ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fan ' Love รักวุ่นวายของยัยพัดลม

    ลำดับตอนที่ #1 : เซอร์ไพรส์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 360
      0
      25 ต.ค. 55

    บทที่ 1      

    เซอร์ไพรส์!!!!

     

    สวัสดีคร้าบ...พบกันอีกครั้งนะครับกับผม...นายข้าวเจ้าสุดหล่อน่าทานครับและวันนี้นะครับผมไม่ได้มาคนเดียวอีกเช่นเคย  ผมมาพร้อมกับคู่หูเพื่อนสาวสุดหล่อที่ชื่อว่าพัดลมคร้าบ~’

     สวัสดีค่ะ วันนี้ท่าทางดีเจข้าวเจ้าไปกินอะไรไม่ดีเข้าแน่เลย แล้วผลมันเลยส่งมาถึงปาก ว่ามั้ยคะท่านผู้ฟัง

    เอ่อ...ไม่ทราบว่าทำไมเหรอครับ?

    เพราะถ้ากินอะไรไม่ดีเข้าไปท้องจะเสียไงคะ แต่เผอิญของเสียไปลงที่ปากคุณหมด...เอาล่ะค่ะ เอาเป็นว่าพักการทะเลาะของเราสองคนไว้แค่นี้ก่อน  ตอนนี้ไปฟังเพลงกันดีกว่าค่ะ เพลง จะเป็นเธอได้หรือเปล่า ของ คุณโดม รีเควสต์มาจาก คุณก้านฟ้า แฟนคลับพันธุ์แท้ของคลื่นเราค่ะ

    “ตลกใหญ่แล้วนะ ไอ้ข้าวเน่า!!!บอกกี่ครั้งแล้วว่าฉันไม่ได้เป็นทอมไง”ฉันเริ่มปฏิบัติการจัดการเพื่อนดีเจทันที หลังจากปิดเสียงไมค์ออกอากาศเสร็จ

    “ฉันก็ไม่ได้บอกซะหน่อยว่าแกเป็นทอม!!!”ทำหน้ากวนสุดๆ

    “แล้วที่พูดใส่ไมค์ไปเมื่อกี๊ หมายความว่า?”

    “ก็หมายความอย่างที่พูดอ่ะแหละ แบร่~”กวนสุดๆไปเลย

    “แก..ไอ้บ้าข้าวเจ้า!!!

    “เฮ้ยๆๆๆยัยพัดไอ้เจ้าพอเลย..เพลงจะจบอยู่แล้ว ทะเลาะกันได้ทุกวันพวกนี้...”

    เมื่อเสียงของผู้จัดการจอร์จสุดหล่อบอกให้หยุดพักการทะเลาะอันแสนดุเดือดระหว่างเพื่อนโรงเรียนเดียวกัน  ฉันก็ต้องกลับไปทำหน้าที่ดีเจเสียงใสเหมือนเดิม แต่มันหงุดหงิดทุกครั้งเพราะเพื่อนปากปีจอของฉันเอง ที่คอยสร้างความเดือดให้จิตใจตลอดเวลา  จนเป็นที่รู้กันว่าถ้าวันไหนเป็นวันที่เราสองคนมาจัดรายการวันนั้นพวกพี่ๆก็ต้องคอยฟังเสียงเพลงที่จะจบแล้วบอกให้เรากลับไปทำงานกันได้แล้ว

