ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (end ) 「 INAZUMA ELEVEN ORION NO KOKUIN ➤ FREE SOCCER PLAYER (OC)

    ลำดับตอนที่ #2 : Episode 01 : คนที่สวยที่สุดในทีมจะเป็นใครไม่ได้เลยนอกจาก เซนโซ ฮารุ เท่านั้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.39K
      371
      12 พ.ค. 63

     

     

     

     

    Episode 01

     

    :คนที่สวยที่สุดในทีมจะเป็นใครไม่ได้เลยนอกจาก เซนโซ ฮารุ เท่านั้น

     

     

     

     

     

    @ สเตเดี้ยม , ประเทศญี่ปุ่น

     

     

    ผู้คนจำนวนมากเดินทางมายังสเตเดี้ยมขนาดใหญ่แห่งนี้เพื่อมาฟังผลประกาศกันว่ามีใครบ้างที่ได้รับคัดเลือกเป็นสมาชิกของทีมอินะสึมะเจแปน นักกีฬาจากต่างโรงเรียนคึกคักกันใหญ่ เพราะความใฝ่ฝันสูงสุดของพวกเขาก็คือการได้ไปแข่งขันบนเวทีอันยิ่งใหญ่ที่ระดับโลก !

     

     

    กลุ่มฝูงชนที่ยืนแออัดอยู่ตรงหน้าของเซนโซ ฮารุ เล่นเอาเธอเหงื่อตกถ้ากลุ่มคนตรงหน้าเป็นคนรูปร่างธรรมดาเธอคิดว่าเธอสามารถผ่านไปได้ แต่มันไม่ใช่นี่สิ —

     

     

    คนที่ยืนแออัดเบียดเสียดอยู่ด้านหน้าของเธอนั้นมีรูปร่างที่ค่อนข้างสูงยาวเข่าดีมีกล้ามเนื้อแข็งแรงเกรงว่าถ้าเธอเดินทะเล่อทะล่าเข้าไปตอนนี้มีหวังถูกอัดเป็นปลากระป๋องแน่ ไม่ก็ถูกเหยียบตายก่อน

     

     

    โอ้ ก้อด

     

     

    “ ขอโทษนะคะ ขอทางหน่อยค่ะ เอ๊อะ — ” ระหว่างที่เธอค่อย ๆ เบียดเสียดกลุ่มคนตรงหน้ากลับมีชายร่างกำยำเดินมาชนเธออย่างแรง ไม่ทราบว่าพี่แกเขามีตารึป่าวถึงได้มองข้ามคนที่สวยขนาดนี้ได้ลงคอ ! บ่นไม่ทันจบร่างของฮารุปลิวไปชนกับใครบางคนจนหน้าของเธอจมอกชายที่ยืนอยู่ข้างเธอ

     

     

    ซวยแล้วไงฮารุ !

     

     

    “ เป็นอะไรรึเปล่า ? ” เสียงของเด็กหนุ่มตรงหน้าเอ่ยถามคนตรงหน้าอย่างตกใจ ฮารุที่สติเริ่มกลับมารีบผละออกจากเขาทันที ดวงตาสีโรสควอตช์สบตากับเขาที่ช่วยเธอไว้ ภาษาในหัวของเธอตอนนี้มันตีกันไปหมดจนเธอไม่รู้ว่าจะพูดขอบคุณ หรือขอโทษเขาก่อนดีจนไม่ได้ตอบอะไรเขา

     

     

    “ เฮ้ — เธอโอเคมั้ยเนี่ย ” ผู้ชายผมสีน้ำเงินเข้ม ดวงตาของเขาสีเหมือนสีของหินลาพิส ลาซูลี่โบกมือไปมาตรงหน้าเธอ

     

     

    “ อ .. โอเค ๆ ! คือว่าเราขอโทษที่เราชนนายแล้วก็ขอบคุณที่นายช่วยเราเอาไว้ ถ้าไม่ได้นายช่วยมีหวังเราโดนเหยียบตายแน่ๆ ;—; ”

    “ ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว ”

     

     

