ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หวงรักภรรยาลับ

    ลำดับตอนที่ #36 : บทที่ 6 (2) คนแสนงอน [ฝ้ายขออนุญาตลงเนื้อหานิยายนะคะ] 100 ;D

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.79K
      14
      20 ธ.ค. 58

    ดวงตาคมกล้ามองดุคนที่สะดุ้งเบาๆ ในทุกครั้งที่เธอได้ยินเสียงฟ้าพิโระที่ร้องคำรามจนดั่งก้อง

    “กลัวเหรอ”

    วาดดาวที่กำลังดึงผ้านวมขึ้นมาคลุมกายเงยหน้าขึ้นมองเขา “ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ค่ะ”

    “งั้นเขยิบไปสิ” ชายหนุ่มไม่เอ่ยเปล่า แต่เขายังหย่อนกายลงไปนั่งบนขอบเตียง และเบียดให้เธอเขยิบไปทางที่ว่างที่ยังเหลืออยู่บนเตียง

    “คุณจะทำอะไรคะ!” วาดดาวเผลอเสียงดังด้วยความตกใจเมื่อเห็นสิ่งที่ชายหนุ่มทำ

    “ชู่ว์” บาสเตียนรีบตะครุบปิดปากของเธอเอาไว้ “คุณจะเสียงดังทำไม เดี๋ยวนายตัวป่วนก็ลุกขึ้นมาพูดจ้อยๆ ให้เราสองคนฟังอีกค่อนคืนหรอก”

    ใบหน้าของบาสเตียนพยักพเยิดไปทางเด็กชายจอมเจื้อยแจ้วซึ่งกำลังนอนหลับปุ๋ยอยู่บนเตียงสำหรับเด็กที่ถูกตั้งอยู่มุมหนึ่งของห้องนอนวาดดาว

    วาดดาวหันหน้าหนีมือของเขา “ก็นี่แล้วคุณขึ้นมาบนเตียงฉันทำไม”

    “จะนอนด้วย”

    “ไม่!” เสียงวาดดาวไม่ดังแต่มีความจริงจังแบบที่คนฟังแทบจะจับต้องได้

    “จะนอน”

    “ไม่”

    “งั้นเลือกมาเลยแล้วกันว่าจะแค่นอนด้วยกันเฉยๆ หรือจะให้ผมทำอย่างอื่นกับคุณด้วย”

    “นี่คุณ! มันจะมากไปแล้วนะคะ”

    “กล้าว่าผมเหรอ”

    “แล้วทำไมฉันจะว่าคนที่สมองคิดแต่เรื่องลามกไม่ได้ ออกไปเลยนะ” วาดดาวผลักอกแกร่งที่ขยับมาใกล้ “แล้วเอามือออกไปจากตัวฉันด้วย”

    บาสเตียนโฉบใบหน้าลงมาหาเธอจนเรียวปากของเขาเกือบประทับลงบนกลีบปากของวาดดาว ก่อนที่จะพูด

     “ผมไม่ออก แล้วคุณจะมีปัญหาอะไรไหม”

    “ออกไปนะ”

    คำอื่นๆ ที่จ่อเตรียมจะออกตามมาชะงักค้างบนปลายลิ้นของวาดดาว เมื่ออยู่ๆ ชายหนุ่มก็ประกบปากลงลงบนเรียวปากของเธอ เพื่อปิดกั้นคำพูดของเธอเอาไว้

                จังหวะการจูบของเขาในครั้งแรกเหมือนการลองใจเธอ และเมื่อเห็นว่าวาดดาวไม่ได้ขัดขืน พ่อคนจอมเอาแต่ใจถึงได้ค่อยๆ เขยื่นขยับการและเคลื่อนเรียวลิ้นด้วยการสอดแทรกเข้ามาภายในช่องปากของวาดดาว ที่บัดนี้อ้าเผยอรอรับเขา โดยที่หญิงสาวไม่รู้ตัวว่าเธอทำให้บาสเตียนไม่ต้องพยายามอะไรเลย ซึ่งคงจะเพราะความตกใจที่ถูกจู่โจ่มแบบนี้