    ฉันชื่อ พัดลม  อยู่ ม.5 ฉันชอบการพูดเป็นที่สุด จนเกิดเป็นความใฝ่ฝันอันน้อยขึ้นมาว่า ฉันอยากเป็นดีเจ เหมือนโชคจะเข้าข้างเพราะฉันมีเพื่อนสนิทเป็นลูกเจ้าของคลื่นวิทยุเมโลดี้ ฟอร์แฟนซึ่งคลื่นนี้จะมีดีเจหน้าตาดีอยู่หลายคน(ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ฉันเอง หุหุ)จนเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้คลื่นนี้เรตติ้งพุ่งกระฉูด....ต้องขอบใจเพื่อนคนนี้ที่ทำให้ฉันได้มาเป็นดีเจ..เพื่อนที่ฉันพูดถึงไม่ใช่ไอ้ข้าวเจ้า แต่เป็นข้าวหอม  ซึ่งเป็นน้องสาวของไอ้ข้าวเจ้า แล้วไม่ต้องสงสัยว่าทำไมฉันถึงได้มาจัดกับข้าวเจ้า?แล้วทำไมไม่เรียกข้าวเจ้าว่าพี่...เหตุผลทั้งหมดมาจากยัยข้าวหอมคนเดียว ที่เสนอความเห็นขึ้นมาว่าน่าจะให้ฉันคู่กับข้าวเจ้า ส่วนที่ฉันไม่เรียกข้าวเจ้าว่าพี่ เพราะนายนี่อยู่ชั้นเดียวกับฉัน ห้องเดียวกัน แต่ที่ข้าวหอมเรียกว่าพี่เพราะข้าวเจ้าเกิดก่อนข้าวหอม 3 วินาที เป็นแฝดพี่น้องที่ช่างแตกต่างกันซะเหลือเกิน ..........(แล้วฉันรู้เรื่องครอบครัวคนอื่นขนาดนี้เชียว)

     “จะกลับแล้วเหรอ ยัยพัดลม”

    “อือ...มีไร?”

    “เปล่า..แค่จะถามว่ากลับด้วยกันมั้ย  มันดึกแล้ว..”

    “เฮ้ย!!!!

    “อะไร??!!!

    “สงสัยวันนี้ฝนตกแน่ๆเลย..แปลกๆนะเนี่ยแกเป็นอะไรรึเปล่า?”

    “เปล่า..ก็ยัยข้าวหอมมันโทรมาบอกว่าให้ไปส่งแกที่บ้านด้วย  ฉันเลยถามแก  กลัวยัยข้าวหอมโกรธเอา...”

    “ฮ่าๆๆนั่นไง!!ว่าแล้วเชียว..แกเนี่ยนะจะมาดีกับฉัน...โอเคๆไปส่งฉันเลย  เร็วๆ”

    ฉันว่าแล้วเชียว...นายข้าวเจ้าต้องมีอะไรแน่ๆไม่อย่างนั้นไม่มาขอส่งฉันกลับบ้านหรอก....

    “ขอบใจนะแก...พรุ่งนี้เจอกันที่โรงเรียน!!^^

    “เออๆไปละ บาย... -///-”ทำไมมันต้องหน้าแดงด้วยเนี่ย..?

    “บาย”

    วันรุ่งขึ้น

    “ยัยพัดๆๆตื่นๆๆๆๆๆๆ”

    เสียงใครเนี่ย!!!!!รำคาญจริงๆ..คนจะหลับจะนอน...

    “ยัยพัด!!!!!!” อ๋อ...เสียงพี่สาวฉันนี่เอง...

    “อะไร?พี่แอร์....” ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมพี่สาวชื่ออย่างไฮโซส่วนน้องสาวชื่อแปลกๆเพราะพ่อกับแม่ฉันชอบของเย็นๆ กะว่าถ้ามีน้องคนที่ 3 คงชื่อตู้เย็นแน่ๆ แต่ฉันก็น้อยใจนิดหน่อยว่าทำไมพี่ต้องมีชื่อดีกว่าฉัน แล้วแม่ก็จะคอยเข้าข้างพี่แอร์อยู่ตลอดๆ ส่วนพ่อก็ไม่พูดอะไร เฉยๆตลอดเช่นกัน  ฉันสงสารตัวเองจัง!!!

    “อะไร?พี่แอร์....”

    “ตื่นได้แล้ว จะไปโรงเรียน 9 โมง 10 โมง เหรอไง?”

