ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ANGLE OF PRINCE DEVIL นายจะรักฉันไหมถ้าฉันมันร้าย[YAOI]

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter : 7 : แผนการต่อรอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.98K
      2
      13 ก.ค. 53

    [แก้ไขนิดหน่อย]

    7.10 A.M.

    ณ คอนโดAKI

    "ฮ้าวววววววววว~ +__="

    ผมนั่งหาวหวอดๆอยู่ที่โซฟาตรงกระจกใกล้ทางเข้าออกคอนโดผมตั้งแต่ 6 โมงกว่าล่ะ ผมรีบสุดๆ

    เลยนะเนี่ยเจ้าแว่นนั้นก็ยังไม่มาซักที เสื้อผ้าหน้าผมก็ยังไม่เรียบร้อยเลยด้วยซ้ำ มีอแต่คนมองอ่ะ

    อายชะมัด โทรไปเจ้านั้นยังตัดสายอีก = [] = ถ้าไปสายจะโทษแกคนเดียวเลย -__-+

    "ก็อกๆ"

    ในขณะที่ผมกำลังบ่นเจ้าอิคไซท์ในใจก็มีเสียงเคาะกระจกจากด้านหลังผม พอผมหันไปก็เจอกับ...

    "อ่ะ...มาร์โซ!!! O[]O!"

    เจอกับมาร์โซที่ยืนยิ้มให้ผมอย่างดีใจ แต่...ชั้นไม่ดีใจที่ได้เจอแกนะเฟ้ยยยยยยยย = O = มาร์โซส่ง

    จูบให้ผมก่อนจะเดินมาที่ประตูเข้าคอนโดผมก่อนจะหยิบอะไรบางอย่างออกมาแล้วรูดที่ประตูแล้ว

    เดินมาหาผม เฮ้ย!OoO หมอนี่มีบัตรเข้าได้ไงล่ะ!

    "อะไร....เห็นชั้นเป็นผีหรือไง"

    นายอ่ะยิ่งกว่าผีอีกเฟ้ยยย

    "นะนะนายรู้ว่าชั้นอยู่ที่นี่ได้ไง"

    "ชั้นให้ลูกน้องชั้นค้นข้อมูลเกี่ยวกับคอนโดและที่พักทั้งหมดในกรุงเทพ แล้วก็ขู่เจ้าของนิดหน่อยให้

    บอกรายชื่อคนที่เช่า"

    "= [] = "

    ว่าแล้วไอ้เจ้านี่มันไม่เคยได้อะไรโดยไม่ใช้กำลังหรอก

    "หืม.....วันนี้ดูเซอร์นะ แต่ก็ดูเซ็กซี่ๆดีน่ะ ^^"

    มาร์โซว่าแล้วเดินมาจับผมของผมขึ้นมาดม ผมปัดมือของมาร์โซแล้วจับผมคืนมาไว้กับตัว

    "นายเข้ามาได้ไงที่นี่มีแต่คนเช่าเท่านั้นนะที่จะมีการ์ดเข้ามาน่ะ"

    "คอนโดนี้เป็นเครือในธุรกิจครอบครัวชั้นน่ะสิที่รัก ^^ ชั้นเลยมีการ์ดที่สามารถเข้าได้....ทุกห้อง!"

    ทะทะทุกห้องเหรออออออออ งั้นเย็นนี้ผมต้องแวะซื้อกลอนล็อกประตูมาติดเพิ่มแล้วล่ะ-__-

    "ชั้นทำเรื่องออกจากที่นี่ดีมั้ยเนี่ย"

    "ชั้นไม่ให้ออก จบเรื่อง ถ้าออกชั้นจะพาเธอไปอยู่กับชั้น"

    "ไม่ออกล่ะ=__="

    "ดี...ไปโรงเรียนกันเถอะเดี๋ยวจะสาย"

    "ไม่! ชั้นจะไปกับอิคไซท์"

    "เจ้านั้นน่ะเหรอ เหอะ!"

    มาร์โซอารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดก่อนจะเดินมาจับแขนมาแล้วฉุดผมขึ้นจนตั้งตัวเกือบไม่ทัน

    "โอ๊ย! อะไรของนายเนี่ย"

    "ไปกับชั้น"

    มาร์โซดึงผมไปแต่ผมดื้อร้นไว้

    "ไม่ ชั้นจะไปกับอิคไซท์นะ ชั้นนัดกับอิคไซท์ไว้แล้ว!"

    "นัดเหรอ! มิน่าล่ะเจ้านั้นถึงเอา Pagani Zonda F มารับ หึๆ"

    "นายทำอะไรอิคไซท์หรือเปล่าน่ะ!"

