ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love attack! จงระวัง รักโจมตี! (ออยคิว เอกเบส กล้ายืน)

    ลำดับตอนที่ #17 : Ikkiw

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 768
      6
      21 เม.ย. 58

    Ikkiw

    วันนี้เป็นเช้าวันอังคาร...ที่โคตรจะปวดหลัง!!!!!!!!!

    คือ เมื่อวันที่ไปเล่นบ้านพี่เอกแล้วกลับมาที่นี้..คือ เอ่อ พี่ออยเขาแกล้งผมยังไงก็อย่างที่รู้-///-

    แล้วมันปวดหลังปวดเอวมากๆอ่าครับ เพราะมันเป็นครั้งแรกของผมด้วยอ่ะ จะไม่ให้เจ็บ ผมก็คงไม่ใช่คนแล้วละ-_-

     

    นี่ก็ผ่านมาสองสามวันแล้ว อาการของผมก็ดีขึ้น แต่..พี่ออยช่วงนี้กลับหายไปไหนก็ไม่รู้เนี่ยสิ

    ที่หายไปคงไม่ใช่เพราะความรู้สึกผิดแน่ๆ-_- แล้วหายไปไหนของเขาวะ...ไม่รับผิดชอบบเลยยย!!!

     

    คงไม่ใช่ว่าทิ้งผมแล้วไปมีคนอื่นใช่มั้ย...ได้แล้วก็ทิ้งผม..เลววว!!!!!

    ผมคิดไปเองแล้วปาหมอนใส่ผนังอย่างหงุดหงิด แต่หมอนที่ปากลับไปโดนกรอบรูปภาพซะได้ ชิบหาย!

    กรอบรูปนั้นแตกกระจายลงไปที่พื้น ที่นี้ไม่ใช่ห้องผมด้วยยยย นี้มันห้องพักของพี่ออยเขา..แต่เจ้าตัวไม่ยอมกลับมาห้องนี้เลยตั้งแต่วันนั้นนี่นา เพราะงั้น..ถ้ารีบเก็บกวาดแล้วหาซื้อใหม่ให้ พี่ออยก็คงไม่รู้สินะ..

     

    ผมค่อยๆพยายามลุกออกจากเตียงแล้วเดินไปที่เศษแก้วจากกรอบรูป อ่า ตัวไม้ที่กรอบก็หักหรอเนี่ย...

    ผมจัดการเอาเศษไม้เศษแก้วห่อแล้วโยนออกนอกหน้าต่าง(ไรท์:โปรดอย่าทำตามนะจ้ะ อิอิ)

    ถ้าทิ้งไว้ที่ถังขยะห้องสักวันเดี๋ยวก็โดนจับได้แน่ๆ ว่าแต่รูปละ..

    ผมเดินกลับไปดูรูปภาพที่วางอยู่ที่พื้น แต่ดันไปสะดุดตากับหญิงสาวในรูปคนหนึ่งที่ถ่ายรูปคู่กับพี่ออย..ตอนที่ยังมีรอยสามเหลี่ยมใต้ตา...สองคนในรูปที่แลดูมีความสุขมากๆในสวนสนุก..

    ผมพลิกรูปภาพนั้นดูพร้อมน้ำตาที่เริ่มจะหลั่งออกมาจากเบ้า..มีตัวอักษรสีดำที่เป็นลายมือของเจ้าของห้องเขียนเอาไว้..

     

    พี่ยังคงรักเราอยู่นะ...ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็ตาม..

     

    เสียงเปิดประตูเข้ามาในห้องของผม..แต่ผมไม่ได้สนใจกับคนที่เข้ามา..

    คิว เมื่อกี้พี่ได้ยินเสียง คิวเป็นอะไรรึเปล่า..ร้องไห้ทำไมพี่ออยยื่นมือมาจับที่ไหล่ของผม แต่..

     

    เพี๊ยะ!

     

    ผมปัดข้อมือเขาออก พี่ออยมองไปยังสิ่งที่ผมถืออยู่แล้วก็เบิกตากว้าง ก่อนจะพูดแก้ตัวออกมา..ในเวลาที่มันสายเกินไป..

     

    มัน..ไม่ใช่อย่างที่คิ..

    เพราะเขาใช่มั้ย..

    ...

    เพราะเขาใช่มั้ย พี่ถึงหายหัวไปเป็นปีๆอ่ะ!!!”

    ...

    พี่รักเขามากใช่ป่ะ..

    ...

    รักเขาแล้วทำไมมาทำกับคิวแบบนี้วะแม่ง!!”

     

    ผมพูดจบก็ผลักร่างสูงที่ยืนอึ้งอยู่ แล้วผมก็เดินออกจากห้องไป....