    “ตายแล้ว!!!ลืมสนิทเลยว่าวันนี้ต้องไปโรงเรียน...แล้วนี่กี่โมงแล้วพี่แอร์?”

    “8โมง....”

    “เฮ้อ~โล่งอกหน่อยไปสายเข้าแถวไม่เป็นไรหรอก แค่เข้าห้องเรียนทันก็ดีแล้ว...”

    “ยังพูดไม่จบ 8 โมงครึ่งแล้วย่ะ!!!

    “หา!!!!!

    “อีกอย่างปกติ แกต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปรอพี่โอ๊ตอะไรของแกไม่ใช่เหรอ?”

    “จริงด้วย..พี่โอ๊ต!!!

    แงๆๆๆๆอยากร้องไห้เหลือเกิน...อดเจอพี่โอ๊ตแถมยังไปโรงเรียนสายตั้งแต่วันแรกเลยเหรอเนี่ย~โอ๊ย....แย่แล้วฉัน!~วันนี้วันจันทร์...คาบแรก คณิตศาสตร์!!!!อาจารย์สุนีย์ โหย...อย่างโหดเลย  แล้วทำไมรถมันติดแบบนี้เนี่ย.....

    “พี่แอร์ไปละนะ หวัดดีจ้า”

    “แกจะลงไปไหน?อีกนิดเดียวก็ถึงโรงเรียนแกแล้วนะ”

    “ฉันจะวิ่งไป!!!!

    ฮึบๆๆๆๆๆๆสู้ๆๆๆๆๆๆยัยพัดลม สู้ๆ ไม่อย่างนั้นแกโดนอาจารย์สุนีย์ทรมานอยู่หน้าห้องแน่.....

    “แฮ่กๆๆๆ”โอย...แทบตาย โชคดีมาทันคาบแรก

    “ยัยพัด ไปไดเอ็ตมาเหรอ?”

    “ไดองไดเอ็ตที่ไหนล่ะไอ้เจ้า...ฉันวิ่งจากทางด่วนมาโรงเรียนเนี่ย  กลัวมาคาบอาจารย์ป้าไม่ทัน!!......ข้าวหอมช่วยพยุงหน่อยดิ   ฉันไม่ไหวแล้ว~

    “พัดธิการ์...  นางสาว พัดธิการ์!!!!

    “ใครเรียกเนี่ย?กำลังเหนื่อยอยู่ไม่เห็นเหรอ?”

    “ฉันนี่แหละเรียกเธอ!มีปัญหาอะไรมั้ย?”

    “อาจารย์...สุนีย์!!!OoO

    “มาสายอีกแล้วใช่มั้ย?เธอมีปัญหาอะไรกับคาบฉันเหรอไง?ใครจะบอกครูได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น?!!

    “หนูค่ะ อาจารย์”

    “ว่ามา เชอร์รี่”

    ยัยเชอร์รี่...เธอนี่มัน...ยัย..ยัยบ้าเอ้ย!!!

    “ก็ พัดมาโรงเรียนสายอีกตามเคยน่ะค่ะ แล้วเขาก็เรียกอาจารย์ว่า...ลำบากใจจังเลยค่ะ”

    “เรียกฉัน?...เรียกว่าอะไร?”

    “อาจารย์ป้าน่ะค่ะ”

    ตายแล้ว...ทำไงดี?ยัยสตรอว์เบอร์รี่!!!มันจะมากเกินไปแล้วนะ พูดแบบนี้ อ.สุนีย์บีบคอฉันแน่ๆTT

    “พัดธิการ์!!!บังอาจมากเกินไปแล้วนะ..เรียกฉันเป็นป้าเหรอ?กระโดดตบ100ครั้ง”

    “หา?!!!

    “150ครั้ง”

    “อะไรนะคะ?!!!

    “200ครั้ง”

    “200ครั้ง?!!!

