ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love attack! จงระวัง รักโจมตี! (ออยคิว เอกเบส กล้ายืน)

    ลำดับตอนที่ #28 : Happy birth day,My oppa(AEK)!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 765
      7
      8 พ.ค. 58

    วันนี้ไรท์ไม่สามารถอัพตอนใหม่ได้คะ....

    เพราะ...วันนี้วันเกิดป๋าเอกกก!!! ลืมกันป่ะเนี่ยยยย555

    เพราะงั้นวันนี้เราจะมาแต่งสเปเชี่ยลวันเกิดเฮียเอกกานนน

    (คนอ่าน:เฮียแกมาเกิดอะไร ตอนที่พี่ยืนจะเสียตัวคะ!! พี่เอก:กูผิดเหรอ!?)

     

    ในเช้าที่สดใส วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม...ชายหนุ่มสีน้ำตาลเข้มกำลังยิ้มปลื้มปลิ่มกับกองของขวัญและโพสต์ต่างๆจากแฟนคลับในเฟสบุ๊กอย่างมีความสุข...อ่า ไม่มีอะไรจะสุขเท่ากับวันที่ตัวเองเกิดมาถึง

     

    Heart rocky day story

    หึหึ...ในที่สุด...วันนี้มันก็มาถึงงงงง

    วันที่ผมเกิดมาบนโลกแผ่นดินกรุงศรีอยุธยาอินไทยแลนด์ วะฮะฮ่า!!!!

    ครับ..ก็วันนี้วันเกิดผม แล้วก็ตามประเพณีของวันวันนี้เลยครับ แฟนๆจากทั่วทุกสารทิศพากันมาอวยพรวันเกิดให้ผม มีวาดรูปให้อาร์ตให้มากมายย และของขวัญที่ส่งมาที่บ้านผมเยอะแยะ

    เอกกี้มีความสุขมั่กๆ!! แต่ของที่ผมคาดหวังที่สุดก็คง.....

     

    ผมหันหลังไปมองว่าที่เจ้าสาวของผมที่นอนคลุมโปงนอนไม่รู้เรื่อง-_-

    วันเกิดผมทั้งที เบสไม่คิดจะตื่นมาสักเที่ยงคืนแล้วมาเซอไพรส์ผมหน่อยหรออ เสียใจนะรู้ป่ะ!!!

    ผมละทิ้งสายตาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์แล้วเดินไปที่เตียงนอนที่ร่างบางนอนหลับตาพริ้มอยู่

     

    มองๆไปๆ ตอนนอน...โคตรน่ารักเลยวะ..แก้มสีชมพูเรื่อๆ กับสีผมชมพูอ่อนๆที่ดูน่าจะหวานไปทั้งตัว..

    แต่ผ้าห่มบางส่วนกลับคลุมปิดจมูกของร่างคนตรงหน้าไว้ ผมกลัวว่าเบสจะหายใจไม่ออกก็เลยเลื่อนผ้าให้ต่ำลงมาเลยจากส่วนหน้า....ปากสีชมพูที่ผมทิ้งรอยความเป็นเจ้าของไว้ไม่รู้กี่ครั้ง

    ....และผมชักอยากจะทำรอยที่ปากอีกแล้วสิ:)

     

    ผมยืนเอาเข่าวางชันไว้ที่ขอบเตียงแล้วค่อยๆโน้มหน้าลงไปใกล้ริมฝีปากเรื่อยๆจนได้ยินเสียงลมหายใจของอีกฝ่าย เมื่อริมฝีปากของผมแตะไปที่ริมฝีปากสีชมพูเบาๆ มันก็ทำให้คนตรงหน้าตื่นขึ้นซะก่อน..เสียดายวะ:(

     

    คนตัวเล็กเมื่อสัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่างที่ริมฝีปากของตัวเองก็รีบผลักผมออกเบาๆ และผมก็ดันยอมถอยออกไปง่ายๆด้วยนะ-_- ไม่อยากแกล้งคนพึ่งตื่นครับ:)

     

    ไรมึงเนี่ย...นี้คือคำทักทายของเมียผมครับ-_-

    อรุณสาหวาดที่ร๊ากกกก~” ไม่จูบ แต่กอดก็ได้วะ! ผมดึงคนตัวเล็กมากอดไว้แน่น ซึ่งครั้งนี้ก็ไม่มีการต่อต้านอันใดทั้งสิ้นโว้ยยยยย!

