ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (end ) 「 INAZUMA ELEVEN ORION NO KOKUIN ➤ FREE SOCCER PLAYER (OC)

    ลำดับตอนที่ #7 : Episode 06 : จากเสียงใสกลายเป็นเสียงกระเทย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.27K
      244
      12 พ.ค. 63

     

     

     

     

     

    Episode 06

    : จากเสียงใสกลายเป็นเสียงกระเทย

     

     

    “ คิโด ยูโตะ เธอถูกจับแล้ว ! เราพบยากระตุ้นในกระเป๋าของเธอ ” กลุ่มคนที่อ้างตัวว่าเป็นกรรมการของทาง FFI ได้จับกุมตัวคุณคิโดออกไปท่ามกลางความตื่นตกใจของทุกคน ฮารุที่กำลังโซ้ยขนมดังโงะก็ถึงกับสำลักเพราะตกใจจนฮิโรโตะที่นั่งอยู่ข้าง ๆ ยื่นน้ำให้เธอแทบไม่ทัน

     

     

    พอคุณคิโดออกไปทั้งห้องก็ตกอยู่ในความเงียบ แมตช์ที่แล้วก็เสียคุณโกเอนจิไป ส่วนแมตช์นี้ก็เสียคุณคิโดไปอีก แล้วแมตช์หน้าก็อาจจะเป็นคณเอนโดงั้นสินะ ? คงเลือกจัดการคนที่เป็นศูนย์กลางของทีมสินะ

     

     

    “ แมตช์หน้าเราจะไม่มีคุณคิโดหรอเนี่ย ว๊ากกกกกกกกกก ” รุ่นพี่โกจินโวยวายอีกครั้ง

     

     

    นั่นสินะ ถ้าไม่มีคุณคิโดแล้วทีมจะเป็นยังไง ?

     

     

     

     

    เริ่มต้นวันใหม่ด้วยการซ้อมผลัดกันเป็นรูปสี่เหลี่ยมแล้วดึงทิชชู่จนกว่าจะหมดกล่อง โดยที่ทีมของเธอมีคุณโกจิน คุณเอนโด และคุณทัตสึยะ ส่วนอิชิโฮชิหายไปไหนไม่รู้ตั้งแต่เช้า โค้ชเดินมาบอกเธอว่าให้เธอฝึกตะโกนด้วยเวลาที่วิ่ง เขาบอกว่าการแข่งถัดไปจะให้เธอทำหน้าที่แทนคุณคิโด

     

     

    “ ... ถ้าฮารุตะโกนแล้วใครไม่ได้ยิน ให้คนนั้นบอกผมนะครับ ”

     

    แล้วเธอเป็นคนที่เส้นเสียงเล็ก เธอเคยตะโกนอยู่ครั้งนึงแต่ก็ไม่มีใครได้ยินเลยซักคนน้ำตาเธอแทบเล็ดแหน่ะ ทุกคนยืนประจำที่ของตัวเองเรียบร้อย พอคุณแอนนาเริ่มเป่านกหวีดทุกคนก็เริ่มวิ่ง

     

     

    คุณสึคุชิยกกระดาษที่เขียนคำใหญ่เต็มหน้ากระดาษ เธอถึงกับต้องอุทานว่าอิหยังวะ ‘ ข้าวราดหน้าปลาหมึอร่อยมาก ’ นี่เป็นคนที่เธอต้องพูดเป็นคำแรก

     

     

    เอาวะ !

     

     

    “ ข้าวราดหน้าปลาหมึกอร่อยมาก ย๊ากกก ” ฮารุตะโกนแล้วก็วิ่งไปด้วย แต่เหมือนเธอจะต้องพยายามมากกว่านี้ เพราะ ...

     

     

    “ เมื่อกี้พูดว่าอะไรนะ ! ”

     

     

    โอเค เธอคงต้องพยายามมากกว่า โค้ชบอกกับเธอว่าการสื่อสารกับคนในทีมก็สำคัญเขาจึงอยากฝึกให้เธอรู้จักคุยกับคนในทีม แต่ก็วิธีแบบนี้มันก็แปลกดีอ่ะนะ “ ขอดังกว่านี้ครับ !! ”

     

     

    ฮึบ

     

     

    “ ข้าว ราด หน้า ปลา หมึก อร่อย มาก อร่อย ที่ สุด ใน โลก เลย ! ” เธอออกแรงตะโกนอีกครั้ง

     

     