    “..สาม”

    “ค่ะ!!!200ครั้ง ใช่มั้ยคะ?แบบว่าหนูแค่ทวนคำสั่งแบบทหารน่ะค่ะ”

    “ทหารเหรอ?หาว่าฉันเป็นอาจารย์ป้าถึกๆใช่มั้ย?”

    “300ครั้ง ปฏิบัติ”

    อะไรเนี่ย!!!ฉันไปทำเวรกรรมแต่ชาติปางก่อนกับอาจารย์สุนีย์หรือไง?ถึงได้มาจองเวรจองกรรมกับฉันคนเดียวเนี่ย!

    “120-121-122-133-134...”

    “นับเลขอะไรของเธอ?คิดจะโกงเหรอ?นับใหม่  ตั้งแต่ต้น!!

    โอย...มึนหัวไปหมดแล้วเนี่ย...ข้าวเช้าอาหารมื้อหลักก็ยังไม่ได้กิน ต้องมาออกกำลังกายน่ามึนงงขนาดนี้ ไม่ไหวแล้ว~

    พรึ่บ

    “เฮ้ย!อาจารย์สุนีย์ครับ ขออนุญาตครับ”

    “มีอะไร นายโอตชาติ?”

    “น้องที่อยู่หน้าห้องเป็นลมน่ะครับ”

    “อะไรนะ?เด็กคนนี้แกล้งเป็นลมรึเปล่า?เจ้าเล่ห์จะตาย...”

    “ไม่ครับ ผมเห็นน้องร่วงไปกับพื้นเลยครับ ถ้าแกล้งก็เนียนมากเลยนะครับอาจารย์”

    “งั้นเธอช่วยพาเด็กนี่ไปส่งห้องพยาบาลทีนะ ครูติดสอนอยู่..”

    “ครับ”

    ห้องพยาบาล

    “น้องฟื้นแล้วครับ อาจารย์กันจิรา”

    “งั้นเหรอ?เธอช่วยไปเอาน้ำเปล่ามาให้น้องดื่มหน่อยไป..”

    “ครับ”

    ที่ไหนเนี่ย?โอ๊ย..ปวดหัว  ปวดท้อง  เจ็บขาด้วยอ่ะ

    “น้อง..น้ำเปล่าครับ ดื่มซะ”

    “ขอบคุณค่ะ เฮ้ย!

    “เฮ้ยอะไร?”

    “เอ่อ...พี่...พี่โอ๊ต มาได้ยังไงคะ?”

    “ก็เดินมาน่ะสิ^^”น่ารักจังเลยอ่ะ  กวนหน่อยๆ โอ๊ย...ใจจะขาดแล้วเอ๊ย!!!

    “เอ้า!ถามดีๆนะเนี่ย...ว่าแต่พี่มาอยู่ที่นี่ได้ยังไงคะ?เป็นอะไรเหรอ?”

    “พอดีพี่เดินผ่านมาเห็นน้อง ม.5 คนนึง กระโดดตบหน้าห้องเรียน...นับเลขผิดๆถูกๆแล้วก็ร่วงลงไปกับพื้น...ก็เลยอุ้มมาที่นี่ไง!!!

    “หา!!!OoO

    ตายแล้ว......นี่ฉันเป็นลมเหรอเนี่ย? ร้อยวันพันปีไม่เคยสักครั้ง แต่ดันมาเป็นวันที่พี่โอ๊ตเดินมาพอดี อย่างกะพรหมลิขิต!!!! แถมพี่โอ๊ตยังอุ้มเราด้วย  กรี๊ด!!!!!!!!!!!!!!!

    “หาอะไรกัน...เธอจะขอบคุณรุ่นพี่สักคำก็ไม่มี เด็กคนนี้...”

    “เอ่อ..ขอบคุณนะคะ รุ่นพี่ ^///^

    “ไม่เป็นไรหรอก...ผมกลับก่อนนะครับอาจารย์กันจิรา”

    “เอ่อ..ถ้าอย่างนั้นหนูก็ขอตัวเหมือนกันนะคะอาจารย์...กันจิรา^^

    “จ้ะ  ถ้าค่อยยังชั่วแล้วก็ไปเรียนเถอะ...ขอบคุณที่มาอุดหนุน แล้วกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ...”

