ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    P.T.P.S.P {รับวิจารณ์นิยาย}

    ลำดับตอนที่ #33 : SENT (Silent Fox) : VOLTAGE เกิดใหม่สายฟ้ามหาประลัย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      21 ส.ค. 58

    - Silent Fox -




    ชี้แจง ~ : ขอโทษที่ปล่อยให้รอนานค่ะ T.T เราเลยรีบเร่งในการส่งวิจารณ์ค่ะ 5555 อ่านปุ้ปปั้ปๆ เลย เพลินๆ อ้อ แล้วก็ ขอขอบคุณที่ใช้บริการเราค่ะ ><


    ชื่อเรื่อง ( 6/10 ) : คิดว่าชื่อเรื่องดูไม่ค่อยเข้ากับเนื้อเรื่องเท่าไหร่ค่ะ คำว่าสายฟ้ามหาประลัยดูจะงงๆ ไปหน่อย เพราะหลังจากที่อ่านเราก็ยังตีความไม่ออกอยู่ดีว่ามันสายฟ้ามหาประลัยตรงไหน

    โครงเรื่อง/การดำเนินเรื่อง ( 29/30 ) : โครงเรื่องถือว่าทำได้ดีมากค่ะ >< เราชอบแบบนี้มากเลย คุณวางโครงเรื่องได้ดีจนไม่รู้ว่าจะไปติดตรงไหนดี 5555 มันไม่มีให้ติจริงๆ ดูจากแต่ละตอนก็รู้แล้วค่ะ ว่าคุณใส่ใจรายละเอียดขนาดไหนในแต่ละตอน การตัดฉากอะไรๆ ดูจะโอเคไปหมด เพราะความตั้งใจจากคนแต่งค่ะ การดำเนินเรื่องก็ดีเหมือนกันค่ะ อ่านแล้วเข้าใจง่าย ไม่ยืดเยื้อพรรณาจนหลับ 

    การบรรยาย ( 30/30 ) : แจ่มจะแดมแจ่มว้าวมากค่ะ สำนวนคุณดีจริงๆ นะ XD

    คาแร็กเตอร์ ( 17/20 ) : ยังเฉยๆ กับตัวละครเพราะดูเป็นตัวละครที่เรียบๆ เจอบ่อยในนิยาย 

    ความสบายตา ( 9/10 ) : ไม่อยากให้ใช้ตัวหนากับชื่อตัวละครหรืออุปกรณ์สิ่งของต่างๆ ค่ะ เพราะมันเหมือนดึงความสนใจผู้อ่านไปไว้ตรงนั้นก่อนจะอ่านถึงยังไงยังงั้น รวมถึงดูแล้วมันรู้สึกขัดๆ ตาค่ะ เพราะทั้งบรรทัดก่อนก็ตัวหน้าบรรทัดหลังก็ตัวหนา

    คะแนนโดยรวม : ( 91/100 )

    ---------- พิเศษ ----------- 

    อยากให้ตกแต่งหน้าบทความค่ะ จะได้ดึงคนที่ชอบหน้าบทความสวยๆ มาได้ค่ะ  

    ของเราใช้อันนี้ค่ะ ง่ายดี 5555 ก็อปวาง : http://my.dek-d.com/sakurai-winter/writer/view.php?id=1140152

    คำโปรยอยากให้ปรับให้ดูน่าสนใจกว่านี้ด้วยค่ะ 

    ยกตัวอย่างเล่นๆ เช่น

    เมื่อการส่งมนุษย์ไปอวกาศไม่ใช่เพียงการศึกษา ? แต่กลับเป็นการฆ่ามนุษย์ด้วยกันเอง ! การทดลองที่เปรียบกับมนุษย์เป็นหมูอ้วนที่รอเชือด เด็กสาวที่มาพร้อมพลังพิเศษ

    อะไรทำนองนี้ค่ะ XP 






     
     
    ชื่อ:
    ชื่อเรื่อง:
    ลิงค์นิยาย/แบนเนอร์:
    รู้สึกอย่างไรกับการวิจารณ์:
    แปะแบนเนอร์ร้านให้ด้วยนะครับ:
    มีอะไรจะพูดมั้ย:

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×