ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5สาวจอมกวนป่วนโลกเวทมนต์

    ลำดับตอนที่ #10 : นางมารร้าย 2 (แก้ไข100%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 321
      0
      13 ก.พ. 59

    เฮ้ยอย่าร้องดิเงียบๆๆๆ

    “เฮ้ย มึงทำไรว่ะดูดิ้ ร้องไห้ใหญ่เลย”เลย์พูดพลางเดินมาทางนีโอและนากิ

    “ป่าวน่ะเว้ยข้าก็แค่ถามว่าน้องเขาเอาอะไรมาให้พวกเรากินก็เท่านั้นเองแล้วจู่ๆ  น้องเขาก็ร้องไห้เลยว่ะข้าไม่ได้ทำอะไรจริงๆน่ะเว้ย”

    “นี่พวกแกทำอะไรเพื่อนฉันห่ะ”ยูริพูดพลางมองน่าของเลย์และนีโอ

    “คุณยูริค่ะ ฮือๆๆไม่มีอะไรหลอกคะมันเป็นเรื่องเข้าใจผิดน่ะคะ”

    “ให้มันจริงเถอะ  นากิเข้าห้อง”

    “คะ  คุณยูริ” 


    5555ไอ้พวกเสลดหมานี่มันโง่จริงๆเลยน่ะแค่ฉันบีบน้ำตาออกมานิสหน่อยก็ไม่กล้าว่าฉันและ”

    “เธอนี่สุดยอดจริงๆเลยน่ะนากิ555”ฉันพูดพลางหัวเราะออกมาดังๆ

    “เดี๋ยว    ฉันคิดแผนออกแล้วพวกเราจะต้องทำให้พวกนากิและวิเวียเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในสายตาไอ้เสลดหมาให้ได้แล้วพวกเราก็ต้องทำตัวเลวๆเข้าไว้เพื่อให้พวกเสลดหมามันไว้ใจ2คนนี้ให้ได้นี่แหละแผนของเรา5555”ฉันพูดจบพลางหัวเราะแบบชั่วร้ายออกมาทำให้ทั้ง4คนหัวเราะออกมาตามๆกัน

    “งั้นเดี๋ยวเริ่มแผนกันพรุ่งนี้เลยน่ะ   อ่อแล้วเธอ2คนก็แอ๊บเป็นคนดีคนน่ารักให้เนียนที่สุดน่ะย่ะอย่าแอ๊บแตกก่อนล่ะเข้าใจม่ะ”

    “เข้าใจจร้า”

    วันต่อมา

    “รุ่นพี่ค่ะพวกเรา2คนจะมาขอโทษรุ่นพี่น่ะคะพวกเราไม่ได้ตั้งใจทำให้รุ่นพี่ต้องท้องเสียกันเลยน่ะค่ะยกโทษให้พวกเราเถอะคะรุ่นพี่”วิเวียพูดพลางก้มหัว

    แอ๊ดดด

    “หลบหน่อยได้ม่ะป้าแล้วมานั่งทำไมตรงนี้เนี่ยเก้าอี้ก็มีทำไมไม่ไปนั่งห่ะ!”ยูริพูดจบก็ทำสีหน้าโกรธเล็กน้อย

    “อย่าไปว่าพวกเขาเลยยูริเดี๋ยวเขาขี่ม้าสามศอกไปฟ้องพวกเสลดหมาน่ะ   เอ้ยพวกรุ่นพี่สิน่ะใช่ม่ะเกล”

    “ใช่เดี๋ยวพวกเราจะโดนทำโทษเอาน่ะยัยยู”

    “นี่ยัยเด็กเปตรนี่เพี่อนเธอน่ะ”ปีแอร์พูด

    “แล้วไงห่ะไอ้ผีดิบ!เสือกเอ้ยยุ่งอะไรด้วยไม่ทราบ”

    “นี่เธอ!”

    “อ่ออย่าพึ่งพูด   อีกอย่างนายไม่ใช่พ่อของฉันอย่ามาสั่งคนอย่างฉันเด็ดขาด!”ฉันพูดพลางเอามือกระแทกโต๊ะแล้วตะคอกใส่รุ่นพี่ปีแอร์จนรุ่นพี่ปีแอร์ถึงกับอึ้งคำพูดของฉัน

    “คุณจีเมลค่ะทำไมถึงพูดกับรุ่นพี่ปีแอร์อย่างงั้นล่ะค่ะมันไม่สุภาพเลยน่ะค่ะคุณจีเมล”นากิพูด

    “ใช่คะคุณจีเมล”วิเวียพูดบ้าง

    “โอ้ยรำคาญว่ะไปเหอะเจ้ขื่นอยู่ต่อมีอ้วกแน่”

    “อืมงั้นไปกันเถอะ”

    ในห้องเรียน

    “โอ้ย แอ๊บเรียบร้อยตั้งนานจนฉันจะบ้าตายอยู่แล้วเนี่ย”วิเวียพูดขึ้นในขณะที่หยิบลิปสติกสีแดงแปสสของเกลขึ้นมาทา

    “เออ เหมือนกันเลยอ่ะ”นากิพูดในขณะเขียนคิ้ว

    555พวกแกนี่ก็เล่นละครเก่งเนอะเล่นซ่ะฉันเชื่อเลยว่าพวกเธอเป็นดีจริงๆอ่ะ”

    “อ้าวเธอจะบอกว่าพวกฉันเลวหรอยัยเมล”

    “ป่าวหลอกฉันแค่เห็นแกเล่นละครตบตาไอ้พวกเสลดหมาพวกนั้นจนคิดว่าพวกเธอน่ะเป็นคนดีจริงๆ”

    “พวกฉันน่ะดีกับทุกคนอยู่แล้วแต่ยกเว้นไอ้พวกนั้นน่ะเพราะฉันไม่ชอบพวกมัน”

    “เอ่อขอโทษน่ะนี่ใช่ยัยคนที่ชื่อนากิรึป่าวอ่ะ”เสียงผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้นนั้นคือรุ่นพี่ปี2ที่ชื่อเมจิเดินเข้ามาถามหานากิ

    “ใช่ฉันเองแหละมีไร”

    “แกเองหรอที่แย่งเลย์ไปจากฉันไหนเลย์บอกว่าแกเป็นเด็กเรียบร้อยไงแล้วนี่ทำไมถึง”


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×