                การรุกรานของชายหนุ่มแปรเปลี่ยนจากเร่าร้อนเป็นเชื่องช้าและเนิบนาบ โดยในขณะที่เรียวลิ้นฉ่ำชื่นของทั้งคู่แนบเข้าด้วยกัน มือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาภายในเสื้อนอนของเธอ

    วาดดาวสะดุ้ง ก่อนจะร้องอู้อี้ประท้วง เมื่อมือของชายหนุ่มวางทับลงบนเนินเนื้อเต่งตึงของหน้าอก

    บาสเตียนผละใบหน้าออกห่าง และมองเธอด้วยแววตาที่คุกรุ่นไปด้วยไฟเสน่หา ขณะที่ทั้งเรือนกายของเขาในตอนนี้ก็มีอารมณ์เร้ารัญจวนแล่นพล่านไปทั่ว จนอารมณ์ใคร่ของเขาถูกปลุกขึ้นมาอย่างที่ชายหนุ่มเองก็ไม่สามารถที่จะควบคุมสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับตัวเองในตอนนี้เอาไว้ได้

    “พอก่อนค่ะ” วาดดาวเป็นฝ่ายกระชากมือของเขาที่เกาะกุมตัวเธออยู่ออก แล้วผลักอกแกร่งของเขาเพื่อรักษาระยะห่างจากชายหนุ่ม “มันไม่ควรเป็นแบบนี้”

    “คุณจะหยุดจริงๆ เหรอ ” เสียงของเขาสั่นเครือด้วยแรงอารมณ์มากมายที่กำลังหวดกระหน่ำใส่เขาอยู่ในตอนนี้

    “ฉันไปต่อไม่ได้แล้วค่ะบาสเตียน” มือของเธอที่ผลักอกเขาตกลงมาข้างตัว

    “แต่ว่า”

    “ไม่มีแต่ค่ะ ขอร้องนะคะ ฉันทำต่อไม่ได้แล้วจริงๆ”

    เมื่อเห็นท่าทีลนลานราวกับเด็กที่กำลังหลงทางของเธอ เสือหิวที่กำลังหิวจัดก็ยอมข่มอารมณ์ที่กำลังพลุ่งพล่านของตนเอง แล้วยอมที่จะเป็นฝ่ายล่าถอย เพราะแววตาของวาดดาวในตอนนี้ทอประกายวอนขอและกลัวจนเขาไม่อาจทนเห็นต่อไปได้

    “ครับ” เขายอมเธอง่ายๆ

    วาดดาวมองหน้าเขาด้วยแววตาค้นคว้า เมื่อเห็นว่าบาสเตียนดูว่าง่ายจนเกินไปในคราวนี้

    “ฉัน... ขอโทษนะคะที่ทำอย่างที่คุณต้องการไม่ได้” พูดจบดวงหน้าสวยก็ก้มหน้าลงเพื่อหลบตาของชายหนุ่มที่จ้องมองเธอด้วยแววตาอ่อนโยน

    “ผมจะรอวันที่คุณพร้อม” บาสเตียนใช้ปลายนิ้วเชยคางเธอขึ้นมา แล้วฟื้นฉีกยิ้มที่ พยายาม สดใสใส่ตาเธอ “ราตรีสวัสดิ์นะครับ” เรียวปากของเขาจรดแนบลงบนหน้าผากมนด้วยสัมผัสที่แผ่วเบา

    “ฉันขอโทษนะคะ” วาดดาวพูดคำเดิมอีกครั้งอย่างรู้สึกผิด เพราะเธอเคยอ่านนิยายมาบ้าง ถึงได้รู้ว่าผู้ชายที่กำลังถูกครอบงำไปด้วยความรู้สึกวาบหวามต้องทรมานมากเพียงใดหากไม่ได้ปลดปล่อยมันออกมา