    “ ได้ยินแล้ว ! ” กว่าจะได้ยินกันคอเธอก็แทบจะแตก ถ้าพรุ่งนี้เสียงกระเทยขึ้นมาก็อย่าสงสัยแล้วกัน ฮือ

     

     

    เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงจนท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนสี ทุกคนนั่งทรุดลงกับสนามเมื่อดึงทิชชู่จนหมดกล่อง เสียงหอบหายใจดังมากหายใจเหมือนกับว่าจะไม่ได้หายใจอีกแล้ว ฮารุนั่งลงพร้อมกับไอค่อกแค่ก การใช้เสียงตะโกนนาน ๆ นี่ทรมานเหลือเกิน

     

     

    “ วันนี้แยกย้ายได้ครับ ” โค้ชพูดจบก็เดินออกจากสนามทันที ฮารุต้องการยาอมมากตอนนี้ เธอรู้สึกว่าคอของเธอไม่ไหวแล้ว ยังไม่ทันที่จะดีใจที่ได้เลิกซ้อมแล้วคุณคาฌซมารุก็บอกว่าจะซ้อมอีก

     

     

    “ ทุกคนอย่าพึ่งไปไหนกันนะ เมื่อวานโนซากะโทรมาบอกว่าอยากให้ซ้อมกลยุทธ์นี้เอาไว้ด้วย ” พอคุณคาเซมารุพูดจบทุกคนก็ร้องโห่กันอย่างพร้อมเพรียง

     

     

    ว่าแต่โนซากะคือใคร ?

     

     

    หลังจากที่ซ้อมกลยุทธ์เสริมเสร็จแล้วก็อาบน้ำกินข้าวพร้อมกับเตรียมตัวเข้านอน แต่โค้ชก็ส่งข้อความมาให้เธอหลังจากที่กินข้าวเสร็จแล้ว

     

     

    ‘ หลังจากกินข้าวเสร็จมาเอาวีดีโอคู่แข่งรอบถัดไปมาดูด้วยนะ จุ๊บุ ’ โอเค พอเธอกินข้าวเสร็จก็มาหาเขาที่ห้องพร้อมกับขอไฟล์วีดีโอของทีมอุซเบกิซสถาน

     

     

    วันนี้อาจจะได้นอนตี 1

     

     

     

     

    วันรุ่งขึ้นฮารุตื่นมาด้วยเสียงแหบพร่าเหมือนกระเทย จากเสียงหวานใสกลับกลายเป็นเสียงกระเทยในชั่วข้ามคืน พอรุ่นพี่โกจินได้ยินเสียงเธอก็ถึงกับกลั้นขำเอาไว้ไม่อยู่ “ ฮารุเสียงกระเทยมาก ฮ่า ๆๆๆๆ ”

     

     

    “ ก็เมื่อวานใช้เสียงเยอะอ่ะ แค่ก ๆ ”

     

     

    “ ไม่ต้องพูดแล้วยัยบ้า ” รุ่นพี่ฮิโรโตะเดินเอายาอมมาให้เธอ

     

     

    เธอตอบโต้อะไรไม่ได้มากเพราะแค่จะพูดคำนึงก็แสบไปทั้งคอแล้ว ทุกคนที่รวมตัวอยู่กันที่ห้องอาหารก็จับกลุ่มพูดคุยเล่นกันยกเว้นคุณเอนโดที่ตอนนี้ออกไปซื้อของพร้อมกับคุณแอนนา

     

     

    เมื่อคืนเธอนอนตี 2 ช่วงที่ดูคลิปอยู่ก็เกือบวูบหลับไปตั้งหลายรอบแต่ก็ดูได้จนจบ ความจริงดูจบไปตั้งแต่ตี 1 แล้วแต่เธอก็นั่งวิเคราะห์ยันตีสองทำเอาเธอแทบจะสลบคาโต๊ะ

     

     

    วันนี้เธอเลยพยายามที่จะไม่ใช้เสียงมากเผื่อจะหายทันการแข่งพรุ่งนี้ สักพักคุณแอนนาก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับทำสีหน้าแตกตื่น ทุกคนที่เห็นเธอก็วิ่งข้ไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วเอนโดไปไหน

     

     

    “ ค .. คุณเอนโดถูกตำรวจจับค่ะ ! ” คุณแอนนาเล่าเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้ฟัง พอได้ฟังแล้วบางคนก็คิดว่าเป็นฝีมือของอิชิโฮชิบ้าง เป็นฝีมือของทางองค์กรบ้างแต่ว่าตอนนี้สิ่งที่น่าหนักใจที่สุดก็คือ

     

     

     

    ใครจะเป็นผู้รักษาประตู ?

