ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS6 ¦ - A L L G U N S T O R Y - SF .

    ลำดับตอนที่ #3 : 2nd - TONO x GUN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 895
      1
      23 เม.ย. 55







    :) Shalunla

    Short Story – 2nd / TONO x GUN
    Genre – คลายเครียด(อีกแล้ว)
    Writer - ปั๊บไม่ใช่มนุษย์8?
    Note – เนื้อเรื่องมึนๆงงๆหน่อยนะคะตอนแต่งอย่างเมา เหมือนจะเป็นฟิคต่อของ 1st แต่ก็อ่านแยกได้ไม่มีปัญหา
                555555555555 

















     
















     

     

     

    13.10.xx

    นัดกับพี่โตโน่

    สวนสถาปัตย์ มหาลัย บ่ายสาม

     

     

     

                ตัวหนังสือหวัดๆในสมุดเล่มเล็กในมือบอกไว้แบบนั้น ร่างเล็กวางมันกลับเข้าที่เดิมก่อนซุกหน้าลงกับหมอนกระชับผ้าห่มพันรอบตัวไว้ เพิ่งสิบเอ็ดโมงเองวันนี้ไม่มีเรียนรีบตื่นไปทำไมไม่มีกฎหมายข้อไหนระบุว่าวัยรุ่นไทยควรตื่นก่อนแปดนาฬิกาสักหน่อยแต่ถึงมีก็คงแหกกฎกันทั้งประเทศ เปลือกตาบางปิดลงบดบังดวงตากลมโต ผ้าม่านที่รูดปิดไว้อย่างดีทำให้แสงอาทิตย์ไม่สามารถสาดส่องเข้ามารบกวนสลีปปี้ไทม์ได้แต่ก็ดีเพราะแบบว่าโคตรง่วงไม่อยากตื่น

     

     

     

                เมื่อคืนกว่าพี่สนจะยอมกลับก็ปาไปสามทุ่มมัวแต่นอนกลิ้งไปกลิ้งมากวนเขาอยู่ได้ แต่เอาเข้าจริงนอนหลับตอนเกือบตีสาม มัวแต่คิดเรื่องพี่สนทั้งคืนแม่งออกแนวโรคจิตแต่มันหยุดไม่ได้  ไม่รู้จะทำยังไงก็เลยปล่อยให้สมองมันแล่นตลอดคืน

     

     

     

                แค่มาวุ่นวายในหัวยังไม่พอเสือกมาหลอกหลอนในฝันอีกของเค้าเฮี้ยนจริง อยากจะเสกหนังควายเข้าท้องนักนึกถึงรอยยิ้มหล่อๆนั่นแล้วหมั่นไส้ ดีนะพี่โตโน่นัดบ่ายสามไม่งั้นสภาพคงอุบาทว์กว่านี้

     

     

     

                เอาเป็นว่าช่างหัวพี่สนก่อนตอนนี้อยากหลับต่อสุดตรีน อยากดูดีไปหาพี่โตโน่คนโก้เดี๋ยวแบกสังขารสะบักสะบอมไปหาโดนบ่นอีกว่าไม่ให้เกียรติรุ่นพี่ทั้งๆที่ตัวเองก็ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ออกมาเจอตลอด พูดถึงแล้วซึน

     

     

     






     

     

    นอนเหอะ Zzzzz

                 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


     

     

     




    [2nd]

     

     

     

     



     

              

                  เมื่อวานพี่สนนัดสยาม วันนี้พี่โตโน่นัดที่คณะสถาปัตย์ เออเยี่ยมความหรูหราช่างแตกต่างเหมาะสมกับอุปนิสัยคนนัดจริง

     

     

     


     

                เห็นพี่เป็นหน้าพ่อรึไง เจอกันทีนี่หน้าบูดชิบ คนตรงข้ามเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงและหน้าตากวนประสาท กันกลอกตาไปมามองกองหนังสือและโน้ตบุ๊คตรงหน้า ขึ้นสองแถวกลับบ้านตอนนี้ทันไหม

     

     

     


     

                แล้วไมพี่โตโน่ไม่บอกก่อนว่าจะนัดกันออกมาทำงานอ่ะว่าพร้อมหยิบหนังสือเรียนของคนเป็นพี่มาเปิดดูผ่านๆแล้วก็แทบอยากแทรกแผ่นดินหนี คือมันแบบควายตายมาก สถาปัตย์เกี่ยวห่าไรกับเศรษฐศาสตร์วะ รู้ว่าพี่โตโน่โง่นะแต่ไม่คิดว่าจะบรมโคตรขนาดนี้

     


     

     

     

                คือตอนนัดไม่ได้ถามไงว่านัดมาทำไม ใครจะรู้ว่าพี่โตโน่จะนัดให้ออกมาทำรายงานแก้ไอให้ มันไม่ใช่ความผิดกันนะที่ไม่ยอมถาม มันผิดที่พี่โตโน่แหละอธิบายไม่เคลียร์ ไอ้เราก็เห็นว่าเป็นพี่หรอกเลยยอมออกมา รู้งี้นั่งดูสกู๊ปปี้ดูอยู่ห้องดีกว่า

     

     


     

     

                แล้วกันไม่ถามวะกระดกขวดเป๊ปซี่เต็มที่กับชีวิตขึ้นดื่มพอเป็นพิธี อันที่จริงคือจงใจจะกวนตีนกันเฉยๆ เจอกันทีไรชอบทำหน้าเหมือนไอ้สนปวดขี้ใส่ทุกที ได้ข่าวเมื่อวานไปเที่ยวกับไอ้สนเพราะแพ้พนันบอลแม่งไอ้สนเล่าให้ฟังว่ากันลั้ลล้าซะ ทีเขานัดออกมาหน่อยทำเป็นเบื่อ ลำเอียงมาก

     

     

     

     

                เอ้ากันผิดไง

     

     

     

     

                “ก็ไม่ผิดหร๊อก ยังยืนยันว่าที่ขึ้นเสียงสูงคือตั้งใจจะกวนตีนกันแค่นั้นจริงๆ พอคนตัวเล็กกว่าส่งสายตาค้อนขอดมาให้ก็ถือว่าบรรลุเป้าหมาย รีบอ้าปากพูดในสิ่งที่ต้องการออกไปทันที เอออย่าบ่นมากน่า ทำให้หน่อยดิรายงานสรุปอ่ะ ย่อไม่เป็น

