ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มิสเตอร์เอ็ม ϟ MARKBAM

    ลำดับตอนที่ #5 : Mr.M - Chapter 4 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      4
      24 มิ.ย. 58



    chapter 4





    เฮลโหลมายเฟรน สวัสดีและหวัดไม่ดีต่อสุขภาพ กลับมาพบกับแบมโบ้อีกแล้วนะครับ! ฮึ่ม! เจ็บใจนี่เจ็บใจมาก โดนมิสเตอร์เอ็มหลอกเมื่อวาน ผมเจ็บใจมาก !! คิดแล้วแค้น อย่าให้กูเจอพี่นะกูจะจับกอดรัดฟัดเหวี่ยงโยนขึ้นเตียงจบด้วยที่ระเบียงแม่ง! โมโห!

     

     

    ติ๊ง!

     

     

    แจ็คสันไม่สั้นนะครับ @jacksonwangjyzA  1s

    @2Bam97x_ น้องแบม เย็นนี้ว่างมั้ยครับ

    Retweet  favorite

     

     

    ขณะที่ผมกำลังหัวฟัดหัวเหวี่ยงตั้งแต่เช้า เสียงแจ้งเตือนทวิตดังขึ้นพี่แจ็คสันนั่นเองที่ทักผมมา ฮั่นแน่มีการถามด้วยครับว่าเย็นนี้ว่างปล่าว นัดเดทอะดิเสียใจด้วยพี่ชายเราเจอกันช้าไป (ออกทะเลอีกละมึง) อ้อวันนี้วันเสาร์ผมว่างทั้งวันนี่หว่า

     

     

    แบมโบ้ @2Bam97x_ 1s

    @jacksonwangjyzA ว่าง ทำไมอะ

    Retweet  Favorite

     

     

    แจ็คสันไม่สั้นนะครับ @jacksonwangjyzA  1s

    @2Bam97x_ คืองี้เว้ย วันนี้พี่นัดเพื่อนทำงานอะ แต่แม่งแบบพี่เป็นเล็บขบอะ เจ็บhereๆเลยน้อง แล้วหมอนัดตอนเย็นเว้ย น้องสุดที่รักของพี่ช่วยไปแทนหน่อยซีครับ *-*

    Retweet  favorite

     

     

    แบมโบ้ @2Bam97x_ 1s

    @jacksonwangjyzA โห้ยยยยยย ใช้อีกล้ะ L  ได้ผมจะไปช่วยงานพี่แทน พี่หายไวไวละกัน อ้ออย่าลืมเลี้ยงหมูกระทะ

    Retweet  Favorite

     

     

    ติ๊ง!

     

     

    แจ็คสันไม่สั้นนะครับ @jacksonwangjyzA  1s

    @2Bam97x_ น้องรหัสใครว้ะ งกชิบหาย อ้วนจะตายอยู่ละยังจะแดกเยอะอีก เออเดี๋ยวพี่เลี้ยง

    Retweet  favorite

     

     

     

    อ้าวสัส นี่อยากให้กูช่วยงานพี่อยู่ปะครับพี่แจ็คสัน

     

     

    อ้อเออเว้ย ลืมบอกไปเลยว่าตอนจับพี่รหัสน้องรหัสอ่ะ ผมได้พี่แจ็คสันเป็นพี่รหัสเว้ยละแบบโอ้ยไอสาสชอบแกล้งกูชิบหาย ตอนรับน้องมันมีกิจกรรมให้น้องรหัสตามล่าลายเซ็นรุ่นพี่ปีสามทุกคน แล้วผมก็ไปขอลายเซ็นพี่มาร์คเพื่อนพี่แจ็คสัน คนที่ผมกำลังสงสัยว่าใช้มิสเตอร์เอ็มไหมนั่นแหละ ไอเหยดแหม่ ไม่ยอมให้ลายเซ็นกูเลยโดนพี่แจบอมซึ่งรับบทเป็นพี่ว้ากลงโทษลุกนั่งตั้ง 200 ครั้ง วันนั้นขาผมทรุดเลยครับ

     

     

    ไอสัส คิดแล้วแค้นพี่มาร์คแม่ง..




     

     

    แต่พี่เขาหล่อให้อภัยอิอิ 




    เออใช่!! ทำไมผมไม่ลองถามพี่แจ็ควะมิสเตอร์นี่ตัวเป็นๆคือใคร โว่ะ ฉลาดน้อยจังกู ไว้ว่างๆ ค่อยถามละกัน

     

     

    Rrrr … Rrrr…

     

     

    ยูคยอม

     

     

    โมชิโมชิ!”

     

     

    โมชิพร่อง..’  อ้าวไอสัส..

