ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love attack! จงระวัง รักโจมตี! (ออยคิว เอกเบส กล้ายืน)

    ลำดับตอนที่ #39 : IKKIW

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 498
      4
      24 ส.ค. 58

    หลายวันแล้วที่ออยออกมาจากโรงพยาบาล เขาก็แค่เป็นหวัดนิดๆหน่อยๆ ไม่ได้เป็นอะไรหนักหนาอยู่แล้ว

    แต่คนที่ชอบเป็นห่วงเขาจนเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่อย่างอิ๊กคิวเนี่ยสิ

     

    หมอฮะ พี่ออยออกได้แน่แล้วหรอครับ เขายังดูไม่ดีเลยนะ

    คนป่วยโอเคแล้วครับ กลับไปนอนพักที่บ้านก็หายแล้ว^^’

    แต่..ถ้าเกิดในร่างกายพี่เขายังมีสารของยานั้นอยู่ แล้วเกิดป่วยขึ้นมาอีกละฮะ! ไม่สิ คราวนี้อาจจะชัก! สลบ! หยุดหายใ..อุป!’ ร่างเล็กที่โวยวายใส่คุณหมอในโรงพยาบาลถูกมือหนาปิดปากไว้ ไม่ให้คนตัวเล็กซื่อบื้อด้านหน้าพูดแช่งอะไรเขาต่อ

    ยอมรับเลยว่าออยอายคนแถวนั้นที่มองมาทางเขาสามคนมาก เพราะคนตัวเล็กเล่นพูดซะเหมือนเขากำลังจะตาย

    กว่าจะพาอิ๊กคิวกลับบ้านได้ ก็ตอนหมอยอมหยิบปรอทวัดไข้มาวัดตัวผมอีกรอบนั้นแหละ เด็กคนนี้ถึงจะยอมเบ้ปากเชื่อ

     

    พี่ออยหิวป่าว?”  ร่างเล็กที่นั่งข้างผมบนโซฟาถามขึ้นมา เมื่อผมเอาแต่เงียบเพราะกำลังใช้สมาธิกับการดูหนัง

    ไม่ ผมตอบตามความจริง แต่กลับทำให้คนตัวเล็กหน้ามุ่ยขึ้นมาเหมือนถูกชัดใจ พี่ออย..รักคิวป่าว

    หือ..รักสิครับ ผมว่าพลางลูบหัวเด็กน้อยที่เอาหัวมาพิงกับไหล่กว้าง ผมรักเด็กคนนี้มากนะฮะ..มากจนไม่อยากให้เขามาคบกับคนอย่างผม..

     

    นี่ เสาร์ อาทิตย์นี่ว่างไหมฮะ?”

    ก็..ว่าง

    ไปเที่ยวกับคิวหน่อยได้มั้ย?”

    ทำไมอ่ะ?”

    พอดี..จะไปซื้อของนิดหน่อยนะฮะ..แล้วก็

    ...

    ผมกับพี่ไม่เคยได้ไปไหนด้วยกันเลยนะ..

     

    จะว่าไปมันก็จริง..ผมไม่เคยได้ไปเที่ยวหรือไปเดตกับคิวเลยตั้งแต่เราคบกัน คนตัวเล็กข้างๆคนรู้สึกแย่น่าดู

    ไหนๆวันเสาร์ ผมก็ว่างอยู่แล้วนี่นะ..ไปเที่ยวกับเด็กบ้างก็คงจะดี:)

    .

    .

    .

    .

    พี่ออย มาทางนี้ๆ ร่างเล็กที่สวมเสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นออกมาจากบ้านรีบเดินจูงมือผมไปทางวัตถุดิบการทำขนมของในห้างสรรพสินค้าที่เรามากันในวันนี้ ผมเลิกคิ้วขึ้นอย่างสงสัยเมื่อคนตัวเล็กเดินเข้าไปทางเครื่องตีแป้งอย่างสนอกสนใจ

     

    จะทำขนมรึไงเรานะ?” ผมเดินเข้าไปประชิดตัวร่างเล็กผมสีน้ำเงิน อิ๊กคิวสะดุ้ง แต่ก็หันกลับไปสนใจเครื่องมือทำขนมต่อ

    อื้อ

    ให้ใคร?”

    ให้..ไอ่โบ้:)”

     

    ปึ๊ก!

    อิ๊กคิวสะดุ้งเฮือกใหญ่จนต้องเดินถอยหลังหนีออกจากโต๊ะที่มีฝ่ามือหนาวางลงไปแรงๆเมื่อกี้ สายตาคมสีแดงมองมาทางเขาเหมือนเสือที่เห็นเหยื่อกำลังจะหนี.. ทำให้มันทำไม...

     

    ก..ก็วันเกิดมันวันพรุ่งนี้..

    ก็ไม่เห็นต้องทำให้มันเลยนี่ ออยกอดอกเอาหลังพิงโต๊ะที่ใช้วางอุปกรณ์ แล้วจ้องมาทางคนตัวเล็กที่กำลังไปไม่ถูก

    ..คิวจะทำอะไรให้มัน ก็ไม่เห็นจะผิดเลยนะฮะ

    อิ๊กคิว!!!”

    ผมพูดจริงๆอ่ะ ผมก็แค่จะทำขนมให้เพื่อนในวันเกิดมัน ก็เท่านั้นเอง..

    แล้วทำไมละ? ทำไมต้องเป็นขนมหรอ? ตุ๊กตอกตุ๊กตา ของใช้อย่างอื่นทำไมไม่ซื้อให้มันอ่ะ!”

    ......