    อืม..เอ่อ เอก

    ครับ?”

    .

    .

    สุขสันต์วันเกิดนะ:)” ผมคลี่ยิ้มออกมา เมื่อคนในอ้อมกอดพูดอวยพรวันเกิดผมด้วยแก้มสีแดงระเรื่อ

    ผมโน้มหน้าลงฝังจมูกลงบนแก้มนุ่มๆนั้นอย่างเอาแต่ใจ จนคนตัวเล็กเริ่มโวยวาย

     

    ไม่ใช่ว่ากูจะยอมมึงทุกอย่างนะเอก=_=”

    ครับๆ55 แล้วเบสมีของขวัญให้เอกป่ะ?”

    มี..แต่รอดูคืนนี้

    ทำไมต้องคืนนี้อ่า~”

    ก็ให้พร้อมพวกออยไงผมพยักหน้าหงึกๆ แล้วกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น

    .

    .

    หลังจากกิจกรรมยามเช้าจบลง(ไม่มีซัมติงกันนะเคป่ะ!!!) ผมก็กลับมานั่งหน้าคอมเพื่อแคสเกมเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่เข้ามาอวยพรผมมากมาย แต่เกมที่จะเล่นเอาลงเนี่ยยังไม่มีเลยครับ

    ทางค่ายเกมฟิลลิ่งส่งเกมมาให้ผมเล่นเยอะมากกก ไหนจะเกมจากพวกแฟนๆอีก..เลือกไม่ถูกเลยครับ

    แต่ก็ขอบคุณทุกคนนะคร้าบบบบ..และดูเหมือนคนผมสีชมพูอ่อนที่นั่งกินขนมอยู่ตอนแรกจะเหงา...

    เบสเดินลากเก้าอี้มานั่งที่ข้างผมก่อนจะมองไปที่หน้าจอคอมที่ผมยังเปิดเฟสบุ๊กคาไว้อยู่เลย

     

    มีแฟนเป็นคนดังดีใจป่ะ????” ผมหลอกถามเบสเล่นๆในขณะที่มือของผมยังคงควานหาเกม

    ซึ่งสิ่งที่ได้มาคือการหยักไหล่จากคนข้างๆ แค่เนี้ยยยย!?

    ไม่ดีใจเลยหรอ?”

    เฉยๆอ่ะ

    กูจะร้องไห้TT”

    คือ...ไม่ว่ามึงจะเป็นยังไง กูก็รักมึงอยู่ดีนั้นแล พอใจเมิงยางงง

    ปริ่มมากที่รัก..ขอหอมแก้มหน่..อั๊ก!!” ผมที่กำลังจะหันไปดึงคนข้างๆมากอด แต่กลับได้ศอกน้อยๆทิ่มท้องกลับมาแทน...วันเกิดผมนะครับเนี่ยยย คิดดู! แต่ก็น่ารักสไตล์เบสอ่ะ ผมชอบ:)

     

    ว่าแต่...มึงอยากกินอะไรรึเปล่า?”

    เบสจะทำให้กินช่ะ?”

    ก็ใช่..แต่บางอย่างกูก็ต้องซื้อมานะ เพราะกูทำไม่เป็น โอเค๊?”

    อืมมม กูกินไรก็ด้ายยยย

    กินไข่เจียวปักเทียนมั้ยละ?”

    ไอเบส-_-”

    “555 ล้อเล่นๆ

     

    ผมกับเบสช่วยกันหาเกมน่าเล่นเอาลงคลิปฉลองวันเกิดผมได้สักพัก ผมก็ฉุดคิดขึ้นมาได้เรื่องหนึ่ง..
    สิ่งๆนี้เป็นสิ่งที่พวกเราไม่สามรถขาดได้เลยในงานวันเกิดของทุกๆวัยอายุ........เค้กกกกกกก
    ~

     

    แล้วมีเค้กป่ะๆๆ

    อื้อ แต่ยังไม่ได้ซื้อ

    ซื้อ?”

    อืม ก็กูไม่ได้ทำพวกขนมมาตั้งนานแล้ว กลัวมันไม่อร่อย..