     

     

    “ โค้ชครับ ใครจะเป็นผู้รักษาประตูในการแข่งพรุ่งนี้ครับ ” ซากินุมะถาม

     

     

    “ โฮะ ๆๆๆ ผมคิดไว้แล้วละครับ — นิชิคาเงะคุงพร้อมมั้ยครับ ” นิชิคาเงะที่ได้ยินชื่อของตัวเองก็ขานรับ

     

     

    “ พร้อมครับ ”

     

     

     

    “ ... วันนี้ทีมญี่ปุ่นพบกับทีมอุซเบกิซสถานครับ แล้วฉายาของพวกเขาก็คือ นักเต้นระบำชั่วนิรันดร์

     

    เสียงของเธอก็ยังกลับมาไม่เต็มร้อย ก็เมื่อวานหลังจากที่ซ้อมเสร็จเธอก็ถือว่าใช้เสียงไปเยอะแล้ว แต่หลังจากที่กินข้าวนี่สิเธอใช้เสียงเยอะมากไปกับการตีกับรุ่นพี่ฮิโรโตะ เรื่องที่ตีกันก็ค่อนข้างไร้สาระพอสมควร

     

     

    ตีกันเรื่องที่ เธอไม่กินผัก

     

     

    ก็คนมันไม่ชอบอ่ะ ทำไมต้องบังคับให้กินด้วย ! เมื่อวานก็เลยนั่งเถียงกับรุ่นพี่ฮิโรโตะไปประมาณสามสิบนาทีจนเธอพูดไม่ได้เพราะเสียงหายไปหมด เธอไม่น่าใช้เสียงไปกับเรื่องไร้สาระเลย

     

     

    คู่แข่งฝ่ายตรงข้ามเป็นทีมที่มีพลังเยอะ และวิ่งเท่าไหร่ก็ไม่เหนื่อย แผนวันนี้ก็คือ ทำให้พวกเข่วิ่งเยอะกว่าเดิมเป็นสองเท่าโดยที่เธอจะเป็นตัวล่อเอง

     

     

    เสียงกรรมการเป่านกหวีดเรียกตัวนักเตะทุกคนให้ลงสนาม เธอยืนตำแหน่งแทนคุณคิโดก็มองอาสึโตะและคนอื่น ๆ ที่ยืนตำแหน่งแปลก ๆ กันถ้วนหน้า นี่เธอจะต้องบอกทุกคนเลยหรอ

     

     

    คอจ๋า ช่วยทนหน่อยนิดนึงนะ

     

     

    “ อาสึโตะคุงขยับซ้ายอีก ถอยหลังสองก้าว ไฮซากิคุงเขยิบซ้ายหน่อยจ้า กองหลังเดินหน้ามาคนละสองก้าว ส่วนรุ่นพี่ฮิโรโตะถอยหลังมาอีก ! ” พูดเสร็จก็หายใจหอบ โอเค เธอไม่มีเสียงแล้ว

     

     

    “ เมื่อกี้ว่าอะไรนะ ฮารุ พวกเราไม่ได้ยิน ” ต่างคนต่างตะโกนมาถามเธอ แต่แค่เธอจะพูดอีกเสียงก็ไม่ออกมาแล้ว

     

     

    “ ก็บอกว่าอาสึโตะขยับซ้ายแล้ว

     

     

    พูดไม่ทันจบกรรมการก็เป่านกหวีดเริ่มรุ่นพี่ฮิโรโตะเขี่ยบอลให้กับอาสึโตะที่ยืนตำแหน่งผิด ทำให้เสียบอลไปได้ง่าย ๆ ทุกคนที่เหมือนว่าจะไม่มีสติกันเลยทำให้เธอรู้สึกผิดที่ตอนแรกโค้ชมอบหมายให้เธอเป็นคนคุมเกม แต่ตอนนี้เธอตะโกนไม่ได้แล้วทำให้เธอรู้สึกผิกคูณร้อย

     

     

    และแล้วก็จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 2 ต่อ 0 โดยที่เธอทำอะไรไม่ได้เลย เธอโกรธตัวเองที่ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายไม่ได้ น้ำตาของเธอเริ่มคลอเบ้าและเริ่มไหลหลงมาทำเอาคุณสึคุชิกับคุณแอนนาที่เห็นถึงกับตกใจ

     

     

    “ ฮารุจังร้องไห้ทำไม ! ”

     

     

    Tbc.

     

     

    ลงเยอะจนเริ่มงงภาษา

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×