแผ่นเล็กน่ารักมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งจุ๊กกรู้ว 

     

    อ้าว มาทำไร    ชิบหาย .. พี่ไคมาพอดี ผมจึงรีบเอากลูต้าแอบหลังตัวเอง ก่อนจะยิ้มตาหยีให้พี่ไค

     

     

    น่ารักใช่มั้ย อยากได้ใช่มั้ย

     

     

     

    เอ่อ คือ 

     

     

    คืออะไรวะ มาทำไรหน้าห้องกูลับๆล่อๆ  แล้วข้างหลังน่ะอะไร  แหนะ มาทำหรี่ตามอง ไม่ต้องมาอ่อยผมนะ เดี๋ยวจับจูบเลย

     

     

    คือ .. บัดเดอร์ฝากมาให้ครับ  ตอแหลขั้นเทพ ผมนี่แหละบัดเดอร์พี่เองครับ ..

     

     

     กลูต้า ? “  

     

     

    อือ มีโพสอิทด้วย  พี่ไคดึงโพสอิทออกจากขวดกลูต้า ก่อนจะอ่าน

     

     

    123 ปลาฉลามขึ้นบก  456 จิ้งจกยัดไส้  789 เทอคิดถึงใคร 10 รู้ไหมฉันคิดถึงเทอ

     

     

     

    เขินนนนนนนนน ก็คนมันคิดถึงอะ จะให้ทำไง

     

    ผมคิดถึงพี่ไคก็เลยเขียนแบบนั้น

     

                   

                    “ ฝากบอกบัดเดอร์พี่ที   จะบอกว่าน่ารัก ขอบคุณครับใช่มั้ยละ

     

     

                    “ บอกว่าอะไรครับ

     

     

     

     

                    “  ไอเหี้ย แม่งแดกกลูต้าเองเหอะ ไอชานยอลแน่ๆ แบบนี้  

     

     

     

                    กูเองแหละพี่ไค

     

     

     

     

     

     

     

     

      

     

                   

                   

    คือนานมากที่ไม่ได้อัพ ขอโทษด้วยครับ

    จะพยายามกลับมาอัพบ่อยๆ

    แต่คิดว่าคนลืมแล้ว ขอโทษจริงๆครับ

    ตอนนี้แต่งมึนๆงงๆ จำเนื้อเรื่องตัวเองไม่ได้ด้วยแต่ยังไงก็ฝากฟิคเรื่องนี้เหมือนเดิมนะครับ

     

     

    เวิ่นเว้อหรือพูดคุย ติดแท็ก #ฟิคอะไรก็ไม่รู้สินะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     








    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×