     

     

    มีอะไรหรอครับคุณยูคยอมเพื่อนเลว

     

     

    เย็นนี่มึงว่างป่ะ

     

     

    ไม่ว่างครับสัส พี่แจ็คแม่งให้กูไปช่วยงานแทนพี่แกที่แม่งเป็นเล็บขบ

     

     

    ‘5555555555555555555555555555555ซวยเลยมึง

     

     

    เออนั่นดิโว้ะ ว่าแต่มึงมีไร

     

     

    ป่าวว่าจะชวนไปร้องเกะ

     

     

    สัส กูรู้ว่ามึงไม่ได้ตั้งใจไปร้องเกะหรอกไปส่องนมพนักงานสาวอะดิ ฟายอย่านึกว่ากูไม่รู้ไอกาม

     

     

    เอออย่ามารู้เยอะสัสแมว ..โว้ยมึงก็ไม่ว่างไอเหี้ยแจก็ไม่ว่าง สัสไม่ไปละงอน

     

     

    ตู๊ด ตู๊ด ..

     

     

    อ้าวไอเหี้ยบทจะงอนแม่งก็งอนง่ายเลยนะเพื่อนยูคยอมคนกาม



     

    .

    .

    .

     

     

     

     

    โว้ะ เหลืออีกตั้งหลายชั่วโมงกว่าจะถึงห้าโมงที่พี่แจ็คแม่งนัดเพื่อนไว้แต่ตัวเองเสือxไปโรงบาลซะงั้น แล้วก็มาโยนงานให้ผมช่วยทำนี่ถ้าไม่ใช่พี่รหัสอย่าหวังเลยเหอะ หึหึเพ้อเจ้ออีกละกู.. เอาเถอะ หาไรทำฆ่าเวลาดีครับ ดูหนัง ? ฟังเพลง ? เล่นเกมส์  ? เล่นทวิต ? 



    เออใช่ เล่นทวิตดีกว่า!

     


     

    มิสเตอร์เอ็ม @misterm93 5m

    ไม่นึกไม่ฝันว่าเราจะได้เจอกัน นี่ฉันกำลังฝันหรืออะไร ~

    Retweet 590  Favorite 264

     

     

    สัส เปิดทวิตก็เจอมิสเตอร์เอ็มสุดที่รักเพ้อถึงใครไม่รู้ขึ้นฟีดข้อความแรกเลย ไอเหี้ยหงุดหงิด ปวดหัวใจ ใจแตกสลาย T^T ได้จงได้เจอเชี่ยราย แล้วฝันอะไรโง้ยยยยย เมื่อวานผมอยากเจอแทบตายพี่แกแม่งให้ดูถังขยะแทน ตอนนั้นสบทดังมากคนก็หันมามอง อายก็อาย ฮือออออออทำไมสามีทำกับเราแบบ เราเสียใจT^T

     

     

    ไม่เล่นแม่งแล้วทวิตเนี่ยะ ! เล่นเกมส์ก็ได้ ไม่ได้หึงมิสเตอร์เอ็มนะแค่เบื่อทวิตเฉยๆ!

     

     

    คิดได้ดังนั้นผมก็จัดการกดปิดแอพพลิเคชั่นนกสีฟ้าๆนั่นทันทีก่อนจะเดินเกาตูดไปเปิดคอมเล่นเกมส์ LOL แก้เบื่อแต่รู้สึกเล่นไปมา 30 นาทีกว่าแล้วแม่งฆ่าได้ไม่ถึงสิบตัวเลย ส่วนมากโดนลาจตลอด ไอเหี้ยฆ่าเองไม่เป็นรึไงมาแย่งของกูไม โอ้ยหงุดหงิดจริงๆ! ไม่เล่นเกมส์แล้ว ไม่ทำไรแม่งละครับ หงุดหงิดแบบนี้นอนดีกว่า 

     

     

    ZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzz zzzZzzzzzzzzzz  ..

     

     

    .

    .

     


    .

    .

    .




     

     

    Wtffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffff!!

     

     

    นอนเพลิน ไอเหี้ยดูเวลาอีกที 16.56 อีกไม่กีนาทีก็ห้าโมงเย็นแล้ว แล้วแม่งนัดเพื่อนพี่แจ็คสันไว้ห้าโมง โอ้ยพระเจ้าจ้อดผมกำลังจะไปสายครับ ไปสายมากด้วย สะดุ้งตัวตื่นมาก็รีบพุ่งเข้าห้องน้ำล้างหน้าแปรงฟันก่อนจะเปลี่ยนชุดใส่ชุดบอลง่ายๆเรียบๆ สบายๆ ลากแตะสีส้มแนวๆ วิ่ง 4x100 ไปที่ป้ายรถเมล์ครับ

     

     

    เพื่อที่จะไปสถานที่นัดหมายกับเพื่อนพี่เขาก็ในมหาลัยนี่แหละ

     

     

    แล้วแม่งมหาลัยกับคอนโดมันใกล้กันซะที่ไหนหล่ะ !! ฟร้ากกกกกกกกกกกกกกกก

     

     

    ใช้เวลาเดินทาง 15 นาทีก็ถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ ไอตัวผมนี่รีบวิ่ง x100 เข้ามหาลัยเลยครับ พลางมองนาฬิกาที่ข้อมือตัวเองก็ 17.11. โอ้มายก้อดสายเกินกว่าที่เพื่อนพี่แจ็คสันจะให้อภัย T^T และนั่นไงผมเห็นคนนั่งจดอะไรไม่อยู่ซึ่งไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเพื่อนพี่แจ็คสันชัวร์ว่าแต่ทำไมหน้ามันคุ้นๆจังวะ..