    หึ้ยยย กูกินได้ๆ ทำนะเบสน้า~”

    โนว! แดกของ S&P ไปก่อนเถอะ-_-”

     

    ผมเบ้ปากออกมาเล็กน้อยก่อนจะหยิบแผ่นเกมที่อยู่บนชั้นออกมา ผมไม่ได้งอนหรือโกรธอะไรอ่า แต่แค่เสียดายTT เพราะเห็นเบสเคยบอกว่าตอนอยู่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า เข้ามีสอนทำขนมจะได้ประกอบอาชีพได้ด้วยในอนาคต แถมเบสก็เก่งในสายทำอาหารนี่แหละ...แต่มันดันเข้าหมอ-_- คนไข้มึงได้อาหารครบห้าหมู่ทุกมื้อแน่ๆ...

     

    และแผ่นเกมที่ผมกับเบสเลือกนั้นก็คิอ....The sim3...55555 คือ เกมนี้นานๆทีผมจะได้เล่นไง

    แล้วช่วงที่ทำคลิปเกมเดอะซิมมาขอบคุณทุกคนที่ช่วยสับตะไคร้ผมถึงแสน ทุกคนก็ดูท่าจะชอบกันเป็นส่วนมาก แถมเกมแนวนี้ดูได้ทุกเพศทุกวัย..นอกจากฉากที่มันแบบว่า..เอิ่ม...อ่านะครับ5555

     

    สวัสดีเพื่อนๆทุกคนด้วยนะครับ วันนี้ก็..เอ่อ..เป็นวันเกิดของ..ผมเอง!! ตบมือดิครับรอไร!!”

    แปะๆๆ เย้ๆเบสเป็นผู้ชมที่ดีมากครับ!

    ขอบคุณนะครับบที่ให้ความร่วมมือ..ก็วันนี้เราได้เชิญคุณเบสมาเล่นด้วยยกันกับผมด้วยย

    หวัดดีค้าบบบ

    ก็เพื่อเป็นการขอบคุณที่ทุกคนอุตส่าห์นั่งกาปฏิทินรอวันเกิดของผมนะครับ วันนี้ผมก็จะมาแคสเกม The sim3 กันนะครับ งั้นอันดับแรกเราคงต้องสร้างตัวละครสินะ

    หลังจากที่ผมกำลังสร้างตัวละครตัวเองไป เบสก็เดินไปหยิบขนมมากินเพิ่ม

    หึหึ...เสร็จกูละเบส..

    .

    .

    .

    เอก เล่นถึงไหนแล้ว

    กุกำลังจะมีลูกวะมึงงง

    เบสมองไปยังเกมซิมในจอคอมพิวเตอร์ที่เป็นฉากเตียงแล้วมีคนในผ้าห่มกำลัง@%$!^%@กันใหญ่

    จนกระทั่งเบสก็ต้องทำหน้าตะลึงออกมาเมื่อตัวละครสองตัวโผล่หน้าออกมาจากผ้าห่มให้เห็น

    ตัวละครผมสีน้ำตาลมที่ใส่เสื้อกล้ามสีเทากำลังโอบกอดตัวละครผมสีชมพูอ่อนใส่ชุดนอนกระต่ายสีชมพูแป๋ว ครับ...ผมกับเบสเอง555 ผมพยายามสร้างตัวเบสให้ดูเคะที่สุดเลยนะเว้ยยยย

    และตอนนี้ตัวละครจริงๆที่กำลังยืนอยู่ข้างผมกำลังหน้าขึ้นสีอย่างหนัก..ไม่ใช่เพราะโมโห แต่เพราะเขินนนน

    แต่เหมือนอาการหน้าแดงจัดแบบนี้จะเป็นไปได้ไม่นานวะ...เพราะมือเล็กตอนนี้เมื่อได้สติก็ระดมทุบผมใหญ่เลย

     

    ไอ่เอกกก!! เล่นไรของมึงเนี่ยย!! ไอ้บ้า บ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!”

    อั๊กกก! อู้ยย! ก็ตอนนี้ โอ้ยย! ครับ อ๊า! ผมคงต้องขอลาไปก่อน อ๊ากก! สวัสดีครับ เจอปืน!!!!”

