ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pixxx KyuhyuN ( Super Juinor )

    ลำดับตอนที่ #10 : [[,,Kyuhyun,,]] SJ เปิดใจในงานแถลงข่าว12 พลัส มินิ สติ๊ก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 981
      1
      29 มิ.ย. 52





    ฮ่า ๆ ๆ 

    เอามาฝาก

    หาได้ตามท้องตลาดทั่วไป

    แหะ ๆ

    เรียวอุก, ฮันคยอง, อั้ม พัชราภา,คุณวิเชียร, คยูฮยอน, ชิวอน (นับจากซ้ายไปขวา)


    ไม่ว่าจะมากี่ครั้ง เสียงกรีดจากเอลฟ์ไทยยังคงแรงดีไม่มีตกเมื่อ4หนุ่มหล่อซุปเปอร์จูเนียร(ชิวอน เรียวอุก คยูฮยอน และฮันคยอง)มาเยือนเมืองไทยในงานเปิดตัวทเวลฟ์มินิสติก สูตรนาโนแอนติไทแบคทีเรีย พลัสคอลิเจน เมื่อวานนี้ (14พค.เวลา6โมงเย็นโดยประมาณ) ที่ลานพาร์คพาราคอน โดยมีพรีเซนเตอร์สาวสวยของไทย คือสาวอั้มพัชรภา และคุณวิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการตลาดบริษัทโอสถสภา จำกัด ให้การต้อนรับทั้ง4คนอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองเช่นเคย ส่วนหนุ่มๆ จะน่ารักขนาดไหนเรามีบทสัมภาษณ์ และบรรยากาศในงานมาฝากชาวซารางเฮกันคะ
     
    พิธีกร (เป็ก เปรมมณัช) ถามคุณวิเชียร คิดว่าการดึงซุปเปอร์ศตาร์ทำให้ขยายกลุ่มเป้หมายหมายสินค้า อย่ารไร
    คุณวิเชียร  ครับช่วยเพิ่มเป้าหมายหลายเท่าครับ
     
    พิธีกร  : คุณอั้มรู้สึกอย่างไรที่ได้มาร่วมงานกับ 12+
    คุณอั้ม : ตอนแรกก็หนักใจเหมือนกันคะเพราะว่าที่ผ่านมา มักจะเป็นพรีเซนเตอร์สาวๆอายุน้อยมากกว่า
     
    พิธีกร  :  รู้สึกอย่างไรที่ได้ร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์จากเกาหลี
    สาวอั้ม  :  รู้สึกดีใจมากคะ
     
    พิธีกร : รู้สึกอย่างไรที่ได้มาเป็นหนุ่ม12+
    ฮันคยอง  : นี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์12+นะครับ สำหรับผมและเรียกวุค และทุกครั้งที่ชิวินกลับำปเกาหลีจะเล่าให้ฟังว่าการถ่ายทำโฆษณา12+สนุกมากแฟนเพลงให้การต้อนรับเป็นอย่างดี พอมาถึงแฟนคลับก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี การถ่ายทำก็สนุกแฟนเพล วันนี้ได้ไปบ้านเด็กกำพร้า เด็กๆน่ารักถ้ามีโอกาสอยากมาเยี่ยมน้องๆ บ่อยๆ

     
    พิธีกร : ถามหนุ่มๆทั้ง4คนรู้สึกอย่างไรที่ได้มาร่วมงานกับสาวอั้ม
    ชิวอน : ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับคุณอั้ม คุณอั้มดังมากที่เกาหลีเป็นผุหญิงที่มีความมั่นใจและมีเสน่ห์ทำงานด้วยสนุกมาก
     
    พิธีกร : มีการเตรียมตัวในการถ่ายทำโฆษณาอย่างไรบ้าง
    สาวอั้ม :ก็พักผ่อนให้เพียงพอ เตรียมร่างกายให้แข็งแรงคะ
     
     
    พิธีกร : มีปัญหาในการสื่อสารกับทั้ง4คนมั้ย
    สาวอั้ม :ตอนแรกก็มีย้างแต่ไปๆมาๆก็ดีขึ้นทุกคนน่ารักมากคะ
              (เสียงกรีดจากแฟนคลับดังลั่นทีเดียว)
     
    พิธีกร : แต่ละคนประทับใจในการถ่ายโฆษณาอย่างไรบ้าง
    ชิวอน : ชอบตอนที่ต้องยืนกับคุณอั้ม 2 คน
     
    พิธีกร  : ถามเรียกอุคว่าระหว่างการถ่ายโฆษณากับการเป็นนักร้องอันไหนยากกว่ากัน
    เรียกอุก  :จริงๆสิ่งที่ผมทำได้ดีคือการเป็ฯนักร้องครับ แต่การถ่ายโฆษณาก็สนุกมากและคยูฮยอนกับชิวอนบอกว่าการถ่ายทำสนุก รู้สึกประทับใจมาก(ยกนิ้วโป้งยืนยันว่าสนุกจริงๆ)