    "ก็ไม่เท่าไหร่หรอก ชั้นสั่งให้ลูกน้อง
    จริงๆของชั้นกันมันไว้"

    "งั้นนายก็กลับไปสิ ชั้นจะไปคนเดียว"

    "อืม...จะไปดีมั้ยนะ...ในเมื่อสเก็ตบอร์ดของเธออยู่ที่ชั้น ^^"

    มาร์โซยิ้มเย้ยอย่างผู้มีชัย ผมล่ะเกลียดคนอย่างนี้จริงๆเลย

    "นาย...นายก็เอาคืนมาสิ"

    "อะอ้า...คิดว่าชั้นจะคืนให้ดีๆเหรอสาวสวย^^"

    มาร์โซก้มหน้าลงมาชิดที่ข้างหูผม

    "....."

    "จูบชั้นสิแล้วชั้นจะให้"

    "O.o"

    หะหะหะ หา! จูบงั้นเหรอ โยนผมไปกลางทะเลเถอะ ใครจะยอมวะ

    "ใครจะยอมนายกันยะ"

    "อื้ม...ชั้นว่าแล้วต้องได้คำตอบแบบนี้ ชั้นเลยเตรียมอะไรบางอย่างมาต่อรอง"

    "-*-"

    "มากับชั้น"

    "เฮ้ย! เดี๋ยวสิ ลืมกระเป๋า! เฮ้ยยย!"

    นายมาร์โซลากผมไปอย่างแรง แต่ผมก็รั้นขืนตัวไปข้างกระเป๋าสะพายมาแล้วปล่อยให้นายมาร์โซ

    ลากไปถึงลานจอดรถ

    "ต่อรองอะไรล่ะ"

    "นี่ไง...Ferrari Enzo สีแดงสุดสวยนิของใครน้า"

    "เฮ้ยยยย นี่มันรถช้านน้าTOT"

    นายมาร์โซผายมือโชว์เฟอร์รารี่สีแดงสดของผมที่มีรอยกรีดเต็มไปหมดเลยอ่ะ ผมจะไม่เดือด

    ร้อนเลยถ้ามันไม่ใช่รถของโผ้มมมม มันใช่ง่ะ  [สงสัยมั้ยทำไมมีล่ะ ก็ผมโทรไปขอแม่ก่อนมาน่ะแม่

    เลยส่งมาถึงตั้งแต่เมื่อวานก่อนแล้ว แต่ที่ไม่เอาไปเพราะเดี๋ยวรถจะเสียโฉมแน่ถ้าไปจอดในโรงเรียน

    อันตรายตัวพ่อขนาดนั้นน่ะ]

    "โอ๊ะโอ รถเธอเหรอ...ไม่รู้เลยแหะ"

    ไอ้แถช้านรู้นะว่าแกรู้ > O <

    "อย่ามาแถนะเว่ย รู้นะว่านายรู้ มีเรื่องอะไรที่นายรู้เกี่ยวกับชั้นอีกมั้ยล่ะ"

    "มี..."

    เฮ้ย! งั้นเจ้าบ้านี่รู้ความลับผมน่ะสิ แต่จะรู้ได้ไงในเมื่อแม่ผมปิดข้อมูลส่วนตัวของผมไว้สุดยอดๆๆๆ


    โฮะๆๆๆๆ

    "นายไม่รู้ข้อมูลชั้นจริงๆหรอก ชั้นน่ะความลับ"

    "หึ ก็ท้าทายแบบนี้ไงถึงได้ชอบ"

    "แต่เรื่องนั้นเอาไว้ก่อนเหอะ.....สีรถของชั้นจะทำยังไงห๊ะ!!!!! มันแพงนะ ในไทยไม่มีสีรถรุ่นนี้นะ!"

    "งั้นเธอต้องตกลงกับชั้น"

    "ตกลงอะไร"

    "เอาน่า ถ้าเธอตกลงชั้นจะคืนสเก็ตบอร์ดกับสีรถใหม่ให้เธอ"

    "ไม่! หน้าตานายมันเชื่อไม่ได้"

    "หืมมม หรือต้องบึ้มรถเธอถึงจะยอม"

    "เฮ้ยยย!!!TOT ก็ได้ๆ ยอมแล้ว"

    "^^เยี่ยม"

    "บอกมาสิ"

    "อืม...เอาเป็นเมียก็เร็วไปเนอะ งั้นต้องเป็นแฟนกับชั้นระยะเวลาแล้วแต่ฉัน"

    "เป็นแฟนกับนายยยยยย โอ้วโน้วววววววTOT"

    นรกๆๆๆๆๆแน่ๆเป็นแฟนกับแกเนี่ย ชั้นยังไม่อยากตายไวนะเว่ย

    "จะเป็นแฟนกันได้ไงล่ะ นายเจอกับชั้นแค่วันเดียวเอง"

    "เธอไม่เคยได้ยินหรือไง เพราะรักจึงอยากครอบครอง ตอนนี้เอาแค่ริมฝีปากนุ่มๆของเธอก่อน"


    "ม่ายยยย ไม่ยอมมม>O<"

    "งั้นรถกับสเก็ตบอร์ดก็..."

