ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    10069 (เบียคุรันxมุคุโร่) Kiss the other นายนั้นแหละที่ฉันจะรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 it is the enemy.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.19K
      20
      5 ม.ค. 54

     100x69 

    ฐานทัพ มิฟิโอเล่  08.30 น.

    ห้องนอนของ เบียคุรัน

    “อรุสสวัส มุคุโร่คุง~” เสียงร่างสูงที่มีชื่อว่า เบียคุรัน เค้าเป็นคนที่มีรอยยิ้มที่แสนอ่อนโยน ท่าทางดูเป็นคนใจดี

    ไม่มีพิษมีภัย  แต่จะมีใครรู้บ้างว่าแท้จริงแล้ว  เค้าน่ะ ร้ายและเป็นตัว อันตรายที่จะทำร้ายทุกคนได้เพียงแค่เขา

    แทบไม่ได้ทำอะไรเลย   “o_O” มุคุโร่ตื่นมาก็พบกับความตกใจที่มีร่างของเบียคุรัน นอนอยู่ข้างกายของเขา เพราะ

    เท่าที่เขาจำได้ เมื่อคืนนี่ เขาจูบกับเบียคุรันและนั้นก็เป็นจูบแรกของเขา มุคุโร่จึงเป็นลมไป “คะ...คุณ ทำไมผมถึง

    มานอนอยู่บนเตียงนี่ได้ อุ๊บ...” ไม่ทันที่มุคุโร่จะพูดจบร่างสูงก็กระชากตัวของมุคุโร่เข้าไปจูบเสียแล้ว มุคุโร่ตกใจ

    มากเพราะไม่รู้ว่าทำไมอยู่ดีๆ เบียคุรันถึงทำแบบนั้น ก๊อกๆๆ!!!!  ทั้งสองรีบผลักออกจากกันเมื่อมีลูกน้องของเขา

    เปิดประตูห้องเข้ามา “ขออนุญาตครับ  ท่านเบียคุรันครับ อีก5นาทีจะมีการประชุมครับ” ลูกน้องของเขาที่เดินเข้า

    มาในห้องพูด “อะ..เออ ขอบใจ เดี๋ยวฉันตามไป” เบียคุรันพูด  “เออ..มุคุคุงเดี๋ยวฉันมานะ ต้องไปประชุมแล้ว”

    “คะ...ครับ” มุคุโร่พูด

    ห้องประชุมฐานทัพ มิฟิโอเล่

    “หน่วย เบร็กสเปล รายงานมาว่า บลาๆๆๆๆ” อิริเอะหัวหน้าwhite สเปลรายงานเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขั้นในฐานทัพ

    แต่เบียคุรันกลับไม่ได้ฟังในสิ่งที่อิริเอะพูดอยู่เลย แต่เบียคุรัน กำลังคิดถึงเรื่องจูบเมื่อกี้ ในหัวเขาคิดอยู่ว่า ทำไมจู่ๆเขา

    ก็จูบกับมุคุโร่ ทั้งๆที่ตอนแรก เขาเกียจมุคุโร่มาก แต่ตอนนี่เขากลับรู้สึกว่า เมื่ออยู่ใกล้มุคุโร่ที่ไร หัวใจของเขากลับเต้น

    เร็วและแรงกว่าปกติ เขาพูดในใจกับตัวเองว่า ความรู้สึกแบบนี่หรือมันจะเรียกว่า ความรักกันนะ เขาจึงยืนยัง

    ความรู้สึกนั้นว่า  ใช่แล้วความรู้สึกนั้นต้องเรียกว่าความรักนั้นแน่ “ท่านเบียคุรันครับตกลง ปัญหาครั้งนี่ตกลงจะทำยัง

    ไงดีครับ”อิริเอะเอ่ยขึ้น เมื่อพูดถึงปัญหานั้นเสร็จ “อะ...เออ แล้วแต่นายเถอะ ฉันยกให้นายจัดการ”เบียคุรัรพูดเมื่อตื่นจากผวงความคิดของตัวเอง “เออ...ฉํนว่าวันนี่เราเลิกประชุมกันเถอะ ไปหาอาหารกลางวันกินกันดักว่า”เบียคุรันพูดขึ้น

    อีก  เมื่อทุกคนแยกย้ายออกจากห้องประชุมกันหมดแล้ว  เบียคุรันก็เดินทางกลับห้องของตัวเองเพื่อไปพบกับใครบางคน


    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×