ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love attack! จงระวัง รักโจมตี! (ออยคิว เอกเบส กล้ายืน)

    ลำดับตอนที่ #15 : Songkran specials(3 attack)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 936
      11
      16 เม.ย. 58

    ตอนนี้ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลักใดๆทั้งสิ้น เพราะมันคือ...Songkran specials(3 attack)!!

    //ดองเอกเบสไว้ เจอสงกรานต์พอดี เลยได้ดองต่อเลยยย อิอิ5555

     

    ในวันปีใหม่ไทยทั้งสามวันนี่ ประชาชนชาวไทยต่างพากันแห่ไปเล่นน้ำในหลายๆพื้นที่ ซึ่งส่วนมากก็คงเป็น..

    ถนนข้าวสาร...เป็นพื้นที่ที่เด็กวัยรุ่น คนแก่ที่ยังไม่แก่(?) คนโรคจิต(?) และเด็กเกรียนหลายคนมารวมตัวกันเพื่อเล่นน้ำ

    ซึ่งในกลุ่มคนเหล่านี้ก็มีพวกแคสเตอร์หลายคนปะปนกันอยู่ไม่น้อย....

     

    ณ.วันที่ 13 เมษายน..วันผู้สูงอายุ(แต่เนื้อเรื่องไม่มีความเกี่ยวเลย5555)

    ในมุมหนึ่งของถนนที่มีฝูงคนมากมาย ถ้าซูมเข้าไปก็จะเจอเด็กหนุ่มสองคนที่ตัวเปียกพอประมาณจูงมือเดินกันไปๆมาๆ จนเด็กน้อยผมสีน้ำเงินเริ่มรำคาญงอแงที่ไม่ได้เล่นน้ำซะที ไม่รู้ว่าคนตรงหน้าจะพาเดินไปไหน

    พี่ออยยย คิวเมื่อยแล้วน้า~ นี่พี่จะพาคิวมาเล่นน้ำหรือพามาเดินกันแน่เนี่ยยย!?”

    ก็คนมันเยอะอ่ะ

    มันก็คนเยอะทุกที่อ่าพี่ออย~” อิ๊กคิวเริ่มดึงมือออกมาจากการจับของคนตรงหน้า แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมง่ายๆ

    ก่อนที่คนผมทองจะเดินต่อ เด็กน้อยคนข้างหลังก็ถูกชวนคุยโดยเด็กผู้ชายกลุ่มใหญ่ที่คอยดักสาดน้ำคนที่เดินผ่าน..

     

    ปะแป้งได้มั้ยครับ น้องหน้าหวาน~” คนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นพร้อมเสียงแซวจากคนอื่นๆอีก

    ครับ?....อ๋อๆ ได้ค.. คนตัวเล็กที่กำลังจะโดนลวนลามโดยไม่รู้ตัวพูดอนุญาต เพราะวันนี้วันสงกรานต์ คนขอปะแป้งก็คงจะไม่แปลกสินะ..แต่คนที่ขอปะแป้งนี้ไม่ได้มีความคิดเพียงแค่นั้นแน่ๆ.. และมีหรอ? ที่คนอย่างออยจะไม่รู้สายตาของคนคนนี้..

    คนผมทองดึงมือน้อง ก่อนที่จะทำให้เด็กเกรียนโรคจิตกลุ่มนี้ดูและจำไว้...

     

    คิว ทำไรอยู่ ไปเล่นน้ำตรงนู่นกัน อย่าอยู่ตรงนี้นานเลย โรคจิตแม่งเยอะ!” คนตัวสูงพูดก่อนที่จะกระแทกเสียงช่วงหลังแล้วเหล่ตาไปมองเด็กกลุ่มนั้นที่ยืนกินน้ำลายมองคนที่ตัวสูงกว่า..หล่อกว่า..และแม่งดูน่ากลัวกว่า!!

    กูเกือบหัวขาด เพราะได้กับเด็กเสี่ยเขาแล้วสินะ!...หม้อผิดคนแล้วกู..

     

    พี่ออย เด็กน้อยยังคงเดินตามคนตัวสูงที่พอเดินเลยจากตรงนั้นก็ปล่อยมือเขาแล้วเดินหนีอย่างเดียว

    ...แถมยังเงียบใส่อีก..