    “เอ่อ...เกรงว่าจะไม่สะดวกนะคะ ขอตัวล่ะค่ะ”

    มีแบบนี้ด้วยเหรอ?เข้าห้องพยาบาลแล้วขอเชิญกลับเข้ามาอีก....ชักไปกันใหญ่แล้ว!!!แต่..การเป็นลมก็ดีเหมือนกันนะ^^

    ห้องเรียน

     “พัดลม มาแล้ว....เป็นยังไงบ้าง อิอิ^^

    “ขำไรข้าวหอม?”

    “ก็พี่โอ๊ตน่ะ เขาอุ้มเธอไปห้องพยาบาลด้วยแหละ...”

    ตายล่ะ...พวกนี้รู้กันด้วยเหรอ?

    “เอ่อ...ก็ใช่..”ตามจริงฉันอยากจะบอกว่ากลิ่นน้ำหอมอ่อนๆที่ตัวพี่โอ๊ตยังอยู่คาจมูกฉันอยู่เลยนะ...

    “แล้วพี่เขานั่งเฝ้ารอเธอจนฟื้นเลยรึเปล่า?”

    “อุ๊ยตาย!!!ข้าวหอมกล้าถามนะยะ...พี่โอ๊ตน่ะ ไม่ตาต่ำสนใจยัยทอมพัดขนาดนั้นหรอกนะยะ คริคริ”

    แหม....ยัยสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องเก่ายังไม่ได้เคลียร์เลยนะ  จะเอาเรื่องใหม่เลยใช่มั้ย?

    “ขอโทษนะยัยสตรอว์เบอร์รี่ เอ้ย..เชอร์รี่  แต่บังเอิญวันนี้พี่โอ๊ต เขาตาต่ำมารอฉันอ่ะ  แต่ถ้ารอเธอ...คงต้องต่ำๆๆๆๆๆๆกว่าฉันมากๆเลยอ่า..^V^

    “กรี๊ด...ยัยทอมพัด!!!!

    “โอ๊ย...นี่ยัยเชอร์รี่...ฉันขอตั้งฉายาใหม่ให้เธอเลยนะเปลี่ยนจากเชอร์รี่สวยใสเป็น เชอร์รี่ปรอทแตกแปดหลอดไม่ปลอดภัยนะจ๊ะดีที่สุด!!!^^

    “อ๊าย~อีตาข้าวเจ้าบ้า...”

    ฮ่าๆๆๆๆๆๆ คิดได้ไงเนี่ยนายข้าวเจ้า เจ๋งบาดใจอย่างแรง!!!! น่าสงสารเชอร์รี่จังเลย~(ประชด)

    “พัดลมๆๆ ว่าแต่พี่โอ๊ต เขาเป็นยังไงบ้างอ่ะ?”

    “ก็น่ารัก..มากๆๆๆๆๆๆๆ” เขินนะเนี่ย..ถามอะไรก็ไม่รู้ยัยข้าวหอม>///<

    “ขอโทษนะครับ...”

    พี่โอ๊ต...มาได้ยังไงเนี่ย???

    “เอ่อ...รู้มั้ยครับว่าข้าวเจ้าอยู่ไหน?” พี่โอ๊ตมาถามหาอีตาบ้าข้าวเจ้าทำไม?

    “กรี๊ด...พี่โอ๊ต!!มาหาข้าวเจ้าเหรอคะ?เพิ่งออกไปเมื่อกี้เอง...มีธุระอะไรรึเปล่าคะ?ฝากน้องเชอร์รี่สวยใสไว้ได้เลยค่ะ^^

    อื้อหือ...เชอร์รี่สวยใส!!!จะอ้วกแตก!!!แล้วยัยข้าวหอมเป็นอะไรก้มหน้าก้มตาอยู่นั่นแหละ..