    อิชิโฮชิมิทสึรุถอนหายใจอย่างโล่งอก อันที่จริงเขาสังเกตุเห็นผู้หญิงคนนี้ตั้งแต่ที่เดินเข้ามาช่วงแรกๆ แล้ว ยิ่งเห็นร่างบางที่โดฝูงมวลชนเบียดไปเบียดมาก็กลัวว่าผู้หญิงตรงหน้าของเขาจได้แผลซะก่อนนี่สิ

     

     

    “ ผมชื่ออิชิโฮชิมิทสึรุนะ — แล้วเธอชื่ออะไรหรอ ? ” เขาถาม

     

     

    “ เราชื่อเซนโซฮารุยินดีที่ได้รู้จักนะอิชิโฮชิคุง ! ” ฮารุตอบด้วยน้ำเสียงเป็นมิตร ยังไม่ทันได้ทำอะไรเธอก็ได้เพื่อนมาแล้วคนนึง นับเป็นเรื่องโชคดีเรื่องแรกตั้งแต่มาถึงญี่ปุ่น

     

     

    “ เช่นกันนะฮารุจัง

     

     

    หลังจากที่ทำความรู้จักกันเสร็จสรรพแล้วอิชิโฮชิก็เสนอตัวเป็นคนพาเธอเข้าไปข้างในเอง เเม้เธอจะค้านเขาอย่างเต็มที่แค่ไหน แต่อิชิโฮชิก็เอ่ยเหตุผลที่ทำให้เธอไม่สามารถปฏิเสธเขาได้

     

     

    ‘ ถ้าเธอเดินทะเล่อทะล่าเข้าไปแบบเมื่อกี้นี้อีกมีหวังเธอเละเป็นโจ๊กแน่ — ฮารุจังมากับผมดีกว่ารับรองว่าเธอจะปลอดภัย ’

     

     

    โอเค เธอแพ้

     

     

     

     

     

    ข้างนอกสเตเดี้ยมว่าแออัดแล้ว ข้างในสเตเดี้ยมก็แออัดไม่แพ้กัน ฮารุที่เดินตามหลังอิชิโฮชิเกือบจะจมหายไปกันฝูงชนอีกครั้ง โชคดีมีมือปริศนาได้คว้าเอวของเธอเอาไว้ได้ทัน ก็ — มือของอิชิโฮชินั่นแหละที่คว้าเอวของเธอเอาไว้ได้

     

     

    อิชิโฮชิคุ๊งง มือน่ะมืออออออ

     

     

    “ ทำแบบนี้น่าจะโอเคกว่ากันเยอะเลยเนอะ ว่าไหม ? ”เขาย้ายมือที่อยู่บริเวณเอวของเธอเมื่อครู่มากุมมือของเธอเอาไว้แทน ที่หน้าฮารุแดงไม่รู้ว่าเป็นเพราะอากาศมันร้อนหรือเป็นเพราะเธอเขินอิชิโฮชิกันแน่!

     

     

    “ อ .. อื้อ ! ”

     

     

    “ โอ๊ะ — ตรงนั้นว่างนี่ ไปกันเถอะ ” ว่าจบเขาก็เดินจูงมือของเธอไปนั่งตรงเก้าอี้ที่เขาชี้ให้เธอดู พอถึงที่นั่งเธอกับเขาก็นั่งลงโดยที่ยังไม่ได้ปล่อยมือ เธออยากถามอิชิโฮชิคุงว่าเมื่อไหร่เขาจะปล่อยมือ

     

     

     

    เธอ เขิน จะ ตาย แล้ว

     

     

     

    “เอ่อ ... อิชิโฮชิคุง คือ — มือน่ะ ” เธอพยายามบอกเขาด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก ปกติเธอไม่เคยจับมือผู้ชายแปลกหน้ามาก่อนนี่เป็นครั้งแรกเลย ถ้าจะเขินก็ไม่แปลกมั้ยอ่ะ “ อ่า ขอโทษนะ — ”

     

     

    — ขอจับแบบนี้ไปเรื่อยๆ ได้มั้ย ?

     

     

    เดี๋ยวนะ ...