    พี่ออยๆๆๆ~” อิ๊กคิวเริ่มเดินไปจับแขนคนตรงหน้าแล้วเขย่าอ้อนเหมือนเด็กที่ร้องขอให้ซื้อของเล่น

    ...

    พี่ออย..แต่อยู่ๆเสียงของคนตัวเล็กก็ดันเงียบลงและเลิกจับแขน...

    ...

    คิวไม่รู้ว่าพี่โกรธอะไรอ่ะ..ตั้งแต่พี่พาคิวมาเล่นที่นี้ พี่ก็ไม่ให้ผมแวะเล่นน้ำเลยอ่ะ..

    ...

    ตอนแรกคิวก็ดีใจ ที่พี่พาคิวมาเล่น...แต่แบบนี้มันไม่สนุกแล้วอ่ะ

     ...

    คิว..กลับก่อนนะพี่..อิ๊กคิวพูดแล้วก็เดินหันหลังเพื่อจะเดินกลับบ้าน แต่คนขี้งอน(?)กลับเอามือรั้งแขนไว้ก่อน

    .

    .

    .

    .

    ขอโทษ..

    ...

    พี่หึงเกินไป..ใช่มั้ย?”

    ...?”

    ก็แถวนี้พวกนั้นมันน่าฆ่านี่หว่า..

    ...

    ครั้งที่แล้วมาเฟียอย่างพวกพี่ต้องมาคอยเก็บกวาดไอ้พวกไร้ศีลธรรมพวกนี้! น่ารำคาญอ่ะ

    ทีตัวเองมีสาวๆมาพรีตัวเองทุกวัน...อิ๊กคิวพึมพำ

    คิวว่าไรนะ?”

    เปล๊า!” เสียงสูงยันคลื่นโทรศัพท์สั่นคลอนแล้วคะพี่เอ๋ย..แต่จริงๆคนตัวสูงก็ได้ยินแหละ..แต่อยากแกล้ง

    คนตัวเล็กถูกดึงไปกอดโดยคนตัวสูงด้านหลัง ออยเอาคางยื่นมาเกยบนไหล่ๆของอีกฝ่าย

    และมืออีกข้างก็เริ่มไล้ไปตามใบหน้าเนียนๆขาวอมแดงของคนตัวเล็ก

     

    แล้วแฟนพี่ดันเกิดมาน่ารักซะด้วย..ไม่ให้พี่หวงได้ไง หืม?” มือหนาเริ่มเอามือเกลี่ยผมสีน้ำเงินของอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบา

    พี่ออยบ้า! ไปไกลๆเลย!” คนในอ้อมแขนเริ่มดิ้นและผละตัวออกมาอย่างเขินอาย

    “:)” ยังมีหน้ามายิ้มอีก ไรท์มั่นไส้แทน กำ-__-

    แล้ว..ตั้งแต่เช้านี่จะพาคิวไปไหนหรอ?”

    เดี๋ยวก็รู้:)” คนตัวสูงยังคงดึงมือคนตัวเล็กเดินต่อไป อิ๊กคิวจะได้เล่นน้ำกับเขาบ้างมั้ยเนี่ยยยย!

    .

    .

    .

    ยังไม่จบคู่นี้น้า~ เราจะเก็บไปเซอรไพรส์ตอนจบกัน:)

    .

    .

    วันที่ 14 เมษายน วันครอบครัว..

    บางคนที่ออกไปเล่นน้ำและบางคนที่วันนี้อยู่กับครอบครัว...ดังเช่นคู่นี้..

    ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลเข้มกำลังฮัมเพลงเก็บข้าวของใส่กระเป๋าเป้ใบใหญ่อย่างอารมณ์ดี เพื่อเตรียมตัวกลับบ้านของตัวเอง

    นานแล้วที่เอกไม่ได้เจอหน้าพ่อแม่ ประมาณ..5-6เดือนแล้วมั้ง เพราะเขาติดอยู่หอกับเบสตลอดเลย

    แต่วันนี้เป็นันครอบครัว เขาคิดถึงพ่อแม่ของเขาเป็นเหมือนกัน เขาเลยว่าจะกลับบ้านวันนี้และมะรืนค่อยกลับหอ

    แต่...เขาก็ฉุดคิดถึงคนที่นั่งกอดเข่าบนเตียงขึ้นมา..เบสไม่มีพ่อแม่...

