ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts6] - If … “ ถ้าหาก ” - [68*2345]_yaoi.story

    ลำดับตอนที่ #21 : Chapter 17 :: ผู้หญิงบนเตียง…

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.31K
      3
      16 ธ.ค. 53

    Chapter 17 :: ผู้หญิงบนเตียง


     

     

                    6.Talk

     

                โอยยยยย~~~

     

                    โอ๊ยยยยยยยยย~~~

     

                ปวด ขา !!!

     

                โฮกกกกT^T หลังจากที่เมื่อวานต้องไปส่งไอ้เตี้ยที่คณะ ผมสารภาพอย่างหน้าด้านๆเลยว่าผมโดด!

     

                    ที่จริงพวกผมสามคนกับริทมีเรียนคาบเช้าตรงกัน แต่คนละคณะ ไอ้ริทก็ไปเรียนตามประสาหมอของมันไป แต่พวกผมสามคนไม่เรียนฮะกลับมานั่งเล่นที่หอตามเคย

     

                    อยากบอกจังเลยว่าเมื่อคืนผมโคตร โคตร โคตร โคตรรรรร จะปวดขา!

     

                    แน่นอนว่ามันเป็นเพราะผมต้องแบกไอ้ริทไปมาระหว่างป่าและบ้านไอ้กราฟ เห็นตัวเล็กๆแบบนั้นอย่าคาดคะเนน้ำหนักมันเลย ! เหมือนมันจะไม่หนักใช่มั้ยครั้บ? คุณมาลองแบกมันแบบผมเซ่!!!!

     

                วันนี้ผมก็เลยได้แต่นั่งจุมปุ๊กอยู่ม้าหินอ่อนหลังหอกับไอ้ซิงและไอ้แบงค์ ดีหน่อยที่วันนี้มีเรียนตอนเย็นๆ ไม่งั้นขาผมระบมแน่ๆอ๊อด!  T____T

     

                    แฮ่! จ๊ะเอ๋~”เสียงใสๆมาพร้อมกับไอ้หน้าขาวๆที่โผล่แว๊บขึ้นมาทักทายผม ไม่ต้องถามหรอกว่าใคร - -

     

                ทำไมทำหน้าแบบนั้นอะพี่โตโน่พอเห็นว่าผมไม่ตกใจแถมไม่ยิ้มมันก็เลยเริ่มหน้าบูดแล้วเปลี่ยนมานั่งข้างๆผมแทน

     

                    ไอ้โน่มันปวดขาน่ะน้องริท อย่าไปสนใจมันเลย รมณ์มันบ่จอย เตะปากเพื่อนตัวเองนี่จะเป็นอะไรมั้ยนะ - -+

     

                ขาเป็นไรเหรอ?” ดูมั๊น! ดูมันนอกจากจะไม่รู้ว่าตัวเองเป็นตัวต้นเหตุแล้วยังมีหน้ามาถามเสียงใส ตาแป๋ว แล้วแกจะทำท่าแอ๊บแบ๊วแบบนั้นไปเพื่ออะไรกัน!?

     

                เพราะนายนน่ะแหละไอ้เตี้ย!”ผมหันไปตอบเสียงดังใส่หน้าไอ้ริท แต่ถึงกระนั้นมันก็ยังทำหน้าไร้เดียงสาได้อย่างสบายใจ - - ^

     

                    ริท? ริททำไมอะ?” ก็แกเป็นต้นเหตุทำให้ฉันเป็นไอ้เดี้ยงแบบนี้ไงโว๊ยยยยยยย!

     

                นายนี่มัน…” นั่นคือคำตอบเออๆ ช่างมันเหอะ ผมขี้เกียจต่อล้อต่อเถียงกับมันแล้ว - - !

     

                    ริททำมายยย!?”ไอ้ตัวเล็กข้างๆผมถามเสียงยานค้างแล้วเขย่าแขนผมเบาๆ 

     

                    ใครสั่งใครสอนให้มันทำแบบนี้วะเนี่ย!?