    เขาพูดออกมาด้วยสีหน้าเรียบเฉยได้ยังง้ายยยย ! ใครก็ได้ช่วยปั๊มหัวใจของเธอที !!

     

    “ ด ... ได้สิ ได้เลย ตามสบาย ” ใครบอกว่าเธอเลิ่กลั่ก ไม่มีเลยไม่มี๊ ! อิชิโฮชิบีบมือเธอแล้วลูบเล่นอย่างเบามือ เขาพลิกมือของเธอจนเธอคิดว่าเขากำลังดูลายมือให้เธออยู่ ความจริงแล้วเธอไม่เคยดูดวงด้วยลายมือมาก่อนเลยแฮะ

     

     

    “ อะแฮ่ม — ตอนนี้ โช คิงอุน เข้ามาในสนามแล้วครับ เขากำลังจะประกาศรายชื่อของคนที่ได้รับคัดเลือกเป็นสมาชิกของทีมอินาสึมะเจแปน , ใครจะได้รับคัดเลือกกันหนอ จะเป็นคุณหรือเปล่า ? ไปดูกันเลยครับ ! ”

     

     

    โช คิงอุน ? คนนั้นน่ะหรอที่ส่งจดหมายมาบอกว่าอยากได้เธอมาเข้าทีม

     

     

    จอขนาดใหญ่บนสเตเดี้ยมเผยภาพของนักเตะแต่ละคนพร้อมบอกตำแหน่งอย่างแน่ชัด จะว่าไปเขาก็ไม่ได้บอกว่าเธอต้องเล่นตำแหน่งอะไรนี่สิ คนข้างตัวของเธอที่ถูกรับคัดเลือกก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ อิชิโฮชิคุงเล่นตำแหน่งกองกลางสินะ

     

     

    เดี๋ยว แล้วตำแหน่งของเธอล่ะ ...

     

     

    “ สมาชิกคนสุดท้าย เซนโซ ฮารุครับ ซุบซิบๆ ผมได้ข่าวมาว่าเธอบินมาจากอังกฤษเพื่อมาเข้าร่วมทีมญี่ปุ่นเลยนะครับ — ส่วนตำแหน่งของเธอนั้น ... อะโหย — ไม่น่าเชื่อครับ ตำแหน่งฟรีครับ ตำแหน่งฟรี ! ”

     

     

    ตำแหน่งอะไรนะ ? ฟรี ?

     

     

    เสียงซุบซิบดังไปทั่วสนาม สายตาของทุกคนจับจ้องไปยังภาพของเด็กสาวที่อยู่บนจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ ผู้เล่นที่ไม่คุ้นหน้าคุ้นตาก็มักจะตกเป็นเป้าสายตาได้ง่ายยิ่งเด็กสาวเล่นตำแหน่งที่ไม่เคยมีใครได้ยินมาก่อนก็ยิ่งทำให้เธอถูกจับตามองได้ง่ายขึ้นไปอีก

     

     

    “ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะฮารุจัง เราได้อยู่ทีมเดียวกันด้วย ” เขาว่าอย่างตื่นเต้น

     

     

    “ อื้อ เช่นกันนะ ” เธอฝากเนื้อฝากตัวกับเขา

     

     

    จะว่าไปกองหน้าทีมนี้มีแต่คนหน้าตาโหด ๆ ทั้งนั้นเลยแฮะ ไม่สิเหมือนพวก Gangster (นักเลง)มากกว่า คนนึงผมยาวเหมือนกับผู้หญิงแต่หน้าตาดุมาก อีกคนผมตั้งเหมือนเซ็ตผมก็ดูน่ากลัว ส่วนอีกคนผมทรงบะหมี่ แค่เธอเห็นหน้าก็รู้สึกหมั่นไส้ชอบกล

     

     

    ไม่แน่เธออาจจะโดนต่อยก่อนก็เป็นได้

     

     