     

    เบส..คนตัวสูงหยุดวนใจข้าวของตรงหน้าและหันมาคุยกับคนบนเตียงแทน

    อะไร

    มึง..โอเคเปล่า..ที่กูจะไม่อยู่?”

    ..กูไม่ใช่เด็กแล้วน้า กูอยู่ได้..คนตัวสูงดึงร่างเล็กลงมากอดจนเจ้าตัวแทบจะตกเตียง

    อ..เอก!”

    มึงไปกับกูก็ได้นะ

    ห้ะ..นั้นครอบครัวมึงนะ?”

    แต่กูอยากให้มึงเจอกับพ่อแม่กูด้วยอ่ะ

    อย่าบอกนะว่า...

    อืม..ก็เราเป็นแฟนกันมาสักพักแล้ว..กูว่าควรบอกพวกท่าน..

    กู....ไม่พร้อมอ่ะเอก

    งั้น...ไปให้เขาดูหน้าก่อนก็ได้

    .

    .

    .

    และสรุปก็คือ ทั้งเอกและเบสมาอยู่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่งและสักพักสองสามนาที หญิงสาวที่สูงอายุพอควรแต่หน้าตายังคงรักษาความเด็กไว้ก็เปิดประตูให้ทั้งสองเข้ามา และหญิงผู้นี้ก็คือ..แม่ของเอก

    เอกกระโดดกอดแม่ตนเองเหมือนเด็กยังไม่โต ทำให้เธอหัวเราะออกมาเบาๆแต่แล้วก็ต้องสังเกตปี่หนุ่มน้อยอีกคน..

     

    เออ นั้น..เพื่อนเอกเองครับเอกผละออกจากกอดและเดินไปกอดคอเพื่อน...ของเขา

    สวัสดีครับ ผมชื่อ เบส ครับเบสเองก็ไม่ได้แตะใจหรือโกรธอะไรกับที่เอกเรียกเขาในฐานะนั้น ก็ต่อหน้าแม่นี่นะ..

    ยินดีที่ได้รู้จักนะจ้ะ เข้าบ้านกันเถอะนะ^^” แต่ดูเหมือนคนเป็นแม่จะเฟรนลี่เหมือนลูก...

    .

    .

    .

    เบส หิวอะไรมั้ยลูก เดี๋ยวแม่ทำให้กิน^^” แม่(ของเอก)ถาม (ไรท์:ใช่แม่พี่เอกจริงป่ะเนี่ย555555 ทำไมดูรักเพื่อนลูกจัง)

    ไม่ดีกว่า ขอบคุณนะครับเบสยิ้มแห้งๆตอบกลับไป อ่า ทำตัวลำบากชะมัดเลยเวลาอยู่ต่อหน้าแม่แฟนเนี่ย..

    แม่ไม่เห็นถามผมเลยอ่ะ-3-” เอกเบ้ปาก แลดูจะงอนแม่มากๆ..

    ทำกินเองสิจ้ะ^^” เอกงอนหนักกว่าเดิมก่อนจะเดินหายไปในครัว คนผมชมพูเองก็เคยเห็นลุคน่ารักของคนตรงหน้าบ่อยอยู่ตอนอยู่หอ แต่พอมาเห็นลุคแนวแม่ลูกสไตล์ครอบครัวนี้ก็น่ารักไปอีกแบบ

     

    เบส ลูก..

    ครับ?”

    ลูกว่าเอกนิสัย..เอ่อ..เป็นยังไงคนเป็นแม่ยิ้มให้กับอาการของเบสที่เผลอหน้าแดงออกมา..

    ก็..ดีมั้งฮะ เป็นคนห่วงคนรอบข้าง อาจจะกวนไปบ้าง แต่ผมว่ามันก็สไตล์ของเอก..บางทีอาจทำให้หงุดหงิด จนผมรำคาญ..แต่ก็ต้องยอมมันแทบจะทุกเรื่อง คงเพราะ...เป็นเอกละมั้ง...แล้วก็..อ้ะ!” เบสสะดุ้งเมื่อเริ่มรู้ตัวว่าพูดอะไรออกมามากเกินไป จนหญิงตรงหน้าเริ่มทำสายตาสงสัยใส่เขา

     

    รู้จักกับเอกดีจังนะลูก^^”

    น..นิดหน่อยครับ แหะๆ

    เบส..

