ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love attack! จงระวัง รักโจมตี! (ออยคิว เอกเบส กล้ายืน)

    ลำดับตอนที่ #3 : Yearn

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      7
      27 มี.ค. 58

    -Yearn-

    สวัสดีคร้าบบ ผมชื่อ ยืน นะครับ เป็นเพียงแค่เด็กนักศึกษาปีหนึ่งเท่านั้นเอง

    ผมเรียนอยู่ในมหาลัย Caster UNY(ยูนิเวอร์) ผมเข้ามาเรียนที่นี้พร้อมกับเพื่อนสองสามคนแล้วก็..แฟนผมเองครับ

    555 แหม ผมอาจจะไม่หล่อในสายตาผู้หญิง แต่ก็มีผู้ชายมาชอบนะคร้าบบบบ

    ที่จริงผมก็รับได้หมดแหละ จะชาย จะหญิง ขอแค่รักยืนคนนี้ก็พอ555 ก็ตอนนี้ผมมีแฟนเป็นผู้ชายฮะ อยู่รุ่นเดียวกัน

    เขาชื่อว่า เอ็มเขาเป็นคนดี เฟรนลี่มากครับ รักกันมาตั้งสามปีแล้วนะคร้าบบบ และเราทั้งคู่จะไม่เลิกหรือทะเลาะกันเรื่องไร้สาระแน่นอน เพราะเราต่างมีความเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผลเวลาอยู่ด้วยกัน เราจะไม่รักกันเหมือนเด็กวัยรุ่นที่แปปเดียวก็เลิกกัน

    และถ้าเราหมดรักกันจริงๆ เราจะไม่เสียใจครับ ขอแค่พูดออกมาตรงๆ ไม่ต้องแสร้งทำเป็นรักต่อ

    แต่เรื่องแบบนั้นคงไม่มีวันหรอก555 ก็ผมรักเขามากนี่นา และดูเหมือนเขาก็คงคิดแบบผมJ

     

    ตอนนี้ผมกำลังกินข้าวเที่ยงกับเพื่อนครับ เพื่อนผมก็มี เคส’ ‘กันต์ครับ แต่เพื่อนที่ผมรักและโปรดปรานที่สุดก็คงเป็น

    นีโอมันนั่งกินข้าวอยู่ข้างผมนี่แหละครับ ผมกับนีโอเราเคยถูกจิ้นกันนะฮะ แต่พอผมสองคนปล่อยผ่าน เรื่องก็ค่อยๆจางไป

    คือ นีโอ มันเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่อนุบาลแล้วครับ มันเป็นลูกครึ่งเกาหลี ไทย อังกฤษ(ไรท์มโนนะ อิอิ)

    มันทั้งหล่อ เรียนเก่ง ดูมีความเป็นผู้ใหญ่ ปรึกษาได้ทุกเรื่อง...เอ่อ เอาจริงๆนะ ไม่อ้อมค้อม..แม่งเก่งกว่าแฟนผมอีก555

     

    เห้ยยย เพจคนรักพี่นีโอ แม่งเกินล้านแล้ววะ!!” ไอ้เคสพูดขึ้นมาพลางชี้ไปที่หน้าจอโทรศัพท์ของตัวเอง

    ผมจ้องไปที่ยอดคนไลค์เพจ..1999999999 ไลค์! เวอร์ไปป่าววะ!!! สุดยอดดด!!

    ผมลองหันไปมองคนข้างๆที่นั่งกินข้าวอยู่เฉยๆไม่สนใจอะไร เอ่อ ก็หล่อนะ แต่ไอ้เลขยอดไลข์ครึ่งๆกลางๆนั้นมันอะไรฟร่ะ!!

     

    อีกคนเดียวสองร้อยล้านแล้วน้า เพื่อนนน~” ไอ้กันต์เอาหน้ายื่นไปทางนีโอที่นั่งเฉยๆ เพราะกินข้าวเสร็จแล้ว

    กูหล่ออ่าคร้าบบบบ....ผมลืมบอกฮะ..ว่ามันเพอร์เฟ็คทุกอย่าง..ยกเว้นเพราะแม่งกวนตีนเนี้ย!!!!

    อย่าเพิ่งหลงตัวเองเว้ย มีคนหนึ่งจะเอาชนะมึงแล้วไอ้เคสยื่นโทรศัพท์มาให้ผมสามคนดู

    เพจ คนรัก Mr.Brave’ หรอ...รูปดิสเป็นรูปผู้ชายผมสีเขียวกำลังนั่งคุกเข่ายื่นหน้าใส่กล้องดูน่ารัก

    ก็จัดว่าหล่อนะครับ แต่หน้าแบบนี้ต้องกวนตีนมากแน่ๆ แถมไม่ใช่สเป็คผมด้วยวะ ไหนๆๆยอดคนไลค์เท่าไร

    .

    .

    2100000000 ไลค์!!!! เหยด!! ห่างจากไอ้นีโอตั้งสิบล้านกว่าไลค์!! ไอ้เด็กหน้ากวนแบบนี้ผู้หญิงชอบหรอวะ!!!

