ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มิสเตอร์เอ็ม ϟ MARKBAM

    ลำดับตอนที่ #2 : Mr.M - Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      2
      26 พ.ค. 58

     

     chapter 1

     

     

     

            ‘เรื่องมันเป็นอย่างงี้นะมึง แล้วก็อย่างงี้แล้วก็แบบนี้แล้วก็งี้ บลาๆๆบู้ๆๆบี้ๆๆๆๆ กรี๊ดดดดฟิน

     

     

            ‘กรี๊ดหาแม่งมึงเหรอ แล้วไอบี้ๆนี่บี้พ่อมึงดิ สรุปยังไงวะไอบลาๆของมึงคนอ่านจะเข้าใจไหมสัส สงสารเขาบ้างเถอะมึง เขาอุตส่าห์มานั่งอ่านที่พวกกูคุยกันนี่ไร้สาระชิบหัย เอาเป็นว่าไอมิสเตอร์เอ็มปรีจูดไรนั่นฟอลมึงกลับใช่ปะ?

     

     

            ‘มิสเตอร์เอ็มพออิควาย

     

     

            ‘เออนั่นแหละ แหมแตะนิดแตะหน่อยไม่ได้

     

     

            ‘สามีหลวงเลยนะสัส  แค่มึงพูดชื่อกูก็หวงละอะ

     

     

            ‘คร้าบสัส

     

     

    ตู๊ด ตู๊ด ..

     

     

    โอเคจบบทสนทนาหกประโยคที่โครตหาสาระไม่เจอ จากผมและก็ไอยูคหน้าหมีแต่ใจหมาอย่างมัน โอเคแยกย้าย ถุ้ย! หาสาระไม่ได้จริงๆดังนั้นผมจะสรุปสั้นๆให้ละกันเอาเป็นว่าคืองี้นะแบบว่างี้แล้วก็งี้ (งี้พร่อง)

     

     

    คือเมื่อวานตอนก่อนนอนชิปะเออแล้วแบบกิจวัตรของผมประจำวันคือต้องเล่นทวิตก่อนนอนทุกครั้งรีทวิตไม่ต่ำกว่ายี่สิบจนบางทีเกือบติดลิมิตอิเหรี้ยยน้ำตาจะไหล..  ที่สำคัญกะจะส่องทูนหัวด้วยแหละ พี่แกชอบโผล่มาตอนสามทุ่มเอาง่ายๆพี่แกมนุษย์ตอนกลางคืนหรือเรียกง่ายๆอีนกฮูกนี่เอง แหม่ะทำไมชอบพานอกเรื่องจัง กลับเข้าเรื่องเดิมก็แบบปกติผมก็ชอบกดเฟบข้อความพี่เขาใช่ปะเออแล้วเสร็จงี้โว้ยพี่แกทักมา ไม่ต้องถามฟิลลิ่งกูนะ แบบเฉยๆอะ เฉยจนเกือบตกเตียง ไอเหรี้ยดับเบิ้ลฟิน ไม่เคยฟินเท่านี้อะมึง หลับฝันดีทั้งคืนเหมือนใส่โซฟีอะจริง (เดี๋ยว)

     

     

    กดเฟบไม่พอเว้ยมึง

     

     

    ฟอลกูด้วย กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด(ดx10000000…)

     

     

    เมื่อคืนจบประโยคล่าสุดของพี่แกนั่นแหละครับไม่กล้าพิมต่อเขินhereๆ จัดปงจัดไปไรครับ จะจีบผมหรอ ข่นบว้าเค้าเขินนะตัวเอง ว่าแต่หน้าตาพี่มันเป็นไงยังไม่เคยเห็นวะ เศร้า ธูธ

     

     

    ต้องเป็นพี่มาร์คนิสิตวิศวะปีสามคนฮ็อตคนคูลลลลล์แน่ๆ ไอแบมฟันธง!

     

     

    ติ๊ง!

