ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts6] - If … “ ถ้าหาก ” - [68*2345]_yaoi.story

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 :: จีบ หรือ ยั่ว ?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.42K
      5
      15 ธ.ค. 53

    Chapter 1 :: จีบ หรือ ยั่ว ?

               

     

                6.Talk

     

                พี่โตโน่คะ คะ คือ คือว่า…”น้องผู้หญิงปีหนึ่งตัวเล็กๆเรียกชื่อผมพร้อมกับก้มหน้าก้มตามองพื้นดิน นิ้วชี้สองข้างเกี้ยวพันกันไปมา เธอทำท่าเขินอาย ในขณะที่ผมยืนพิงกำแพงแคะขี้หู - -

     

                มีอะไรเหรอครับ?”น้ำเสียงนุ่มๆถูกส่งออกจากปากของผมด้วยความยากลำบาก ลำบากที่ต้องดัดให้มันนุ่มเนี่ยแหละ

     

                       คือว่า .. หนูชอบพี่น่ะค่ะเธอพูดด้วยเสียงอ้อนแอ้น ไม่ยอมเงยหน้ามาสบตาผม ลำตัวเริ่มบิดไปมาอย่างเขินๆแก้มป่องๆสองข้างขึ้นชมพูระเรื่อ

                   

                       ดูๆไปน้องเขาก็น่ารักดีนะ ~

     

                        แต่ผมไม่สนใจนี่หว่า - -^

     

                ขอโทษนะครับ คือ..พี่ยังไม่รู้จักน้องเลย พี่คงชอบน้องไม่ได้ผมว่านั้นแล้วเดินถอยห่างออกมาในทันที อาจจะดูห่ามๆไปสักหน่อย แต่ถ้าผมพูดอ้อมๆเรื่องต้องยาวแหงๆ

     

                         ขาสองข้างพาร่างของผมเดินลัดเลาะบริเวณหลังตึกมาโผล่ที่โต๊ะม้าหินอ่อน เพียงแค่มองไป ก็เห็นไอ้เพื่อนตัวดีนั่งหน้าสลอนรออยู่เหมือนทุกวัน

     

                         ว่าไงพ่อรูปหล่อ~ โดนสาวไหนสารภาพรักมาล่ะเสียงกวนตีนมาพร้อมใบหน้าวอนส้นของไอ้ซิง ถามเฉยๆไม่พอยังจะเอามือเอาไม้มาเกาคางของผมอีก เตะสักป้าบดีมั้ยวะเนี่ย

     

                          ไปไกลๆเลยไอ้เวรผมใช้เท้าถีบเบาๆไปที่ลำตัวเพื่อดันมันให้ออกห่างก่อนหันไปมองไอ้แบงค์ที่นั่งกินน้ำโค้กไม่สนใจผมเลยสักนิด

     

                          อาจารย์ฟิสิกบอกว่าแกติดเอฟว่ะโน่อยู่ดีๆแบงค์ก็ผละจากน้ำโค้กแล้วหันมาพูดกับผม และนั่นทำให้ผมรีบถลาแล่นลมเข้าไปหามันทันที

     

                           อีกแล้วเหรอวะ?”ผมถามเสียงเนือยๆ ส่วนมือก็รีบคว้าเอากระป๋องโค้กที่ฝากไอ้ซิงซื้อเผื่อไว้มาเปิดดื่ม

     

                            เออแบงค์ตอบแค่นั้นแล้วจิบน้ำโค้กต่อไป~

     

                             เป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ = =

     

                            เฮ้ยโน่! มีน้องมาขอเจอแกอ่ะเสียงกวนๆของคนเดิมๆดังมาจากที่จอดรถมอไซต์ ผมเห็นมันยืนอยู่กับผู้ชายคนนึงที่น่าจะอยู่ปีหนึ่ง

     

                           เออ นั่นผู้ชาย คงไม่ได้มาสารภาพรักเหมือนคนอื่นๆหรอก - -*

     

                           มีอะไรกับพี่เหรอ?ผมเดินไปหาซิงและน้องเค้าอย่างรวดเร็ว เมื่อมาถึงไอ้ซิงก็ชิ่งหนีทันที - -^

     

                           ผมชอบพี่อะหมอนั่นเงยหน้ามองผมแล้วพูดออกมาอย่างมั่นใจ

     

                            เอ่อ .. ว่าไงนะ!?