     

     

     

     

     

                โง่ด่าเสียงแผ่วกับตัวเอง พี่โตโน่ได้ยินไม่ได้เดี๋ยวหาเรื่องกวนตีนอีก มือเล็กจัดการวางกระเป๋าสะพายไว้ข้างๆก่อนเอื้อมไปยกโน้ตบุ๊คมาตั้งตรงหน้า ขี้เกียจเสวนากับคนกุ๊ยต่อก็เลยตัดสินใจรีบๆทำให้มันเสร็จทันหกโมงเย็น ยิ่งเสร็จเร็วได้ยิ่งดีหิวข้าว

     

     

     

     

     

                ดวงตาเรียวเล็กทอดมองเด็กน้อยที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม มือยกขวดเป๊ปซี่ขึ้นดื่มอีกระรอก พูดไปใครจะเชื่อที่นัดมานี่ไม่ได้ตั้งใจจะให้กันทำรายงานให้สักหน่อย คนบ้าอะไรจะโง่ขนาดทำรายงานเองไม่เป็นเรียนปีสามนะเว้ยไม่ใช่ปอสาม ที่นัดออกมาแค่อยากเจอเท่านั้นแหละไม่มีอะไรมากกว่านั้น ตอนออกปากนัดไปยังไม่ได้คิดด้วยซ้ำว่านัดมาทำไม เพิ่งคิดข้ออ้างเรื่องทำรายงานได้เมื่อวานตอนเย็น

     

     

     

     

     

                กันมันเรียนเก่งข้อนี้โตโน่รู้ ถึงอยู่คนละคณะแต่เพราะเขาสนิทกับสนก็เลยพลอยสนิทกับกันไปด้วย เจอกันบ่อยแทบจะทุกวันเพราะถ้าว่างก็หาเวลามาหาไอ้สนตลอด สิ่งที่น่าแปลกคือกันก็อยู่ด้วยเกือบทุกครั้ง อย่างที่รู้กันเด็กสถาปัตย์มักจะติสต์แดกซะส่วนใหญ่ แล้วคนกุ๊ยอย่างเขาจะเหลือเหรอ ระดับนี้อินดี้เรียกพ่อเลยนะ เพราะฉะนั้นการที่เขาจะชอบกันมันก็ไม่จำเป็นต้องหาคำตอบอะไรหรอก ติสต์อยู่แล้วไม่แคร์

     

     









     

     

                หือ มองไม มีไรติดหน้าเหรอ ?

     

     

     

     

     








     

     


     

                เออ ก็ผมชอบกันไง แล้วจะทำไม *ยักคิ้ว*

     

     

     

     

     




                รื่องนี้ต้องย่อด้วยเหรอ ข้ามเลยได้ป่ะสั้นๆเองเสียงใสเรียกให้คนกำลังคิดอะไรเรื่อยเปื่อยได้สติ กันกำลังมองมาทางเขาด้วยใบหน้าบูดๆที่โตโน่เห็นจนชินตา ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงกระแนะกระแหนไปแล้วว่าทำไมทำหน้าบูดใส่พี่แต่ตอนนี้เอือมขี้เกียจจะด่า ร่างสูงรับหนังสือมาดูตามที่กันชี้ไว้ มันเป็นแค่ความรู้เสริมกรอบเล็กๆก็เลยตอบส่งๆไปว่าไม่ต้องเอาหรอกเอาแต่หัวข้อใหญ่พอ ซึ่งหัวข้อใหญ่ในหนังสือเล่มนั้นมีเป็นสิบๆเรื่อง

     

     

     

     

                อันที่จริงไอ้การแก้ไอเนี่ยมันต้องทำชิ้นงานส่ง แต่พอดีไปก้มกราบแทบเท้าอาจารย์ประจำวิชานี้มาแล้ว อาจารย์ทนลูกตื๊อไม่ไหวก็เลยให้ทำรายงานแก้แทน ถือว่าโชคดีมากๆยิ่งกันทำให้อีก โอ๊ยฟินนาเร่สุด

     

     


     

     

                “ได้ทีแม่งสั่งใหญ่ บ่นอุบอิบแบบที่ตัวเองชอบทำแล้วก้มหน้าก้มตาพิมพ์ต่อ หมั่นไส้ที่โตโน่ว่ะใช้เขาทำงานตัวเองนั่งแดกเป๊ปซี่ แบ่งหน่อยไม่มีอ่ะงกสุด - -

     

     

     

     

                อยากหยิบบีบีขึ้นมาทวิตแม่งจริงๆ ประจานให้โลกรู้ไปเลยว่าโดนพี่โตโน่ใช้ทำรายงานแก้ไอ ค่าจ้างไม่ให้สักบาทมัดมือชกให้ทำอีกต่างหาก เออแล้วยังไม่ได้บอกใช่ไหมว่าพี่โตโน่ผู้หญิงชอบตรึม ไม่รู้ชอบไปได้ไงโง่ก็โง่ ไร้ความรับผิดชอบ กวนตีน ขี้งก มีดีแค่หน้าตาแหละ แถมยังมีเรื่องบ่อยด้วย โอ๊ยแล้วเขามาสนิทกับพี่โตโน่ได้ไงวะ .. ไม่ดิ ต้องถามว่ามาสนิททำไมมากกว่า คนกุ๊ยกับคนเกรียนมาเจอกันประเทศคงได้เจริญตาย

     

     

     

     

                โอ๊ย ไม่บ่นแล้วงานมันจะไม่เสร็จ #เพิ่งคิดได้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

















     

                ว่าแต่ .. พี่โตโน่จะจ้องทำไม แม้งพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกเลยเนี่ย !

