ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love attack! จงระวัง รักโจมตี! (ออยคิว เอกเบส กล้ายืน)

    ลำดับตอนที่ #43 : IKKIW

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 484
      2
      9 ก.พ. 59

    ผ่านมาหลายอาทิตย์แล้ว..ออยไม่กลับไปหาคิวอีก และคิวก็ไม่มีทีท่าว่าจะจำอะไรขึ้นมาได้อีกเหมือนกัน คิวยังคงอยู่ในโลกจอมปลอมที่ออยสร้างขึ้นต่อไป...

     

    แบมแบม การบ้านจารย์เมย์เสร็จยังอ่ะ

    เหอะ ขี้เกียจอ่ะ

    ไม่ต่างจากฉันเลยจริงๆ อิ๊กคิวเอนตัวลงไปนอนแน่นิ่งกับพื้นหญ้าตรงเนินหญ้าของมหาลัย โดยมีแบมแบมที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ ดูท่าจะแชทกับแฟน(อีก)นั่นแหละ ไม่รู้เมื่อไร..ที่จู่ๆดวงตาของผมก็ปิดการรับรู้ทุกอย่าง..และเริ่มเข้าสู่ห่วงนิทรา

    .

    .

    .

    พี่ออย..

     

    เฮือก!

     คิวสะดุ้งตื่นขึ้นมาทันทีเมื่อจู่ๆก็ได้ยินเสียงประหลาดดังขึ้นมาในหัว แบมแบมที่นั่งอยู่ข้างๆก็แปลกใจที่อีกฝ่ายทำหน้ากระวนกระวายเมื่อตื่นขึ้นมาหลังจากหลับไปได้สักพัก เป็นไรอ่ะ?”

     

    ป..เปล่า

    .

    .
    .
    .

    เลิกเรียนแล้วไปไหนป่ะ?” แบมแบมถามเด็กหนุ่มผมสีน้ำเงิน

    อ่า คงไม่ได้ไปไหน

    งั้นกลับด้วยกัน--”

     

    แบม เสียงหล่อของร่างสูงจากด้านหลังแบมแบมทำให้เจ้าตัวสะดุ้งก่อนจะรีบหันหลังไปผวาตกใจเมื่อคนตรงหน้าคือคนรักของตน พ..พี่มาร์คมาไง?”

     

    ก็ขับรถมารับเรา-..-”

     

    เดี๋ยว! ไม่ แบมไม่กลับกับพี่มาร์คค ม่ายยยย!!!” เสียงกรี๊ดร้องของคนที่ถูกลากไปที่รถยังคงดังติดต่อกันไปจนกระทั่งร่างของเพื่อนสนิทถูกผลักให้เข้าไปนั่งบนรถ

     

    อิ๊กคิวมองภาพนั้นแล้วก็ขำ ขายาวเลี้ยวกลับไปอีกทางหนึ่งเพื่อจะกลับบ้าน..แต่ก็..

     

    พรึ่บ!!!

     

    ร่างบางถูกกระชากเข้าไปในรถลีมูซีนอย่างแรง อิ๊กคิวดิ้นสุดแรง แต่ก็ถูกคนบนรถต่อยเข้าที่ท้องน้อยและตามมาด้วยการโปะยาสลบ..

    .

    .

    .

    พี่ออย ช่วยคิวด้วย..

     

    ห๊ะ!!!” เสียงหวานดังลั่นอีกครั้งในรอบสองวัน เมื่อได้ยินถึงชื่อของใครบางคนที่สมองนั้นพร่ำเรียกมาตลอด เด็กน็อยยันตัวขึ้นนั่งแล้วมองสำรวจไปรอบกาย ทั้งห้องนี่เต็มไปด้วยฝุ่นและหยากไย่เต็มไปหมด

     

    ช่วยด้วยครับ! ช่วยด้วย! มีใครอยู่มั้ยย!”