    ถึงกองหน้าจะดูเข้าถึงยาก สมาชิกคนอื่นก็ดูเข้าถึงได้ง่ายดีไม่น่าจะมีปัญหาอะไรหรอกมั้ง ? ช่วงเวลาปลอบใจตัวเองหมดลงแล้ว ผู้ประกาศไมค์เลยบอกให้นักเตะทุกคนไปรวมตัวกันที่ห้องพักเพื่อไปรับยูนิฟอร์มและมาโชว์ตัวกับผู้ชมทางบ้าน

     

     

    “ เอาล่ะ ไปกันเถอะ ! ”

     

     

     

     

    เบอร์ 16

     

     

    ใช่ เธอได้เบอร์ 16

     

     

    พอทุกคนได้ยูนิฟอร์มครบทุกคนแล้วก็ฟังโค้ชตัวกลมอธิบายทุกอย่างที่ต้องปฏิบัติและนัดหมายเวลาหลังจากที่จบพิธีเปิดตัวเพื่อเข้าที่พัก ตอนนี้ทุกคนตั้งแถวเป็นแถวตอนสองแถวอย่างเป็นระเบียบ เธอยังไม่ได้คุยกับคนอื่นนอกจากอิชิโฮชิเลย

     

     

    ปั่ก !

     

     

    ระหว่างที่เธอเดินไปพลางคิดว่าจะเมคเฟรนด์กับคนในทีมยังไงดี แต่ดันเดินไม่ได้ดูตาม้าตาเรือเลยชนกับแผ่นหลังของคนตรงหน้าเข้าอย่างจัง “ อ๊า — ขอโทษนะคะ ! ”

     

     

    “ ห๋า ? เดินยังไงของเธอเนี่ย ” ผู้ชายตรงหน้าของฮารุคนที่ผมเหมือนบะหมี่ เธอลิสต์เขาให้อยู่ในแก๊งค์กองหน้าหน้านักเลงที่เธอตั้งขึ้นมาเอง ตอนแรกเธอคิดว่าพวกเขาแค่หน้าเหมือนนักเลงเฉย ๆ แต่เหมือนเธอจะคิดในแง่ดีเกินไป

     

     

    แล้วไอ้สายตาที่มองมาอย่างนั้นมันคืออะไร !

     

     

    “ ขอโทษค่ะ พอดีคิดอะไรเพลินไปหน่อย ” ฮารุเอ่ยของโทษคนตรงหน้าอีกครั้งก่อนจะอธิบายเหตุผลที่ตัวเองเดินชนเขาให้ฟัง เหมือนเขานึกอะไรสักพักก่อนที่จะถามออกมา “ เธอใช่คนที่เล่นตำแหน่งฟรีใช่มั้ย ? ”

     

    “ เอ่อ ... ใช่ค่ะ ” ที่จริงอยากจะบอกว่าไม่ใช่คนแต่เป็นคนสวย

     

     

    “ เห ! จริงหรอ เธอคือคนที่จะมาเล่นตำแหน่งฟรีจริงๆ หรอ ” ผู้ชายอีกคนที่เดินเขามาร่วมบทสนทนาแสดงอาการตื่นเต้นออกหน้าออกตา ทุกคนในระแวกนั้นหันมาให้ความสนใจเธอกันหมดแล้วยิงคำถามใส่กันรัว ๆ จนเธอตอบไม่ถูก “ เอ่อ อันที่จริงเราไม่ใช่คนธรรมดาที่เล่นตำแหน่งฟรีอย่างเดียวนะ ”

     

     

    ทุกคนนิ่งเงียบเหมือนกับตั้งใจฟังคำตอบของเธอ แต่หารู้ไม่ว่าคำตอบที่เธอตอบออกมามันไร้สาระมากขนาดไหน

     

     

    “ แต่ — เป็นคนสวยที่เล่นตำแหน่งฟรีต่างหาก ! ”

     

     

    และเธอก็จะเป็นคนที่สวยที่สุดในทีมด้วย !

     

     

     

     

    Tbc .

    ช่วยคอมเมนต์ให้กำลังใจไรท์ด้วยนะคะ ช่วงนี้ท้อมากเลยค่ะ ; — ;

    หลังจากนี้อาจจะกลับมาอัพบ่อย ๆนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×