    ครับ?”

    เบสจะไม่ทำให้เอกเสียใจใช่มั้ย?”

    ค..ครับ?” ดูเหมือนขุ่นแม่จะถามอะไรเกินเลยซะแล้ว!!

    อ๋อ! คือ แม่หมายถึง..ในฐานะเพื่อนนะ^^”

    เออครับ..ผมไม่ค่อยทะเลาะกับเขามีแต่มันอ่ะ! ชอบชวนผมทะเลาะตลอด! หึงไร้สาระ!

    และนานเข้า..ก็ห้าโมงเย็น..คนเป็นแม่คุยกับลูกสะใภ้ในอนาคตนานไปหน่อย จึงขอตัวไปช่วยเอกที่ห้องครัว

    แต่ก่อนจะไป...เบส!”

    ครับ?”

    เรียกแม่ว่า แม่เหมือนเอกก็ได้นะจ้ะ

    “!?”

    เราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว^^” คนเป็นแม่พูดจบก็เดินหายไปในครัวทันที ปล่อยให้ขุ่นลูกหน้าแดงอยู่ที่โซฟาเฉย อิอิ

    .

    .

    .

    ในห้องครัว.....

    เอก

    ครับแม่

    นั้นแฟนลูกใช่มั้ย?”

    ..แม่รู้?”

    แหมม ลูกเคยพาเพื่อนมาบ้านด้วยรึไง? จะพามาเปิดตัวละซิแม่ของเขานั้นฉลาด..

    ..ครับ แต่เจ้าตัวกลับกลัว ก็เลย..ว่าจะปิดเงียบ

    งั้นแม่คงเสียดายมากกกก ถ้าลูกกับเขาไม่ใช่แฟนกัน

    หืมมม?”

    เพราะแม่อยากได้เขาเป็น ลูกสะใภ้.......แม่ลูกคู่นี้เหมือนกันนะ ว่ามั้ย? จบคู่นี้จ้า^^

    ปล.ตอนนี้เป็นเพียงตอนพิเศษ ในเนื้อเรื่องหลักยังไม่ได้เจอตัวจริงนะจ้ะ..อิอิ:)

    .

    .

    .

    .

    วันที่ 15 เมษายน วันปีใหม่ไทย

    มีหลายคนที่ยังคงเล่นน้ำกันยันถึงเที่ยงคืน แต่บางพวกก็ต้องลากลับบ้านไปอาบน้ำและนอนหลับไปอีกนานหลังจากการเล่นน้ำอย่างสุดเหวี่ยง และสองในนั้นก็คงเป็นคู่ชายหนุ่มผมม่วงกับผมเขียวที่หัวแฉะกัน จนคนตัวเล็กเริ่มจะเป็นหวัด..

     

    ฮาดดดดดชิ้ววววว!” ยืนเดินขึ้นห้องมาพร้อมกล้าด้วยอาการน่าเป็นห่วง เพราะเขาจามมาตั้งแต่ในงานที่ไปเล่นแล้ว..

    พี่ยืน เป็นไรมากเปล่า?” กล้าวางปืนฉีดน้ำสองอันลงที่หน้าห้องและเอามือไปแตะหน้าผากอีกฝ่าย

    พี่ยืน! ตัวร้อนจี๋เลยอ่ะ!”

    นิดหน่อย...เอง

    ไม่หน่อยแล้วพี่..กล้าดึงมืออีกฝ่ายเข้ามาในห้องของเจ้าของที่เป็นหวัด

    .

    .

    .

    เป็นไงมั้งพี่กล้านั่งอยู่ข้างๆยืนที่นอนซมอยู่บนเตียง หลังจากที่ให้ยาไปแล้วก็ดูจะดีขึ้น แต่ก็ยังน่าเป็นห่วงสำหรับคนหัวเขียว....

    ไม่เป็นไรแล้ว..

