ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หวงรักภรรยาลับ

    ลำดับตอนที่ #1 : ‘บาสเตียน’ ขอแก้ข่าว!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.35K
      18
      23 ก.พ. 62

    อันนี้นิสัยจริงๆ ของผมครับ

    ขอเสนอช่วง 'บาสเตียนเเก้ข่าว'

    “แด็ดดี้ขอโทษนะคะสาวน้อยของแด็ดดี้” ชายหนุ่มเอ่ยกับเจ้าขนปุยบนตักด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ก่อนจะใช้มือเรียวขาวสะอาดของตนลูบหัวเล็กๆ ของเจ้าสุนัขพันธ์ ปอมเมอร์เรเนียน ขนสีทองเป็นเงางาม ซึ่งเส้นขนของเจ้าตัวเล็กนั้นได้รับการดูแลจากกรูมมิ่งชื่อดังระดับโลกอย่างสมฐานะกับแด็ดดี้ของมัน 


     

    ข้างล่างนั่นมันไอ้บ้าที่ไหน โน!!! คนแบบนั้น 'ต้อง' ไม่ใช่คนจิตใจอ่อนโยนอย่างผม
     

    v
    v
    V
    v



    “ถอดสิ” เสียงห้าวของชายหนุ่มที่กำลังทอดกายนอนพิงพนักหัวเตียงอยู่เอ่ยขึ้น

    มือบางของคนถูกสั่งเริ่มสั่น ก่อนที่เธอจะเอ่ยของความปราณีจากเขา “คุณให้ฉันทำอย่างอื่นไม่ได้เหรอคะ ให้ฉันเป็นคนรับใช้เป็นแม่ครัวของคุณก็ได้”

    เมื่อได้ยินข้อเสนอของหญิงสาว มุมปากของคนฟังก็กระตุกขึ้นเป็นรอยยิ้มบางๆ “ข้อเสนอของคุณน่าสนใจดีนะ”

    “ถ้าอย่างนั้นคุณอยากให้ฉันทำอะไรคะ ฉันทำความสะอาดบ้านได้ ทำอาหารรสชาติก็โอเค” เธอเริ่มโฆษณาตัวเอง

    “งั้นก็มาเริ่มงานของคุณด้วยการช่วยทำความสะอาดตัวของผมหน่อยก็แล้วกัน”

    “อะไรนะคะ!” หญิงสาวถามเสียงตระหนก

    “งั้นผมมอบให้คุณเป็นเมดส่วนตัวของผม" ชายหนุ่มเเย้มรอยยิ้มลึกลับออกมา "ทำความสะอาดบ้านเก่งไม่ใช่เหรอ ถ้างั้นเปลี่ยนจากบ้านทั้งหลังมา ทำ คนๆ เดียวดู คงไม่ตึงไม้ตึงมือคุณหรอกจริงไหม” ปากขยับพูดขณะค่อยๆ ไถล่แผ่นหลังลงไปนอนราบกับพื้น พร้อมกับค่อยๆ ปลดปมของผ้าขนหนูสีขาวที่เขาพันเอาไว้รอบสะโพกสอบ “แต่ผมมีเงื่อนไขแค่อย่างเดียวคือเมดส่วนตัว ของผม จะต้องใช้ลิ้นและปากของตัวเองในการทำความสะอาดตัวให้ผมเท่านั้น ส่วนมือจะใช้ได้ก็ต่อเมื่อผมเป็นคนสั่ง”





    23/02/2019

    ถึง นักอ่านที่น่ารักทุกท่านคะ

         เนื่องจากในนามปากกา ''พุธิตา' มีการออกนิยายเรื่องใหม่ ฝ้ายขออนุญาตฝากนิยายเรื่องใหม่ในนามปากกา 'พุธิตา่' นี้ไว้ในอ้อมใจของทุกท่านด้วยนะคะ 


    นิยายเรื่อง 'จอมทมิฬสั่งรัก'

    โดย พุธิตา 

    ตีพิมพ์กับ สำนักพิมพ์ Romantic Publishing 


      


    ด้วยรัก 

    ฝ้ายค่ะ 

    :) ขอบพระคุณทุกท่านมากๆ นะคะ 

    รัก  


    23/02/2019 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×