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    2 n d

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



     

     

     

    พี่โตโน่ พี่โตโน่ เฮ้ย! พี่โตโน่ ออกแรงเขย่าร่างของคนตัวโตกว่าเบาๆ เรียกแล้วเรียกอีกก็ไม่ยอมตื่นคาดว่าคงน็อคเพราะเป๊ปซี่ กันหน้ายู่มองคนที่ฟุบหน้าหลับคาโต๊ะด้วยความเหนื่อยใจ พี่โตโน่อะไรก็ไม่รู้นั่งจ้องเขาพิมพ์งานได้ไม่ถึงชั่วโมงหลับเฉยเลย

     

     

     

     

                กันควักบีบีขึ้นมาดูเวลา ก็สมควรจะหกโมงครึ่งอยู่หรอกตอนนี้ท้องฟ้าอย่างมืด เริ่มพิมพ์งานให้พี่โตโน่ตั้งแต่บ่ายสามกว่า ไหนจะต้องอ่านต้องย่อมานั่งจัดหน้าทำหน้าปกคำนำสารบัญอ้างอิงอีกเนี่ยเพิ่งเสร็จ แล้วดูเจ้าของงานหลับหนีเฉยนิสัย

     

     

     



     

               

                 แต่แบบไหนๆก็ได้จับบีบีแล้วขออัพสเตตัสสักหน่อย ร้างมานาน (._.)

     

     

     

     

     

    Recent Update

    .       9UN4PA7                                                             0 mins ago

    พี่โตโน่กุ๊ยมาก ใช้ทำงานไม่ให้ค่าจ้าง olo.

                  (. P4P/PJTA70 -)                                                          0 mins ago

    Changed display picture

        Pearany ¦ noans.                                                                           0 mins ago

    Changed display picture

    *fly*    [- MYN4M3!$JE7D0 <3.]                                                      1 mins ago

    รักแฟน รักแฟน รักแฟน 

     

     

               

     

     

     

                                SLOMOTION .                      

    โดนเชี่ยโน่ใช้ทำรายงานแก้ไอเหรอน้องกัน 555555555

     

    -                      LiT7lERITSiRiPh4Nid                    

    เอ้าเมื่อวานมึงยังฟินกับพี่สนอยู่เลย

    ไมวันนี้เสือกอยู่กับพี่โตโน่ได้วะ แหน่ะๆ 5555555

     

    -  -  -      @meenyjung

    บอกพี่โตโน่ให้กูหน่อยว่าวันนี้เฮียหล่อมกา

    กูเดินผ่านสวนของสถาปัตย์อะเลยเห็นพวกมึง :$

     

    -         /-1NVASION?\m/-\

    น้องกันระวังโดนมันมอมเหล้านะ 555

     

    patinnnnnnnnnnnnnnnnnn *

    มึงงงงงงงงถ่ายรูปพี่โตโน่มาดูหน่อดิ

    *หน่อย

     

         INDYN4T #

    น้องกันฝากบอกไอ้โน่หน่อย่าเงินสามร้อยมันยังไม่คืนพี่

    แล้วก็จะบอกว่าดิสหน้ารักมากเลยจ้ะ -////-

     

     

     

     

                น่าน .. เห็นชื่อพี่โตโน่หน่อยพากันทักเอาๆ เมื่อคืนก็เหมือนกันพออัพเตตัสบ่นว่าพี่สนทำห้องรกแม่งทักกันปานพ่อมีชู้ ส่วนใหญ่ฝากบอกพี่สนว่าหล่อมากอย่าลืมทานข้าวเย็นอย่าอาบน้ำดึกเป็นห่วงทั้งนั้นพูดถึงกูนี่ไม่มีหรอก แล้วเอ่อ ไม่ต้องสงสัยทำไมมีพินเพื่อนพี่โตโน่เยอะก็อย่างว่าสนิทกันเพื่อนพี่โตโน่ก็เลยขอพินไว้ ส่วนคนสุดท้ายนั่นก็เพื่อนพี่โตโน่เหมือนกันแต่เจ๊แกเพ้อไปเอง ดิสมันน่ารักตรงไหน ก็รูปนี้อ่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     














     

     

     

      

                (จิ๊กมาจากเว็บไซต์ของมหาลัย พอดีถูกยัดเยียดให้เป็นตัวแทนคณะไปร้องเพลง)

     

     



     


                เฮ้ยเดี๋ยวนี่ไม่ใช่เวลาอธิบายดิ ตอนนี้ต้องปลุกพี่โตโน่ก่อนยุงเริ่มอาละวาดแล้วเมื่อไหร่จะตื่นสักที

     

     

     

     

                พี่โตโน่ววววววววววว

     







     

     

                พี่โตโน่ตื่นนนนนนน

     

     



     

     

                ไอ้ - พี่ - โต - โน่ !!!”  

     

     

     

     

     

     


                ผัวะ

     

     

     

     


                ขี้เซาดีนักคนแบบนี้ต้องจัดขั้นเฮฟวี่ หนังสือเล่มไม่หนาไม่บางในมือน้อยๆถูกประเคนเข้ากลางกบาลของคนที่กำลังหลับสบายอุราจนสะดุ้งตื่น

     

     

     

     

     

                กันตีพี่ไมวะ เมื่อตื่นเต็มตาก็หันไปแขวะใส่คนตีหน้ายุ่ง ไอ้กันแม่งนอกจากจะไม่สำนึกแล้วยังยืนถือหนังสือยิ้มหน้าแป้นอยู่ได้ แต่ช่างมันตอนนี้เจ็บหัวมากจนต้องร้องโอดครวญ นี่มันยิ่งกว่าโดนครูตบหัวเพราะหลับในห้องเรียนสมัยมัธยมอีกอูย..ไอ้เหี้ยโคตรเจ็บแม่งสันเต็มๆ

     

     

     

     

     

                กันเรียกๆดีแล้วพี่โตโน่ไม่ตื่นนี่หว่าคนตัวเล็กตอบเสียงอ้อมแอ้มแอบสะใจเล็กน้อยแต่ไม่กล้าแสดงอออก มองพี่โตโน่ที่ทำหน้าเหยเกลูบหัวตัวเองแล้วไปๆมาๆก็เริ่มรู้สึกเอือม สำออยมากตีเบาๆเอง

     

     

     

                ไม่ต้องมาเฟคพี่โตโน่ เก็บของได้แล้วไปหาไรกินกันหิวแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    2 n d

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     















                สมชื่อกุ๊ย

     

     

     

     

     

     

                เฮ้ยเติมๆๆ เสียงใครสักคนในกลุ่มโหวกเหวกโวยวายฟังดูก็รู้คงเมาแล้วเรียบร้อย กันนั่งตัวลีบทำหน้าเซ็งอยู่ห่างๆคนกุ๊ยที่ตอนนี้แลดูจะสนุกสนานมีความสุขเหลือเกิน คือที่บอกให้พามาหาไรกินคือหมายถึงข้าวอ่ะ พวกข้าวผัดก๋วยเตี๋ยวกะเพราก๋วยจั๊บอะไรเทือกนี้

     

     

     

     



                ไม่ใช่ให้พี่โตโน่พาเข้าร้านเหล้า !