    วันหลังไม่ไหวก็บอกดิพี่ จะได้พากลับ..กล้าเบ้ปากแล้วถือวิสาสะลูบหัวคนเป็นพี่ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ด่าอะไร..ก็แฟนกันนี่

    ที่จริงวันนี้พี่ไม่น่าออกไปเล่นเลยอ่ะ เล่นมาตั้งสองวันเต็มๆ สมควรแล้วที่จะเป็นหวัด..

    สงกรานต์มันมีแค่สามวันในหนึ่งปีนี่นา...คนหน้าแดงเพราะอาการไข้พูดเหมือนเด็ก จนคนเป็นน้องอดเอ็นดูไม่ได้

    ก็ไม่เห็นต้องเล่นจนดึกเลยเพราะยืนนะ เล่นตั้งแต่แปดโมงถึงเที่ยงคืนกว่าในสองวัน วันนี้เป็นวันแรกที่เลิกเที่ยง เพราะกล้าเป็นคนลากเจ้าตัวออกมาเอง..จามขนาดนั้น ใครไม่รู้ว่าหวัดแดกก็โง่แล้ว

    ตอนดึกเขาเปิดไฟเปิดเพลงกันสนุกออก สาวเยอะด้วย55 อ้ะ!” คนผมสีม่วงพูดเล่นออกมาในประโยคสุดท้าย แต่มือของกล้าก็พุ่งมาดีดหน้าผากคนตรงหน้าอย่างรวดเร็ว ดัง โป๊ะ!’ กันเลยทีเดียว..

    อย่างพี่นะ ไม่ต้องมองหรอกผู้หญิง..สวยกว่ายัยพวกนั้นอีกเหอะ

    งั้นมองผู้ชายก็ได้ หล่อๆเต็มเลย อ้ะ!” และก็ตามด้วยดีดมะกอกไปอีกโป๊ะ

     “มองแค่ผมคนเดียวสิพี่..กล้าเบ้ปากแล้วเขยิบขึ้นไปนั่งบนเตียงกับอีกคน

    เอออ รู้แล้วววว ไม่มองหรอก:)” ยืนพูดแล้วก็กอดแฟนตัวเองที่นั่งอยู่ข้างๆ

    .

    .

    .

    นี่พี่ยืน

    ว่า

    สงสัยป่ะ ว่าทำไมปีใหม่ของชาติเขาถึงเคาท์ดาวน์กัน แต่ทำไมตรุษจีนหรือปีใหม่ไทยไม่มีอ่า

    ไม่รู้ดิ กูโง่ประวัติศาสตร์” (ไรท์ก็โง่คะ-_- ไรท์ก็อยากรู้555)

    งั้นเรามาเคาท์ดาวน์กัน

    จะบ้าหรอ!”

    “10..9..8..7..คนตัวเตี้ยปล่อยให้คนบ้านั่งนับถอยหลังไปคนเดียว

    “6..5..แต่..ทำไมคนข้างๆมันถึงค่อยๆเลื่อนมาอยู่บนตัวคนตัวเล็กหา!

    “4..3” จมูกเริ่มโดนกันด้วยความใกล้

    “2..1” และจบด้วยปากประกบกัน..อืม..ปีใหม่ไทยก็เอาเนอะคู่นี้..จบคู่นี้

    .

    .

    .

    เราลืมอะไรบางอย่างสินะ...ออยคิวต่อจ้า:) (ใครจำไม่ได้แล้ว เลื่อนขึ้นไปอ่านใหม่5555)

    .

    .

    พี่ออย ถึงรึยางงงเมื่อคู่นี้เดินฝ่าฝูงคนไปแล้ว ออยก็ให้คนตัวเล็กเดินนำหน้าและเขาก็เอามือปิดตาอีกฝ่ายไว้

    แต่ก็ยังไม่วายที่เด็กตรงหน้าจะไม่เลิกโวยวายต่อ คิวเมื่อยแล้วนะพี่~”

     

    ถึงแล้วครับ:)” ออยเปิดตาอีกฝ่ายออก คนตัวเล็กหยุดเดินและเบิกตากว้าง

    เมื่อพื้นที่ที่ออยพาเดินมาคือมุมหนึ่งของถนนที่มีแสงสีสวยเต็มไปหมด..และมีดวงไฟประดับเป็นตัวอักษรว่า อิ๊กคิว

     

    พี่ออยอะไรครับเนี้ยยยยคนตัวเล็กวิ่งเข้าไปกอดซุกอกกับคนผมทองด้วยอาการที่เขินปนตกใจ

    สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ:)”

    สงกรานต์พี่ยังจะจัดเซอรไพรส์ให้อีกนะ

    แล้วชอบป่ะ?”

