ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] First love -ChanBaek

    ลำดับตอนที่ #2 : Firstlove;2 (30%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      19 ก.ย. 56

    วันที่2แล้วสินะที่ผมอยู่กับพี่ชานยอลก็ดีครับแต่ผมหวิวเวลานอนเพระาผมไม่เคยนอนกับผู้ชายหน้าใหนเลยนอกจากคุณพ่อสุดที่เลิฟแต่ว่าไปบ้านพี่ชานยอลก็ก็น่ากลัวเหมือนกันนะเนี้ยผมสัมผัสได้ถึงแม้ผมจะไม่ใช่เจน ญาณทิพย์ก็ตาม

    Rrrrrrrrr. อะคยองซูโทรมามีอะไรหรือเปล่าเนี้ย

    คยองซู;ฮัลโหลแบคฮยอนเป็นไงบ้างสบายดีมั้ย
    แบคฮยอน;ก็ดีนะคยองซูดีมากๆเลยแหล่ะแล้วนายละเป็นไงบ้าง
    คยองซู;ก็ดีนะเรื่อยๆบลาๆเดือนหน้าฉันว่าจะย้ายมาเรียนกับแกวะ
    แบคฮยอน;เห้ยจริงดิแล้วจะมาอยู่กับใครวะ
    คยองซู;พี่แทยอนอะฮ่าๆ
    แบคฮยอน;งั้นแค่นี้ก่อนนะคยองซูเดี๋ยวโทรไปเม้ามอยใหม่น้าาา
    คยองซู;โอเครจ้ะจุ้บๆ

    พี่ชานยอลไปเที่ยวกันมั้ยแบคฮยอนอยากไปมากๆเลยไม่ได้ไปเหมือนจะขาดใจตาย ฮึกก T^T
    ก็ได้ครับไปก็ได้ว่าแต่เราอะจะไปไหนคิดไว้หรือยัง ?
    ไปเอเวอร์แลนด์ฮะไปเอเวอร์แลนด์ (เอเวอร์แลนด์สวนสนุกของเกาหลีนะคะ)
    ปะเราไปกันดีกว่า

    ณ;เอเวอร์แลนด์ดินแดนสวรรค์
    พี่ชานยอลเราไปเล่นไวกิ้งกันเถอะแบคฮยอนอยากเล่นนน
    เล่นอย่างอื่นดีกว่ามั้ยแบคฮยอน (ผมอยากเล่นอย่างอื่นครับเพราะผมเป็นคู่อริกับไวกิ้งผมเกือบตายเพราะไวกิ้งแต่น้องชวนก็ปฎิเสธไม่ได้ฮือออ T^T ) 
    โอเครครับเล่นก็เล่น กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด เสียงคนกรี๊ดดังไปหมดเลยละครับดังจนขึ้นตาผมแล้ววว 

    เมื่อเล่นไวกิ้งเสร็จผมรู้สึกเหมือนเกิดใหม่เลยละครับคลื่นใส้มากถึงมากที่สุด อ้วกกกก พะพะ..พี่ชานยอลเป็นอาร้ายยยย
    เปล่าครับเปล่า T^T อ้วกขนาดนี้บอกเปล่าให้ตายเถอะ 
    ไปเล่นอย่้างอื่นต่อกันเถอะพี่ชานยอลล
    พี่ไม่ไหวแล้วน้ากลับกันเถอะนะั ทำตาอ้อนใส่ปิ้งปิ้ง 
    โอเคครับกลับก็ได้

    1เดือนต่อมาไวเหมือนโกหก(ฟิคคะมันเป็นฟิค5555)

    Rrrrrrrr. คยองซู
    ฮัลโหลลคุณบยอนมีไรจะบอกคริคริ
    ว่าไงโด้มีไร-0-
    ฉันอยู่หน้าบ้านแกแล้วนะออกมารับหน่อยดิ
    ห้ะถึงแล้วหรอโอเคๆเดี๋ยวออกไป

    โอ้วววบยอนคิดถึงจังเลยยมากอดทีนึงซิ้
    เราเข้าบ้านกันก่อนมั้ยคยองซูข้างนอกหนาวว 

    ตอนที่2แล้วนะคะตอนนี้สมองไรท์ตัน55555แล้วจะมาต่อให้ครบร้อยนะคะจุ้บบบบ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×