     

     

    มิสเตอร์เอ็ม  @misterm93  3s

    @2Bam97x_ อรุณสวัสดิ์ครับถึงพี่รู้ว่ามันไม่ทันแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรสายไปสำหรับเราสองคนนะครับ J

    Retweet  3 favorite  9

     

     

    ‘…’

     

     

    เสี่ยวมากไหมถามใจว่าที่ภรรยามึงในอนาคตดูสิครับไอขุ่นแพะมิสเตอร์เอ็ม พี่แกกะจะเอากูสติหลุดตั้งแต่ตอนเช้าเลยใช่มั้ย!

     

     

    เอ้ะ ผมเห็นมีคนเมนชั่นต่อจากข้อความพี่เอ็มแกด้วยวะ แล้วแม่งลืมลบชื่อแอคผมอีก เออดีเผือกแปป!

     

     

    ลิ้นจี่ที่หอ @linjeejakuki  5m

    @misterm93 @2Bam97x_ มิสเตอร์นอกใจมาดามหรอ มาดามเสียจุย L

    Retweet  1  favorite

     

     

    มโนมากไหมถามใจส้นตีนมึงดูนะครับอิมาดามมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!

     

     

     

     

     

     

     

    @มหาวิทยาลัยจีวายพีกรุ๊ป ณ กรุงโซล

     

     

    หลังจากเสียเวลากับโลกโซเชี่ยลไปถึงหนึ่งชั่วโมงเต็มๆ ผมก็เสด็จมามหาวิทยาลัยครับเพราะมีเรียนคาบบ่าย  ไอตอนเช้าๆที่ผ่านมาก็ไม่ไรครับไม่ได้ตอบข้อความพี่มิสเตอร์เอ็มด้วย ไม่ได้หยิ่งที่จริงผมแค่อาย ก็คนมันเขินอะมึง! ปลื้มมาเป็นเดือนไม่เคยเจอประสบการ์ณแบบนี้ แล้วนี่ไรไอเหรี้ยมีการอรุณสวัสดิ์กูตอนเก้าโมงด้วยนะ -_-

     

     

    ถามว่าเขินแค่ไหน บอกเลยว่าถึงสวรรค์ชั้นเจ็ด

     

     

    โย่วๆ..

     

     

             ‘อีแบม ทางนี้!’

     

     

    หลังจากเดินเตร็ดเตร่เตะฝุ่นดินในรั้วมหาลัยที่กว้างไพศาลในที่สุดโชคชะตาก็ดลบันดาลให้น้องแบมคนน่ารักดั่งเม็ดพุทธามังคุดละมุดลำไยมาเจอน้องยูคมะเฟืองมะไฟมะกรูดมะนาวมะพร้าวส้มโอฟักแฟงน้องแตงโมไชโยโห่ฮิ้ว~ อืม สติครับสติ

     

     

            ‘อียูคคคคคคคคคอีแตงงงงงงงงงงงงงงง มายเลิฟ ผมทำท่าจะโผเข้ากอดแต่..

     

     

            ‘ลึกซึ้งมากไหมไอส้นตินแบม กูเห็นนะในทวิตอะแหม่อิดับเบิ้ลIIs

     

     

            ‘หูยทำไมต้องว่าเก๊าด้วย เก๊าผิดไร T^T แล้วไอ IIs๑ ของมึงคือส้นตินไรพูดปกติไม่เป็นใช่มั้ยอิยองแจอิแตงเน่า

     

     

            ‘มึงกล้าว่าน้องแตงที่รักกูหรออิแบ๊มมมม

     

     

            ‘สัส เข้าข้างกันตลอดใช่เซ่ กูมันอีส่วนเกิน T^T’

     

     

            ‘เออ/เออ รู้ตัวหนิหว่า ใช้ได้ๆ!’

     

     

    อีสองเกลอพร้อมใจกันประสานเสียง แหม่อีสัสกูประชด เฬว!

     

     

    ติ๊ง!

