ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love attack! จงระวัง รักโจมตี! (ออยคิว เอกเบส กล้ายืน)

    ลำดับตอนที่ #10 : ฺBest

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 923
      8
      31 มี.ค. 58

    -Best-

    ตอนนี่ผมกำลังทำอะไรในเช้าวันเสาร์หรอครับ? แดกขนม..(พี่เบสรุนแรงจังคะT^T)

    วันนี้มันวันที่รัฐบาลประเทศให้หยุด ซึ่งมันเป็นวันที่ผมก็ชอบอยู่อ่านะ แต่มันว่างอ่ะ ไม่มีไรทำ

    ต่างจากรูมเมทของผม..แม่งตื่นมาก็เปิดคอมเล่น แชทกับคนนู่นคนนี่ คุยกับแฟนคลับ บลาๆ ธุรกิจแม่งเยอะ

    มันปล่อยให้คนว่างๆอย่างผมต้องนั่งเหงา..กูควรโกรธ!!!!

    แต่ถ้าผมโกรธมันก็จะเหมือนในละครน้ำเน่าที่นางเอกน้อยใจจนสุดท้ายก็ฆ่าตัวตาย เพียงเพราะพระเอกยุ่งกับงาน

    ผมไม่อยากอายุสั้นหรอกนะ..แล้วก็อีกอย่าง ผมไม่อยากเป็นนางเอกด้วย..คนอย่างไอ้เอกต่างหากละที่ต้องเป็น!(กล้าพูดนะคะพี่เบส!!! //มาต่อยกันสักตั้งมั้ย เห้ย! แควะกูอยู่ได้!!)

     

    เป็นครั้งที่สองของวันที่ไอ้เอกถอดหูฟังออกแล้วเดินไปหยิบน้ำในตู้เย็นมากินและไม่วาย..ที่มันจะลืมแกล้งผม!!

    ไอ้เอกเดินผ่านหน้าผมแล้วเอามือล้วงลงไปในถุงขนมแล้วเดินไปนั่งคอมต่อ ผมมองดูเศษขนม..ในถุงที่ตอนแรกแม่งเต็มไปด้วยขนมเต็มถุง! เลว!!!

     

    ผมได้แต่มองด้านหลังของมัน...วันหยุดกูคิดว่าจะได้อยู่กับมึงซะหน่อย แบบนี่เหมือนมึงไม่ได้อยู่กับกูอยู่ดีอ่ะ...

    ผมปิดทีวีที่ตัวเองเปิดทิ้งไว้แต่ไม่แลดูมันเลยสักนิด ผมเควี้ยงถุงขนมนั่นลงถังขยะพอดีแล้วก็ล้มตัวนอนบนเตียง

    ผมกำลังจะหลับเหมือนเด็กที่พอกินอิ่มปุ๊ป..หนังตาก็จะหย่อน...

    .

    .

    .

    -AEK-

    เย้!! กูมีพาทย์กับเขาแล้วโว้ยยยยยยยยยย!!!!! ไรท์เตอร์แม่งไม่เคยมองเมะอย่างพวกผมอ่ะ!(เดี๋ยวคนอ่านไม่ตื่นเต้นไงคะ!) เข้าเรื่องเลยนะครับ ทุกคนก็คงจะรู้กันแล้วใช่มั้ยครับว่าผมทั้งหล่ออ! ทั้งดังในโลกโซเชียล!

    เป็นนักแคสเกมในโลกโซเชียลที่มียอดสับต้นตะไคร้(?)ถึงล้านกว่า อึ้งดิครับ!!!!

    และตอนนี่ผมก็กำลังตอบคำถามน้องๆที่ส่งคำถามมาหาผมเต็มไปหมด ผมตื่นมาก็ต้องมานั่งตอบนี่แหละครับไม่ได้ลุกไปไหนเลย และมันก็ทำให้คนตัวเล็กที่นั่งดูผมตลอดหงอยจนหลับไปแล้ว 555มีหรอที่ผมจะไม่รู้ว่าเบสแอบด่าผมในใจตอนแย่งขนมมัน มีหรอที่ผมจะไม่รู้ว่ามันจ้องผมตลอด และมีหรอที่ผมจะไม่รู้ว่ามันงอนผมอยู่J

     

    ทำไมผมจะไม่รู้ละ...ก็ผมแอบมองมันเหมือนกันJ

    อย่างที่ทุกคนทราบกันนะครับ เบสมันเป็นพวกไร้เดียงสา ใสสื่อบริสุทธิ์ อ่อนต่อโลก มันจะไปรู้อะไร เฮ้อออ~

    ผมแอบชอบมันตั้งแต่วันที่ผมเจอ มันจะรู้ตัวรึเปล่ายังไม่รู้เลยฮะ

     

    ผมเลื่อนสายตาจากคนตัวเล็กที่นอนไม่รู้เรื่องกลับมาที่หน้าจอคอมที่มีคำถามมาถามผมเยอะพอควรเลย

     

    พี่เอกมีสเป็คเป็นแบบไหนหรอคะ><’

    HRK: ผมสีชมพู น่ารักๆครับ ขี้อาย ชอบโวยวาย รู้จักผมดีที่สุดJ ที่สำคัญ..เป็นคนที่ผมอยากจะดูแลตลอดไป

     

    พี่เอกค่า พี่ชอบกินขนมอะไรมั้ยยย จะซื้อไปฝากก อิอิ

    HRK:ป็อกกี้ครับJ ถ้ารสสตอเบอรี่จะชอบเป็นพิเศษเลยครับ555

     

    ขอสามคำให้พี่เบสหน่อยค่า><’

    HRK:กู รัก มึง..

     

    พี่เอกคะ คำถามเมื่อกี้พี่พูดจริงป่ะคะเนี่ย5555’

    HRK:J

     

    พี่เอกเป็นเพื่อนสนิทกับพี่เบสมานานเท่าไรแล้วคะ??’

    HRK:มันไม่ใช่เพื่อนผมฮะ...มันเป็นแฟนผม J

     

    กรี๊ดดดด หนูได้เป็นคนถามคนสุดท้ายยย เอ่อ อยากถามอ่าคะ ว่าถ้าเกิดพี่เบสเป็นผู้หญิง พี่จะชอบพี่เขามั้ยคะJ

    HRK:แค่ตอนนี่ผมก็หลงมันแล้วนะJ แต่ถ้าเป็นผู้หญิงก็คงพอๆกัน

    .

    .

    มีคนถามถึงมึงมากขนาดนี่เลยวะเบส...สมแล้วที่เป็นเมียผม..

    เอาละ! ไหนเมื่อแฟนๆถามผมเกี่ยวกับมันเยอะ ผมก็จะเซอร์วิสให้หน่อยละกันJ

    .

    .

    .

    .

    HRK:วันนี้ผมจะแคสเกมกับเบสครับ...อ้อ! ไอ้กล้า ไอ้ยืน ไอ้คิวด้วยคร้าบบบ^^

    .

    .

    .

    //จบไปอีกตอนสำหรับเอกเบสแล้วค่า~ ไรท์ปลื้มมากที่มีคนเม้นเยอะขึ้นT^T น้ำตาจิไหล

    ตอนหน้าสามคู่เลยจ้า แคสเกมด้วยกันสนุกแน่คะ ไม่ต้องห่วงงงงงง55555555

    แน่นอนว่าต้องเกรียนกับฟินไปพอๆกันเลลยทีเดียวววว บายยจ้า~ ช่วยกันเม้นอีกนะ55 ขอบคุณจ้า><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×