    “ข้าวหอม!!!..แกเป็นอะไร?”ตามจริงมันอาจจะดูน่ากลัวไปหน่อย เพราะฉันตะโกนใส่ข้าวหอม กะแกล้งให้ตกใจเล่นๆ

    “เอ่อ..เปล่าๆๆๆ”ทำไมทำตัวพิรุธๆๆ???

    “ข้าวหอม!! มานี่หน่อยสิ...” พี่โอ๊ตรู้จักข้าวหอมด้วยเหรอ?

    “เอ่อ..ค่ะ” ใจฉันเนี่ยอยากออกไปหาพี่โอ๊ตกับข้าวหอมอย่างแรง....แต่ยังพอมียางอายอยู่บ้าง(นิดหน่อย)

    “ข้าวหอมรู้มั้ยว่าใครเป็นคู่หูดีเจกับไอ้ข้าวเจ้า”

    “เอ่อ..รู้ค่ะ พี่ข้าวโอ๊ต เอ่อ..พี่โอ๊ตมีอะไรจะฝากบอกก็ฝากหอมได้เลยค่ะ...” เอ๊ะ!ทำไมพูดจาดูสนิมสนมกันจังเลย...แล้วทำไมข้าวหอมถึงเรียกพี่โอ๊ตว่าพี่ข้าวโอ๊ต ล่ะ? โอ๊ย...สงสัยจัง!!!

    “พี่แค่อยากเจอน้องดีเจคนนั้นน่ะ...ไปหาเป็นเพื่อนพี่หน่อยได้มั้ย?” หาดีเจคนนั้น...ก็ฉันน่ะสิ!!! จะไปหาที่ไหนล่ะคะ หนูอยู่นี่!!!!

    “ได้ค่ะ...เดี๋ยวหอมเรียกให้นะคะ เขาอยู่ห้องเดียวกับหอมกับพี่เจ้าน่ะค่ะ”

    “งั้นเหรอ?โอเคๆพี่รออยู่หน้าห้องนะ”

    “ค่ะ...พัดลมๆๆออกมานี่หน่อยสิ”

    “จ้ะ  มาแล้ว^^” พวกเขาจะสงสัยมั้ยนะว่าทำไมฉันถึงออกมาเร็วถึงเพียงนี้........

    “พี่โอ๊ตมาทำอะไรที่นี่?” นายข้าวเจ้า...มาผิดจังหวะแล้วรู้มั้ย? อย่าแย่งซีนฉันสิยะ!!!

    “พี่มาหาคู่หูดีเจนายไงล่ะ?”

    “มาหาทำไม?”นี่นายข้าวเจ้า ช่วยพูดกับพี่โอ๊ตดีๆหน่อยได้มั้ย!!!!!(เริ่มขึ้นแล้วนะ)

    “พี่เขาจะมาหาทำไมเดี๋ยวนายก็รู้เองแหละ จะถามอะไรนักหนา...อ้าว..พี่!!!” ฉันแกล้งตกใจไปอย่างนั้นเองแหละ อิอิ จะให้ฉันทำตัวยังไงล่ะ? ทำเหมือนรู้มานานแล้วเหรอ? อายแย่เลย.....

    “อ้าว..น้องนี่นา  เป็นคู่หูดีเจไอ้ข้าวเจ้ามันเหรอ?”

    “ค่ะ” ใช่ค่ะ พี่โอ๊ต....^^

    “ไหนแกบอกว่าเป็นทอมไง...น้องเขาแค่ผมสั้นเองน่ารักดีออก” กรี๊ด....พูดแบบนี้ใจจะละลายไปกองอยู่ที่พื้นแล้วนะ>///<

    “มองตรงไหนว่ายัยนี่น่ารัก?มองยังไงก็ทอม  ทอม  ทอม!!!

