ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (end ) 「 INAZUMA ELEVEN ORION NO KOKUIN ➤ FREE SOCCER PLAYER (OC)

    ลำดับตอนที่ #4 : Episode 03 : การรวมกลุ่มของทีมต่างชาติ จะรอดหรือจะพัง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.85K
      319
      12 พ.ค. 63

     

     

     

     

    Chuck Jones' Tom  Jerry

    Episode 03

     

    : การรวมกลุ่มของทีมต่างชาติ จะรอดหรือจะพัง ?

     

     

     

    ฮาแกน นายมั่นใจหรอว่าฮารุอยู่ที่นี่น่ะ ” น้ำเสียงทะเล้นติดขี้เล่นของชายหนุ่มผมทองเอ่ยถามเพื่อนข้างตัวของตนด้วยความไม่เชื่อใจ เด็กหนุ่มสองคนยืนอยู่ด้านหน้าหอพัก

     

     

    “ มั่นใจล้านเปอร์เซ็นเลยล่ะ เจย์ ” เจ้าของผมสีเขียวไข่กาตอบเพื่อนหนุ่มผมทองพร้อมกับมองแผนที่ในมือ “ ฮารุจะต้องอยู่ที่นี่แน่นอน ”

     

     

    “ หน็อย ยัยนี่ชอบทำอะไรปุปปั๊ปโดยไม่เคยปรึกษากันเลย ” ฮาแกนกัดฟันกรอด

     

     

    “ ก็ปกติของยัยนี่ละนะ ”

     

     

    “ ถ้าเจอตัวเมื่อไหร่นะ พ่อจะเตะบอลอัดให้น็อคกันไปข้างนึงเลยคอยดู ! ”

     

     

     

     

    “ ตอนนี้ทุกคนอยู่กันครบรึเปล่าครับ ? ” สิ้นคำถามของ โช คิงอุน กัปตันทีมอย่างเอนโด มาโมรุก็หันไปนับสมาชิกในทีมทันที สายตาของเขากวาดมองไปรอบ ๆ ก็ไม่พบกับเด็กสาวผมสีโรสควอร์ต จนนับครบทุกคนก็ไร้วี่แววของเธอ

     

     

    “ โค้ชครับ ฮารุ — ”

     

     

    “ ขอโทษที่มาสายค่ะ ! ” ร่างของเด็กสาวที่ใบหน้าเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อวิ่งเข้ามาในสนามด้วยความรวดเร็ว พร้อมกับเอ่ยขอโทษทุกคนที่ตนมาช้า เธอจึงบอกเหตุผลที่เธอมาช้าอย่างไม่อ้อมค้อม

     

     

    เหตุผลที่มาช้าก็เพราะ เธอตื่นสายนั่นเอง

     

     

    โค้ชก็บอกว่าไม่เป็นไรก่อนจะเอ่ยตักเตือนพร้อมกับบอกว่าจะมีบทลงโทษหลังทำบททดสอบเสร็จ ซึ่งเธอก็เต็มใจที่จะรับบทลงโทษนั้นอย่างเต็มใจ

     

     

    “ วันนี้เราจะมีแขกรับเชิญพิเศษบินตรงมาจากสเปนเพื่อร่วมซ้อมกับเรานะครับ เขาคนนั้นก็คือ .... ”

     

     

    คลาริโอ ออร์แวนครับ !!! ”

     

     

    ทุกคนที่เห็นเขาถึงกับตะลึง โดยเฉพาะสามหน่อแก๊งคุณเอนโดที่เหงื่อไหลเต็มหน้า ยกเว้นคุณเอนโดที่ยิ้มแฉ่งราวกับเจอของเล่นที่น่าสนใจ ผู้ชายที่ชื่อคลาริโอเดินเข้ามาในสนามพร้อมกับยูนิฟอร์มทีมชาติสเปน

     

     

    ร่างกายกำยำ มีกล้ามเนื้อเป็นมัดราวกับนักกล้าม ตัวก็หน้าแถมยังใหญ่อีกต่างหาก เธอจะไม่กลัวเขาเลยนะถ้าเขาไม่ได้ทำหน้าดุอยู่ตลอดเวลา หรือมันเป็นปกติของเขากันนะ ?

     

     

    ว่าแต่ทำไมเธอถึงรู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตาเขาจังเลยนะ ?

     

     

    อาจจะเคยเห็นผ่านทางทีวีละมั้ง

     

     

     

    “ ที่ฉันเรียกเขามาวันนี้ก็เพราะ ฉันอยากให้ทุกคนแข่งกับคลาริโอน่ะ ” จริงจัง ? ให้ทั้งทีมแข่งกับเขาคนเดียวอ่ะนะ

     

     

    “ โค้ช มันจะไม่โกงไปหน่อยหรอ ? ”

     

     

    “ งั้นให้พวกเราแจมด้วยได้ไหมครับ ”

     

     

    ชายหนุ่มสองคนที่มาใหม่เดินเข้ามาในสนามด้วยชุดไปรเวท คนแรกผมสีเหลืองเหมือนกับปิกาจู ส่วนอีกคนผมสีเขียวไก่กา ทุกคนหันไปมองสองคนนั้นด้วยความงุนงง แม้แต่โค้ชก็งงไปตาม ๆ กัน

     

     

    จำได้ว่าไม่ได้เชิญคนมาเพิ่มนะ ...

     

     

    “ เอ่อ ... พวกคุณเป็นใครหรอครับ ? ” โช คิงอุนถาม

     

     

    “ พวกเรามาจากทีมอันแทนเกิลน่ะครับ ตอนแรกก็กะว่าจะมาตามหาใครสักคน แต่ว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วขอร่วมวงด้วยจะดีกว่า ” หนุ่มผมสีเหลืองเอ่ยด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับไล่สายตากวาดมองสมาชิกของทีมอินะสึมะเจแปนก่อนจะกระตุกยิ้มที่มุมปาก เมื่อพบว่าคนที่กำลังตามหาอยู่นั้นยืนทำหน้าช็อคเมื่อสบตากับเขา

     

     

    “ ไม่คิดจะทักกันหน่อยหรอฮารุ ? ” เจย์ถามเด็กสาวผมสีโรสควอตช์ที่กำลังยืนจ้องหน้าของเขาอย่างไม่ละสายตา จนฮาแกนที่พึ่งจะเห็นเธอเลยวิ่งกระโดดเข้าใส่เธออย่างแรงจนหงายหลังดังตึง

     

     

    “ เหวอ กระโดดมาทำบ้าอะไรของนายเนี่ยฮาแกน ! ” ฮารุโวยวายใส่เพื่อนหัวสีเขียวไข่กา “ ก็คนมันคิดถึงอ่ะ !! ”

     

     

    “ ฮารุรู้จักกับคนพวกนี้ด้วยหรอ ? ”

     

     

    “ อ่า เพื่อนร่วมทีมทีมเก่าน่ะ ”

     

     

    ทุกคนที่กำลังอยู่ในสภาวะมึนงงกับสถานการณ์นี่อยู่ ก็ยังคงไม่เข้าใจอยู่ดีว่าเกิดอะไรขึ้นจนคุณคิโดถึงกับอุทานว่าอิหยังวะ สุดท้ายโค้ชก็เลยให้ฮาแกนกับเจย์ไปอยู่ร่วมทีมกับคลาริโอ แต่เจย์ก็มิวายงอแงจะลากตัวฮารุไปอยู่ฝั่งเดียวกับเขาให้ได้ ทำเอาเธอถึงกับกุมขมับ

     

     

    โค้ชก็อนุญาตให้เธอไปเล่นกับพวกเขาได้ และชวนอิชิโฮชิไปเล่นร่วมทีมด้วยกันเพราะรู้ว่ามาจากต่างประเทศเหมือนกัน

     

     

    สิบเจ็ดต่อห้า

     

     

    ก็แฟร์ละมั้ง ?

     

     

    ตอนนี้แบ่งฝั่งกันเรียบร้อยแล้ว ฝั่งของเธอก็มีกันอยู่ 5 คนชายสี่หญิงหนึ่งซึ่งเธอก็เป็นผู้หญิงคนเดียวอีกแล้ว แง ! ตอนนี้จะมางอแงไม่ได้ เพราะต้องวางแผนกันก่อนที่จะเล่นไม่งั้นอาจจะเล่นกันมั่วไปหมด

     

     

