ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    P.T.P.S.P {รับวิจารณ์นิยาย}

    ลำดับตอนที่ #22 : SENT ( Silent Fox ) : OneRoom ปฏิบัติการพิชิตกุญแจมรณะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      14 ส.ค. 58

    - Silent Fox -



    ช่วงนี้ชี้แนะ : แนวไซไฟที่ปกติเราได้อ่านผ่านๆ ตาแค่ไม่กี่เนื่องจากไม่ค่อยเจอเรื่องที่สนุกจริงจังวางมือไม่ได้ อาจจะมีประสบการณ์แนวนี้ไม่มากแต่ก็จะพยายามค่ะ 


    :) 


    ชื่อเรื่อง ( 10/10 ) : ชอบชื่อนี้ค่ะ เพราะดีและสื่อสิ่งที่นิยายต้องการจะสื่อได้ด้วย 

    โครงเรื่อง/การดำเนินเรื่อง ( 29/30 ) : พลอตเรื่องถือว่าดีค่ะ ปกติแนวไซไฟจะเน้นพวกฆ่าล้างเผ่าพันธุ์กันด้วยหุ่นยนต์อะไรแบบนั้น เรื่องนี้มาแนวใหม่ดี XD สังเกตว่าช่วงแรกๆ จะเป็นการเกริ่นนำก่อนที่เข้าสู่ช่วงนิยายใช่ไหมคะ ? ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว ค่อยๆ ปูเนื้อเรื่องแทรกซึมเข้าสู่ผู้อ่านอย่างช้าๆ เพื่อผู้อ่านที่ไม่เคยอ่านแนวนี้ก็สามารถอ่านได้เข้าใจและสนุกไปกับมัน แต่สิ่งที่สังเกตเห็นจริงๆ ก็คือความเอาใจใส่ของคนเขียนค่ะ อย่างว่าแนวไซไฟอะไรแบบนี้ รายละเอียดต่างๆ เยอะมาก เหมือนกับเราสร้างโลกใบใหม่ขึ้นมาเลยทีเดียว ต้องมาจัดภูมิประเทศอุกปรณ์วัสดุเผ่าพันธุ์ตำแหน่ง เยอะแยะไปหมด @@ คนเขียนทำในจุดนี้ได้ดีมาก ( มีแบบไกด์บุ๊กด้วยดีจัง >< ) การดำเนินเรื่องบอกเลยว่าสนุกค่ะ ตัวละครต่างๆ ดูมีมิติดีเหมือนกับมีตัวตนอยู่จริงๆ

    การบรรยาย ( 30/30 ) : ไม่มีอะไรจะติค่ะเพราะมันไหลลื่นปรื้ดๆ มาก เหมือนสะดุดกล้วยลื่นเลยทีเดียว 

    คาแร็กเตอร์ ( 19/20 ) : ทุกอย่างดีหมดค่ะ แต่หักเพราะหมั่นไส้ยัยตัวเล็ก 55555555  ( มาวีนใส่ซิลเวอร์ทำมายย ) 

    ความสบายตา ( 10/10 ) : สวยค่ะ อ่านสบายใจมาก ไม่ปวดตา

    คะแนนโดยรวม : ( 99/100 ) # ต้องโทษยัยตัวเล็ก 

    --------------

    พิเศษ

    เอาจริงๆ เป็นเรื่องแรกที่อยากให้เต็มค่ะเพราะทำได้ดีจริงๆ แต่เราไม่ผิดค่ะ # เอามือชี้ที่ยัยตัวเล็ก 

    ถ้าจะตามอ่านนี่คงอ่านตามจนตาแฉะเลยทีเดียว 0.0 แต่จะพยายามค่ะ 

    ปล. ซิลเวอร์เวอร์หล่อจุงเบย # ไม่เกี่ยวอีกละ 





    ขอบคุณค่ะที่ใช้บริการค่ะ ^^

     
     
    ชื่อ:
    ชื่อเรื่อง:
    ลิงค์นิยาย/แบนเนอร์:
    รู้สึกอย่างไรกับการวิจารณ์:
    แปะแบนเนอร์ร้านให้ด้วยนะครับ:
    มีอะไรจะพูดมั้ย:
     




    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×