    พิธีกร : มาถามถึงอัลบั้มที่3บ้างทีกว่า กำลังอยู่ในช่วงโปรโมทแต่ละคนต้องเตรียมตัวอย่างอย่างไร
    คยูฮยอน : พูดไทย คิดถึงจัง (แฟนๆ กรี๊ดสนั่น) อัลบั้มที่สามเพิ่งวางแผงได้ไม่นาน ถ้ามีเวลาว่างก็เตรียมตัวถ่ายโฆษณาครับและซิงเกิ้ล่าสุดจากชุดที่3 ชื่อเพลงIt's you
     
     
    พิธีกร : ทราบว่าเพลงSorry sorry ดังมากๆทั้งที่เกาหลีและที่ไทย อยากขอให้ทุกคนโชว์ท่าเต้นให้แฟนดูหน่อยครับ
    ชิวอน : เดี๋ยวจะเต้นให้ดูนะครับ ขอเพลงด้วย
    ฮันคยอง : พวกเราจะเต้นให้ดูถ้าใครเต้นได้เต้นตามนะครับ
     
    4 หนุ่ม ชิวอน คยูฮยอน เรียวอุค ฮันคยอง โชวเต้นเพลงSorry sorry เรียกเสียงกร๊ดจากแฟนๆมากทีเดียว

     
     


    พิธีกร  : มีอะไรจะฝากถึงแฟนๆของ12 +บ้างครับ
    ชิวอน : ขอบคุณแฟนเพลงที่ต้อนรับเป็นอย่างดี ช่วยติดตามโฆษณา12+มินิสติกด้วยนะครับ
     
    พิธีกร : กิจกรรมทำบุญที่บ้านเด็กกำพร้าราชวิถีเป็นอย่างไรบ้าง
    คุณวิเชียร : เราได้มอบเสื้อและเงินต้องขอบคุณทีมงานและน้องๆทุกคนนะครับ
     
     
    พิธีกร : ได้ทำบุญแล้วแต่ละคนรู้สึกอย่างไรบ้างครับ
    คยูฮยอนเอสเจมาเยี่ยมเมืองไทยบ่อยๆ แต่นี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาทำบุญ เจอน้องๆ น่ารักถ้ามีโอกาสดีๆ ก็อยากมาเยี่ยมอีก
    พิธีกร : ตบมือให้กับความใจดีของซุเปอร์จูเนียหน่อยครับ
    (แฟนๆ ตบมือ)
     
    พิธีกร : หล่อและยังใจบุญด้วย พูดถึงการเบื้องหลังถ่ายทำโฆษณาบ้างดีกว่า เมื่อวาน (13พ.ค.) มีน้องๆ ตามไปดู บางคนต้องขี่เป็ดตามเลยทีเดียว
     
    เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายทำโฆษณา
     
     
     
    พิธีกร : เห็นตัวเองในวีทีอาร์แล้วรู้สึกอย่างไรบ้างครับ
    ฮันคยอง : การถ่ายทำสนุกมากไม่คิดว่าจะสนุกอย่างนี้ พอเห็นตัวเองในวีทีอาร์รู้สึกสนุกมากขึ้นอีก
     
    พิธีกร  : มีอะไรสนุกๆในการถ่ายทำบ้าง แต่ละคนประทับใจฉากไหนบ้าง
    ชิวอน : ชอบตอนถ่ายกับคุณอั้ม2คนครับ
    เรียวอุก : ตอนที่คุณอั้มจับแขนชิวอนรู้สึกอิจฉามาก(ฮันคยองโชว์ท่าเอามินิสติกมาทาเรียกอุคซะงั้น)
    คยูฮยอน : รู้สึกอิจฉาชิวอนเหมือนกัน
     
     
    พิธีกร  : ทราบว่าการถ่ายทำเมื่อวานมีสะดุดต้นไม้  มีอะไรที่ยากๆ อีกมั้ยครับ
    คยูฮยอน : ตอนแรกพวกเราทำท่าโยคะไม่ได้ครับ แต่ถ่ายไปถ่ายมาก็ได้ และต้องพูด "อั้ม ช่วยด้วยๆๆๆ" รู้สึกว่าพูดสามคำนี้ติดกันยากมากเลยครับ
     
    พิธีกร : ถ้าอยากรู้ว่าคุณอั้มจะช่วยใครต้องติดตามในโฆษณานะครับ
     
    เรียกได้ว่ามากี่ครั้งแฟนๆยังคงรักและให้การต้อนรับหนุ่มๆจากซุปเปอร์จูเนียอย่างดี ปิดงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกันทั้งคุณวิเชียร จาก12+คุณอั้มและ4หนุ่มซุปเปอร์จูเนีย


    ขอบคุณทีมงาน12+ 

    *********************************************
    ภาพบรรยากาศ

     

     น้องๆ แฟนคลับ มารอรับหนุ่มๆ กันอย่าง อบอุ่น


     

     





    เรียวอุก



    ชีวอน



    ฮันคยอง



    คยูฮยอน



    เต้นเพลง Sorry Sorry  กันอย่างเมามันส์เชียว
















    ภาพนี้ ชีวอนกำลังหลงกับกลิ่น12 พลัส หลังจากสูดมินิสติ๊กเข้าไป

    เครดิต  http://dek-d.com/board/view.php?id=1337953


    มีความสุขกันท้วนทั่วเนอะ

    แต่จะให้มีจริง  ๆต้องเม้นนะ  !!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×