    นีโออึ้งไปหน่อยแล้วก็กลับาทำหน้าตาสบายๆ

     

    ก็ไม่ได้หล่อมากกว่ากูเลย He is so ugly!” มันพูดแล้วก็พ่นภาษาอังกฤษออกมา เอ่อ ถ้ามันขี้เหร่แล้วไอ้ยอดไลค์นั้นมันอะไรฟร่ะ คุณเพื่อนน่าจะดูสังขารหน่อยก่อนจะพูด-_-

     

    “If he is ugly, You are so ugly too!!!!” ไอ้กันต์ด่านีโอกลับ สะใจจุง อิอิ

    ยืน ทำไมวันนี้กูไม่เห็นแฟนมึงเลยวะไอ้เคสหันมาคุยกับผม เพราะตั้งแต่ผมนั่งนี้ผมยังไม่ได้พูดอะไรออกมาเลย

    อ๋อ วันนี้เอ็มมันต้องทำงานกลุ่มกับเพื่อนทั้งวันอ่ะ เลยยุ่งๆ

    กับเพื่อนหรือว่ากิ๊กกันแน่วะไอ้กันต์พูดขึ้นมา เห้อ คือกันต์อ่ะ มันแอนตี้เอ็มมากครับ เพราะกันต์มันเป็นคนที่หวงเพื่อน

    ใครที่เป็นแฟนกับคนในกลุ่มเราจะต้องโดนไอ้กันต์ตรวจสอบทุกราย พวกผมจึงพากันโสด

    แต่มีผมคนเดียวที่มีแฟนเพราะว่าแฟนผมเป็นผู้ชายไง ไม่ใช่ผู้หญิงที่ไอ้กันต์จะตรวจสอบความดีความงามได้

    แต่ไอ้กันต์ก็ยังไม่ชอบอยู่ดีเพราะว่า ผู้ชาย..ขึ้นชื่อว่าเจ้าชู้เป็นที่สุด มันไม่ไว้ใจเอ็มครับ ผมก็ไม่รู้จะทำไง ให้เลิกกับเอ็ม

    ก็คงไม่ดี กันต์ก็เลยปล่อยคู่ผมไป

     

    มึงอย่าปแซะมันดิวะ เดี๋ยวมันก็คิดมากหรอกนีโอพูดขึ้นมา แต่เสียใจด้วย..กูคิดไปแล้ววTT

    นีโอ ผู้ชายมันเป็นสิ่งมีชีวิตเห็นความเห็นแก่ตัว! เจ้าชู้! เลว! มักง่าย! ชั่ว! ซกมก!..อะไรอีกวะเคส

    เอ่อ..โลภ! จั๊ดง้าว! โง่! ชั้นต่ำ! หื่น! สกปรก!” เอ่อ คุณเพื่อนสองตัวเนี้ยด่าลืมไปเลยว่าตัวเองเพศอะไร-_-

    พวกคุณมึงด่ากันจนลืมสัญชาติเพศตัวเองไปแล้วหรอวะ-__-” ผมด่ามันกลับไป

    เอ่อ กูยอมรับก็ได้ว่ากูก็เป็นแบบนั้น!”

    เห้ยย กูไม่ยอมรับนะเว้ยยยยไอ้นีโอยกมือสองข้างขึ้น ก็จริงนะ ไอ้นีโอมันดีทุกอย่างอ่ะ ยกเว้นกวนตีน-_-

    เอ่อ เรื่องของมึง! แต่ยืน! มึงอ่ะทำไมเชื่อใจแฟนมึงขนาดนั้นวะ!” ไอ้กันต์เริ่มขึ้นอีกแล้ววววTT

    ก็..เขาไว้ใจกูนี่ กูก็ต้องไว้ใจเขา

    ความไว้ใจมันไม่ได้แปลว่าเขาจะซื่อสัตย์กับมึงนะยืน!”

     

    ติ้งต่อง ต่องติ้ง~~ (เสียงอ๊อดในโรงอาหาร)

    ไปเหอะผมพูดเสียงค่อยๆ ประโยคที่ไอ้กันต์พูดมันอยู่ในสมองเต็มไปหมดเลยอ่ะ ไม่รู้สิ บ้างทีไอ้กันต์มันอาจจะพูดถูก

    ผมเดินถือจานนำพวกมันไป ไอ้กันต์วิ่งตามทันผมแล้วเอามืออีกข้างกอดคอผมไว้ มันไม่ได้พูดอะไรแต่แค่กอดคอผมไว้แบบนี้

    มันคือ..การขอโทษ สำหรับไอ้กันต์ที่ขี้เก๊กครับ..

    .

    .

    .

    .

    ตอนนี้ผมเลิกเรียนแล้วครับ ผมบอกลาเพื่อนสนิททั้งสามไปและก็เดินไปรอเอ็มที่ประตูหลังโรงเรียนเหมือนเดิม

    แต่ภาพที่พบ..มันไม่ใช่แบบที่ผมอยากจะเห็นเลย..มันเป็นสถานการณ์ที่ผมไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น...