     

                  น้องว่าไงนะ?”

     

                   ผม ชอบ พี่ โว๊ย ครับ !!”เขาพยายามเขย่งตัวเองให้สูงเท่าหูของผมพร้อมกับตะโกนเสียงดัง และผมก็ถึงกับบางอ้อ

               

                   อ้อ~ น้องเค้าชอบผมนี่เอง

     

                   หะ!?

     

                   น้องเป็นไข้รึเปล่า?ผมถามอย่างงงๆปนอึ้งๆก่อนขยับออกห่างมาหนึ่งเมตร แต่ไม่วาย หมอนั่นยังอุตส่าห์เดินตามมาอีก

     

                              ไปไกลๆไป !  T^T

     

                    ผมสบายดี - -”

     

                             สบายดี แล้วมาชอบพี่เนี่ยนะ!?”ผมชี้หน้าตัวเองด้วยความงงงวย ผมเป็นผู้ชาย น้องเค้าก็เป็นผู้ชาย บ้าหรือประสาทแดก!?

     

                    เออ ผมชอบพี่ ไม่ต้องย้ำก็ได้ - -;;

     

                    เออ แต่พี่ไม่ได้ชอบน้อง เราไม่รู้จักกัน  อีกอย่าง เราเป็นผู้ชายทั้งคู่นะเว้ย จะชอบกันได้ไงผมพยายามหาเหตุผลต่างๆนานามาอ้าง แต่ไอ้หน้ารุ่นน้องหน้าตาน่ารักนั่นก็ต้องจ้องหน้าผมไม่วางตา

     

                               แล้วพี่รู้ได้ไงว่าพี่จะไม่ชอบผม?”หมอนั่นเขยิบเข้ามาใกล้ จนแทบจะชิดกับแผ่นอกของผมอยู่แล้ว

     

                                ทำไมมันตัวเล็กจังวะ?

     

                     ก็พี่ไม่ได้ชอบน้อง พี่รู้ตัวพี่เองน่าผมว่าอย่างนั้นแล้วก้าวเท้าถอยหลังยาวๆอีกหนึ่งก้าว

     

                                ไม่ใช่ผมกลัวนะ แค่สยิว !

     

                     พี่แน่ใจเหรอ?”ว่าแล้วก็เขยิบเข้ามาอีกนิด ชิดๆเข้ามาอีกหน่อย

     

                                 เขยิบมาทำเพื่อ !?

     

                                เออผมตอบรับเสียงแข็งเพื่อให้รู้ว่า ยังไงผมก็ไม่มีทางชอบน้องเค้าแน่นอน ผมไม่ใช่เกย์เว้ย!!!

     

                    งั้นผมจะจีบพี่

     

                               จะจีบผม งั้นเหรอ!!!???

     

                    ---------------------------------------------

     

                   8.Talk

     

                   งั้นผมจะจีบพี่

               

                   พระเจ้าครับริทพูดไปแล้ว TOT !

     

                   โอยยย อายเป็นบ้า! โคตรอาย! อายชิบหาย!! อายแบบโลกแตกเลยครับท่าน!!!

     

                   หะ!?”พี่โตโน่หน้านิ่วคิ้วขมวดพร้อมกับจ้องมองมาที่ผมต่างตกใจละคนสงสัย ผมก็จ้องตอบอย่างไม่เกรงกลัวและพยายามทำสีหน้าให้เป็นปกติที่สุด

     

                              ทั้งที่จริง ผมโคตรอายเลยว้อย !!!!

     

                              เออ ผมจะจีบพี่ คอยดูละกันพี่จะใจแข็งได้สักกี่น้ำ

     

                              จุ๊บ

     

                   เฮ้ยยยยยย OoO!!!!????”

     

                   ประกาศจบผมก็รีบเขย่งตัวให้สูงขึ้นก่อนประทับริมฝีปากที่แก้มข้างขวาของพี่โตโน่เบาๆ มันโดนแค่นิดเดียวเองนะ พี่เขาทำอย่างกับโดนหมากัด โอเว่อร์ซะไม่มี - -

     

                           แล้วเจอกันนะฮะ ผมพูดเสียงหวานก่อนขยิบตาให้พี่เขาหนึ่งที พยายามบังคับขาทั้งสองข้าวให้ค่อยๆก้าวออกมาอย่างช้าๆ

     

                            ทั้งที่จริงผมอยากวิ่งหนีไปให้ไกลสุดขอบโลก !!!