    “ผมตั้งใจจะนอนเป็นเพื่อนคุณ แต่ผมว่าคืนนี้ผมคงทำแบบที่ตั้งใจไว้ไม่ได้แล้วแน่ๆ  เพราะผมเองก็เริ่มไม่ไว้ใจตัวเองเหมือนกันว่าจะสามารถบังคับมือไม้เอาไว้ได้ไหม” บาสเตียนสารภาพตามตรง “แต่ผมจะให้ใครบางคนมาอยู่เป็นเพื่อนคุณแทน”

    พอกล่าวจบร่างสูงก็ผุดลุกขึ้นยืน แล้วเดินไปทางเตียงเล็กๆ สำหรับเด็ก ก่อนจะโน้มกายลงไปช้อนอุ้มตัวเด็กชายขึ้นมาแนบไว้กับอก และพาคนในอ้อมแขนมาวางไว้บนเตียงข้างๆ กับวาดดาว

    ร่างสูงยืดกายขึ้นเต็มที่เมื่อวางคนตัวเล็กในอ้อมแขนลงบนเตียงแล้ว

    “ผมส่งฮีโร่อีกคนมาดูแลคุณแทนสำหรับวันนี้” บาสเตียนมองสบตาคนบนเตียงที่เงยหน้าขึ้นมองเขาอยู่ก่อนแล้ว “แต่คราวหน้าที่ฟ้าร้องแบบนี้อีก ผมจะต้องเป็นคนคอยอยู่เคียงข้างคุณ แล้วคุณก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธผมอีกแล้วด้วย เพราะผมไม่มีวันยอมปล่อยคุณไปอีกต่อไปแล้ว”

    ชายหนุ่มประกาศกร้าว ราวกับจะบอกว่าเธอควรจะอ้อนวอนให้ฝนฟ้าคะนองคราวหน้านั้นทอดเวลาไปอีกนานพอ... พอที่จะทำให้เธอได้เตรียมใจจนพร้อมแล้วที่จะเป็นของเขา เพราะนายพรานหนุ่มได้ประกาศก้องด้วยสุ้มเสียงจริงจังแล้วว่าคราวหน้าเธอจะไม่มีวันรอดไปจากบ่วงล่ารักของเขาแน่

    “ไม่นะคะ” วาดดาวพยายามจะค้าน

    “ก็รอดูแล้วกันว่าฟ้าร้องคราวหน้าคุณจะรอดไหม” เขาทิ้งท้ายด้วยคำพูดชวนขวัญผวา ก่อนที่บาสเตียนจะหมุนกายหันหลังแล้วเดินกลับไปที่ห้องนอนของตนด้วยการใช้ทางห้องน้ำที่เชื่อมระหว่างห้องของเขาและเธอ 




         ฝ้ายขออนุญาตแจ้งข่าวสำหรับนิยายเรื่องใหม่ที่จะเขียนต่อไปนะคะ 

    ถ้าหากนักอ่านท่านใดนิยม หนุ่มปากร้าย ไม่เเคร์โลก เเละเหวี่ยงระวังสิบ ฝ้ายขอเเนะนำหนุ่มฮอตปรอตเเตก 

    ที่นางเอกของเราเข้าใจว่าเขาคือ 'ปริ้นซ์' ของ 'ซีเคร็ต'ร คลับ'... คลับสำหรับสาวเปรี่ยว 

    http://my.dek-d.com/ratklao/writer/view.php?id=1418332

    เพื่อให้ทราบความเคลื่อนไหวของนิยาย นักอ่านสามารถเเอดเเฟนคลับไว้ก่อนได้เลยนะคะ  


    เจคอบ คาร์ลตัน 


    เครดิตของภาพ http://www.malemodelscene.net  ค่ะ

    วันนี้ฝ้ายขออนุญาตเเนะนำหนุ่มาปากร้าย ขี้เเกล้ง ช่างเเหย่ เเต่มีบาดเเผลเเหวะหวะที่หัวใจจนทำให้เขากลายเป็นเพลย์บอย มาเปิดตัวนะคะ

    กระซิบเบาๆ นะคะ ว่าเพลย์บอยหนุ่มคนนี้ 'เด็ด' ขั้นสุดค่ะ

    ;)

    อุ้ปซ์!!! ;X เผลอพูดอะไรออกไป... 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×