ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts6] - If … “ ถ้าหาก ” - [68*2345]_yaoi.story

    ลำดับตอนที่ #33 : Chapter 27 :: เกมส์ สตาร์ท [30%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.66K
      3
      17 ธ.ค. 53

    Chapter 27 :: เกมส์ สตาร์ท [30%]

     

     

               7.Talk

     

                อาหารที่คุณสั่งอยู่ในครัว ฉันไม่รับประกันว่ามันจะอร่อยเหาะเหมือตอนซื้อมาใหม่ๆสาวใช้ผิวคล้ำของบ้านพี่เก่งเดินมาบอกฉันทันทีที่ฉันเดินเข้ามาในบ้านหลังจากออกไปข้างนอกมา

     

                    ขอบใจฉันกล่าวเสียงห้วน

     

                    ทำไมวันนี้พี่เก่งกลับเร็วจังอะไอซ์เอ่อ เกรซกลับมาแล้วเหรอ?”เสียงหวานของคนตัวเล็กเดินเข้ามาพร้อมกับเด็กร่างสูงที่อยู่ข้างกาย นัยต์ตาสวยที่ดูสดใสกระตุกทันทีที่เหลือบมาเห็นฉันซึ่งจ้องหน้าเขาเขม่ง

     

                    ค่ะ พี่กันกินสเต็กกับเกรซมั้ยคะ? เดี๋ยวเกรซแบ่งให้ฉันเอ่ยพร้อมส่งยิ้มให้ แต่รอยยิ้มของฉันก็เหมือนกระแสไฟฟ้าสะกิดให้พี่กันเผลอก้าวถอยห่างไปตามเคย

     

                    พี่กันกินข้าวแล้ว เธออยากกินก็กินไปคนเดียว ..ไปกันเถอะครับพี่กันกลายเป็นไอซ์ที่ตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงกระชากก่อนจะดึงข้อมือให้พี่ชายร่างเล็กกว่าเดินตามขึ้นไปชั้นบน ฉันยกยิ้มที่มุมปากอย่างไม่แยแสแล้วหันไปมองสาวใช้ที่อยู่ด้านหลัง

     

                    เธอกำลังมองตามทั้งสองด้วยแววตาแข็งกร้าว สองมือข้างตัวกำแน่นเหมือนกำลังไม่พอใจอะไรสักอย่างอยู่

     

                    อะไรสักอย่างที่ว่าคงไม่พ้นพี่กันสินะ หึหึ

     

                    ฉันรู้นะว่าเธอคิดอะไรอยู่ฉันเอ่ยดักคอทำให้สาวใช้สาวตวัดสายตาแข็งๆมามองฉัน ฉันไม่หันไปสบตาเธอทำเพียงแค่กลอกตาไปมา

     

                    ฉันคิดอะไร

     

                    ร่วมมือกับฉันมั้ยล่ะ?”ฉันถามออกไปแบบไม่ขยายความทำให้เธอขมวดคิ้วเป็นเชิงถาม

     

                    กำจัดเขาซะ แล้วเธอจะได้สิ่งที่เธอต้องการ

     

                    กำจัดใครเกตเอ่ยถามหากแต่นัยน์ตาเริ่มฉายแววรู้ทันเกม ฉันมองเธอแล้วยิ้มแสยะ

     

                    เธอไม่ชอบให้เขาอยู่ใกล้ไอซ์เพราะเธอชอบไอซ์ ทำไมฉันจะไม่รู้คำพูดของฉันทำให้เกตหรี่ตามองอย่างพิจารณา

     

                    ทำไมคุณต้องการกำจัดเขา

     

                    ฉันมีเหตุผลของฉัน เอาเป็นว่าเรามีจุดประสงค์ที่จะกำจัดคนคนเดียวกัน เธอจะร่วมมือกับฉันมั้ย

     

                    “… หึ ตกลง ฉันจะร่วมมือกับคุณคำตอบของเธอทำให้ฉันหัวเราะในลำคออย่างพอใจ

     

                    ตอนนี้ฉันได้เกตมาเป็นพวกแล้ว

     

                    เธอต้องการกำจัดพี่กันเพราะเธอชอบไอซ์

     

                    ส่วนฉันต้องทำลายพี่กันเพื่อตัวฉัน และฟลุค

     

                    เกมส์ สตาร์ท

     

                ---------------------

     

                    6.Talk

     

                แกอย่าพูดตัดกำลังใจแบบนั้นได้มั้ยวะ - -”ผมด่าไอ้กราฟในขณะที่พวกเราทั้งห้าคนนั่งกินข้าวอยู่ร้านอาหารใกล้ๆหอพัก

     

                    ก็กูพูดตามที่คิดนี่หว่า กูเป็นนักสืบนะเว้ย!” นักสืบจับสืบชู้น่ะนะ ทุ้ย! = =

     

                    เออ พ่อคนเก่ง นักสืบคนเก่ง เป็นเดือนแล้วแม่งยังสืบอะไรไม่ได้สักอย่างแล้วยังมีหน้ามาบอกว่าคงทำอะไรไม่ได้อีก ห่าเอ๊ย!”

     

                    ก็เป็นแค่สายลับจับบ้านเล็ก จะให้กูไปสืบหาคนหายมันไม่ง่ายขนาดนั้นนี่หว่า อีกอย่าง เพื่อนริทโดนมาเฟียจับไปนะเว้ย! มีแต่ตายกับตาย แกจะเสี่ยงรึไง!?”

     

                    แต่เซนเป็นเพื่อนริทนะครับ!”ไอ้ตัวเล็กที่นั่งข้างๆผมแย้งขึ้นด้วยเสียงมาดมั่น ไอ้กราฟหน้าเสียไปเล็กน้อยก่อนกะแอ่มเบาๆ

     

                    โอเคๆ สรุปยังไงก็จะช่วยเซนให้ได้ใช่มั้ย?”

     

                ใช่ฮะ!”

     

                ก็ได้ๆ งั้นขอพี่เอาข้อมูลไปให้พ่อดูอีกทีแล้วกันสุดท้ายไอ้กราฟก็เอาชนะแฟนผมไม่ได้

     

                    แฟนผม เอ่อ หมอนั่นแหละครับ - -;;

     

                สืบอะไรค่อยว่ากันได้ป่ะ? ถ้ามึงไม่กินกูกินนะไอ้กราฟ หิวเว้ย!”ไอ้ซิงโวยวายเสียงดังลั่นร้านเล่นเอาไอ้กราฟที่นั่งอยู่ข้างๆตระคุบปากมันไว้แทบไม่ทัน คนทั้งร้านหันมามองพวกเราเป็นตาเดียวสร้างความอับอายให้พวกผมจนไอ้แบงค์ที่ไม่ค่อยจะสนใจโลกยังสบถอุบ

     

                    ปากมาก พูดน้อยต่อยหนัก คำด่าไอ้แบงค์นี่โดนใจผมจริงๆ !

     

                     ตัวเล็กไม่กินเหรอ?”ผมหันไปถามริท หมอนั่นพยักหน้าน้อยๆก่อนก้มลงตักข้าวในจานเข้าปาก

     

                    คือว่า ผมกับริทตกลงกันว่าจะเรียกกันและกันด้วยคำเฉพาะให้มันเหมาะแก่สถานะคำว่าแฟนน่ะ -///-

     

                อืม

     

                    คบกันมาเกือบอาทิตย์ ผมชักจะรู้ล่ะว่า ~

     

                ผมรักหมอนี่เข้าแบบเต็มๆเปา !

     

                    To Be Continue …. Chapter 27  100%

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×