    ชอบดิ..

     

    แผนของออยในวันนี้คือ...อยากให้คิวอยู่กับเขาแค่สองคน ไม่อยากให้ใครมาแตะเมียเขา! แต่ถ้าชวนแบบนั้นคนตัวเล็กก็จะไม่ยอมแน่ๆ เขาก็เลยหลอกคิวว่าจะพามาเล่นถนนข้าวสาร แต่ไม่ได้หมายความว่าให้คิวเล่นกับคนอื่น เขาเลยเอาแต่พาคนตัวเล็กเดินไปๆมาๆ เพื่อให้ถึงเวลาค่ำ แสงสีสวยพวกนี้ก็จะได้ปรากฏต่อหน้าคนตรงหน้าที่ยืนยิ้มมองผลงานของเขาอยู่แบบนี้

    แต่...

    .

    .

    คนที่เล่นน้ำอ่ะ..มีอีกนิดนะ..มีแค่สองสามคนเอง..

    .

    .

    ตูม! (มโนว่ามันคือเสียงน้ำจำนวนมากสาดใส่นะคะ555)

    อ๊ากกก!” คนตัวเล็กโดนน้ำจากหลายทิศทางสาดใส่จนตัวเปียกแฉะ ทั้งๆที่เขาเปียกมาน้อยมากในเช้าวันนี้..

    พออิ๊กคิวหันไปรอบๆปรากฏว่า....อีพวกลูกน้องแฟนตัวเองทั้งน้านนน!

    วันนี้เป็นวันหยุดของลูกน้องออยทั้งหมด..เอ่อ..สามพันกว่าคนและพวกเขาก็อยากแกล้งอิ๊กคิวคุณหนูที่เขารักเหมือนลูกทั้งน้านนแหละ เขาเลยพากันมาเล่นน้ำกับคุณชายออยและคุณหนูคิว

     

    สุขสันต์วันสงกรานต์นะครับคุณหนู~~”

    ไม่ต้องเลยย พวกเฮียมาให้คิวฆ่าซะดีๆ!” อิ๊กคิวเอาปืนฉีดน้ำไล่ยิงคนดูแลของออยอย่างบ้าครั่งแต่เต็มไปด้วยความสุข

    .

    .

    ที่จริงออยเองก็อยากให้คิวเล่นกับเขาอ่านะ...แต่กลัวมันจะเกินเลยไปมากกว่านั้น..เขาเลยอยากปล่อยให้คนตัวเล็กเล่นกับคนของเขาไปก่อน..และพอคิวเหนื่อย..คิวเปียกทั้งตัว..แบบนั้นค่อยไปเล่นกับเขาต่อบนห้อง...มาเฟียออยแผนสูงนะรู้ป่ะ!!

     

    //เย้ จบแบ้ววว ก็วันสงกรานต์นะคะ(เลยมาแล้ว) ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆนะคะ ไปเที่ยวไหนก็ขอให้เดินทางดีๆ ระมัดระวังกันด้วยเน้ออ ถามว่าทำไมไรท์มาอัพตอนนี้! มันเลยมาแล้วป่ะ! คือ เราไปเที่ยวมาพึ่งกลับงาย! เข้าใจเรานะ55555 แต่เราไปเนี้ย เราก็ไม่ได้ทิ้งนิยายน้า เราไปเช็คคอมเม้นนิยายตอนที่แล้วทุกชม. กำ555

    คือ ทำไมทุกคนมาเม้นกันเยอะ เรางง55555 แหม พูดเรื่องคุโรโกะนี้ แต่ละคนออกทะเลไปไกลเลย~

    วันหลังไรท์ต้องชวนนอกเรื่องบ่อยๆสินะ กำ555 //ตอนหน้าเอกเบสแหละจ้า บาย มีความสุขมากๆน้าก๊า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×