    “ไอ้ข้าวเจ้า!!!!”อุ๊ย...ฉันเผลอแสดงอาการแย่ๆแบบนั้นออกไป..พี่ เขาต้องไม่ชอบแน่ๆเลย...

    “นี่ไง!น่ารักตรงนี้แหละ  พี่ชอบ......” อ๊าย~เค้าเขินนะตะเอง...แปลกจัง ผิดคาดหมดเลย...

    “เอ่อ...ว่าแต่พี่มีธุระอะไรกับพัดลมเหรอ?” นั่นสิ ลืมเรื่องธุระไปสนิทเลย...

    “เอ่อ..พี่แค่อยากจะเจอหน้าคู่หูดีเจไอ้น้องชายแท้ๆของตัวเองเท่านั้นเองแหละ...เห็นมันบอกว่าเก่งนักเก่งหนาแต่เป็นทอมก็เลยอยากเห็นน่ะ”

    “พี่โอ๊ต!!!

    “เฮ้ย...ไม่ต้องเขินหรอกน่า...พี่ไปละนะ  บายครับ^^

    อะไรนะ!!!ถ้าเมื่อกี้ ฉันฟังไม่ผิด หูไม่ฝาดละก็...น้องชายแท้ๆของตัวเองงั้นเหรอ????แปลว่า...นายข้าวเจ้ากับยัยข้าวหอมเป็นน้องชายน้องสาวของพี่โอ๊ตน่ะสิ...ฉันต้องไปถามพี่โอ๊ตให้รู้เรื่อง เพราะสองคนนี้ไม่บอกฉันแน่ๆ

    “พี่โอ๊ตคะ  รอด้วยค่ะ”  ฉันรีบวิ่งตามพี่ข้าวโอ๊ตไปถึงแม้สายตาของนักเรียน ม.5 ของแต่ละห้องจะจับจ้องมาทางนี้ ถึงแม้ว่าอาจารย์ที่กำลังสอนกำลังตะโกนว่าด้านหลัง  แต่ฉันต้องรู้ให้ได้ ว่าที่ฉันคิดมันคือสิ่งที่จริงหรือเปล่า....

    “แฮ่กๆพี่โอ๊ตคะ...พี่โอ๊ต...เป็น พี่ของข้าวเจ้ากับข้าวหอมใช่มั้ยคะ? แฮ่กๆๆ”โอ๊ย..เหนื่อยใจจะขาดเลยฉัน

    “ครับ” ตอบสั้นเหลือเกิน....มันคุ้มมั้ยเนี่ยที่ฉันวิ่งมาทั้งหมด ข้ามจากตึก ม.5 มาตึก ม.6 เนี่ย.....แต่อย่างน้อยฉันก็ได้รู้ล่ะว่าสองคนนั้นไม่ยอมบอกฉัน...

    “มีอะไรรึเปล่า?มานั่งก่อน วิ่งมาได้ยังไง  อึดเหมือนกันนะเนี่ย?” อุ๊ย! พี่โอ๊ตประคองเราด้วยแหละ^///^ แหม...แต่พี่โอ๊ต ยังมีหน้ามาแซวอีก บอกให้หยุดดันไม่หยุดซะอย่างนั้น....ยังจะมาพูดอีก......แฮ่กๆ

    “ก็..ก็..สองคนนั้น...”

    “โอ๊ต!!!ทำไรน่ะ?” ใครอีกล่ะเนี่ย?

    “ลูกกวาด...นี่ น้องพัดลม คู่หูดีเจของน้องชายเราไง....”

    “เนี่ยเหรอ?หล่อเหมือนกันนะ!!แต่ยังไงลูกกวาดก็ไม่ค่อยชอบให้โอ๊ตไปอยู่กับผู้หญิงอ่ะ  ถึงจะเป็นทอมแต่ก็ยังเป็นเพศหญิง... เค้าหึงนะ รู้มั้ย?”

