ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts6] - If … “ ถ้าหาก ” - [68*2345]_yaoi.story

    ลำดับตอนที่ #27 : Chapter 22 :: ผู้หญิง…อีกคน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3K
      2
      16 ธ.ค. 53

    Chapter 22 :: ผู้หญิงอีกคน

     

     

     

                    5.Talk

     

                ผมนั่งซังกะตายอยู่ที่พื้นเย็นๆของห้องเก่ง ตอนนี้เวลาบ่ายสามกว่าๆ ถ้าเป็นข้างนอกคงจะร้อนตับแตก แต่ผมกลับอยู่สบายเพราะเก่งเปิดแอร์ไว้ให้ก่อนจะออกไป ตอนเช้าหลังจากที่เขาไปข้างนอก เวลาต่อมาก็มีชายชุดดำคนนึงถือเสื้อผ้าขึ้นมาให้ผม แต่ก่อนที่ผมจะได้เข้าอาบน้ำก็ต้องได้รับการปลดโซ่ออกจากข้อเท้าเสียก่อน มันก็เป็นแบบนี้ทุกวันน่ะแหละ คนชุดดำเดินเข้ามาพร้อมกับเสื้อผ้าและกุญแจในมือ~ แต่วันนี้มันแตกต่างไปนิดนึงนั้นก็เพราะว่าเอ่อ คุณก็รู้ใช่มั้ยว่าคนเพิ่งจะนั่นกันเสร็จมันเจ็บตรงนั้นอะ! ผมก็เป็นคนเหมือนกันมันก็ต้องเจ็บเป็นธรรมดา ก็เลยต้องให้ชายชุดดำคนนั้นช่วยพยุงเข้าห้องน้ำโดยที่ผมใช้ผ้าห่มคลุมตัวไว้

     

                    เป็นเช้าที่อุบาทถ์จริงๆ!

     

                    แอ๊ด

     

                เสียงเปิดประตูทำให้ผมที่นั่งพิงผนังต้องเงยขึ้นไปมอง ร่างของคนที่ผมไม่ได้เจอมานานค่อยๆก้าวเข้ามาในห้อง ในมือเข้ามีถาดอาหารขนาดใหญ่ถือไว้อยู่ ซึ่งทำให้ผมกลัวเหลือเกินว่าเขาจะทรุดเสียก่อนเพราะขนาดถาดกับขนาดตัวเขามันไม่ค่อยจะสมดุลกันเท่าไรนัก

     

                    แกร๊ง

     

                ข้าวเสียงหวานเอ่ยขึ้นทันทีที่เขาวางถาดนั่นลงตรงหน้าผม สายตาอ่อนโยนช้อนมองผมเล็กน้อยก่อนเจ้าตัวจะย้ายร่างของตัวเองไปนั่งอยู่ที่ปลายเตียงของพี่ชาย

     

                    ดีที่เมื่อเช้ามีคนมาเปลี่ยนที่นอน ไม่งั้นเขาต้องรู้แน่ๆเลยว่าผมกับพี่ชายของเขามีอะไรกัน

     

                    ทำไมไม่กินล่ะผมเผลอนั่งจ้องร่างเล็กนั่นจนกระทั่งกันหันมาเอ่ยถาม ผมรีบหลุบสายตาลงมามองข้าวผัดกับแก้วน้ำเปล่าตรงหน้าทันที

     

                    ผมมองข้าวจานนั้นอย่างชั่งใจจะว่าไปตั้งแต่ถูกจับมาผมก็แทบจะไม่ได้แตะข้าวเลยถ้าหากว่าไม่ใช่เพราะถูกเก่งเอายัดปาก ที่ผมไม่กินก็เพราะว่าผมไม่มีกะจิตกะใจจะกิน ตลอดเวลาที่อยู่นี่ผมเอาแต่น้อยใจในโชคชาตและเคียดแค้นหัวหน้ามาเฟียคนนั้นที่เขาทำร้ายผม อะไรที่เป็นของของเขา ผมไม่อยากจะแตะต้องมัน!