     

                ถ้าไปทำกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผมนะ ริทโดนจับปล้ำไปนานแล้ว =  =

     

                ช่างมันเถอะน่า - - แล้วนายไม่มีเรียนรึไงถึงได้มาป้วนเปี้ยนอยู่ที่นี่น่ะหา?”

     

                    มีเรียนบ่าย -O- ทำมะ!? มาเล่นด้วยไม่ได้เรอะ!?” ริทถามแบบหยิ่งๆแล้วทำปากเบ้ๆพร้อมกับหน้าบูดๆ

     

                    พ่อแม่ไม่เคยสอนรึไงว่าอย่าทำหน้าแบบนั้น - -;;

     

                เอาเถอะ - - ทำแล้วน่ารักผมไม่มีสิทธิ์ขัดอยู่แล้วนี่นะ

     

                    ยังไม่ได้ว่าอะไรเลย

     

                    ก็แล้วจะบ่นทำไมเล่า -3-” ผมไปบ่นมันตอนไหนวะครับ? ได้ข่าวว่าผมแค่ถามนะ ..แค่ ถาม! - -*

     

                เออ พี่ซิงแล้วพี่กราฟ…”

     

                จะต้องทำยังไง ให้เธอมารัก ถามเธอจริงๆ ชะ…’

     

                ฮัลโหลพ่อ      

     

                ริททำท่าจะถามอะไรไอ้ซิงสักอย่างแต่ก็ต้องชะงักแล้วตามมาด้วยเสียงเพลงเพราะๆที่ผมคิดว่าน่าจะเป็นเสียงโทรศัพท์ และผมก็เดาถูกเมื่อไอ้ริทหยิบมันขึ้นมาจากกระเป๋ากางเกงแล้วกรอกเสียงลงไป ~

     

                    ฮะ

     

                    ฮะหะ ฮะ หา!!??? พรุ่งนี้!!?? มะ ไม่ต้องๆๆ เฮ้ย! พ่อ!!! ไม่ๆ ริทไม่อยู่ๆ อะไรนะ!? ไม่ต้องงงงงงง! ริท ริท ริทริทไปค้างกับเพื่อนหอนึง เออๆ ใช่ ริทจะไปค้างเพื่อติวหนังสือฮะพ่อหา O [ ] O!? ทำไมพ่อไม่บอกริทอะ!? พ่ออออ พ่ออออ พ่ออออออออออออออออ!!!!!” ไอ้เตี้ยโวยวายอะไรไม่รู้ใส่โทรศัพท์ ดูจริงจังมากถึงขนาดต้องยืนแล้วตะโกนโหวกเหวก สีหน้าที่แสดงออกมาบ่งบอกว่าตกใจอย่างสุดซึ้ง น้ำเสียงฟังดู  อึ้ง ตะลึง งง และโหยหวน

     

                    เก่งจริงๆ - - ;;

     

                เป็นอะไรอะน้องริทไอ้ซิงผละจากการแย่งไอ้แบงค์กินน้ำโค้กแล้วเดินมานั่งใกล้ๆริทที่ยืนทำหน้าอยากตายอยู่ตรงหน้า

     

                    อ๊ากกกกกกกกกกกก!! โว๊ยยย! ซวยแล้วๆๆๆ ซวยแล้วววววววววววววววว!”ริทคร่ำครวญแล้วขย้ำผมตัวเองเหมือนคนบ้า ผมกับซิงหันมาสบตากันประมาณจะสื่อว่า มันเป็นอะไรวะ?’

     

                นายเป็นอะไรไอ้เตี้ย?” ผมทนเห็นริททำหน้าเบื่อโลกเหมือนจะตายซะให้ห้ไม่ไหวก็เลยถามออกไป ริทหันขวับมาจ้องหน้าผมด้วยแววตาอาฆาต

     

                ผมว่าผมยังไม่ได้ทำอะไรให้มันโกรธนะ _ _  

     

                    พ่อกับแม่จะมาอะพี่! พ่อกับแม่จะม๊าาาา!!! โอไม่! โอม่ายยยยยยยยยยยยยยย TTTOTTT”ริทเดินเข้ามาจับไหล่ผมแล้วเขย่าๆๆอย่างเมามัน ปากก็คร่ำครวญต่อไป แถมทำหน้าเหมือนคนสติแตก

