ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5สาวจอมกวนป่วนโลกเวทมนต์

    ลำดับตอนที่ #11 : นางมารร้าย 3(แก้ไข100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 335
      1
      13 ก.พ. 59

    “แกนี่เองที่แย่งเลย์ไปจากฉันไหนเลย์บอกว่าแกเป็นเด็กเรียบร้อยไงแล้วนี่ทำไมแกถึง”

    “ทำไมฉันถึงแต่งหน้าน่ะหรอเพราะฉันทนเป็นคนดีไม่ไหวน่ะสิ”

    “แกนี่มัน  อีหลอกลวง”

    “พูดดีๆน่ะเจ้ก่อนพูดหัดดูสารรูปตัวเองบ้างเดี๋ยวจะโดนตบเอา หึ”นากิพูดพลางหัวเราะในลำคอ

    “ก็ลองตบดูสิถ้าแกตบฉัน  ฉันก็จะไปบอกกับเลย์แล้วเลย์ก็ต้องเกรียดแก555

    “ได้สิค่ะรุ่นพี่ เพี้ย!”นากิพูดพลางจิกหัวรุ่นพี่เมจิแล้วดึงเข้ามาตบทำให้ทุกคนหันมามุงดู2คนนี้ตบกันโดยมี4สาวที่ยื่นดูอย่างเมามัน

    “อยากลองดีกับฉันใช่ม่ะอีเมจิแกอย่ายุ่งเรื่องของฉันให้มันมากนักน่ะเดี๋ยวแกจะเจอมากกว่านี้”

    “อีบ้าอีนางมารร้าย ฮือๆๆๆ”รุ่นพี่เมจิพูดพลางรีบวิ่งออกไปจากห้องเรียนของของ5สาว

    เฮ้ย!นากิแกไปตบเขาอย่างนั้นแล้วถ้ามันเกิดไปบอกไอ้เสลดหมาจริงๆอ่ะแล้วพวกเราจะทำยังไง”

    “ฉันมีแผนย่ะ  ยัยยูริเดี๋ยวแกคอยดูน่ะ”

    เลิกเรียน

    “นี่ยัยนากิไหนแผนแกล่ะบอกมาเร็วนี่ก็เลิกเรียนแล้วน่ะ”วิเวียพูดพลางหยุดเดินแล้วหันไปมองนากิ

    “พวกแกทุกคนมาตบฉันเดี๋ยวนี้”นากิพูดพลางนั่งลงเพื่อให้เพื่อนอีก4คนตบได้ถนัดๆ

    “เฮ้ย!บ้าป่าว ”ยูริพูดพลางทำน่าตกใจ

    “เออ เร็วๆ เพี้ย!ตุบ!เพี้ย!ตุบ หยุด!”เสียงนากิดังขึ้นจึงทำให้ทุกคนหยุดตบ

    “อ้าวทำไมอ่ะกำลังมันมือเลย”

    “กู เจ็บ    ฉันบอกให้พวกแกตบแล้วแกเอาหัวฉันไปกระแทกกับต้นไม้ทำไมมม”

    “อ้าวใครจะไปรู้ล่ะ ป้า”ยูริพูดขึ้น

    “ที่ฉันให้พวกแกตบก็เพราะว่าจะได้ไปหลอกไอ้เสลดหมาพวกนั้นได้”

    “เออ จริงด้วยแล้วที่ให้พวกเราตบก็เพราะจะไปตบตาไอ้พวกนั้นอ่ะน่ะโคตรลงทุนเลยอ่ะ”

    “แน่นอนงานนี้ฉันต้องเป็นคนที่น่าสงสารที่สุดแล้วไอ้พวกนั้นมันก็ต้องเชื่อฉันว่าฉันเป็นคนดีไม่ทำร้ายใครก่อน”

    “ป้าแต่ป้าไปตบอีเจ้นั้นซ่ะยับเลยน่ะแล้วป้าจะโกหกว่าอะไรอีกอ่ะ”