    "ก็ได้ๆ"

    เอามาขู่กันอย่างนี้ใครจะไม่ยอมวะ

    "แน่ใจ"

    "เออ"

    "สุภาพหน่อยสิ"

    "คะ คุณมาร์โซ!!! พอใจยัง"

    "สุดๆ^^ มาประเดิมทีนึง"

    "หืม..อุ๊บ OxO"

    มาร์โซดึงผมมาแล้วก้มลงจูบผมโดยไม่ทันตั้งตัว เขาค่อยๆส่งลิ้นนุ่มๆของเขาเข้ามาในโพรงปากผม

    อย่างนิ่มนวล และพยายามจะเกี่ยวพันกับเยลลี่น้อยของผม ผมพยายามจะดันตัวออกแต่ก็ถูกรวบเข้า

    มากอดแล้วจูบอย่างดูดดื่ม ประมาณว่าได้ยินเสียงจ๊วบจ๊าบเลยล่ะ ผมที่ไม่เคยจูบดูดดื่มแบบนี้มา

    ก่อนก็ถึงกับเข่าอ่อนไปหมด เขาค่อยๆถอดริมฝีปากออกช้าๆแล้วยิ้มบางๆให้ แต่เดี๋ยวนะ หมอนี่จูบ

    ผมเหรอ! หมอนี่จูบผม! ผมจูบกับปู้จายยยยยยยยยยยTTOTT อับเฉาแล้วชีวิตกู [รู้สึกช้าจริง]

    "หืม...ทำไมทำหน้าอย่างกับร้องไห้ล่ะ...หรือชั้นพรากจูบแรกของเธอไป o.o"

    มันยิ่งกว่าจูบแรกอีก ชั้นจะเอาปากอันสวยงามของชั้นไปจูบสาวๆอยุ่นะ ! T-T

    "เงียบแสดงว่าใช่ ไม่เป็นไร ชั้นรับผิดชอบเธอเองเนอะ^^...อ้าว เด็กๆเกาะสติ๊กเกอร์ที่รถที่รักชั้นด้วย"

    หา! สติ๊กเกอร์!

    ผมมองข้ามไหล่ของมาร์โซก็เห็นคนชุดดำทั้งหลายกรูเข้ามาที่รถผมและไม่นานรถของผมก็เหมือน

    ใหม่เด๊ะๆ ไม่มีรอยขีดข่วนเลยซักนิด อ๊ากกกกกกกก มันเป็นแค่สติ๊กเกอร์ แต่มันเหมือนจังวะ!

    "นายหลอกช้านนนนนนนTOT"

    "ชูว์~ เค้าเรียกว่าใช้เล่ห์เหลี่ยมต่างหาก ไปกัน เดี๋ยวสายนะที่รัก"

    "อ๊ากกกกก ม่ายน่าTOT"

    ผมถูกนายมาร์โซลากไปยัดในรถ Aston Matin One 77 สีเงินของเขาก่อนที่เขาจะมาที่นั่งคนขับและ

    ขับออกไปจากลานจอดอย่างรวดเร็ว

    8.30 A.M. ณ ข้างอาคาร M [ที่จอดรถเฉพาะของมาร์โซ]

    ผม มา โรง เรียน สายยยยยยยยย!!!!  TTOTT แงๆๆๆ ผมต้องโดนอาจารย์ดุแน่เลยอ่ะ เพราะไอ้ไข้

    ทรพิษ[ไอ้ห่ารากอ่ะนะ-__-]คนเดียววววทำให้ผมต้องมาสายยยยย

    "ทำหน้าบูดทำไมน่ะ ลัคกี้ที่รัก^^"

    มารโซพูดพลางเปิดประตูรถลงมาแล้วเดินมาเปิดประตูให้ผม

    "ก็นายนั้นแหละทำให้ชั้นมาสายอ่ะ วันที่ 2 ก็สายแล้ววันอื่นจะไม่สายอีกเหรองายยยย"

    "ก็ถ้าเธอไม่เถียงชั้นก็ไม่มาช้าหรอก"

    "ก็ถ้านายไม่จับอิคไซท์ไว้ชั้นก็คงจะมาเช้ากว่านี้!"