     

    ผมรีบพูดปิดรายการแล้วกดหยุดอัดทันที เดี๋ยวมีคนล้อว่ากลัวเมียครับ ไม่ได้! ศักดืศรีของป๋าเอกชายชาตรีจะไม่มีวันจบลงเพียงแค่ได้กับเมียหรอก! แต่คนนี้...ผมยอมโดนทุบจนเข้าโรงบาลก็ได้...อั๊ก!!!

     

     

    พอตกเย็นปุ๊ป คนตัวเล็กก็รีบจัดข้าวของในบ้านให้ดูโล่งขึ้นพอสำหรับสมาชิกอีกสี่คนสองคู่ที่กำลังจะมา

    และแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูที่หน้าบ้าน ผมจึงรีบเดินออกไปหาอย่างตื่นเต้น

    และพอดึงประตูเข้าหาตัว ก็มีพลุกระดาษสายรุ้งมากมายอัดกระแทกใส่หน้า...พวกมึงจะเซอไพรส์ก็ช่วยทำให้มันห่างจากหน้ากูหน่อยได้ป่ะ!! นี่แม่งแทบจะยัดเข้าไปในจมูก-_-

     

    สุขสันต์วันเกิดนะครับพี่เอกกก><” อิ๊กคิวเด็กเคะ...

    แฮปปี้วันแก่คร่าคุณเอกกก แก่อีกวันแล้วนะเมิงงงไอออยเด็กเปรต..

    แฮปปี้ฮาร์ทร็อกเกอร์เดย์เฮียอิยืนเด็กซึน

    สุขสันต์วันเกิดครับป๋า ไหนข้าวฟรีวะเฮียอิกล้าเด็กเกรียน!!!

    ผมเขกหัวรุ่นน้องคนสุดท้ายไปหนึ่งโป๊กก่อนจะเปิดประตูให้เจ้าพวกนี้เข้ามาในห้องที่ตอนนี้โล่งโจ้ง เหมาะแก่การนั่งแดกที่พื้นมากจริงๆ แต่เรามีโต๊ะเก้าอี้ดีๆให้นั่ง เพราะงั้นเราต้องกินกันอย่างคุณชายครับ!

    แต่ปกติผมกับเบสก็กินข้าวที่พื้นอยู่แล้วนี่55555

     

    ..อี๋อืออีเอดโอกอาอ่อนเอย(ฝีมือพี่เบสโคตรอร่อยเลย)”

    แดกให้หมดก่อนก็ได้ไอกล้าผมผลักเจ้าก้อนผมสีเขียวออกจากโต๊ะกินข้าวในขณะที่มีอาหารอยู่เต็มปากมัน ผมก็พอแปลออกนะว่ามันพูดว่าอะไร แต่มั่นไส้วะครับ-_-

     

    ตอนนี้ทุกคนให้ของขวัญผมเรียบร้อยกันครบทุกคน ยกเว้นไอ่เบสนี่แหละ

    เจ้าตัวบอกว่าจะรอจนกว่าทุกคนจะกลับบ้าน ก็เลยยาววววว แถมตอนนี้พวกไอออยก็เมาปลิ้นไปซะแล้ว!!

    จะปล่อยให้เดินเมากลับก็คงไม่ดีวะ แต่ถ้านอนค้างที่นี่ก็คงลำบาก....

     

    แต่จู่ๆไอ้ออยก็ดันลุกขึ้นมานั่งบนโซฟาดีๆแล้วมองไปทางเด็กอิ๊กคิวที่กำลังนอนอยู่ตรงโซฟาอีกตัว

     

    ออย มึงไม่เมา?”

    เอ่อ กูเจ้าพ่อมาเฟียนะเว้ย เหล้ากระจอกๆทำอะไรกูไม่ได้หรอก เมื่อกี้กูแค่ง่วง

    แต่ดูเหมือนเหล้ากระจอกๆของมึงจะเล่นงานไปที่เมียมึงวะ

    อ่า คิวพึ่งกินครั้งแรก-_-”

    ครับๆ เชิญคุณมึงกลับบ้านนน

    ชิ จะสวีทกับเมียก็บอก!”

    เจือก!”

    เอ่อ แล้วพวกไอกล้า...