     

                    แต่วันนี้มันเปลี่ยนไป ..แค่เห็นข้าวจ่ออยู่ตรงหน้าผมก็รู้สึกหิวขึ้นมาทันที

     

                    ไม่รู้เป็นเพราะ เก่งหรือน้องชายของเขาที่นานๆขึ้นมาหาผมทีกันแน่

     

                ผมค่อยๆใช้มือที่อ่อนล้าคว้าช้อนขึ้นมาถือไว้ ก่อนตักเข้าผัดที่แสนจะน่ากินนั่นเข้าปากอย่างช้าๆ ผมรู้ว่ากันกำลังมองการกระทำของผมอยู่เพราะผมสัมผัสได้ถึงความห่วงใยที่แผ่ออกมาจากนัยน์ตาหวานคู่นั้น

     

                    อา.. ทำไมข้าวผัดธรรมดาๆมันอร่อยแบบนี้วะเนี่ย~! หรือเพราะผมหิวจนเกินไป ?

     

                    อาจจะใช่ก็ได้ สงสัยตอนนี้ต่อให้เอาตับไตไส้พุงสดๆมาประเคนให้ผมก็ไม่เกี่ยงแล้วมั้งเนี่ย

     

                    อร่อยมั้ยขณะที่ผมกำลังยัดข้าวผัดใส่ปากอย่างเมามันส์อยู่นั้นเอง เสียงของกันก็ทำให้ผมสำนึกได้ว่าในห้องไม่ได้มีแค่ผมคนเดียวเหมือนทุกวัน ยังมีคนตัวเล็กอีกคนที่นั่งจ้องผมจากบนเตียงอยู่ ผมวางช้อนไว้แล้วเงยหน้ามองเขา ตาหวานๆแป๊วๆนั่นมองผมเหมือนคาดคั้นเอาคำตอบ

     

                    อื้อผมตอบอ้อมแอ้มในลำคอแล้วตักข้าวเข้าปากอีกคำโดยไม่เงยหน้าขึ้นไปมองกันอีก ความเงียบเกิดขึ้นเมื่อเราต่างคนต่างไม่ปริปาก ผมก็จัดการซัดข้าวผัดนี่จนเกลี้ยงจานตามด้วยกระดกน้ำเปล่าในแก้วทรงสูงเข้าปากอย่างรวดเร็ว

     

                    แต่ดูเหมือนจะเร็วเกินไปหน่อยเพราะว่า

     

                แค่กๆๆๆผมสำลักน้ำ!

     

                เป็นอะไรน่ะ!”กันเอ่ยถามเสียงตกใจแล้วรีบเดินมาหาผม ผมก็ไอหน้าดำหน้าแดง รู้สึกเหมือนกับอาหารที่เพิ่งกินเข้าไปมันพร้อมจะขย่อนออกมาทุกทีๆ

     

                    ไปห้องน้ำเถอะร่างเล็กว่าแบบนั้นก่อนจะค่อยๆประคองผมที่ทำหน้าพะอืดพะอมเข้าไปในห้องน้ำพร้อมกับความรู้สึกเจ็บแปล๊บอันเกิดจากกิจกรรมเมื่อคืน ทันทีที่เห็นอ่างล้างหน้าอยู่ตรงหน้า ผมก็ปล่อยของที่เพิ่งกินเข้าไปเมื่อกี้ลงสู่อ่างทันที

     

                    อ้วกกกก!” โฮกกกก! ข้าวผัดแสนอร่อย! มันไปแล้วววว

     

                    อ้วกกกกกกก!!!”

     

                นี่ เป็นไรมากมั้ยอะกันถามขณะทื่มือเล็กๆข้างหนึ่งลูบหลังผมไปเรื่อยๆส่วนอีกข้างก็ประครองผมไว้ ผมอยากจะบอกไปจริงๆเลยว่า ไม่เป็นไร แต่สภาพผมตอนนี้คงจะเหมาะกับคำว่า เป็นมากกกซะมากกว่า!

     

                มะ..มัน อ้วกกก!!!”ผมอ้าปากจะตอบ แต่พออ้าเท่านั้นแหละผมก็อ้วกออกมาอีกระลอก ถ้าลำไส้ใหญ่มันไม่ติดกับผนังเนื้อล่ะก็ ผมคิดว่ามันต้องออกมาทางปากแน่ๆ

     

                    พี่กัน!!!”เสียงบุคคลที่สามดังมาจากหน้าห้อง ไม่ต้องหันไปดูก็รู้ว่าใครเพราะผมคุ้นชินกับน้ำเสียงนั้นดี

     

                    เพราะผมไม่เคยลืมเสียงของเขาเลย

     