     

                   แง๊!  T^T  ชีวิตนี้ไม่เคยอายอะไรขนาดนี้ โว๊ยๆๆๆๆ!

     

                  ผมไม่ได้แรดนะเว้ย! มันเป็นแค่วิธีการจีบที่ผมอุตส่าห์กลั่นกรองมาจากสมองอันชาญฉลาดของผมเท่านั้นเองนะ  T_T

     

                          เมื่อมั่นใจว่าพ้นจากรัศมีของพี่โตโน่แล้วเรียบร้อย ผมก็รีบใส่เชียร์หมาแหล่นสี่ขาออกไปทางหน้าตึกทันทีโดยไม่สนใจสายตาสองสามคู่ที่มองมาทางผมอย่างกับคนเห็นผี

     

                 เมื่อมาถึงหน้าตึก ใจก็ชื้นขึ้นมาหน่อยเพราะคนเยอะดี อย่างน้อยก็มีเพื่อนยืนล่ะวะ!

     

                  ผมทรุดตัวนั่งลงตรงเก้าอี้ไม้สีน้ำตาลที่อยู่ใกล้ๆ

     

                            โฮกกกก เขิน T///T

     

                   เขินอะ T//////T อ๊ากกกกกกกกกกก!

     

                             พ่อครับ ผม ใจกล้าและ หน้าด้าน ตามคำสอนของพ่อแล้วนะ

     

                            บอกให้ไอ้รุ่นพี่บ้านั่นใจอ่อนสักทีเซ่ !!!!!

     

                            --------------------------------------

     

                  6.Talk

     

                  เฮ้ยไอ้โน่!”

     

                  เสียงใครสักคนดังเข้าโสตประสาท

     

                           ไอ้ห่านี่ ตกใจอะไรวะ

     

                  ตามมาด้วยเสียงบ่นกระปอดกระแปด

     

                  ป้าบ~~!

     

                  และจบลงที่แรงหนักๆกระแทกลงบนหลังของผม

     

                           จะตีกูทำไม ไอ้ซิงผมกลับหลังหันไปถามเพื่อนอย่างเอาเรื่อง ไอ้เวรนั่นรีบถอยกรูดไปอยู่หลังแบงค์พร้อมทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้แบบเนียนๆ

     

                          เนียนตาย - -+

     

                          พวกฉันจะไปคาฟ แกจะไปมั้ย?”แบงค์ถามโดยไม่รอคำตอบ มันเดินตรงไปที่รถทันที ไม่คิดจะรอพวกผมสองคนที่ยืนหัวโด่อยู่ตรงนี้เลย  - -

     

                  เดี๋ยวฉันตามไป พวกแกไปก่อนผมบอกซิงซึ่งมันก็พยักหน้ารับแล้วเดินตามแบงค์ไป จนตอนนี้เหลือแค่ผมคนเดียวที่ยังอยู่บริเวณนี้           

     

                   ……..

     

                    โคตรอึ้ง!

     

                   โดนผู้ชายหอมแก้ม แม่ง ผมโคตรอึ้ง!!!

     

                   โฮกกกกก ผู้หญิงหอมแก้มผมยังไม่ตกใจขนาดนี้เลยนะ T^T

     

                   อันนี้ผมโดนผู้ชายหอมแก้ม! ว๊ากกกกกกกกกก

     

                            ไอ้เด็กบ้านั่นมันจะทำอะไรของมันวะ อยู่ดีๆก็บอกจะตามจีบผม

     

                            คิดแล้วสยิว บรื๋ออ~!

     

                            ยังไงผมก็ไม่มีทางชอบหมอนั่นหรอก เหอะๆ

     

                              แต่ช่วยสาบานเถอะว่าไอ้การหอมแก้มนั่นเป็นการ  จีบ ไม่ใช่การ ยั่ว น่ะ??? 

                    

          

                      to be continue ... chapter 2







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×