    เดี๋ยวกูทิ้งให้มันสองคนนอนห้องรับแขก

     

    ออยพยักหน้าสักพักก่อนที่จะเดินไปหาเด็กตัวน้อยที่กำลังหลับอยู่แล้วจับร่างเล็กขึ้นมาในท่าเจ้าสาวก่อนจะหายไปจากห้อง บางครั้งก็อิจฉามันเหมือนกันนะ มีแฟนน่ารักอย่างไอ้เด็กอิ๊กเนี่ย

     

    ผมปล่อยให้มนุษย์สองตัวนอนอยู่ด้านนอกตรงมุมห้องรับแขก เอ่อ จะว่าใจร้ายก็คงไม่ถูกนะครับ

    เพราะผมกับเบสนอนหอ พื้นที่มันก็น้อยอ่าครับ จะให้ไปนอนในส้วมก็ขนลุกอีก-_-

    และเมื่อเปิดประตูเข้ามาในห้องก็ตกใจ ร่างบางผมสีชมพูตอนนี้เองก็ไม่ต่างจากพวกข้างนอกเลย

    แต่แค่คนนี้ของผมมีมารยาทพอเลยเข้ามานอนเมาอยู่บนเตียง แต่เดี๋ยวนะ...

    ไอ้ท่าทางที่นอนสะเปะสะปะ เอาขาวางไว้ตรงนู่นนี้ แล้วเสื้อเชิ้ตที่ใส่ก็เลิกขึ้นมาจนเห็นหน้าท้อง...

    ยังไม่นับรวมปากอมชมพูอ่อนๆที่มีคราบน้ำจากแอลกอฮอล์หลงเหลืออยู่ ไหนจะแก้มแดงๆและเส้นผมสีชมพูที่ปิดหน้าไว้บางส่วนยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่มากกว่าเดิม....อ่า..วันเกิดผมทั้งที...ซักหน่อยคงไม่เป็นไรเนอะ:)

     

    ผมเดินขึ้นไปบนเตียงแล้วจัดการคร่อมคนตัวเล็กทันที กลิ่นน้ำหอมและกลิ่นเหล้าหน่อยๆปะปนกันในตัวของเบส จะว่าแปลกก็ใช่..แต่มันดูมีสเน่ห์มากกว่า

    ผมโน้มหน้าเข้าไปใกล้ร่างบางมากขึ้นและเริ่มเอาจมูกคลอเคลียแถวซอกคอขาวเนียนที่เริ่มแดงเพราะรอยเม้มจากริมฝีปากของผม ถึงแม้เบสจะหลับตา แต่ก็คงรับรู้ถึงสัมผัสของผมได้...

     

    อืม..อือ..

     

    ผมเงยหน้ามองเบสอีกครั้งซึ่งก็ยังคงหลับตาพริ้มไม่รู้สึกรู้สา ได้แต่ครางในลำคอให้ผมครั่ง

    ผมประกบริมฝีปากกับคนด้านหลัง เริ่มเม้มอรงขึ้นเรื่อยๆแล้วก็สอดแทรกลิ้นเข้าไปอย่างเอาแต่ใจ

    ลิ้นของผมเข้าไปหาความหวานที่มีอยู่แทบจะทุกส่วนในโพรงปาก และยิ่งมีรสชาติของเหล้าเข้ามาเพิ่ม มันยิ่งทำให้ครั่งจนแทบจะหยุดไม่ได้..

     

    อ..อืมม..อือ..อื้อ!”

     

    ผมลืมตามองสีหน้าของเบสที่ดูเหมือนจะเริ่มหายใจไม่ออก ผมจึงผละริมฝีปากออกอย่างน่าเสียดายและปล่อยให้ปากของเบสสูดอากาศเข้าไป..น่าแปลกที่ครั้งนี้เบสไม่ได้โกรธและผลักเขาออกไป

    งั้นก็เสร็จโจร!!

     

    เบส

    อืม..

    ขอได้ป่ะ?”