     

     

     

     

     

                ก็สมชื่อกุ๊ยดีหรอกแต่ตอนอยู่กับกันเลิกกุ๊ยสักวันจะตายไหม พาแดกเหล้าเนี่ยนะมันใช่เหรอพี่โตโน่

     

     

     

     


     

     

                โอ๊ยเบื่อออออออออออออออ.....................เล่นบีบีดีกว่า

     

     

     


     

     

     

    Recent Update

    .       9UN4PA7                                                             0 mins ago

    อยากกลับหอไปดูบอล - -

    WTF                                                                                              1 mins ago

    เดี๋ยวตอบ

             98?Donghae&Hyukjae                                                            1 mins ago

    พี่ทงอย่าทำร้ายน้องย๊อกดิกูโกรธนะเนี่ยกูโกรธนะ! yy  #fiction

    ‘     TH3G4M-;7S$PC                                                                     1 mins ago

    เออทำไรก็ไม่เคยถูกเลยไง ใครจะเหมือนคนนั้นล่ะ .

     

     

     


     

                สิ่งแรกที่ต้องทำเวลาจับบีบีคือการอัพสเตตัส ใครจะสนใจไหมไม่รู้กูไม่สนกูจะอัพใครจะทำไมมีปัญหาอะไรไหมเคลียร์ ได้นะตัวต่อตัว สิ่งต่อมาคือดูช่อง Chat ว่ามีใครทักอะไรมารึเปล่า บางครั้งเบื่อๆพอบีบีสั่นก็ดีใจนะมีคนทักมา พอเปิดดูไอ้ห่าบอร์ดพินบ้างล่ะลูกโซ่บ้างล่ะขอเพลงบ้างล่ะถามนู้นถามนี่บ้างล่ะเห็นแล้วอยากจะทักไปด่ามึงบอร์ดทำป้าไรนักหนากูรำคาญ

     

     

     

     

     

    -                      LiT7lERITSiRiPh4Nid                     8.40PM

    เอ้าเมื่อวานมึงยังฟินกับพี่สนอยู่เลย

    ไมวันนี้เสือกอยู่กับพี่โตโน่ได้วะ แหน่ะๆ 5555555

    ยังไม่กลับหออีกเหรอว

     

     

     

                ไอ้ริทเจ้าเก่าเสือกอีกแล้ว อันเดิมยังไม่ได้ตอบแม่งเลย

     

     

     

    .       9UN4PA7                                                    8.40PM

    ยังว่ะอยู่ร้านห่าไรไม่รู้พี่โตโน่แดกเหล้า ขข

    *- -

     

     

    -                      LiT7lERITSiRiPh4Nid                     8.40PM

    แล้วมึงไปไม

    มึงแดกเหล้าไม่เห็นไม่ใช่อ่อ

     

     

    .       9UN4PA7                                                    8.40PM

    ก็ตอนแรกแม่งบอกจะไปหาไรกินแถวๆตลาดหลังมไง

    อยู่ดีๆพวกพี่ฟิวโทรมาชวน พี่โตโน่เสือกโอเคเฉย

    กูเลยถูกสอยติดมาด้วยเนี่ย

    มึงมาพากูกลับบที TOT

     

     

    -                      LiT7lERITSiRiPh4Nid                     8.41PM

    โอยกูอยู่ร้อยเอ็ดสิไป่จั๊งได๋ล่ะบาทหนิ

     

     

     

     

                ไอ้เหี้ยริทมึงพิมพ์อะไร กูคนสุพรรณนะ สุพรรณอยู่ภาคกลางไม่ใช่อีสานกูไม่รู้เรื่อง = =

     

     

     

    .       9UN4PA7                                                    8.41PM

    กูขอซับด่วน -_______-

     

     

    -                      LiT7lERITSiRiPh4Nid                     8.41PM

    เออช่างมัน แล้วมึงได้แดกข้าวยัง

     

     

    .       9UN4PA7                                                    8.42PM

    ยังดิ นั่งกระดกโค้กจนกูจะอ้วกแล้ว

     

     

    -                      LiT7lERITSiRiPh4Nid                     8.42PM

    มึงบอกพี่โตโน่ไปดิ

    มึงพูดคำเดียวพี่โตโน่วางแก้วเหล้าแน่อ่ะเชื่อกูเฟอะ

     

     

    .       9UN4PA7                                                    8.43PM

    อย่างพี่โตโน่เรอะจะวางแก้วเหล้าง่ายขนาดนั้น

     

     

    -                      LiT7lERITSiRiPh4Nid                     8.43PM

    ซั่วอีหลี 555555555555555

    เอาเป็นว่ายังไงพี่เขาก็แคร์มึงมากกว่าเหล้า เคปะ

    มึงจัดการเอาเอง กูไปและพ่อต้อยเอิ้นซิแตกเข่า มีแฮงเด้อสู

     

     

     

     

                คือมึงจะไปกูไม่ว่าเว้ย แต่มึงพิมพ์เหี้ยอะไรกูงงกูอ่านไม่รู้เรื่องภาษาอะไรของมึงเนี่ย กระแดะพิมพ์ไทยเป็นอีสานใครจะตรัสรู้วะไอ้เตี้ย

               

     

     