     

    หือ.. เสียงหวานใสของใครคนหนึ่งดังขึ้นข้างตัว อิ๊กคิวกลืนน้ำลายลงคอไปอึกใหญ่ก่อนจะรีบหันขวับไปมอง แต่แล้วก็โล่งอกไปเมื่อสิ่งที่เจอนั้นไม่ใช่พลังงานวิญญาณแบบที่คิด แต่กลับเป็นผู้หญิงที่นอนอยู่มุมห้องสภาพเหมือนคิวในตอนแรก

    เธอมีอาการสะลึมสะลือคล้ายคนพึ่งตื่น ก่อนจะเบิกตาโตเหมือนสร่างความง่วงแล้ว ท..ที่นี้ที่ไหนเนี่ย!!!”

     

    ผ..ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน เขาคงจับคุณมาเหมือนที่จับผมมา

     

    อ..อะไรกัน เอ๊ะ..แต่เดี๋ยวนะหญิงสาวขยี้ตานิดๆก่อนจะมองเพ่งสำรวจในใบหน้าหวาน

     

    นายมัน..อิ๊กคิว แฟนพี่ออยนี่นา.. หญิงสาวว่าอย่างตะลึง ต่างจากเด็กน้อยที่ทำท่าทางไม่รู้เรื่อง

     

    ออย? ใครหรอครับ? ผมมีแฟนชื่อนีโอ

     

    บ้าหรอ! นีโอนั้นมันแฟนของเลนต่างหากเล่า! นายเลิกกับเขามานานแล้วนะ!”

     

    จะบ้าหรอ!!! คุณเป็นใครอย่ามาพูดอะไรมั่วๆนะ!”

     

    เพี๊ย!!!

     

    อ๊ะ!!” ร่างเล็กร้องโอดครวญ เมื่อจู่ๆหญิงสาวตรงหน้าก็ใช้ฝ่ามือตบเข้ามาที่แก้มอย่างแรง ทำบ้าอะไรของคุ...อ๊า!!!”

     

    เพี๊ย!!

     

    เพี๊ย!!

    .

    .

    .

    .

    โอ๊ยยย... อิ๊กคิวเหมือนจะสลบหน้ามืดไปวูบหนึ่งก่อนจะยันตัวขึ้นมาลูบแก้มตัวเองปอยๆ รอยนิ้วห้านิ้วยังคงตราตรึงอยู่บนใบหน้าชัดเจน หญิงสาวคนเดิมยังคงอยู่ เป็นไง พอจำอะไรได้ยัง??”

     

    จำอะไรอ่ะครับ..แล้วนี่ผมอยู่ที่ไหน??”

     

    !!!!???

     

    หญิงสาวทำตาโตอย่างมีความหวัง ร..เราถูกจับมาน่ะ เอ่อ แล้ว..นายจำพี่ออย..

     

    พี่ออยหรอ!! พี่ออยอยู่ไหน เขาเป็นไงบ้าง!?” เด็กน้อยผมสีน้ำเงินร้องโวยวายเมื่อหญิงสาวพูดถึงชื่อรุ่นพี่ของตน ไม่เสียแรงเปล่าเลยที่เธอไปฝีกเรียนวิชา ฝ่ามือคืนสติ มา

     

    ล..แล้วพี่สาวเป็นใคร ทำไมรู้จักพี่ออย...

     

    อ๋อ ฉันชื่อ ไอรีณ เป็นรุ่นน้องพี่ออย ดีใจจังที่ได้เจอนายสักที ตอนที่ฉันหนีไปต่างประเทศน่ะ เห็นเพื่อนพี่ออยเล่าให้ฟังตลอดเลยว่าแฟนพี่ออยอ่าน่าร๊ากกกกมากกกกกกก อิ๊กคิวแก้มแดงเมื่อถูกชม แต่พอคิดทบทวนถึงชื่อนี้อีกครั้งก็ต้องสะดุ้งเสียขวัญ..

     

    คิว..พี่กับไอรีณ..เอ่อ ผู้หญิงคนนั้น เราเปล่าเป็นอะไรกัน..

    พี่ยังคงรักเราอยู่นะ...ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็ตาม..

    พี่แค่..รักเขาอยู่ฝ่ายเดียวนะ

    แต่พอพี่บอกเขาไป..เขาก็หายหน้าไปเลย..

     

    ประโยคเล่านี้ตีกลับเข้ามาในหัวอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้คิดมานาน อิ๊กคิวมองหญิงสาวตรงหน้าอย่างระหวาดระแวง เพราะคนคนนี้เคยเป็นคนรักของเขาชอบมาก่อนเสียด้วย..