                ไอซ์! ไอซ์! ซะ เซนเป็นอะไรไม่รู้อะ ไอซ์มาดูหน่อยสิกันเอ่ยเสียงสั่นๆพร้อมกับผละออกไปจากตัวผม ส่วนผมน่ะต้องค้ำอ่างล้างหน้าไว้ไม่งั้นเป็นได้ทรุดไปกองอยู่ที่พื้นห้องน้ำแน่ๆ

     

                    หะ? …พี่เซน! พี่เซน!!”ร่างของผมค่อยๆทรุดลงไปกับพื้นอย่างอ่อนแรง อาหารมื้อแรกที่ได้กินอย่างเต็มที่ไปกองรวมกันอยู่ที่อ่างล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว ผมรู้สึกมึนๆแปลกๆ แต่ก่อนที่ร่างทั้งร่างจะล้มลงไปกระแทกกับพื้น ลำแขนที่อบอุ่นก็เอื้อมมารองรับตัวของผมไว้ได้ทันเวลา

     

                    พี่กัน เปิดประตูห้องให้ผมหน่อย!”เสียงไอซ์สั่งกันตามมาด้วยความรู้สึกโหวงๆเนื่องจากร่างสูงช้อนผมเข้าสู่อ้อมกอด ภาพด้านหน้าเริ่มพร่ามัวเพราะเปลือกตาที่เหมือนจะหนักขึ้นทุกทีๆ ผมรู้สึกว่าร่างกายไร้เรี่ยวแรง อาจจะเพราะทานอาหารไม่เพียงพอ ร่างของผมถูกไอซ์อุ้มมายังโรงด้านล่างอย่างรวดเร็ว โรงที่คุ้นเคย โรงที่ผมนอนอยู่ในนั้นหนึ่งอาทิตย์เต็มๆ

     

                    เกต! เอาโออาเอสไปผสมน้ำอุ่นเขาวางผมลงบนเตียงที่ใช้สำหรับพยาบาลลูกน้องที่บาดเจ็บ เสียงห้วนของไอซ์เอ่ยสั่งผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นคนเดียวกับที่คอยดูแลผมตอนที่ต้องนอนที่โรงนี่ เกตพยักหน้ารับหน้าตื่น ส่วนไอซ์หยิบขวดน้ำเปล่ามาเทใส่แก้ว กันที่ตามมาทีหลังเดินมาหยุดอยู่ข้างๆผม

     

                    พี่เซน น้ำครับน้ำเสียงแบบนี้อีกแล้วทำไมไอซ์ต้องพูดกับผมด้วยน้ำเสียงแบบนี้ด้วย ทำไมเขาไม่พูดกับผมด้วยเสียงแข็งกระด้างเหมือนแต่ก่อน

     

                เขาจะรู้มั้ยว่าหัวใจของผมเต้นแรงเพียงเพราะได้ยินน้ำเสียงอ่อนโยนจากริมฝีปากนั่น

     

                    กันนั่งลงบนเตียงแล้วช่วยประครองผมให้ลุกขึ้นนั่ง ซึ่งผมเองก็ไม่มีแรงแม้แต่จะปฏิเสธการช่วยเหลือของเขาก็เลยจำใจปล่อยให้ร่างเล็กประครองผมไป ไอซ์ยื่นแก้วน้ำเปล่ามาให้ เขามองหน้าผมด้วยแววตาที่ยากจะเข้าใจ แต่อย่างน้อยมันก็ไม่ได้เย็นชาเหมือนที่แล้วๆมา

     

                    โออาเอสได้แล้วค่ะผมรับน้ำมาดื่ม รสขมๆในปากถูกน้ำเปล่าล้างออกจนผมรู้สึกดีขึ้น อาการไร้เรี้ยงแรงเมื่อครู่ก็ดีขึ้นนิดหน่อย แต่ถ้าผมอวดเก่งลุกขึ้นยืนตอนนี้ล่ะก็มีหวังล้มหัวแตกแน่ๆ

     

                    เกลือแร่ไอซ์รับเอาแก้วน้ำสีขุ่นมาจากเกต เขายื่นมันมาให้ผม ผมมองแก้วนั่นอย่างงงๆ โออาเอสมันคืออะไร?