    อ้อ..อันที่จริงคิวจะทำอะไรมันก็เรื่องของคิวนี่นะ พี่ไม่ได้สำคัญอะไรกับคิวหรอก..เบื่อวะ เลือกซื้อของไปนะ จะไปเดินเล่นซะหน่อย

     

    ผมเดินหนีอิ๊กคิวที่ยืนนิ่งอยู่ตรงแผนกของหวานตามเดิม ผมเดินออกมาแถวร้านขายตุ๊กตาโดยบังเอิญ

    ขาของตัวเองหยุดก้าวอัตโนมัติ โดยที่มีหมีสีน้ำตาลตัวใหญ่อยู่ตรงหน้า รู้สึกวัยรุ่นจะชอบกันนะ..ริลัคคุมะใช่ป่ะ?

     

    ผมยกตุ๊กตาที่ใหญ่ประมาณบ่าของผมขึ้นมาดูลักษณะสินค้า อืม..ก็ถูกดี ซื้อเอาไปให้ใครบางคนดีกว่า

    ยอมรับครับว่าโกรธ..ไม่ชอบ..ไม่พอใจ ก็มันใช่เรื่องป่ะครับ? กะอีแค่ของขวัญวันเกิดเพื่อนอ่ะทำไมถึงต้องขยันทำขนมอะไรนี่ด้วยตัวเองวะครับ..ทีกับผมละไม่เห็นจะทำให้แบบนี้บ้างเลย.. น้อยใจ!

     

    แต่ถึงจะโกรธคนตัวเล็กนั่นแค่ไหนก็ตาม ยังไงความรู้สึกในหัวใจก็สั่งให้ผมไปง้อร่างนั่นอยู่ดี

    ผมแบกตุ๊กตาพาดไว้ที่บ่าก่อนจะเดินไปเช็กตังค์เจ้าตุ๊กตาราคาแสนถู๊กถูก..1999 ถูกจะตาย..เอามาขายได้ไงวะเนี่ย

     

    พี่ออย!!!” ผมกำลังจะหันไปมองตามเสียงใสที่แสนคุ้นเคย แต่ก็ถูกปิดปากไว้ด้วยปากของร่างเล็กผมสีน้ำเงิน

    ผมไม่ได้ขยับตัวโต้ตอบสัมผัสของร่างเล็กเพราะความตกใจเข้ามาถาโถมในใจจนไม่รู้จะรุกกลับยังไง..

     

    อิ๊กคิวผละออกจากสัมผัสหวานเอง แล้วถอยหลังออกห่างจากตัวผมสักระยะหนึ่งแล้วก้มหน้างุด ผมเผลอยิ้มออกมาอย่างลืมตัว ทั้งที่ยังโกรธร่างเล็กตรงหน้าอยู่.. ไง?” ผมทักเสียงเรียบๆ

     

    อื้อ..พี่ออย..

    ว่า?”

    คิวขอโทษ..ฮึก

    ...

    คิวรู้ว่าพี่ออยไม่ชอบโบ้ ฮึก แต่..เดี๋ยววันมะรืนโบ้มันก็จะไปเมกาแล้ว ฮึก..

    ...

    คิวก็แค่..อยากทำอะไรให้มันหน่อยก่อนที่มันจะไป..ฮึก แต่ถ้าพี่ไม่ชอบ คิวจะเลิ..

    หยุดพูดเหอะ ออยคว้าร่างบางเข้ามากอดแน่น ความอบอุ่นเข้าไปในหัวใจของอิ๊กคิวที่กำลังเสียใจ เขาผิดเอง..ที่ไม่บอกเรื่องนี้พี่ออย..แถมยังไปกวนประสาทใส่พี่เขาแบบนั้นอีก จะทำก็ทำไป..เพื่อนรักกันไม่ใช่หรอ?”

     

    ครั้งนี้ออยไม่ได้พูดจาประชดใส่ให้อิ๊กคิวเสียใจ แต่กลับเป็นคำที่ดูเป็นห่วงเป็นใย..ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าโบ้สำคัญกับคิวขนาดไหน.. เขาก็แค่ไม่ชอบใจอ่ะ.. ฮืออ พี่ออยไม่โกรธคิวหรอ ถ้าคิวทำ..

     

    ทำให้มันครั้งเดียวละกัน เห็นแก่เพื่อนเมีย

    อึก! เมียอะไรอ่ะพี่ออย! ใครเมียพี่!!!” คนตัวเล็กเงยหน้าออกมาจากอกหนาด่าคนตัวสูงสักนิดก่อนจะก้มหน้าลงไปซับน้ำตากับเสื้อเชิ้ตราคาแพงของร่างสูงต่อ เรานั้นแหละ หรือจะให้พี่ไปมีเมียคนอื่น หืม?”

     

    ...ไม่เอา

    หึหึ เด็กดีๆ

    เด็กดีกับพี่ออยคนเดียวนั้นแหละ:)”

    ยิ้มออกแล้วหรอ

    ....

    ยิ้มบ่อยๆนะ

    ...

    รู้รึเปล่า..

    ...

    รอยยิ้มของเรานะ...ทำให้โลกที่พี่อยู่ดูน่าสนุกขึ้นเยอะเลยนะ:)”

    อึก!”

    ให้พี่เป็นเจ้าของรอยยิ้มแบบนี้ตลอดนะครับ อิ๊กคิว:)”

     

     

    //อ่า หายไปนานเลยยยย555555 ขอโต๊ดจากใจจริงๆๆๆๆๆๆเลยคะ อิอิ การบ้านก็เย๊อะเยอะ!!

     คอมเม้น ติดตามเยอะๆนะคะ รู้สึกว่าคนอ่านจะหายไปเยอะเลยTwT อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×