    “ ก็ ตามนี้ละกัน ทุกคนบุกขึ้นไปให้หมดแล้วก็ฝากประตูไว้กับฮาแกน ถ้าเสียแต้มก็โทษมันคนเดียวละกัน ” เจย์บอกแผนกับทุกคน อันที่จริงก็ไม่เชิงเรียกว่าแผนหรอก เรียกว่าประชุมและพูดคุยกันเล็กน้อยน่าจะดีกว่า “ ว่าไงนะ ! นี่ทิ้งภาระให้ฉันแล้วยังจะมาโทษกันอีกหรอ ! ”

     

     

    “ หรือว่านายทำไมได้ล่ะ !? ” คลาริโอถามกลับจนเธอแทบจะกลั้นขำเอาไว้ไม่อยู่ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนฮาแกนก็โดนแกล้งเสมอเลย ตอนแรกเธอก็สงสารนะแต่เธอก็ขำมากกว่า “ ทำได้สิ !! อย่ามาดูถูกกันนะเว้ย !! ”

     

    ยิก ยิก

     

    “ เอ่อ ... ฮารุ ผมกังวลนิดหน่อย ” อิชิโฮชิสะกิดเธอแล้วเหมือนจะพูดด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก เขาดูเหมือนไม่มั่นใจเลย ก้มหน้าตลอดราวกับว่ากลัวจะโดนใครฆ่าตาย เธอเลยยิ้มให้แล้วตบบ่าเขาเบาๆ “ ไม่เป็นไร เล่นให้สนุกก็พอ ”

     

     

    “ เข้าประจำตำแหน่งได้ !!! ”

     

     

    เธอมองไปยังฝั่งตรงข้ามก็พบว่าแทบไม่มีอากาศไว้ให้หายใจเลย แค่ยืนอยู่เฉย ๆ ก็เรียกได้ว่าแทบจะเต็มสนามกันแล้ว ฝ่ายของเธอเป็นฝ่ายเริ่มเขี่ยบอลก่อน เพราะสมาชิกน้อยกว่าด้วยแหละ

     

    ปรี๊ดดดดด

     

    เอาล่ะ เริ่มได้ !

     

    เริ่มต้นมาคลาริโอก็เขี่ยบอลให้กับเจย์ทันที ไฮซากิกับฮิโรโตะก็วิ่งเข้ามาแย่งบอลอย่างรวดเร็วราวกับสิงโตที่เจอเหยื่อ แต่ทว่า สิงโตทั้งสองตัวนั้นไม่ได้เจอเหยื่อธรรมดา แต่กลับเจอเหยื่อที่มีพลังมากกว่าตน พวกเขาจะทำยังไงกันนะ เจย์มองสองคนนั้นสักพักแล้วยกยิ้มบนมุมปากขึ้น

     

    “ เอาล่ะนะ ”

     

    “ ห้ะ อะไรของมันวะ ” ไฮซากิที่ปล่อยให้เจย์ผ่านไปได้อย่างง่ายดายตะโกนอย่างหัวเสีย แม้แต่ฮิโรโตะ โกเอนจิ กับคุณคิโดยังกันไว้ไม่ได้

     

    บอลถูกส่งต่อมาจนถึงฮารุ ตอนนี้เธอกำลังเลี้ยงบอลพุ่งไปยังประตูที่มีผู้รักษาประตูยืนอยู่สามคน ข้างกายของเธอมีเจย์ที่กำลังวิ่งขนาบข้างซ้าย และมีคลาริโอที่วิ่งขนาบข้างทางขวาของเธอ ระหว่างที่คิดว่าจะส่งบอลให้ใครทำประตูให้ที สายตาของเธอเหลือบเห็นอาสึโตะที่กำลังวิ่งตามเจย์ เหมือนเขาจะไม่รู้ตัวถึงได้เรียกบอลเธอ “ ฮารุส่งมาให้ฉันนะ เฮ้ ! ไปส่งให้เขาทำไมเล่า ! ”

     

    “ ก็นายโดนประกบอยู่นี่ ! ”

     

    คลาริโอที่ได้รับบอลจากเธอก็ยิงท่าไม้ตายประจำตัวของเขาทันที “ DiamondRay ! ”

     

    บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม แม้จะมีผู้รักษาประตูถึงสามคนก็รับเอาไว้ไม่อยู่ ทำเอาทุกคนถึงกับตะลึงในความแรงของลูกเตะคลาริโอ การแข่งแมตช์เล็ก ๆ ก็ใกล้จะจบลงเรื่อย ๆ จนตอนนี้เหลือเวลาอยู่ 5 นาที