     

     

            ‘แปปนะ แจ้งเตือนทวิตเข้า

     

            ‘เออ

     

     

    มิสเตอร์เอ็ม  @misterm93 6s

    @2bam97x_ อยู่ไหนครับคนD เมื่อกี้เหมือนพี่จะเห็นแถวหน้าทางเข้ามหาลัยนะ สะพายกระเป๋าเป้สีแดง ใช่เราหรือป่าวครับ ?

    Retweet  5 fav 2

     

     

            ‘ไอยู้คคคคคคค ไอแต้งงงงงงงงงงงงงงงงงง

     

     

            ‘เป็นผีห่xไรมึง ตัวไรเข้าสิงทำไมเรียกชื่อพวกกูแบบนั้น อกอีแป้นยูคจะแตก

     

           

            ‘อ่านนี่ ผมยื่นโฟนให้พวกมันสองตัวดู

     

     

            ‘กระเป๋าเป้แดงก็มึงนี่หว่า นั่นไงลายมาริโอ้ด้วยไอสัสโตเท่าควาย กูเพลีย!..”

     

     

    ยองแจมันว่าผมก่อนจะกุมขมับ ส่วนไอยูคหัวเราะคิกคักแล้วก็บอกให้ผมตอบพี่มิสเตอร์เอ็มกลับไปแทนที่จะปล่อยคำถามพี่แกค้างไว้แบบนั้น เอาวะ กูตอบก็ได้

     

     

    แบมโบ้ @2Bam97x_  1s

    @misterm93  พี่จำผิดคนแล้วมั่ง นั่นไม่ใช่ผมผมหล่อกว่านั่นเยอะ J

    Retweet    fav 1

     

     

    ติ๊ง!

     

     

    มิสเตอร์เอ็ม @Misterm93 favorited your tweet  5s

     

     

    มิสเตอร์เอ็ม @Misterm93  5s

    @2Bam97x_ อ้าวหรอ เห็นลายมาริโอ้นี่นาพี่ก็นึกว่าเราเห็นรูปดิสทวิตใส่หมวกมาริโอ้ โตเท่าควายขนาดนี่แล้วคงไม่มีใครเหมือนแบมแล้วครับ เอาเถอะพี่คงตาฝาด

    Retweet 1  fav 1

     

     

    ไอสัส นี่พี่มึงด่าหลอกด่ากูชัดๆเลยนะเนี่ยะ อยู่ไหนกูจะไปตามก้านคอไอสัส T^T บังอาจว่ามาริโอ้กูปัญญาอ่อน ฮรือออออออออออ

     

    ผมอ่านข้อความพี่แกแต่ก็ไม่ได้ตอบเหมือนเดิมตามคอนเซ็ปเด็กเทพแบมแบม ก่อนจะกดที่ Home แล้วเลื่อนดูข่าวทวิต แต่แล้วเหมือนผมจะเห็นอะไรแว้บๆ

     

     

    มิสเตอร์เอ็ม @misterm93  7m

    มาริโอ้น้อย J

    Retweet 430  favorite 132

     

     

    ชัดเจน.. รู้ทั้งรู้ว่าเธอหมายถึงฉัน มือฉันก็เสือxลั่นพลันไปกดปุ่มเฟบอีกครั้งเอย ..

     

     

    ติ๊ง!

     

     

    มิสเตอร์เอ็ม @Misterm93  5s

    @2Bam97x_ อ่านไม่ตอบมากๆ ระวังบุกไปหาถึงตึกปีหนึ่งนะครับ J

    Retweet   fav 1



    _________________________________________________________



     

    สกรีมแท็ก > #มิสเตอร์เอ็ม

     

    โอเคไรท์คนฉวยหน้าตาดีจิตใจงดงามคนนี้ถึงสติจะเริ่มหายไป

    แต่ก็ไม่วายอัพอีกตอนแม้จะบอกว่าไปนอนแล้วก็เถอะว่าแต่ทำไมมีแต่คนบอกว่า

    ฟิคเรื่องนี้มาจากความเก็บกดของไรท์ ป่าวเลยนะเว้ย555555555555555555555555555555555555555

    ไรท์เชื่อว่าทุกคนก็เป็น ._.

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×