    ไอรีณเมื่อเห็นว่าคนข้างกายทำหน้าซีดเหมือนไก่ต้มก็พอรู้ว่าน้องกำลังคิดอะไรอยู่ คิว

     

    ค..ครับ!?”

     

    พี่ออยกับพี่เราเป็นพี่น้องกัน..คิวรู้ใช่มั้ย?”

     

    อ่า.พี่ออยเคยบอกอยู่ฮะ..

     

    ยังลืมไม่ได้ในฐานะน้องสาว เพราะตอนนี้พี่กำลังหลงใครบางคนอยู่

     

    โอ้ย คิดแล้วมันก็เขินนนนนน .////.

     

    งั้นคงไม่หึงสามีจนมาฆ่าพี่ใช่มั้ย555”

     

    ผมไม่ทำอย่างนั้นหรอกนา..

     

    เห้ย พวกมึงอ่ะ!!!” เสียงทุ้มกัมปนาทเสียงดังทั่วห้อง ร่างหนาของชายฉกรรจ์เดินเข้ามาในห้องราวๆสามสี่คน อิ๊กคิวเดินเข้าไปหาพี่สาวไอรีณอย่างกลัวๆไม่ต่างกับคนเป็นพี่ สุดท้ายทั้งคู่ก็ถูกกระชากไปยังห้องอีกห้องหนึ่งซึ่งมีผู้ชายคนหนึ่งกำลังรุมกระทืบใครสักคนอยู่..


    พ..พี่ออย!!!!” เสียงหวานใสของอิ๊กคิวทำเอาชายผมทองหยุดเท้าของตัวเองที่จะเหยียบซ้ำลงไปกับพวกกลุ่มมาเฟียคู่แค้นนี่ ออยยิ้มออกมาอย่างดีอกดีใจ เมื่อเห็นว่าคนรักจำตนเองได้แล้ว ริมฝีปากหยักกำลังจะเอ๋ยถาม แต่พอเห็นคนร่างใหญ่ที่ดูแล้วน่าจะเป็นหัวหน้าคว้ามีดออกมาจ่อที่คอคนตัวเล็ก โดยมีไอรีณรุ่นน้องโดนมัดมืออยู่อีกฝั่งก็ขบกรามแน่น..

     

    ปล่อยเขาไปสิ! มีอะไรมาทำกับกูนี่!!!!

     

    ไม่..มันไม่สนุกนี่ หึหึ

     

    งั้นมึงต้องการอะไร!?”

    เรามาเล่นเกมกันดีกว่า..lawbreaker”

     

    -----------------------ย่าห์!! ไม่ได้แต่งมาเวรี่ๆๆๆๆๆนานมากกกกกกกกกกกกกกก แต่ก็ยังไม่ลืมนะจ้ะ อิอิ ต้องขอพูดก่อนเลยว่าช่วงนี้งานเยอะจริงๆ และอีกอย่างแพรกำลังมีปัญหาเข้ามารุมล้อมมากมายย ก็เลยไม่ได้แต่งเรื่องนี้พักใหญ่เลยล่ะ แหะๆ

    ไม่โกรธเนอะ ยังไม่ลืมเค้ากันใช่มั้ยอ่า โธ่ๆๆๆๆ เดี๋ยวเค้าจะมาแต่งต่อแน่นอนนน คือ แต่งต่ออ่ะ แต่งแน่ๆ แต่แค่กำหนดเวลาไม่ได้จริงๆอ่ะ อันนี้ขอโทษษษ แต่จะพยายามหาเวลามาแต่งนะ จะพยายามทิ้งเรื่องอื่นไปก่อน55555 แค่นี้แหละ บ่นมากเดี๋ยวโดนบ่นกลับ555 บัย!

    ปล.นี่แพรได้แต่งละครให้ห้องเล่นตอนเข้าค่ายด้วยแหละ หื้อออ แบบคนชอบเยอะมาก ปริ่มTwT //นั้นอาจเป็นเพราะพระเอกที่มาเล่นแม่งหล่อมาก-____- อิอิ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×