                กันถอนหายใจเฮือกใหญ่ เห็นเตตัสพี่แก้มดราม่าเลยว่าจะทักสักหน่อยแต่หมดอารมณ์ เก็บบีบีใส่กระเป๋าเงยหน้ามองพี่โตโน่กับกลุ่มเพื่อนที่กำลังชนแก้วดูมีความสุขกับแอลกอฮอล์ในมือเจรงๆ พี่ฟิวพี่แบงค์พี่กราฟพี่หญิงอะไรเทือกนี้เฮฮาปาจิงโก๊ะไม่เป็นไรหรอก แต่พี่โตโน่ลืมไปรึเปล่าว่าพกกันติดมาด้วยยังมีหน้าไปร่วมวงกับชาวบ้านเขาอีก

     





     

     

     

                ความรู้สึกเหมือนโดนพี่สนทิ้งที่ห้างเมื่อวานเลยว่ะ

     

     

     



     

               

                ประเด็นตอนนี้คือหิวข้าวมากไง นอนยาวถึงบ่ายสองแล้วก็ตื่นมาหาพี่โตโน่เลยยังไม่ได้กินอะไรสักอย่างนอกจากน้ำเปล่าแก้วเดียว พี่โตโน่ใช้ทำงานก็ทำให้แล้วไม่มีเถียงสักคำ ขอให้พามาหาอะไรกินแค่นี้มันยากเหรอวะ พอจับเหล้านี่ไม่สนใจเขาเลย พี่โตโน่แม่งนิสัยไม่ดีโคตรๆ

     

     

     




     

     

                ถามว่าน้อยใจไหม ... ก็ไม่ได้น้อยใจ แค่อยากให้สนใจกันหน่อยเป็นคนลากเขามาเองแท้

     

     

     

     

     













                นั่นมันก็น้อยใจไม่เหรอ ?

     

     

     


     

     

     

     

                เปล่า ไม่ได้เป็นอะไรกับพี่โตโน่ เป็นแค่รุ่นน้องมีสิทธิ์น้อยใจด้วยรึไง

     

     

     



     

     

                ไม่ได้น้อยใจแล้วจะมานั่งประชดประชันทำไม ?

     

     



     

     

     

     

                เออนั่นแหละ..

     

     

     

     

     

     

     

     

     






     

     

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    . 











    . 

     

                กูน้อยใจ(ก็ได้วะ)

     

     

     

     

     

     

     

     




     




                น้องกันไมทำหน้างั้นอะ 55555555” พี่กบเดินเข้ามาทักกันที่นั่งหน้ามุ่ยอยู่บนเก้าอี้ที่เลื่อนห่างออกมาจากกลุ่มโตโนเล็กน้อย คนตัวเล็กเงยหน้าขึ้นมองก่อนจะตอบกลับด้วยน้ำเสียงเหวี่ยงๆตามสไตล์ที่กบก็คุ้นเคยมันเป็นอย่างดี

     

     

     

     

     

    หิวข้าวอะพี่กับ พี่กบไปลากพี่โตโน่ออกมาให้กันหน่อยดิเนี่ยยังไม่ได้กินไรตั้งแต่เช้า

     

     

     

     

     



    โหย กันไปบอกเองเหอะถ้าเป็นพี่มีหวังมันต่อยกลับพอดีพี่กบว่าแล้วลากเก้าอี้ของโต๊ะใกล้ๆมานั่งลงข้างๆ มือใหญ่ส่งแล้วโค้กแก้วที่หกให้รุ่นน้องขณะที่ในมืออีกข้างยังถือแก้วเหล้าไว้ไม่ยอมวาง กันเบ้หน้าใส่แบบทำอะไรไม่ได้ พี่กบเป็นหนึ่งในเพื่อนของพี่โตโน่ผู้มีหน้าตาโคตรหล่อของโคตรหล่ออย่างที่ว่าดูดีกว่าคนกุ๊ยแบบพี่โตโน่เยอะแยะมากมายมหาศาล(อาจจะไม่ขนาดนั้นแต่กันพาลหรือใครมีปัญหา)

     

     

     

     

     

                สงสัยเพราะความสมเพชเวทนาหรืออะไรสักอย่างพี่กบถึงได้มานั่งชวนกันคุยแบบนี้ อันที่จริงพี่กบเป็นคนคุยสนุกนะแต่กันกลับไม่ค่อยได้สนใจฟังเท่าไหร่ในเมื่อดวงตาเอาแต่มองตามใครอีกคนที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล เห็นแล้วหมั่นไส้พี่โตโน่ว่ะ สนุกมากป่ะนั่นเจอเพื่อนแล้วทิ้งน้องอะ

     

     

     

     

     

                กบหัวเราะในลำคอ ร่างสูงมองสลับไปมาระหว่างรุ่นน้องกับเพื่อนรัก เห็นแววตากันแล้วขำ น้องกันมันจะรู้ไหมว่าตอนนี้ตามันไม่หวานแล้ว ตาโตๆนั่นมองปร๊าดเดียวก็รู้แล้วว่าเจ้าตัวคิดอะไรอยู่ แววตาแสดงอาการไม่พอใจแบบนั้นปิดยังไงก็ไม่มิด

     

     

     

     

     

     

                มือใหญ่คว้าข้อมือของอีกฝ่ายแล้วดึงให้คนตัวเล็กกว่าเดินตาม ไม่ได้พูดอะไรมากแค่บอกว่า ไปลากมันกลับได้แล้ว ก่อนจะผลักเบาๆให้กันฝ่าวงล้อมของเพื่อนเขาเข้าไปหาไอ้โตโน่ได้สะดวก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

               

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     

     

              พี่โตโน่กลับกันเหอะ

     

     

     

     

     

               ำใจอยู่นานสองนานสามนาน สุดท้ายก็กลั้นใจโพล่งออกไปแบบนั้นเล่นเอาพี่โตโน่ชะงักมือที่กำลังส่งน้ำเมาในแก้วเข้าปากหลุบตาลงมามองกันพร้อมเลิกคิ้ว และไม่ต้องรอให้พี่โตโน่ถามอะไรก็จัดการพูดต่อทันที

     

     

     

     

     


     

                กันหิวข้าวอะ หิวมากด้วย

     

     

     

     





     

     

     

     

     

     

     

     

                พาไปหาไรกินหน่อยดิ

     

     

     

     









     

     

     

     

     

     

     

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    .
    . 

     




                นะ

     

     

     

     

     

     

     




    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .



     

                .
    .         ฮรึก ... ถึงผมจะหล่อแค่ไหนแต่เจอแบบนี้ขอยอมแพ้สถานเดียว OTZ #เกี่ยวป้ะ #ไม่เกี่ยว

     

     

     

     

     

                เจอลูกอ้อนแบบนั้นเข้าไปโตโน่คนโก้ก็หมดท่าสิครับ นี่เขาทำอะไรอยู่วะ กินเหล้าแล้วทิ้งกันไว้แบบนั้นได้ไงอะโคตรเหี้ยเลยคนห่าไร ร่างสูงวางแก้วลงบนโต๊ะ มือข้างหนึ่งเอื้อมไปกุมมือเล็กของอีกคนเอาไว้ขณะที่อีกข้างก็คว้าข้าวของของตัวเองขึ้นมาถือ ไม่ลืมหันไปบอกเพื่อนบอกฝูงพอเป็นพิธี

     

     

     














     

               เฮ้ย กูไปล่ะไว้เจอกันว่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     











     

     

     

    2 n d

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

               

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     





     

                หิวมากป่ะ

     

     

     

     

     

                ถามคนที่กำลังซัดผัดกะเพราเข้าปากเบาๆ กันเงยหน้าขึ้นมามองแต่ไม่ได้ตอบอะไร แก้มใสๆป่องออกเพราะมีข้าวอยู่เต็มปากจนคนถามต้องหัวเราะออกมาแบบช่วยไม่ได้ ยิ่งเห็นก็ยิ่งชอบ หัวใจเต้นโคตรแรงเลยตอนนี้กันทำไมชอบทำตัวน่ารักวะ

     

     

     

     

     

     

                แล้วจะไปไหนต่อป่ะหรือกลับหอเลยพยายามชวนคุยด้วยน้ำเสียงปกติสุดๆ ถึงจะรู้อยู่เต็มอกก็เถอะว่าทำอะไรเอาไว้

     

     








    .

    .. 

                “….”

     

     





    . 

     

    แต่ก็เหมือนเดิม นอกจากการเงยหน้าขึ้นมามองกันก็ไม่ได้ตอบอะไรเขาอีก

     

     

     

     




     

                เมื่อวานไปเที่ยวกับไอ้สนนี่ แม่งไม่มีชวนพี่อะ

     

     

     

     







    . 

                “….”

     

     

     

     

     








    . 

     

                กันแม่ง .. งอนชัวร์

     

     

     

     


     

     

                โอเค ก็ได้

     

     

     

     









    .




     

    .
    .
    .
    .
    . 

                เฮ้ยเมื่อกี้พี่ขอโทษ ก็ว่าจะไม่ขอโทษแล้วนะแต่แบบรู้สึกผิดมากๆ สุดท้ายก็เลยเอ่ยขอโทษไปแบบนั้นซึ่งมันก็ดูจะไม่ได้ผลเท่าไหร่เพราะคราวนี้กันไม่แม้แต่จะสนใจกันด้วยซ้ำ โตโน่ขยี้หัวตัวเองแรงๆ ถ้าไม่ใช่กันนะพ่อเตะกระเด็นไปแล้วสาบานได้

     

     

     

     


     

                แต่นี่กันอะ .. ไอ้กันอ้ะ .. โตโน่เตะกันไม่ลง OTZ

     

     

     

     

     

     


     

                เฮ้ยอย่าเงียบดิ งอนไง

     

     

     

     

     























    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    .
    .
    .
    .
    .


     

     

                เพล้ง!

     

     

     

     

                อิ่มแล้วคนตัวเล็กจงใจกระแทกช้อนกับส้อมลงบนจานพลาสติกไร้ข้าวเสียงดังๆให้พี่โตโน่แม่งรู้ไปเลยว่าตอนนี้กันโคตรงอน เสร็จแล้วก็คว้ากระเป๋ามาสะพายพร้อมลุกพรวดพราดเดินหนีไปอีกทาง

     

     

     

     



     

                เฮ้ยยยยยย ลุงครับเงินวางอยู่บนโต๊ะนะ กันรอด้วย!” คนโดนทิ้งก็เก็บของวิ่งตามแทบไม่ทัน สภาพตอนนี้มันคนบ้าหอบฟางชัดๆทั้งกระเป๋าสะพายทั้งกระเป๋าโน้ตบุ๊คไหนจะหนังสือเรียนอะไรเยอะแยะอีก ก็พอรู้กันมันขี้งอน แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่เคยหาวิธีดีๆมาง้อมันได้ ถามไอ้สนแม่งก็ไม่เคยบอก แล้วนี่โตโน่ต้องทำยังไงถึงจะง้อไอ้เปี๊ยกนั่นได้ ไปค้นกูเกิ้ลจะช่วยไหมก็ยังไม่รู้

     

     

     

     

     

     

     

                คนโก้โคตรเครียด

     

     

     

     

     

     

                ร่างสูงเร่งฝีเท้าให้ทันตัวคนตัวเล็กที่เดินจ้ำอ้าวนำไปไม่สนใจเขาเลยสักนิด มือสองข้างก็สาละวนกับการพยายามยัดของลงกระเป๋า ท่าทางกันจะงอนมาก โอเคผิดเองไม่เถียงแต่อย่าทำแบบนี้ดิไม่ชอบ คุยกันดีๆได้ไหมทำไมต้องเมินเขาด้วย

     

     

     

     

     

     

                ขณะใช้สมองคิดหาคำพูดดีๆไปพูดกับอีกฝ่าย จู่ๆเนื้อเพลงบางท่อนของวงแอ๊บนอลมอลก็ลอยขึ้นมาในหัว เป็นเพลงที่โตโน่ร้องบ่อยเพราะประเมิณตัวเองแล้วว่าไม่ค่อยเพี้ยนเท่าไหร่ ก็ในเมื่อมันไม่มีทางเลือกก็คงต้องใช้ไม้ตาย

     

     

     

     

     

     




















    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .









                หมับ

     

     

     

     

     

     

     

     








               

                ต้องทำยังไงเธอถึงจะยอมหายโกรธ

                ต้องทำยังไงเธอถึงจะยกโทษให้ฉั

     

     

     

     

     

     

     





                ถลาเข้าไปจับข้อมือกันเอาไว้ก่อนจะร้องเพลงท่อนฮุคไป เหมือนจะได้ผลเมื่อร่างเล็กชะงักฝีเท้าที่กำลังก้าวเดินยอมยืนอยู่นิ่งๆ

     

     

     

     

     

     




     

     

              อย่าทรมานโดยการไม่มองหน้ากัน

                นึกว่าสงสาร คนรักกัน ฉันขอโทษ

     

     

     

     

     

     




     

              ถ้าลองสังเกตดีๆคุณจะเห็นได้เลยว่าตอนนี้โตโน่คนโก้ของเราหน้าแดงเถือกลามไปถึงใบหู มือใหญ่ที่จับข้อมือของกันเอาไว้ก็ชุ่มเหงื่อ หมดมาดคนโก้เหลือไว้แค่โตโน่ผู้มีความประหม่าเต็มไปหมด

     

     

     

     

     

     



                ก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ยอมรับว่าเคยร้องเพลงเล่นกีต้าร์กับเพื่อนๆแต่ไม่เคยร้องเพลงง้อใคร ยิ่งไอ้คนที่กำลังงอนเป็นคนที่เขาชอบด้วยแล้วมันยิ่งทำให้รู้สึกประหม่าแบบโคตรๆ ตอนร้องไม่กล้าแม้แต่จะมองว่ากันแสดงอาการตอบกลับมาแบบไหน ได้แค่เบนสายตาไปสนใจรถรานับร้อยคันข้างๆที่แล่นไปแล่นมาทั้งที่มันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจเลยสักนิด

     

     

     












    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


     

     

     

              เขิน ตอนนี้โตโน่เขินมากมาก...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     






     

     

     



     












    . 

                ฮะ ... ฮ่าๆ 5555555555555555555555555555555555555”

     

     

               

     

     

     

                แทบจะสะดุดก้อนหินเอาหัวโหม่งพื้นตาย อยู่ดีๆกันก็หัวเราะออกมาซะงั้น พอหันกลับมามองก็เห็นคนตัวเล็กอ้าปากหัวเราะเป็นบ้าเป็นหลัง มือน้อยๆยกขึ้นมาแล้วชี้หน้าเขาพร้อมหัวเราะอีกระรอก

     

     

     

     

     

     

                กันหัวเราะอะไรวะ

     

     

     

     

     

     

                คนถูกถามกัดริมฝีปากตัวเองเอาไว้หวังจะให้เลิกขำแล้วพยายามตอบด้วยน้ำเสียงที่ยังสั่นไม่หาย ก..ก็พี่โตโน่ .. ฮะๆ ...พี่โตโน่ร้องโคตรเพี้ยนเลยนี่นา 5555555555555555555555555” ไปๆมาๆก็กลั้นขำไม่ได้ ยิ่งเห็นหน้ายิ่งฮา หน้าพี่โตโน่บ่งบอกว่าเสียเซลฟ์โคตรๆ แต่แบบมันฮาอะ กันขอโทษนะแต่แบบฮาจริงๆ 55555555555555555555555555555555

     

     

     

     

     

               .....เลิกหัวเราะเหอะน่า พี่โตโน่ปล่อยมือจากข้อมือเขาแล้วยืนเกาท้ายทอยตัวเองแก้เก้อ หน้าหล่อๆนั่นยังแดงไม่หายเลยเห็นแล้วอยากหยิกแก้มแรงๆสักสองสามที

     

     

     

     

     

     

                เลิกงอนยังอะ

     

     

     

     

     

               

     

                อือฮึ

     

     

     

     

     

     

     

                หายงอนแล้วจริงอะ

     

               

     

     

     


                เอออออออออออออ

     

     

     

     

     

     

     

     

                น่ารักมากว่าพร้อมขยี้หัวอีกคนเล่นจนผมยุ่งไปหมดเรียกเสียงโวยวายจากกันได้เป็นอย่างดี โตโน่ยิ้มรับคำด่าก่อนออกวิ่งไปตามทางเท้าเมื่อกันทำท่าจะกระโจนเข้ามาบีบคอเขา ก่อนที่เสียงหัวเราะของคนสองคนจะดังขึ้นพร้อมๆกัน

     

     

     




                พี่โตโน่ววววววววววววววววววววววววว

     

     

     

     

                ร่างเล็กของกันกำลังวิ่งไล่พี่โตโน่ คนตัวสูงหันกลับมาแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ แต่แค่นั้นก็เพียงพอแล้วกับเหตุผลที่ทำให้รอยยิ้มกว้างปรากฏบนดวงหน้าหวาน กันหัวเราะเบาๆกับตัวเอง มุ่งความสนใจไปที่แผ่นหลังกว้างของคนตรงหน้า ไม่ได้สนใจเหล่ารถนับร้อยคันที่ยังเคลื่อนไหวอยู่บนถนนข้างๆ ไม่ได้สนใจผู้คนที่เดินสวนไปมาแล้วมองตามด้วยสายตาแปลกๆ ไม่ได้สนใจแม้กระทั่งลูกหมาที่ส่งเสียงเห่าตามหลังมา

     

     

     

     

     

     











    .
    .
    .
    .
    .













    .
    .
    .


     

    เพราะตอนนี้กันสนใจพี่โตโน่ที่สุด

     

     

     

     

     




     

                มาถึงขั้นนี้แล้ว.. ก็ยอมรับเลยแล้วกันว่ามีความสุขมากที่ได้ยิ้มได้หัวเราะไปพร้อมๆกับพี่โตโน่

     

     

     

     
























     

              มีความสุข .. โคตรโคตร

     

     

     

     

               

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    2 n d

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     











    .