     

    ผมเคาะประตูที่หน้าห้องเล็กๆ...มันเป็นที่ที่เดียวที่ผมอยากมาตอนนี้

     

    ก๊อกๆ

    แอ๊ดดดดดด

     

    ว่าไงคิว?” ร่างบางพอๆกับผมพูดเมื่อเห็นผมมาในสภาพที่ดูย่ำแย่ เพราะน้ำตาที่ไหลอาบไปทั่วใบหน้า

    ฮือออออออออผมกอดเพื่อนที่เคยให้คำปรึกษาผมก่อนหน้านี้...ไมค์

    .

    .

    .

    ผมเล่าเรื่องทั้งหมดให้ไมค์ฟังพร้อมน้ำตา ไมค์เองก็แค่นั่งฟังอยู่นิ่งๆไม่ได้พูดอะไรออกมา ก็แค่..พยักหน้าอย่างเข้าใจ

    เมื่อผมเล่าจบมันก็เอามือมาแตะไหล่ผม ก่อนที่จะถอนหายใจออกมาเบาๆ

     

     “เขาอาจจะรักนายจริงๆก็ได้นะครั้งนี้ ผู้หญิงคนนั้นตอนนี้อาจจะ..มีคนใหม่แล้ว

    แต่...

    ฉันจะบอกให้อีกอย่างหนึ่งนะคิว

    ..

    ที่เจ้านายฉันหายไปช่วงนี้ ไม่ใช่เพราะเขาทิ้งนาย

    ...

    แต่เขากำลังมีปัญญากับแก็งค์ยากูซ่า..

    ..!!”

    เจ้าพวกนั้นมันมามีปัญหากับพี่ออย...และไม่ยอมจบง่ายๆแน่

    ...

    ที่เขากลับมาวันนี้ เพราะเขาจะมาเตือนนายไว้ก่อนไง..เพราะเขาอาจจะมีเวลาน้อยลงในการดูแลนาย

    ....

    ทำไมนายไม่รีบเอาเวลาที่เขากลับมาไปขอโทษแล้วฟังเขาซะละ?”

    ...

    ถ้านายปล่อยไว้แบบนี้...พี่ออยอาจจะไม่ตั้งใจทำหน้าที่หัวหน้าแก็งค์นะ

    อืม..เข้าใจแล้ว

    พี่ออยหัวหน้าแก็งมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่~ กลัวเมียเสียใจจนไม่เป็นอันทำงานนนน555555”

    “5555 โอเคๆ ขอบคุณมากนะไมค์ผมลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วกอดคนตรงหน้าเบาๆแล้วผมก็เดินออกจากห้องไป

    โอเค มันอาจจะดีกว่า ถ้าเราเริ่มคุยกันดีๆแล้วเปิดใจกันไว้ให้มากขึ้น พี่ออยจะได้ตั้งใจทำงานด้วยเนอะ^^

     

    ปัง!!

    .

    .

    สิ้นเสียงปิดประตูของเด็กผมสีน้ำเงินเข้ม คนในห้องวงจารปิดอย่างไมค์กลับถอนหายใจอีกครั้ง...

    บางที..นายอาจจะไม่ได้คุยกับเขาตลอดไปเลยก็ได้..

    .

    .

    //เอาแล้วไงๆๆๆๆ ผู้หญิงคนนั้นคือใครรร แล้วพี่ออยไปเจอกับแก็งค์แบบไหน ไมค์ถึงได้พูดแบบนั้นนน

    ขอโทษที่ตอนนี้ไม่มีเฟรดไมค์แล้วก็สั้นไปหน่อยนะคะTT ก็หลังจากที่ลีดเดอร์ฟินกันมาหลายตอนแล้ว...ไรท์ว่าเราควรจะเริ่มดราม่ากันดีกว่า:)

    ทั้งสามคู่ยังมีเรื่องดราม่าที่จะต้องเจอไม่เหมือนกัน...ไรท์ขอใบ้คู่ออยคิวเลยนะ..คู่นี้พี่ออยต้องเสี่ยงกับชีวิตมากๆ ไหนจะพี่คิวที่จะต้องคุ้มครอง ไหนจะศัตรูที่มีพวกมากกว่า..และไหนจะผู้หญิงคนนั้นอีก..ส่วนอีกสองคู่จะเป็นแบบไหน ต้องติดตามนะคะ^^ ตอนหน้ากล้ายืนสินะ โอเค บายจ้า~~ แล้วก็ขอบคุณสำหรับคำตอบที่ไรท์ถามไปครั้งที่แล้วนะคะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×