     

                ว้อย! นายจะมาเขย่าฉันทำไมเล่าวะ!? แค่พ่อกับแม่มาทำเหมือนบ้านโดนระเบิด - -” ผมจับแขนริทไว้เพื่อให้มันหยุดเขย่าผม หมอนั่นมองผมแบบแบบว่าผมไม่เข้าใจอะไรเลย - -**

     

                มันไม่ใช่แค่นั้นน่ะสิพี่!!! อยากตายจริงโว๊ยยยยยยย!!!!!”

     

                แค่พ่อกับแม่ทำไมริทมันต้องทำเหมือนซวยมากมายขนาดนั้นด้วยวะ?

     

                ผมล่ะงง   - - ^

     

                    --------------------

     

                    [01.15 .]

     

                แอด~

     

                ประตูบานสวยค่อยๆเลื่อนเปิดออกเป็นเหตุให้เกิดเสียงดังขึ้นในบ้านหลังใหญ่ที่มีความืดเข้าปกครุม ร่างสองร่างเดินควงคู่กันเข้าไปในห้องโดยมีความืดมิดเป็นตัวนำทาง ร่างบอบบางในสภาพเมามายไม่ได้สนอะไรนอกจาดการเดินตรงไปที่เตียงแล้วฟุบนอนลงไปจนฟูกเตียงยวบลงตามน้ำหนัก ร่างสูงของชายหนุ่มอีกคนเดินตามมาด้วยสภาพที่ไม่ต่างกันเท่าไรนัก

     

                    ปัง!

     

                เขาปิดประตูเสียงดังเรียกเอาร่างอีกร่างที่นอนหลับอยู่บนพื้นเย็นๆด้วยความอ่อนล้าสะดุ้งตื่น นัยนต์ตาสวยมองไปด้านหน้าด้วยความตกใจกับเสียงปังเมื่อครู่ ใช้เวลาสักพักกับการปรับสภาพสายตาให้ชินกับบรรยากาศยามค่ำคืน เมื่อดวงตาสามารถมองเห็นสิ่งรอบข้างได้แล้วเขาก็ต้องตื่นตระหนกอีกครั้งเมื่อเบนสายตาไปเจอกับภาพตรงหน้า

     

                    แผ่นหลังของใครบางคนที่แม้จะอยู่ภายใต้ความมืดก็ยังสามารถเปล่งประกายความขาวออกมาได้กำลังขยับไปมา สองมือแข็งแรงตรึงเรียวแขนเล็กของร่างด้านใต้ไว้เป็นจังหวะเดียวกับที่ใบหน้าคมคายท่ามกลางความมืดซุกไซร้ลงไปบริเวณซอกคอของอีกคน ร่างบอบบางด้านใต้หลับตาพริ้มรับสำผัสหนักหน่วงที่อีกฝ่ายมอบให้ ริมฝีปากบางเผยเสียงครางหวานออกมาเรียกความพอใจให้ผู้อยู่ด้านบนได้เป็นอย่างดี

     

                    อาอื้ม~”เสียงอื้ออึงในลำคอบ่งบอกชัดเจนว่าเธอคนนั้นเป็นผู้หญิง ส่วนร่างแข็งแรงผู้เป็นคนคร่อมก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเจ้าของห้องนี้ เรียวปากร้อนพรมจูบไปทั่วใบหน้าหวานสวยของหญิงสาวก่อนมาบรรจบกับริมฝีปากเล็กของเธอ การจูบอย่างดูดดื่มเริ่มขึ้นโดยที่ทั้งคู่ลืมไปว่าภายในห้องนี้ไม่ได้มีแค่พวกเขาสองคน

     

                ดวงตาเรียวเล็กเบิกกว้างให้กับภาพเหตุการณ์ตรงหน้า ความรู้สึกมากมายประเดประดังเข้ามาไม่หยุด ทั้งรู้สึกตกใจ สะอิดสะเอียด และหวาดผวาในเวลากัน

     