     

                เกลือแร่น่ะ ดื่มเข้าไปเถอะจะได้มีแรง แม้ว่ารสชาติมันจะห่วยแตกก็ตามกันอธิบายเหมือนเข้าใจในสิ่งที่ผมสงสัย ผมพยักน้าเบาๆแล้วเอาแก้วนั่นมาจรดริมฝีปาก ให้ตาย รสชาติมันห่วยแตกจริงๆด้วย

     

                    ดื่มมันให้หมดนะไอซ์กำชับเสียงเรียบ ผมเหล่มองเขาเล็กน้อยแต่ร่างสูงนั่นไม่ได้มองผมอยู่ ผมถอนหายใจกับตัวเองแล้วฝืนใจดื่มน้ำเกลือแร่นี่ลงคอ กันนั่งมองผมเงียบๆขณะทีไอซ์ก็เอาแต่จ้องมองร่างเล็กที่นั่งอยู่ข้างผม

     

                    รักเขามากสินะ

     

                    เซนนายคงรักเขามากเกินไป

     

                ไม่อย่างนั้น ..หัวใจคงไม่เจ็บขนาดนี้

     

                    ---------------------

     

                6.Talk

     

                ร้อนเว้ย!

     

                ทำไมไอ้พวกนี้มันไม่บอกวะว่าเปิดท้ายมันเริ่มห้าโมง! พวกเราก็เลยต้องมานั่งให้แดดแผดเผาอยู่แบบนี้!

     

                ไอ้โน่! เพราะมึงคนเดียวลากพวกกูออกมา ดำหมดแล้วเนี่ยเห็นป่ะ!”ไอ้ซิงบ่นอย่างหงุดหงิด มือก็ขยี้หัวตัวเองไปมา สารรูปแต่ละคนทุเรศอย่าบอกใคร - -;; ไอ้แบงค์ที่ดูดีตลอดยังมีแต่เหงื่อเลย

     

                ก็พวกมึงไม่บอกกูว่ามันเริ่มห้าโมงนี่หว่า อย่ามาโทษกูคนเดียวดิเฮ้ย!”

     

                อ่าว! ก็มึงอะแหละนำออกมาแบบไม่ถามอะไรเลย! รำไม่ดีอย่าโทษปี่โทษกองสิวะ!”ต่อยเพื่อนตัวเองนี่เข้าคุกป่ะ? ถ้าไม่เข้า ผมเอามันตายจริงๆนะวันนี้!

     

                ไอ้เวร! ก็ไม่ใช่เพราะมึงเรอะที่…”

     

                โว๊ยยยยยย! พวกพี่จะเถียงกันทำไมวะครับ!? แค่นี้ก็หงุดหงิดจะตายอยู่แล้วไอ้เตี้ยโวยวายขึ้นมาด้วยใบหน้าบูดๆ ผมกับไอ้ซิงก็เลยต้องปิดปากเงียบ แน่นอนว่าเวลาริทตะบะแตกน่ากลัวยิ่งกว่าอะไรดี ทางที่ดีอย่าไปแหย่เขาจะดีกว่า _ _

     

                น้ำไอ้กราฟยื่นน้ำโค้กให้พวกเราคนละกระป๋อง แหม คนดีแห่งปี อุตส่าห์เดินไปซื้อมาให้ ซึ้งใจจริงๆ -*-

     

                    ขอบคุณฮะ^O^”แล้วไอ้ตัวเล็กก็ขอบคุณเสียงหวาน - -

     

                เพื่อ!?

     

                เฮ้ย! ไปช่วยพวกพี่รุจจัดร้านกันดีกว่าว่ะ!”ไอ้ซิงหางานมาให้พวกเราทำอีกแล้วครับท่าน! - - มึงจะช่วยหุบปากไม่ต้องออกความเห็นสักสิบนาทีจะได้มั้ยเนี่ย!?

     

                    พี่รุจไหนอีกวะ ญาติเยอะจังเลยนะมึงนี่ผมประชดมันเข้าให้  เดี๋ยวไอ้กราฟ เดี๋ยวพี่รุจ คนต่อไปจะไม่ใช่พี่บี้เหรอไอ้ห่า - - ญาติมึงนี่ชื่ออินเตอร์จริงๆ

     

                    โง่อีก = = เดือนคณะเทคโนฯไง! บ้านนอกมากเลยว่ะเพื่อนกูไอ้ซิงว่าพร้อมทำหน้าระอา

     

                    ทำหน้างี้นี่ มึงต่อยกับเพื่อนกูมั้ย -o-! (ไอ้ซิงมันก็เพื่อนแกไม่ใช่เหรอเฮีย - -)

     

                    พี่รุจหล่อป่ะพี่ซิง *O*”ริทถามด้วยแววตาเปล่งประตายปิ๊งๆ!