    ...อื้อ

     

    หลังจากที่สิ้นเสียงครางการตัดสินใจของเบส ผมก็ยิ้มออกมาอย่างปริ่มกับหน้าแดงๆอย่างเขินอายของเบส

    ริมฝีปากของผมค่อยๆจรดลงไปหน้าผากและจรดลงมาเรื่อย..ที่จมูก..แก้ม..และปาก

    มือผมไม่ได้อยู่เฉย มันกำลังถูกสั่งการให้แกะกระดุมสื้อเชิ้ตออกอย่างชำนาญก่อนจะลูบไล้ไปบริเวณหน้าทองขาวเนียน....โอเคครับ..ต่อไปเป็นฉาก nc ไรท์เตอร์เรื่องนี้ก็แต่ง nc อ่อนๆแบบนี้เป็นครั้งแรกและถ้าให้หนักกว่านี้คงต้องอ่าน(?)ของคนอื่นอีกนาน เพราะงั้น..บ๊ายบาย~

    .

    .

    เช้าวันต่อมาของผมกับเบสยังคงปกติทุกอย่าง ถ้าไม่ติดเรื่องที่เบสปวดเอวอ่านะ..

    แต่วันนี้เบสค่อนข้างมาแปลกมากครับ..มันเอาแต่หมกหมุ่นอยู่กับมุมห้องครัวเล็กๆ

    เบสบอกว่ามันไม่อยากให้ผมเข้าไปดู เพราะงั้นผมก็จะรอครับ...

     

    สักพักใหญ่เบสก็เดินออกมาพร้อมคัพเค้กก้อนเล็กสองก้อนสีชมพูสตอเบอรี่หวานกับสีน้ำตาช็อกโกแลตเข้มข้น พร้อมตัวอักษรเล็กๆที่ติดอยู่บนครีมเค้กทั้งสองก้อน โดยก้อนสีน้ำตาลมีตัวอักษร G M X

    ส่วนอีกก้อนสีชมพูเป็น H R K ผมดีใจที่เบสอุตส่าห็ทำเค้กให้ผม และถ้าสังเกตไปที่เนื้อตัวคนทำ

    จะรู้ได้ทันทีเลยว่าต้องทำครัวระเบิดไปรอบหนึ่ง-_- น่าแปลกที่ผมไม่ได้ยินเสียงระเบิด55

    หน้าขาวใสๆของเบสเต็มไปด้วยครีมที่ติดอยู่ตรงแก้ม พร้อมควันไหม้จากเตาอบที่เลอะหน้าเลอะเสื้อไปบางส่วน

     

    ขอบคุณนะที่รักกกก:)”

    อืมม

    นี่ของขวัญเอกหรอ น่ารักจังผมหยิบก้อนเค้กทั้งสองมาพินิจดูมองเห็นความตั้งใจทำอย่างมาก แต่...

    เปล่า..

    หืม?”

    เค้กอ่ะ กูเห็นว่ามึงอยากกินเมื่อวานเลยพึ่งคิดจะทำ...

    ...

    ส่วนเรื่องของขวัญ..จริงๆแล้ว..

    ...

    ก็เรื่องเมื่อคืนนั้นแหละ.. !!!!!!!! เบสก้มหน้าเขินอายมองเท้าของตัวเอง ส่วนผมก็ได้แต่อึ้งกับอึ้ง!

    แปลว่า..เมื่อคืนเบสไม่ได้เมาหรอ??”

     

    หงึกๆ (./////.) (พยักหน้า)

     

    แปลว่า..เบสตั้งใจอ่อยเอกกก~”

    อ๊ากกกก! ไอ้บ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!!”

     

    และสุดท้ายก็มมาจบที่ผมโดนระดมด้วยกำปั้นเล็กๆอยู่ดี

     

    เบส..

    ...

    ขอบคุณสำหรับของขวัญนะ...

    ...

    ปีหน้าขออีกได้ป่ะ:)”

    บ้า!!!!!”

     

    นี่แหละ..ของขวัญวันเกิดของนายเอก

     

    //ตอนนี้ยาวเป็นพิเศษเลยยยยยยย ฟินกันป่ะคะ? กลัวไม่ฃอบตอน nc อ่อนๆจัง55

    คือ เราลองครั้งแรกอ่า ไว้เดี๋ยวเราจะไปอ่าน nc ของคนบ่อยๆเพื่อเป็นการฝึกนะ อิอิ.///.

    ไปแล้ว (ช่วงนี้คอมเม้นน้อยลงรึเปล่าน้า~อิอิ) บายจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×