                     อ๊ะ! อื้อ….อา~”เสียงครางยังคงดังต่อไปเรื่อยๆ เสื้อผ้าสีหวานเริ่มหลุดลุ่ยจากร่างกายบอบบางของหญิงสาว เช่นเดียวกับร่างสูงด้านบนที่จัดการกับเสื้อของตนเองโดยการถอดมันออกแล้วเหวี่ยงทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ริมฝีปากร้อนยังทำหน้าที่กระตุ้นอารมณ์ของหญิงสาวให้เริ่มมากขึ้น มือใหญ่สองข้างไม่หยุดนิ่งให้เปล่าประโยชน์ เขาเริ่มทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่เป็นสิ่งขัดขวางความสุขให้หลุดออกไป

     

                    พระเจ้า!?’ความตกใจที่มีมากมายทำได้แค่เพียงคิดภายในใจเท่านั้น ดวงตาสวยยังมองร่างสองร่างซุกไซร้กันอยู่บนเตียงด้วยความตกตะลึง มือไม้แข็งและเย็นจนชาไม่อาจขยับร่างกายให้ไหวติงได้ ลำคอแห้งผากราวกับไม่ได้ดื่มน้ำมาเป็นเวลานาน รวมทั้งอาการตาค้างที่ไม่สามารถบังคับมันให้หลุบลง

     

                    บอกไว้ก่อนว่าเธออย่ามาเรียกร้องอะไรจากฉันเสียงห้วนเอ่ยเบาราวกระซิบ แต่รอบๆกายมีเพียงความเงียบและความมืดทำให้อีกร่างที่เปรียบเสมือนแขกไม่ได้รับเชิญได้ยินอย่างชัดเจน จบประโยคนั่นเสียงครางที่เคยหวานก็เริ่มกลายเป็นเสียงกรีดร้อง แต่ถ้าหากฟังดีๆจะรับรู้ได้ว่านั่นเป็นเพียงแค่การระบายความสุขเท่านั้น

     

                    เซ็กส์รุนแรงร้อนแรงแต่ไร้รัก ได้เริ่มขึ้นแล้ว

     

                ร่างบางที่นั่งแข็งค้างอยู่บนพื้นได้แค่จ้องมองกิจกรรมบนเตียงของคนสองคนด้วยแววตาอึ้งและตะลึงในสิ่งที่ได้เห็น การกระทำของทั้งสองคนบนเตียงนั้นไม่ได้เป็นสิ่งที่เขาต้องการเลยแม้แต่นิด เสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดของหญิงสาวดังขึ้นเป็นระยะๆสร้างความหวาดกลัวให้กับคนที่กำลังหวาดผวาได้อย่างง่ายดาย ฝ่ามือที่เย็นชืดค่อยๆประครองร่างกายของตนเองให้ถอยหลังจนสำผัสได้ถึงความเย็นของผนังที่แนบชิดอยู่กับแผ่นหลังของตน หัวใจเริ่มเต้นรัวไม่เป็นส่ำเมื่อเสียงของหญิงสาวคนนั้นดังขึ้นเสียดแทงเข้าสู้โสตประสาท ความหวาดกลัวเริ่มครอบนำจิตใจให้สติสตังที่มีอยู่น้อยนิดสับสน

     

                    แต่ก่อนที่จะได้ไตร่ตรองอะไรต่อ ภาพเบื้องหน้าก็ต้องทำให้เซนช็อคยิ่งขึ้น ร่างสูงของชายหนุ่มนั้นผละจากหญิงสาวออกมาเพื่อจัดแจงกับสิ่งของที่ขัดขวางกิจกรรมของพวกเขา กางเกงยีนส์ตัวใหญ่ที่เขาเคยใส่บัดดี้กลับลงไปกองอยู่บนพื้นซะอย่างนั้น

     

                    เสียงสุดท้ายที่ได้ยินคือเสียงครางสลับกับเสียงกรี๊ดร้อง ก่อนร่างทั้งร่างจะล้มลงไปกระแทกขึ้นแข็งๆพร้อมกับสติที่ดับวูบ

     

     

                    To Be Continue ….. Chapter 18

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×