     

                    จะทำหน้าแบบนั้นเพื่ออะไรวะ!?

     

                ทำไม เขาหล่อแล้วทำไม นายจะจีบรึไง!?”ผมถามประชดด้วยอารมณ์หงุดหงิด หงุดหงิดเพราะอะไรก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าผมหงุดหงิดอะ! -^-

     

                จีบทำไม -*- ริทก็จีบพี่โตโน่อยู่นี่ไง ..ไม่รู้ติดไม่ติด ชิส์ เอ้า! มันบอกว่าจีบผม แล้วจะมางอนใส่ทำไมวะเฮ้ย!? เมนส์ไม่มามา? ตกวิชาอังกฤษ?? หรือมันสอบฟิสิกไม่ผ่าน???

     

                นายจะมาช้งมาชิทำไมเนี่ย - - ยังไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อย

     

                ก็ไม่ได้บอกว่าว่าสักคำนี่ -0- พี่โตโน่บ้าป่ะ?” หะ!? ผมผิดเหรอ!? ผมผิดใช่มั้ยเนี่ยยย???

     

                อะไรของมันว้าาาา T^T

     

                    พอๆ เลิกเล่นพ่อแง่แม่งอนแล้วตามกูมาซะดีๆไอ้ซิงตัดบทแล้วเดินออกจากศาลาไปหน้าตาเฉย =[]=! ตามด้วยไอ้แบงค์ที่ไม่สนใจอะไรมากมายถ้ามีโค้กในมือเดินตามไป ไอ้กราฟหันมากลอกตาใส่ผมแล้วเดินไปด้วยอีกคน

     

                    พี่จะนั่งบื้ออีกนายมั้ยฮะ? - - ” สาบานเถอะว่าไอ้เตี้ยนี่มันจะจีบผมด้วยประโยคเลวร้ายแบบนั้นน่ะ TOT!

     

                ก็ไปสิ - -;;”ว่าแล้วผมก็เดินนำออกมา เสียงวิ่งเหยาะๆดังขึ้นก่อนที่ร่างเล็กๆนั่นจะมายืนควบคู่ไปกับผม พวกเราทั้งหมดเดินไปยังถนนที่เขาใช้เป็นที่จัดเปิดท้ายขายของซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก ตอนนี้สี่โมงเกือบจะห้าโมงแล้วก็เลยมีคนมาตั้งร้านมากมายก่ายกอง ส่วนใหญ่จะเป็นพวกเสื้อผ้า แต่ผมก็ไม่รู้ว่าร้านพี่รุจที่ไอ้ซิงจะพาไปนี่มันคือร้านอะไร

     

                    ………….

     

                โอเค - - ผมรู้แล้ว!

     

                โตโน่~! มาช่วยพี่ยกของหน่อยพี่รุจหันมาขอความช่วยหลือจากผม ผมมองเขาแบบอึ้งๆ ร้านพี่รุจมันเป็นร้านสักลายครับ =[]=!!!

     

                    โคตรเถื่อนเหอะ T_T!

     

                ค่ะ ..ครับๆผมจำใจเดินไปช่วยพี่รุจยกกล่องอะไรมากมายลงมาจากท้ายรถ ส่วนใหญ่ก็มีแต่พวกอุปกรณ์สัก บลาๆๆ นั่นแหละ - -

     

                น้องริทครับ น้ำอยู่ในถังนะ ถ้าหิวก็เอามาดื่มเลยทีพูดกับผมนี่สั่งได้สั่งดี - - พูดกับริทนี่หวานได้หวานเอา!

     

                ว้อยยย!!!  หงุดหงิด! -*-

     

                ขอบคุณฮะ ^ ^” แล้วแกจะไปตอบรับหน้าระรื่นทำไมหะไอ้เตี้ย!?

     

                    ตุบ!

     

                โอเค ขอบคุณมากโตโน่ ^ ^” อย่ายิ้มสิครับพี่ - - เพราะพี่ยิ้มแล้วผมดูด๋อยทันทีเลย!