    ผมเห็นว่าเอ็ม..แฟนของตัวเองกำลังจูบกับผู้หญิง..

    .

    .

    .

    เกลียดโว้ย!!!

    ผมเดินไปคว้าเอ็มมา..ไม่สิ..กระชากมาจะดีกว่า ผมมองค้อนผู้หญิงคนนั้นอย่างเอาเรื่อง แต่จริงๆผมไม่ได้ยัยนี้หรอกนะ

    ผมเกลียดไอ้คนที่ผมจับแขนมันอยู่เนี้ย! ผมทิ้งแขนอ็มลงและจ้องสายตาที่หวาดกลัวของเอ็ม

    ไม่เคยมีใครบอกใช่ป่ะ..ถ้าผมหึง..มันจะรุนแรงขนาดไหน!!! แถมความโกรธตอนนี้บวกกับสิ่งที่กันต์พูดตอนเที่ยง

    มันยิ่งทำให้ผมอยากจะ...!!

     

    เห้ยย ยืน มันไม่ใช่อย่างที่มึงคิดนะ..

    กูเห็นโท่งๆแบบนี้ มึงจะแก้ตัวไรอีก!”

    ยืน...

    เอ็ม!”

    ...

    กูขอเลิกกับมึง!!!”

    หา!/ห้ะ!” ผมได้ยินเสียงของใครโพล่งขึ้นมาด้วยตอนที่เอ็มตกใจ ผมหันไปมองรอบๆแต่ก็ไม่เห็นมีใครเลยนี่

    ผมเลยหันกลับมาเอาเรื่องเอ็มต่อ เอ็มดูตื่นเอามากๆเหมือนเขาไม่อยากเสียผมไป..แต่มึงจูบกับผู้หญิง!!!

     

    กูไปแล้วนะเอ็ม ล่าก่อน โชคดีผมเดินออกไป แต่เอ็มกอดขาผมเอาไว้ ผมออกแรงเดินมากขึ้นทำให้สลัดออกจากแขนมันได้

    .

    .

    .

    เห็นผมทำเบ่งไปแบบนั้น..แต่จริงๆผมเศร้ามากเลยนะ..ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนั้น..อยู่กันมาตั้งสามปีแล้วแท้ๆ

    น้ำตาที่ไม่เคยไหลออกมาตั้งแต่มีเอ็มเข้ามาในชีวิตเริ่มไหลออกมาพร้อมกับฝนม็ดใหญ่ ไอ้ฝนบ้าเอ้ย!! กูเปียก!!

    ผมกอดอกตัวเองแน่นเพราะความหนาว โอ้ยย กูเลิกกับแฟนไม่พอ พี่สาวพยากรณ์ยังมาโกหกกูว่าอากาศแจ่มใสอีกหรอ!!

    แต่จู่ๆก็เหมือนมีอะไรมาบังหัวให้ ทำให้ไม่เปียก ผมเงยหน้าขึ้นมองเสื้อฮู้ดของใครก็ไม่รู้ ผมหันไปมองด้านข้าง

    ผู้ชายหัวสีเขียวตัวสูงกว่าผมหน่อย เขากำลังเอาเสื้อมาบังฝนให้ผม ในขณะที่ตัวเขาเปียกจนเห็นเนื้อในหมดแล้ว!!

     

    เห้ยยย นายเปียกอยู่นะนั้น!!”

    พี่อยู่นิ่งๆแบบนั้นแหละ ผมเปียกนิดหน่อยเอง

    นิดหน่อยบ้าอะไรเหล่า! เห็นในเสื้อนายหมดแล้ว!!”

    ช่างเหอะครับพี่ยืน..

    ช่างได้ไงเล่า..เดี๋ยว มึงรู้ชื่อกู?”

    ครับ ผมชื่อกล้านะพี่ อยู่ม.6^^”

    แล้วมึงรู้ชื่อกูได้ไง

    ก็ผมชอบพี่อ่ะ^^”

    ....ห่า!!!!!! ด..เดี๋ยว!! ก..กูไปไม่ถูก..อะไรเมิงเนี้ย!!!”

    เอาง่ายๆป่ะพี่..

    ...

     “เป็นแฟนกับผมนะฮะ^^”

     

    //Attack ป่ะ!!555555 คือ ด้วยความที่พี่กล้าคาแร็กเตอร์เขาดูเป็นคนตรงๆก็เลยไม่มีอะไรมาก บอกขอเป็นแฟนแม่ม!!

    555 ส่วนพี่ยืนก็ซึนๆ จริงจังเรื่องมีแฟนหน่อย น่ารักๆ>< ชอบกันป่ะ ตอนหน้าขอแต่งออยคิวไม่ก็ยืนกล้านะ

    เพราะสองคู่นี้คือมันดูค้างคาอ่ะ555 แต่เอกเบสมันรู้ไปแล้วไง ไม่ค่อยค้างเท่าไร เดี๋ยวเอาสองคู่นี้ก่อน

    โหวตอ่ะ ระหว่างออยคิวกับยืนกล้าเอาอันไหน เม้นๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×