ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    10069 (เบียคุรันxมุคุโร่) Kiss the other นายนั้นแหละที่ฉันจะรัก

    ลำดับตอนที่ #5 : สัมพัสด้วยหัวใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.67K
      13
      5 ม.ค. 54

     ตอน  สัมพัสด้วยหัวใจ

    3เดือนที่รอคอยก็มาถึง

    มุกวันที่ผ่านมา เบียคุรันคอยแต่ขอคำตอบจากมุคุโร่และบอกรักมุคุโร่ทุกวัน  แต่มุคุโร่บอกเพียงว่า  ไม่มีทางแม้คำพูดเหล่านั้น จะทำให้ร่างสูงเสียใจเป็นอย่างมาก แต่เค้าก็ยังไม่เคยตัดใจ มิหนำซ้ำ เขายังเอาใจมุคุโร่ทุกวิธีทาง จริงๆแล้วไม่ใช่ว่า ร่างบางจะ

    ไม่เผลอใจรักร่างสูง เพียงแค่เขายังไม่อยากจะยอมรับว่า เผลอใจไปชอบศัตรูเท่านั้นเอง ความรู้สึกเหลฃ่านั้นกำลังจะทำให้ร่างบางห้ามใจม่อยู่เพราะว่าร่างบางรักเบียคุรันไปหมดใจแล้งแต่ด้วยที่ มุคุโร่เป็นมุคุโร่ จึงไม่มีวันที่เขาจะบอกร่างสูงไปว่า เค้ารักเธอ  และวันที่ตกลงก็มาถึง เบียคุรันตามหามุคุโร่ จนพบร่างบางที่ห้องนอนพอร่างสูงจะเปืดประตูเข้าไปมุคุโร่ก็เปิดประตู

    เดินออกมาจากห้องซะก่อน “ตามหาตั้งนานแนะ  อยู่นี่เองหรอ”ร่างสูงพูดขึ้นเพื่อทำลายความเงียบที่หน้าประตูห้อง มุคุโร่ยังเงียบอยู่ แต่เขาก็ทำหน้าให้คนตรงหน้าพูดมา

    “ฉันมาขอคำตอบน่ะ”

    “อ้อ...เรื่องนั้นหรอครับ”

    “...”

    “ผมม่มีคำตอบให้คุณหรอกครับ”ถึงแม้ว่า ร่างบางจะพูดไปอย่างนั้นแต่ใจจริงแล้วเค้าอยากตอบไปใจจะขาดว่า  ผมรักคุณ

    แต่มุคุโร่ก็ยังไม่อยากจะพูดว่าที่จริงแล้วแล้วเขารักร่างสูงก็เป็นเพราะว่า ศักศรีดิ์ที่เค้ามีอยู่ไม่อยากจะยอมรับ

    “ฉันอยากจะขอคำตอบจากนายเป็นครั้งสุดท้ายยน่ะ”

    “...”

    “เพราะหลังจากวันนี้...ฉันคง”

    “...?!?

    “จะไม่มารบกวนนายอีกแล้ว”

    “...”

    “เพราะการที่เราต้องรอคอยใครสักคน โดยไม่รู้ว่าจะต้องรอไปจนถึงเมื่อไรเค้าคนนั้นถึงจะรักเรา

    “...”

    “ฉันเหนื่อยนะ ที่จะต้องร้องขอให้นายหันกลับมามองฉันบ้าง”

    “...”

    “ฉันนอนม่หลับทุกคืน เพราะนอนคิดว่าจะต้องทำยังไง...นายถึงจะหันมามองฉันบ้าง”

    “...”

    “ได้โปรดเถอะ มุคุคุง...นายลองละทิ้งศักศรีดิ์ของนายดูสักครั้ง...ลองให้หัวใจตัวเองเป็นตัวตัดสิน”

    “...”

    “ฉันขอถามนายครั้งสุดท้ายนะ มุคุคุง นาย...”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×