     

                ผมยังไม่ได้บอกสินะว่าพี่รุจอะไรนี่โคตรหล่อ! หล่อมากเถอะครับ T^T! หล่อแบบผมดูอุบาทถ์ลงไปทันตา! นั่นเป็นเหตุที่ผมไม่ชอบให้พี่แกยิ้มเพราะมันมีออร่า แล้วผมก็กลายเป็นไอ้งั่งT.T

     

                พี่ว่าพวกนายไปเดินดีกว่า ร้านเปิดเยอะแล้วนี่ ขอบใจมากที่มาช่วยพี่รุจหยิบน้ำโค้กให้ไอ้แบงค์พร้อมเอ่ยบอกพวกเรา ผมก็เลยพยักหน้าหงึกหงัก พวกเราทุกคนบอกลาพี่รุจแล้วเดินออกมาจากร้าน ตามสองข้างทางมีร้านขายของเต็มไปหมด สมกับเป็นเปิดท้ายจริงๆ

     

                    เฮ้ย! กีต้าร์นี่หว่า แบงค์! ไปเป็นเพื่อนกูหน่อย เอ้ออ พวกแกเดินไปเลยนะ ไม่ต้องรอไอ้ซิงผู้ชื่นชอบกีต้าร์เป็นรองจากผู้หญิงว่าแล้วลากไอ้แบงค์ที่ตีหน้าเบื่อโลกให้เดินตามไปมันไป ผม ริท และกราฟก็เลยต้องเดินกันแค่สามคน

     

                    หวังว่าคราวนี้นายคงไม่อยากได้ตุ๊กตาสกั๊งใช่มั้ยผมแซวริทเล่นๆเมื่อนึกย้อนไปถึงตอนที่ผมหมอนี่พาผมไปเดินตลาดนอกมอ ตอนนั้นริทหงุดหงิดเพราะไม่ได้ตุ๊กตาสกั๊ง เอาแต่ทำหน้ามู่ทู่ ตลกซะไม่มี ฮ่าๆๆ

     

                    ไม่แล้วน่า พี่กราฟเอาตุ๊กตาสกั๊งให้ริทแล้วนี่ เนอะพี่กราฟ~”พูดคนเดียวไม่พอต้องหันไปขอความเห็นจากไอ้กราฟด้วยรึไง? ไอ้หน้าสวยนั่นก็ยิ้มรับหน้าลั้ลล้า - - เดี๋ยวพ่อเอาตีนยันเข้าให้!

     

                เฮ้ย! นี่ผมหงุดหงิดอีกแล้วเหรอวะเนี่ย -O-!?

     

                กราฟ มึงไปเลย ไปไหนก็ไป จะไปหาซื้ออุปกรณ์สืบชู้ของมึงก็เชิญ ไม่ต้องตามพวกกูมา ไปๆ ชิ่วๆ!”ผมหงุดหงิดแล้วชอบพาลครับ - - จะหาว่าผมเลวหรืออะไรก็เชิญเลย

     

                เอ้า! อะไรของมึงเนี่ย - - ก็มาด้วยกันจะไล่กูไปไหนวะ!”ไปไกลๆส้นตีนกูไง !

     

                ไม่รู้เว้ย! อยากแดกอะไรก็แดก อยากแดกตับหมามึงก็ไปร้านขายหมา ไม่ต้องตามพวกกู! ริท มานี่เลยผมพูดห้วนๆด้วยอารมณ์หงุดหงิดแล้วดึงข้อมือริทให้เดินตามผมมา ไอ้กราฟยืนมองพวกเราแบบงงๆแต่ก็ยอมผละไปดูร้านขายหมา =[]=! นี่มึงอยากกินตับหมาจริงๆเหรอไอ้หน้าสวย!?

     

                พี่โตโน่ไปไล่พี่กราฟเค้าทำไมเนี่ย -3-”

     

                ช่างฉันเถอะน่า มาช่วยเลือกเสื้อหน่อยดิ๊ผมพาริทเดินเข้ามาในร้านขายเสื้อสำหรับผู้ชาย แต่ละตัวที่แขวนอยู่นี่ใหญ่หอกจนผมคิดว่าสามารถยัดไอ้ริทสองคนเข้าไปได้ ริทเบะปากน้อยๆก่อนเดินดูรอบร้านๆ ผมก็เลือกดูเสื้อลายเท่ๆที่ถูกใจ กะว่าจะซื้อไปตุนๆไว้เพราะผมขี้เกียจซักผ้า = =;

     

                ตัวนี้ๆ ลายเท่ดีริทเดินกลับมาพร้อมกับเสื้อสีเทาๆที่มีลายหยึกหยักๆเหมือนลายแมงมุมตรงชายเสื้อ

     

                    เรียบๆ แต่เจิด!