     

    “ ฮารุจัง รับ ! ” อิชิโฮชิส่งบอลให้เธออย่างแม่นยำ

     

    ฮารุวิ่งตรงไปยังประตูเพื่อจะไปทำประตูบ้าง ตอนนี้มีคลาริโอที่ยิงไปสามลูกกับเจย์ที่ยิงไปสองลูก เหลือเธอกับอิชิโฮชิที่ยังไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว เธอยอมไม่ได้ ! รอบนี้อาจจะได้ประตูก็ได้เพราะตรงหน้าของเธอตอนนี้ไม่มีใครมาประกบเลย

     

    ความคิดของเธอหยุดชะงักเมื่อเห็นไฮซากิ อาสึโตะกับฮิโรโตะมายืนอยู่ตรงหน้าของเธอตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ อาสึโตะสไลด์เข้ามาคนแรกเธอกระโดดหลับไปได้อย่างง่ายดาย แต่ไม่ทันที่จะขาแตะพื้นไฮซากิก็พุ่งเข้ามาเธอจึงจับไหลเขาแล้วกระโดดม้วนตัวข้ามไปจนมาถึงฮิโรโตะคนสุดท้าย

     

    เธอพยายามคิดอยู่ว่าจะทำยังไงกับเขาดี แต่เหมือนเขาจะวิ่งเข้ามาตรงกับจังหวะที่เธอกำลังจะเอามือยันพื้นพอดี ซึ่งหน้าของเธอดันตรงกับเข่าของเขาแบบองศาเป๊ะ ๆ เลย

     

    หลบไม่ทันแน่ !

     

    ปั่ก !

     

    ฮารุล้มลงแล้วกุมจมูกของเธอทันที ความรู้สึกปวดหนึบๆ บริเวณดั้งทำเอาเธอเบ้หน้าด้วยความเจ็บ ไหงมาโดนจมูกของเธอกันได้ล่ะ !

     

    “ เห้ย เป็นอะไรรึป่าว ” ฮิโรโตะถามเมื่อเธอลงไม่นอนกุมจมูก

     

    “ ไม่เป็นไรค่ะ ”

     

    แหมะ แหมะ

     

    เลือดกำเดาที่กำลังไหลลงบนสนามหญ้าตอนนี้สร้างความตกใจให้กับประชากรในสนามหญ้าเป็นอย่างมาก การแข่งเลยถูกหยุดชั่วคราวเพราะเธอเลือดกำเดาไหล ฮิโรโตะรีบวิ่งไปคว้าทิชชู่จากมือแอนนามาซับเลือดให้เธออย่างรวดเร็ว

     

    “ แงง ฮารุ อย่างพึ่งตายนะ ! ” ฮาแกนทำท่าร้องไห้

     

    “ ใครก็ได้เรียกรถพยาบาลที ! ”

     

    “ อย่าลืมจองวัดด้วยล่ะ ” ไฮซากิตอบน้ำเสียงเนือยๆ

     

    “ จะบ้าหรอ ยังไม่ตายซักหน่อย !! ” เธอล่ะปวดหัวกับคนพวกนี้จริง ๆ โอเวอร์แอ็คติ้งกันมากจ้าแม่ ทำเหมือนกับว่าเธอเลือกจะออกหมดตัวซะงั้นแหละ

     

    “ เงียบ ! ”

     

    ฮิโรโตะที่ซับเลือดให้เธออยู่พูดขึ้นมาทำเอาทุกคนที่อยู่ตรงนั้นเอามืออุดปากแทบไม่ทัน มือหนสหยิบถุงน้ำแข็งมาประคบบริเวณโคนจมูกของเธอพร้อมกับถามไถ่อาการว่าเป็นไงบ้าง เจ็บบริเวณตามั้ยจนทำเอาพวกอาสึโตะถึงกับเอาไปซุบซิบ

     

    ฮิโรโตะมันผีเข้าป้ะวะ !?

     

     

     

     

    Tbc.

    ขอโทษที่มาช้านะคะ ตอนนี้ก็แต่งไปมึนๆ ไป

     

     

    ไว้จะมาแปะรูปฮาแกนกับเจย์ทีหลังนะคะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×