ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5สาวจอมกวนป่วนโลกเวทมนต์

    ลำดับตอนที่ #8 : รอดตาย(แก้ไข100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 353
      3
      13 ก.พ. 59

    เจ้กลับมาแล้วหรอยูริพูดพลางเดินมาหาฉัน

    ย่ะ แล้วทำไมแกไม่ปลุกฉัน

    ก็ไอ้รุ่นพี่เสลดหมามันไม่ให้ปลุกอ่ะเจ้

    มันเป็นพ่อแกรึไงห่ะยัยยูริ

    อ่ะๆ ขอโทษล่ะกัน เอ่อเจ้แล้วแผนเราล่ะฉันกับยัยเกลพร้อมแล้วน่ะ

    “รอ เราต้องรอแต่ตอนนี้เราทำตัวให้เป็นปกติไว้ก่อน อ้าวแล้วยัยเกลไปไหนเนี่ย”

    “เห็นเดินเข้าไปในห้องอ่ะเจ้ฉันว่าเราไปกินข้าวเหอะดูไอ้รุ่นพี่เสลดหมามันมองมาเหมือนจ้องจับผิดพวกเรา2คนงั้นอ่ะ”

    “ กรี๊ดดดด! ”เสียงของเกลดังขึ้นทำให้เรา2คนรีบวิ่งเข้าไปดูและพบว่า

    “นี่ใครเอาลิปสติกของฉันไปใช้ห่ะดูสิเหลือนิดเดียวเอง”

    “เกล แค่ลิปสติกจะเอาอะไรกับมันมากยังไงมันก็ต้องหมดอยู่ดี”เสียงยูริพูดพลางมองหน้าเกล

    “แกก็ดูสิยัยยูลิปสติกฉันแกรู้รึป่าวว่ามันแท่งละเท่าไร”เกลพูดพลางทำน่าเศร้า

    “ขนาดแกเป็นคนซื้อแกยังไม่รู้แล้วฉันจะรู้ได้ไง”

    “แท่งนี้น่ะราคาตั้ง100,000เลยน่ะแก  ใครเป็นคนใช้ห่ะ”เกลพูดพลางมองทุกคนที่อยู่ตรงน่าเธอ

    “หรือว่าเป็นแกไอ้รุ่นพี่เห็บหมา”เกลพูดพลางมองหน้าฟิวส์ที่กำลังทานข้าวอย่างอร่อย

    “บ้า!ฉันเป็นผู้ชายน่ะไม่ใช่ผู้หญิงแบบเธอ”

    “หรือว่ากว่ายัยยู”

    “เสียใจไม่ใช่ฉันเพราะฉันไม่ใช้ลิปสติกสีแดงแปสสสสแบบเธอ”

    “หรือว่าเธอยัยเมล”

    “ไม่ใช่ฉัน”

    แล้วใครอ่ะ”

    “ฉันเองเกล”วิเวียและนากิพูดพลางน้ำตาคลอเบ้า

    “ห่ะ!เธอ2คนเองหรอยัยนากิ ยัยวิเวียแกนี่มันกรี๊”เกลที่กำลังจะกรี๊ดฉันกับยูริจึงรีบวิ่งไปปิดปากโดยมีฉันที่วิ่งไปปิดแล้วลากเกลเข้าไปในห้อง

    “เออ ไว้เจอกันพรุ่งนี้น่ะทุกคนเดี๋ยวฉัน เจ้เมล แล้วก็ยัยเกลจะไปนอนแล้วไปก่อนน่ะ” ยูริพูดเสร็จจึงรีบวิ่งเข้าไปในห้องเพื่อไปดูเกลและจีเมลว่าเป็นยังไงกันบ้าง

    “ใจเย็นก่อนเกลไม่สงสัยหรอว่า2คนนั้นเอาลิปสติกของเธอไปทำไมอ่ะ”ฉันพูดพลางมองหน้าของเกลและยูริ”

    “เออว่ะ  เอาไปทำอะไรว่ะ”

    “โง่จริงๆน่ะพวกแกเนี่ยก็ต้องเอาไปทาสิคิดว่าเอาไปกินรึไง”

    “บ้า2คนนั้นออกจะเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้จะเอาลิปสติกสีแดงแปสสสไปทาได้ไง”

    “เอ้าแล้วถ้าเกิด2คนนั้นไม่ได้เรียบร้อยเหมือนที่พวกเราคิดไว้ละเจ้ ยัยเกล”

    แอ๊ดดด

    “ใช่พวกเรา2คนไม่ได้เรียบร้อยแบบที่พวกเธอคิดจริงๆแหละ”เสียงประตูที่เปิดเข้ามานั่นคือนากิและวิเวีย

    “หมายความว่าไง”ฉันพูดพลางมองหน้า2คนที่พึ่งเดินเข้ามา

    “ฉัน2คนก็ไม่ชอบไอ้พวกนั้นเหมือนกันฉันเลยแกล้งทำเป็นอ่อนหวานตีเนียนเพื่อหาจุดอ่อนของไอ้พวกนั้นแล้วมาบอกพวกเธอนั่นแหละแต่พวกฉันดันทนแอ๊บเรียบร้อยไม่ได้เลยหยิบลิปสติกของเกลมาใช้เพื่อคลายเครียดจากการแอ๊บเรียบร้อยแบบนี้ไงฉัน2คนก็ต้องขอโทษด้วยแล้วกันน่ะที่หยิบไปใช้ก่อนไม่ได้ขออ่ะ”นากิพูด

    “โอ้ยไม่เป็นไรหลอกเพื่อนกัน555เออว่าแต่รู้จุดอ่อนของพวกมันรึยังอ่ะจะได้จัดการให้มันจบๆไป”เกลพูด

    “ยังไม่ได้เรื่องเลยน่ะสิแต่เรื่องหมานรกที่พวกเธอเอามาปล่อยในโลกเวทมนต์อ่ะสุดยอดไปเลยน่ะเมลเจ๋งมากขนาดฉันยังไม่กล้าเลย”นากิพูดพลางยิ้มให้ฉัน

    “แน่ล่ะแกเป็นลูกเทพน่ะย่ะส่วนฉันน่ะมันลูกยมทูตเรื่องแบบนี้น่ะจิบๆ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×