ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5สาวจอมกวนป่วนโลกเวทมนต์

    ลำดับตอนที่ #2 : การเจอกันของ5สาว(แก้ไข100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 816
      8
      13 ก.พ. 59

    อะไร!น่ะค่ะท่านพ่อ ท่านพ่อจะให้เมลไปเรียนหนังสือบนโลกเวทมนต์หรอค่ะฉันผู้เป็นลูกสาวถึงกับร้องโวยวายเมื่อรู้ว่าต้องไปเรียนหนังสือบนโลกเวทมนต์

    ใช่แล้วลูก  พ่อจะให้ลูกไปเรียนที่นั้นเพราะที่นั้นเหมาะกับลูกที่สุดแล้วผู้เป็นพ่อของฉันได้พูดขึ้นเพื่อให้ฉันทำใจว่าต้องไปเรียนที่นั้นที่ๆฉันไม่อยากไป

    “ ไม่คะเมลไม่ไป”

    “งั้นพ่อให้ 10,000เหรียญ”

    “ไม่ เด็ดขาดคะ”

    “งั้นก็50,000เหรียญไปเลย”

    “ไม่มมมมม! เมลไม่ไปเมลจะอยู่ในนรกเมลไม่ไปโลกเวทมนต์เด็ดขาด”

    “อ่ะพ่อให้ 500,000เหรียญเลยอ่ะไม่ไปพ่อก็ไม่ว่าและ”

    “เมื่อกี้ท่านพ่อบอกว่า500,000เหรียญเมลไม่ได้หูฝาดใช่มั้ยค่ะ”ฉันซึ่งตอนนี้ทำน่าเอ๋อเล็กน้อยยยย

    “ใช่ลูกจะไปหรือไม่ไปก็แล้วแต่ลูกเถอะ”พ่อของฉันเริ่มพูดตัดพ้อ

    okคะลูกจะเรียนที่นั้นแต่”ฉันพูดขึ้นพร้อมกับทำน่าเศร้าเหมือนบุพการีเพิ่งตายจากไปทำให้พ่อสงสัย

    “แต่อะไรอีกละลูกกกกก”

    “ก็ติดตรงที่ว่าเมลไม่มีเพื่อนเลยสิคะ”

    “พ่อหาให้แล้วลูกไม่ต้องเครียด5555”พ่อของฉันหัวเราะแบบชั่วร้ายออกมาทำให้ฉันผู้เป็นลูกถึงกับงง

    “พรุ่งนี้เพื่อนของลูกจะมาที่บ้านของเราแล้วก็ไปสมัครเข้าโรงเรียนกันเลยดีมั้ยลูก”

    ดีคะท่านพ่อ –‗– จร้าาาดีออกเลยจร้าา

                                                             

     

     วันต่อมา

    คุณหนูค่ะตื่นเถอะคะเพื่อนของคุณหนูมาแล้วน่ะค่ะเสียงของป้าเบ็ญพี่เลี้ยงของฉันดังขึ้นทำให้ฉันจำใจต้องลุกขึ้นมาดูว่ามีอะไรเกิดขึ้น

    อะไรค่ะป้าเบ็ญเมลกำลังหลับฝันดีอยู่เลยเมลขอนอนต่ออีกนีสนุงน่ะค่ะ

    ลุกเดี๋ยวนี้เลยคะถ้าไม่ลุกป้าจะให้หมานรกกัดคุณหนูเวลาที่คุณหนูหนีไปเที่ยวดีมั้ยค่ะคุณหนูคำพูดนั้นทำให้ฉันที่กำลังฟุ่บหลับไปอีกรอบแถบจะตีลังกาลงจากเตียงแล้วรีบไปอาบน้ำเพราะกลัวว่าป้าเบ็ญจะทำแบบที่พูด

    เสร็จแล้วคะป้าเบ็ญงั้นเมลลงไปข้างล่างน่ะค่ะ

    คะคุณหนู

    ตึก ! ตึก ! ตึกเสียงฝีเท้าของฉันทำให้ทุกคนที่นั่งอยู่ในห้องรับแขกหันไปมองฉันที่กำลังเดินลงมา

    คุณพ่อค่ะอรุณสวัสคะ

    จ่ะลูกกกกมานั่งนี่สิเดี๋ยวพ่อจะแนะนำเพื่อนลูกให้รู้จักเองพ่อของฉันพูดพลางชี้นิวไปที่เก้าอี้ตัวข้างๆ

    เริ่มเลยล่ะกันน่ะคนที่นั่งใกล้ลูกชื่อยูริคนถัดมาชื่อนากิคนต่อไปชื่อวิเวียส่วนคนสุดท้ายที่นั่งแต่งน่าอยู่ชื่อเกลลูก

    ยินดีที่ได้รู้จักคะคุณจีเมลเสียงหวานใสของนากิพูดขึ้นทำให้ฉันหันไปมองแล้วยิ้มแห้งๆให้

    จ่ะ

    งั้นพวกเราไปสมัครสอบเข้าโรงเรียนที่โลกเวทมนต์กันเลยดีกว่าเสียงผู้เป็นพ่อดังขึ้นจึงทำให้พวกเราทั้ง5คนลุกขึ้นเตรียมตัวเพื่อขึ้นไปบนโลกเวทมนต์

    จีเมลพ่อส่งแค่นี้น่ะลูก  พ่อจะรีบไปดูที่หน้าประตูนรกก่อนพ่อได้ยินแว้วๆว่ามีเด็กผู้หญิงชอบหนีไปเที่ยวบนโลกมนุษย์งั้นพ่อไปก่อนน่ะลูก

    คะท่านพ่อ”‒‗–เกือบแล้วจีเมลเอ้ย

    ฉันว่าพวกเรารีบเข้าไปข้างในกันดีกว่าเสียงของยูริดังขึ้นทำให้ทุกคนรีบเดินเข้าโรงเรียนเหลือเพียงฉันที่ลงไปนั่งกับพื้นทำให้ทุกคนหยุดเดินแล้วหันมามองฉัน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×