     

     

                โอย อยากจะนอนแม่งตรงนี้เลย เหนื่อนโคตรๆพี่โตโน่พาเล่นอะไรกินเรี่ยวกินแรงชิบหาย

     

     

     





     

     

                นั่งหอบเป็นหมาหอบแดดเลย 5555555555” เดินตามมาซ้ำเติมก่อนจะนั่งลงข้างๆ สภาพกันตอนนี้ไม่ไหวจะเอ่ย หัวยุ่งๆเหงื่อเต็มหน้าปากแดงๆนั่งหอบแฮกๆ ก็ได้ข่าวว่าวิ่งมาด้วยกันแต่เขาไม่แม้แต่จะรู้สึกเหนื่อย งี้แหละพวกไม่ชอบออกกำลังกาย

     

     

     

     

     



     

                พี่โตโน่แม้ง!” หันขวับมาแยกเขี้ยวใส่ แต่ก็ทำได้แค่นั้นเพราะไม่มีแรงจะพูดต่อ กะเพราไข่ดาวที่ยัดไปก็ดูจะย่อยสลายไปกับผนังลำไส้แล้วเรียบร้อย แล้วดูพี่โตโน่ดินอกจากไม่มีสามัญสำนึกไปซื้อน้ำมาให้น้องแล้วยังมานั่งหัวเราะเขาอยู่ได้ อย่าให้หายเหนื่อยนะเดี๋ยวบีบคอให้แม่งตายบนฟุตบาทนี่แหละ

     

     

     

     



     

                เอ่อ ใช่ .. ตอนนี้กันกับพี่โตโน่นั่งพักกันอยู่บนฟุตบาท แต่ตรงนี้มันไม่ค่อยมีรถกับคนผ่านก็เลยไม่ต้องอายใครหน้าไหน

     

     

     

     

     

                อยากกลับยัง

     

     

     

     

                อยากแล้ว ร้อนอะอยากอาบน้ำ

     

     

     

     

                เดี๋ยวเดินไปส่ง

     

     

     

     

     

     

                หะ .. เดินไปส่ง เดินไปส่งหน้าหอตอนสี่ทุ่มเนี่ยนะ มันไม่ได้ใกล้เลยนะเว้ยพี่โตโน่พูดเหมือนหอกันแม่งตั้งอยู่ตรงหน้าจะได้เดินสามก้าวถึงอะ

     

     

     

     

                เรียกแท็กซี่ดิพี่โตโน่

     

     

     

     

     

                ได้ยินแบบนั้นโตโน่ก็หลุดเสียงหัวเราะก่อนลุกขึ้นยืนเต็มความสูง สาวเท้าไปยืนตรงหน้าคนเด็กน้อยที่เงยหน้ามองเขาด้วยความงุนงง ร่างสูงยกยิ้มบางๆแล้วยื่นมือไปจ่อตรงหน้าอีกฝ่ายพร้อมเอ่ยถาม

     

     

     











     

     

               

     



     

     

     

     

















    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .



     

     

    กันไว้ใจพี่ป่ะล่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     





















    .
    .
    .
    .
    .


    เจอคำถามแบบนี้เล่นเอากันขมวดคิ้วมองคนอายุมากกว่าด้วยความงงโคตรงง ยังไม่รวมมือใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าอีก พี่โตโน่คิดยังไงวะถามแบบนี้ เมาเหงื่อรึไงหรือว่าประสาทกลับ ไปศรีธัญญาให้เขาเช็คสมองหน่อยป่ะเดี๋ยวกันออกค่ารถให้ = =

     

     

     

     

     

     


     

     

     



     

     

     

    ว่าไง











                   โอ๊ยพี่โตโน่จะเร่งทำไมนัก กำลังประมวลส่วนได้ส่วนเสียอยู่โว๊ยใจเย็นดิ

     

     






     

     

     

     

     

     

     


































    งั้นพี่เรียกรถให้แล้วกัน เมื่อเห็นว่ากันไม่ตอบสักทีก็เลยคิดเองเออเองไปว่ากันคงยังไม่ไว้ใจเขาขนาดนั้น แม้จะผิดหวังหน่อยๆแต่ก็ไม่อยากจะบ่นมาก ตัดสินใจชักมือกลับแล้วทำท่าจะเดินไปโบกแท็กที่อย่างที่พูดจริงๆ

     

     

     

     











    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     

     


     

    ส่วนกันเหรอ ก็กำลังคิดว่า...

     

     

     

     

     


















     

    โอ๊ย .. ไม่คิดแล้ว!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     










     







    .
    .
    .
    .
    .
    .
    . 

    หมับ

     

     

     

     

     

     

    กันโคตรไม่ไว้ใจพี่โตโน่อะ ไม่ไว้ใจเลยสักนิด ปากบอกแบบนั้นแต่มือที่จับกลับบีบแน่นเช่นเดียวกับริมฝีปากบางที่ฉีกยิ้มกว้างส่งให้คนตัวสูงกว่า โตโน่กระตุกยิ้มมุมปาก นึกอยากจะกระชากไอ้เปี๊ยกนี่มากอดแรงๆ บอกกี่รอบแล้วว่าอย่ามาทำน่ารักใส่แม่งไม่เคยฟังหรอก

     

     

     

     

     

     








     

     

    กลับหอกัน แล้วก็เป็นกันที่ดึงพี่โตโน่ให้เดินตาม นิ้วเล็กๆสอดประสานกับนิ้วของอีกคนเอาไว้

     

     

     

     

     

     


     






     

    ไม่ต้องกลัวอะไรแล้วในเมื่อตอนนี้มีพี่โตโน่อยู่ข้างๆ ถึงวันนี้จะไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นเป็นพิเศษแต่ก็มีความสุข ชอบตอนที่พี่โตโน่ยอมวางแก้วเหล้าลงแล้วเดินจูงมือเขาออกมาหาอะไรกิน ชอบเวลาที่พี่โตโน่ขยี้หัวกันจนผมยุ่ง ชอบที่พี่โตโน่ร้องเพลงง้อ ชอบทุกๆอย่างที่พี่โตโน่มอบให้ในวันนี้

     

     

     

     

     





     

    ต่อให้ระหว่างทางจะมีหมากี่ตัวกระโจนเข้าใส่หรือจะมีโรคจิตสักกี่คนโผล่มากันก็มั่นใจว่าพี่โตโน่ไม่มีทางปล่อยมือเขาแน่ๆ เหมือนๆกับที่กันไม่ปล่อยมือพี่โตโน่ไปไหนหรอก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     
































     

    เพราะว่ามือพี่โตโน่น่ะ …………………………..

     






     

     

     

     

     













     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     









    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    


     

     

     

    อบอุ่นที่สุดเลย














    ขอบคุณธีม
    .★ SHALUNLA ; T H E M E '

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×