     

                    เอ้อ ใช้ได้ นายนี่ตาถึงเหมือนกันนะเนี่ยผมพิจารณาเสื้อตัวนั้น เมื่อเห็นว่ามันดูดีใช้ได้ก็เลยแซวริทเล่นๆพอสะใจ

     

                    มันแปลความได้ว่า หมอนี่เลือกเสื้อให้ผู้ชายเก่งดีเนอะ ~

     

                ริทก็เป็นผู้ชายนะพี่ - - ถ้าไม่ติดว่ามันตัวใหญ่ริทใส่เองแล้ว

                   

                อ้อเหรอ~! . .พี่คร้าบบบ เอาตัวนี้ฮะผมร้องเรียกพี่คนขายก่อนภัยจะเข้าถึงตัวเพราะริทเริ่มขมวดคิ้วมองผมแบบอาฆาต

     

                    ทำไมผมรู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นสามีที่กลัวภรรยายังไงยังงั้นเลยล่ะวะครับ???

     

                    ------------------

     

                [22.30 .]

     

                เอี๊ยดดด~!

                เสียงดริฟล้อของรถยนต์คันหรูดังขึ้น เหล่าชายชุดดำต่างรู้หน้าที่ตัวเองดีว่าพวกเขาควรทำเช่นไร ทันทีที่รถจอดสนิท ชายร่างสูงก็ลงมาจากฝั่งคนขับตามด้วยหญิงสาวร่างบางใบหน้าเปรอะไปด้วยน้ำตาเดินตามลงมา คนชุดดำต่างงงวยกับภาพที่เห็นเนื่องจากหญิงสาวคนนั้นก็คือคู่หมั้นของเจ้านายของพวกเขานั่นเอง

     

                    พี่เก่งกลับมาเกรซ?”กันกำลังจะเดินเข้ามาทักทายพี่ชายแต่เมื่อดวงตาหวานสังเกตเห็นสาวร่างสูงที่ยืนร้องไห้อยู่หลังพี่ชายก็ต้องชะงัก กันขมวดคิ้วพลางมองสาวเจ้าด้วยความงง

     

                    เกรซเป็นอะไรเหรอฮะ?”

     

                มีเรื่องนิดหน่อยน่ะ กันไปอาบน้ำได้แล้วเก่งเลือกที่จะไม่เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ให้น้องชายฟัง มิหนำซ้ำยังตัดบทด้วยการไล่กันให้ไปอาบน้ำ ร่างเล็กจิ๊ปากเบาๆแต่ก็ยอมผละเดินจากไป

     

                    ตามฉันมานี่หัวหน้ามาเฟียเอ่ยเสียงเรียบก่อนสองขายาวจะสาวท้าวขึ้นไปบันไดไป ร่างบางเดินตามคู่หมั้นของเธออย่างว่าง่ายหากแต่น้ำตายังรินไหลจากหน่วยตาไม่ขาดสาย

     

                    แอ๊ด

     

    เก่งเปิดประตูห้องของตนเองเข้าไป ไฟนีออนในห้องถูกเปิดไว้ ตรงหน้าปรากฏร่างบางของของเล่นของเขาที่เพิ่งถูกไอซ์พากลับมาที่ห้องหลังจากนอนพักอยู่ที่โรงด้านล่างเนื่องจากขย่อนเอาของในห้องออกไปจนหมดเปลือก

     

    หน้าที่ที่สามของนายอย่าปริปากพูดอะไรจนกว่าฉันจะอนุญาตเสียงแข็งกระด้างเอ่ยสั่งทำให้หัวใจดวงน้อยสั่นวูบ เซนมองร่างตรงหน้าอย่างไม่เชื่อสายตา

     

    ทั้งที่เมื่อเช้าคนคนนี้ยังพูดคำว่า ครับกับเขา

    ทั้งที่เมื่อเช้าคนคนนี้ยังจูบเขาอย่างอ่อนโยน

    ทั้งที่เมื่อเช้าคนคนนี้ยังโอบกอดเขาด้วยความอบอุ่น

     

    แต่ทำไมถึงเปลี่ยนไป

     

    หรือเป็นเพราะผู้อีกคนนี้

    ผู้หญิงอีกคน ที่เก่งพาขึ้นห้องทั้งที่เขาก็ยังอยู่

    ผู้หญิง ที่มองเขาด้วยแววตาริษยา !

     

    To Be Cotinue ….. Chapter 23

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×