    “ฉันก็จะโกหกว่าพวกเธอ4คนเข้ามาช่วยฉันโดยมียัยเกลที่เข้าไปตบยัยเจ้นั้นแล้วทำให้ยัยเจ้นั้นโกรธจึงเข้ามาทำร้ายฉันแทนแค่นี้เราก็รอดแล้วแต่พวกแกต้องมีแผลฟกช้ำดำเขียวตามตัวเพราะว่าในเหตุการณ์แกไปช่วยฉันแล้วโดนทำร้ายกับมาokน่ะ”

    okป้านี่สุดๆเลยน่ะในเรื่องชั่วๆอ่ะสุดยอด555”ยูริพูดพลางชูนิ้วโป้งขึ้นมา2ข้าง

    “แกด่าหรือแกชมฉันเนี่ยยัยยูริ‒‗‒

    “ชมดิป้าใครจะไปด่าป้า”

    “เอองั้นพวกแกรีบทำตามแผนที่ฉันพูดแล้วก็ยัยจีเมลช่วยเสกผ้าพันคอที่สวยที่สุดมาผื่นนึงด่วนด้วย”

    “เอาไปทำไมอ่ะ งง”

    “ฉันก็จะเอามาปิดหน้าฉันแล้วก็เดินเข้าไปในห้องพร้อมทั้งน้ำตาทำให้ไอ้พวกเสลดหมามันต้องถามว่าฉันไปโดนอะไรถึงเป็นแบบนี้เข้าใจรึยังค่ะคุณเพื่อนคร้า”

    “อ๋อเข้าใจแล้ว เพี้ยง!อ่ะยัยนากิได้แล้วงั้นพวกเราไปกันเถอะ”

    แอ๊ดดดดด

    “กลับมาแล้วหรอยัยตัวดีฉันก็หลงคิดว่าเธอจะเป็นคนดี!”

    “เฮ้ย!ยัยนากิเป็นไรเนี่ยทำไมถึงปิดหน้ายังงี้อ่ะ”เลย์ผู้ที่ซึ่งก่อนหน้านี่ได้ว่านากิถึงกับตกใจเพราะคนที่ตนว่าอยู่ๆก็เดินปิดหน้าปิดตามาซ่ะงั้นจึงทำให้ทุกคนที่นั่งอยู่ถึงกับต้องเงยหน้าขึ้นมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ

    “ไม่มีอะไรหลอกคะรุ่นพี่ ฮือๆ”

    “ไม่มีอะไรได้ไงนากิเธอโดนตบมาน่ะจนหน้าไม่เหลือชิ้นดีแล้วเนี่ย”ฉันพูดพลางดึงผ้าพันคอที่ปิดหน้านากิออกทำให้เลย์ถึงกับตกใจเพราะสภาพหน้านากิเละมากกกก

    แล้วอีกอย่างรุ่นพี่ช่วยดูสภาพพวกเราก่อนที่จะมาด่าหรือว่าได้มั้ย”ยูริพูดขึ้นทำให้เลย์ผู้เป็นรุ่นพี่ถึงกับยืนอึ้งกับสภาพของแต่ละคนที่เหมือนไปกัดกับหมามา

    “ไปโดนอะไรมาเนี่ยทำไมถึงเละกันมาแบบนี้”นีโอพูดขึ้นในขณะที่เดินมาดูสภาพของยูริที่เละไม่เหลือชิ้นดี

    “ก็ไปโดนอีเจ้เมจิตบมาน่ะสิถามมาได้”ฉันพูด

    “ไม่จริงฉันไปตบพวกแกตอนไหนย่ะแกนั้นแหละอีเด็กผีแกที่ตบฉันจนฉันเละแบบเนี่ย”เสียงเมจิดังขึ้นข้างหลังของเลย์

    “แหม่   เร็วจริงน่ะเจ้รีบมาฟ้องเลยกลัวคนอื่นเขาไม่รู้รึไงว่าโดนตบมา”ฉันพูดขึ้นจนทำให้เมจิถึงกับของขึ้นมาทันที

    “แกอีเด็กเปตร  อีเด็กไม่มีพ่อมีแม่สั่งสอน  อีเด็กเหลือขอ!”

    “นี่แกด่าฉันหรอ ตุบ!”ฉันพูดพลางกำหมัดแล้วต่อยไปที่หน้าของรุ่นพี่เมจิทันทีทำให้รุ่นพี่แล้วก็เพื่อนของฉันต่างทำหน้าเอ๋อออกมาไม่เว้นแม้แต่ปีแอร์

    “อ้ายย เลือดดดดนี่แกทำฉันเลือดออกฉันจะฆ่าแก!”

    “ก็ลองเข้ามาสิตานี้ฉันไม่ตบเธออย่างเดียวแน่!”

    “ฝากไว้ก่อนเหอะอีเด็กบ้า”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×