ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัญญาของหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : การกลับมาของหญิงสาว 50 %

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      24 เม.ย. 57

    ชายหนุ่มค่อยๆลืมตาตื่นจากการหลับด้วยร่างกายที่แสนอ่อนเปลี้ยแต่อิ่มสุขจากค่ำคืนที่ผ่านมา  ปฐพีค่อยๆเงยหน้าขึ้นไปมองที่นาฬิกา

              ตาย ตาย นี่ มันแปดโมงแล้วนี่

    เขาค่อยๆลุกจากเตียงนอนพร้อมกับบิดขี้เกียจก่อนจะนึกขึ้นได้ว่ามีอีกร่างที่ยังนอนหลับไหลอยู่

              เห้ย!! เกือบลืม

    ปฐพีค่อยๆเขี่ยผมยาวสยายนั้นอย่างแผ่วเบา เธอค่อยๆลืมตาตื่น พร้อมกับเอ่ยทักชายหนุ่ม

              สวัสดีค่ะ ที่รัก

            หญิงสาวหัวเราะพร้อมกับค่อยจุมพิตตรงกลางหน้าอกของปฐพี

              ได้เวลาตื่นแล้วนะ 8 โมงกว่าแล้ว

            เขาเอ่ยด้วยสีหน้านิ่งๆ แต่กลับโดนปลุกเร้าจากความต้องการอีกฝ่ายแทน

              ไม่ได้บอกว่าต้องตื่น ไง

            “ก็ได้ค่ะ แต่คุณห้ามลืมสัญญาจากเมื่อคืนที่ บอกว่าจะพาไปแทนดินเนอร์นะค่ะ

            “อื้ม ปฐพี พูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ

    นางแบบสาวอย่างมินตรา แม้จะน้อยใจไปบ้างที่ ชายหนุ่มอย่างปฐพีไม่ยอมสานต่อความสัมพันธ์ด้วยในตอนเช้า แต่อย่างน้อยเธอก็ยังมีหวัง เธออยากที่จะเป็นนายหญิงของที่นี้ เธอจะรวย จะสบาย ระหว่างที่ปฐพีเดินเข้าไปในห้องน้ำ มินตราพูดด้วยใจมั่นว่า

              ฉันต้องเอา ผู้ชายคนนี้เป็นของฉันให้ได้

    หลังจากชายหนุ่มและนางแบบสาวแต่งตัวเสร็จ แล้วลงมาบริเวณห้องรับประทานของบ้าน มีเสียงจากลูกน้องเค้าเดินเข้ามา

              นายครับ มีคนมาขอพบครับ

    พอเธอเดินเข้ามา ทั้งนางแบบสาวและชายหนุ่มก็ต้องตกใจ

              นางแบบสาวมองหญิงสาว ไม่สิ ต้องเด็กสาวถึงจะถูก เธอสำรวจใบหน้าเล็กที่ปราศจากเครื่องสำอาง ตาโต บ็องแบ๊ว แล้วอาปากด้วยความตกใจ จะว่าไปแล้วน่าจะอายุได้ 20 ปีต้นๆ

            “พี่ปฐพี ค่ะ น้ำค้างกลับมาแล้ว

            “เธอเป็นใคร

            นางแบบสาวเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงดุๆพร้อมกับมองไปที่หญิงสาวอย่างมาดร้าย

              เอ่อ..... นี่ใช่บ้านพี่ปฐพีรึป่าวค่ะ

            เสียงเล็กๆสั่นเล็กน้อย ขณะที่นางแบบสาวมองด้วยความโมโห

              ใช่แล้ว ไง!!!”

    ฉันเป็นคู่หมั้นของพี่ปฐพี ค่ะ

    คนที่ได้ยินช็อคไปชั่วขณะ ไม่ใช่เฉพาะนางแบบสาว แต่ชายหนุ่มก็ งง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอเป็นใครกัน’ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×