    “ไม่ต้องหึงหรอก โอ๊ตก็มีแค่ลูกกวาดคนเดียวนี่แหละ...”  โอ้โห...น่าอาเจียนอะไรเช่นนี้  หวานซะ...ไม่นานก็เลิก!! ชิ!!!        ( นี่ฉันเป็นแฟนพี่เค้ารึไง?ยัยบ๊อง!!)

    “เอ่อ...พี่ไม่ต้องหึงหรอกค่ะ” เพราะฉันต้องแย่งพี่โอ๊ตมาให้ได้ หึหึ

    “ก็..น้องคนนี้ เป็นแฟนกับยัยข้าวหอมน้องสาวของเราเอง..”หา!!!พี่โอ๊ต คิดว่าเราเป็นทอมจริงๆเหรอเนี่ย..... หนู-ไม่ใช่-ทอม!!

    “เอ่อ..ม..ไม่...”โอ๊ย..จะติดอ่างอะไรตอนนี้เนี่ย!!!!

    “พี่ไปก่อนนะ  แฟนพี่เรียกแล้ว...บายครับ^^” แง...ยังไม่ทันได้อธิบายอะไรเลย...เดี๋ยวก่อน...ฉันต้องกลับไปเคลียร์กับสองคนนั้นก่อน...

    ห้องเรียน

    “นายข้าวเจ้า ยัยข้าวหอม!!!!!อยู่ที่ไหน?”

    “จะตะโกนทำไม?ยัยพัดลมตด!!” หน็อย...ยังจะกล้าอีกนะ ไอ้ข้าวเจ้า!!

    “นี่!มาคุยกันหน่อยดิ” เจอแน่ๆๆ อิอิ

    “มีอะไรเหรอพัด?” เห็นหน้ายัยข้าวหอมแล้วสงสารจัง แต่ ฉันต้องเคลียร์!!!

    “ก็...”ทำไมมองหน้ายัยข้าวหอมแล้วพูดไม่ออกนะ หรือว่า..ฉันชอบข้าวหอม

    “จะเรื่องอะไรล่ะ ยัยหอม.....ก็เรื่องพี่โอ๊ตอ่ะดิ” รู้ด้วยเหรอนายข้าวเจ้า?.....

    “ใช่!ทำไมพวกนายไม่บอกฉันอ่ะ?”

    “ก็..เธอถามรึไงล่ะ?” นายบ้า....กวนไปแล้วมั้ง ฮึ่ม!

    “ก็ไม่ได้นึกนี่นา...แต่เอาเป็นว่าในเมื่อพวกเธอเป็นเพื่อนฉันและเป็นน้องชายน้องสาวของพี่โอ๊ต..ช่วยเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้หน่อยได้ป่ะ?^^

    “ฝันเหอะ..ยัยพัดลมตด!ฉันไม่เคยคิดจะช่วยเธอเลย...เลิกไร้สาระได้แล้ว วันนี้อย่าไปสายล่ะ จะไปด้วยกันมั้ย?”

    “ไม่...ไม่ไปจริงๆด้วย...ถ้านายไม่มีฉันคอยอยู่ข้างๆนายจะจัดรายการได้จริงๆเหรอ? ช่วยกันหน่อยก็ไม่ได้!!

    “พี่เจ้า  ช่วยเป็นพ่อสื่อให้พัดลมหน่อยสิ...จริงอย่างที่พัดพูด ถ้าไม่มีพัดพี่จะทำได้เหรอ?นะ..ช่วยหน่อยนะคะ^^”รักยัยข้าวหอมจังเลยคร้าบพี่น้อง!!!!

    “ช่วยก็ช่วยได้...แต่หอมก็รู้ว่าพี่โอ๊ตมีแฟนแล้ว...”

    “แต่พี่โอ๊ตอาจจะไม่ได้เจอรักแท้ที่เป็นอยู่ก็ได้  ฉันอาจจะเป็นรักแท้ของพี่เค้า~^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×