     

     

    มาแล้วครับ ขอโทษที่ช้านะครับ รถติด..”  แก้ตัวไว้ก่อนแม่สอนไว้ครับ

     

     

    มาแล้วหรอวะ แม่งช้าชิบหาย เห้ยไอน้องนี่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

     

    เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!  ไอพี่มาร์คคคคคคคคคคคคคคคค!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

    คู่ทำงานพี่แจ็คสันคือพี่มาร์คนั่นเรอะ!!!!!!



    ตกใจยิ่งกว่าหวยแดก -x-!



    ทำไมพี่แจ็คสั้นเอ๊ยสันทำกับแบมแบมแบบนี้ ทำไมส่งนรกซาตานคนนี้มา T______T อิเหรี้ยยะะะะะะะะะะะะะ เวรกรรมผมกับพี่เขานี่เยอะเลยครับตั้งแต่ที่รับน้องปีหนึ่งละ โอ้ะโอ .. 



    มาโครตช้าเลยนะ ยังไม่เข็ดกับตอนรับน้องใช่มั้ย !



    อ้าวอิเหรี้ยยยยยยยยยยยยยยยย เกี่ยวไรกับตอนรับน้องอีกละนิ พี่เขาแม่งพาลอะ - -



    ผมก็บอกแล้วไงว่ารถติด พี่เข้าใจหน่อยดิถ้าไม่อยากให้ผมมาสายก็โปรดซื้อฮอลให้ผมซักเครื่องเถอะ




    ตลกหรอ?




    ป่าวครับ... -x-




    อิสัด ทำไมโหดจังวะ



    นั่งดิ ยืนบื้ออยู่ได้ก้นเป็นริดสีดวงรึไง




    .......ครับ เสียงดุๆของคนตรงหน้าเอ่ยอีกครั้ง หลังจากที่เห็นว่าผมยืนนิ่งเป็นตอผุดไม่ยอมนั่งซักที โอ้ยTT ทำไมดวงชะตาฟ้าลิขิตบรรดาลให้กูต้องมานั่งทำงานกับไอพี่ว้ากโหดคนนี้ด้วยวะ! เรามีเคลียร์กันแน่ไอสั้น!!!



    ผมนั่งตามคำสั่งบรรชาสุดนรกของพี่แก ก่อนจะแอบหยิบสมาทโฟนออกมาแล้วกดเข้าแอพพลิเคชั่นโปรด หึหึ กูโพสตัสแปปนะมึง หมั่นไส้คนข้างหน้า 



    แบมโบ้ @2Bam97x_  5s

    คนเชี่ยไร โหดชิบหาย ซวยจริงๆเลยแบม !

    Retweet 13  Fav 2



    ทำไรหน่ะ? มาก็สายหัดมีจิตสำนึกบ้างน้อง 



    สาดดดด ถ้าจะจิกกูแบบนี้ T_T ไล่กูกลับบ้านเถอะพี่มาร์ค



    ขอโทษครับพี่ พอดีเมื่อกี้มันสั่นนึกว่าแม่ส่งข้อความมา” แถครับ กูนี่แหละแถ



    อ้อเออ”  



    ตอนนี้ผมกำลังสงสัยครับ คือผมก็ไม่ใช่ปีสามปะวะแล้วมาช่วยงานแทนไอพี่แจ็คสัน แล้วคือไร มาถึงก็โดนด่าโดนจิกไปไม่รู้กี่รอบละ เหยดแหม่ เกิดเป็นแบมแบมนี่ชั่งน่าสงสารนัก TT



    พี่ กระดาษนี่ตัดยังไงอะ



    จับกรรไกร



    แล้ว ?



    แล้วก็จ่อที่กระดาษ



    แล้ว ?



    แล้วก็ตัด แค่นั้น โง่



    สัด คือกูผิดสินะที่ถาม



    พี่อย่ากวนตีนดิ -_-



    คาดว่าทำงานกับรุ่นพี่อย่างพี่มาร์คนี่คงเป็นอุปสรรคที่สุดในชีวิตผมละครับ อยากจะรู้เหลือเกินว่าพี่แจ็คสันมันใช้หัวแม่ตีนเล็งเพื่อนร่วมทีมแบบนี้ได้ไง 



    แบมแบมไม่ไหวที่จะทนต่อไปละนะ!!!

     

     

    ฮึ่ย!!!!  L


     



    คิดเนื้อเรื่องไม่ค่อยออกแต่คิดถึงคนอ่านตลอดนะรู้ยัง

    อิ______อิ

     

    ขอโทษที่แกล้งทุกคนเมื่อกี้น้า ไม่โกรธเค้านะตัวเอง

    ส่วนมากเค้าจะชอบอัพตอนดึกๆอ่าเพราะติดเกมส์(?)

    ให้อภัยเลาว์ด้วย

    5555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

     

     

    คุยกับนักอ่านทีไรแม่งชอบพาไร้สาระอีกละ

     

     

     

      

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×