    "- - + ชิ้งงง~ + - -"

    เรา 2 คนต่างจ้องตากันอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่ผมต้องหลบสายตาก่อนและก้าวลงมาจากรถเพราะ

    นึกถึงจูบเมื่อเช้าT^T

    "ชั้นไปล่ะ"

    ผมบอกแล้วรีบหยิบกระเป๋ามาสะพายก่อนจะเดินออกไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ แต่ก็ถูกนายมาร์โซ

    จับแขนแล้วดึงไปรับจูบหนักๆ 1 ที ก่อนจะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์แล้วปล่อยมือผมไปหยิบสเก็ตบอร์ดสี

    ชมพูมาให้ ผมพยายามเก็บสีหน้า [= [] = เงี่ยอ่ะนะ] แล้วกระชากสเก็ตบอร์ดมาสไลด์หนีนายมาร์โซที่

    มองตามผม แถมโบกไม้โบกมืออย่างลั้ลลา = =^....มันลั้ลลาแต่ผมจะลาโลกนี้น่ะสิ

    ระหว่างผมสไลด์มาก็มีบางคน ไม่สิ หลายๆคนมองผมเป็นตาเดียว ทั้งพวกที่กำลังชกต่อยกันอย่าง

    เมามันส์ ทั้งกำลังขู่เอาเงินจากรุ่นน้อง  ก็หยุดมามองที่ผม อ๊ากกก คนนะเฟ้ยไม่ใช่ผี จ้องกันอยู่ได้ 

    = O  =

    ไม่นานผมก็มาถึงอาคารเรียนได้อย่างปลอดภัย แม้จะมีพวกที่ต่อยกันมานอนกองตรงเท้า

    ผมก็ตาม = = ผมเก็บสเก็ตบอร์ดขึ้นมาหนีบไว้แล้วเดินขึ้นอาคารเรียน

    9.00 A.M. ณ ห้อง L

    'ติ๊ดๆๆๆๆๆ'

    "คลื่น~"

    ผมกดรหัสเปิดประตูได้ไม่นานก็มีเพื่อนๆทั้งหญิงชายกรูกันเข้ามาหาผมอย่างกับผมเป็นสินค้า Sale

    ยังไงยังงั้น -__-

    "ลัคกี้ซังงงงงงง เป็นไงบ้างครับพวกผมเป็นห่วงคุณมั่กๆ>O<"

    "ลัคกี้จ๊ะเป็นไงอ่ะ โดนเฮียโซทำไรมั้ย T^T"

    "เฮียโซทำไรมั่งง่ะ ลัคกี้"

    "ที่ประกาศน่ะจริงเหรอ O.o "

    "เฮียโซเค้าตามเธอดปล่า"

    และบลาๆๆๆๆ คำถามอีกมากมายซึ่งผมคนนี้ก็ใช่ว่าจะตอบได้หมดนะ คนนะบ่ใจ่เทพพพ  >O< [แก

    ไปเรียนภาษาเหนือตั้งแต่เมื่อไหร่วะ -__-]

    "นี่ ! "

    เสียงทรงพลังที่ดังขึ้นนี้กลบเสียงเพื่อนๆนี้ทำให้ทุกคนทั้งหลายหันไปและก็เริ่มสลายโต๋อย่างรวดเร็ว

    ดั่งสายลม -.,- อ่ะ เสียงนี้เป็นใครไม่ได้นอกจาก...

    "อิคไซท์...เฮ้ย! หน้านายไปโดนตีนใครมาอ่ะ"

    ผมกะจะทักที่อิคไซท์ได้ช่วยไล่เพื่อนๆผมไป แต่ก็ต้องแปลกใจที่หน้าของอิคไซท์มีรอยช้ำอยู่ 4 - 5

    รอย

    " - - !"

    อิคไซท์ส่งสายตาอามหิตใส่ผม ผมจึงยิ้มแห้งๆให้ก่อนจะเดินมาเขวี้ยงกระเป๋าลงกับโต๊ะและวาง

    สเก็ตบอร์ดไว้ข้างๆและนั่งลงไปหันไปจิ้มๆที่แก้มของอิคไซท์

    "เจ็บมากป่ะ"

    "ไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ปวดนิดๆก็เพราะเธอจิ้มเนี่ยแหละ"

    อิคไซท์ขึ้นเสียงใส่ผมจึงเอานิ้วออกและหยิบโทรศัพท์มากดเล่นแทน

    "อ่ะ! เมื่อเช้านายจะมารับชั้นแต่ถูกลูกน้องจริงๆอะไรของไปบ้านั้นจับเอาไว้เหรอ"

    ผมนึกอะไรบางอย่างออกและเลิกเล่นมือถือ

    "ก็ใช่น่ะสิ"

    "แล้ว...ทำไมถึงเละอย่างนี้ล่ะ"

    "คิดว่า'จับเอาไว้'ของมันน่ะ แค่กั้นชั้นไว้ไม่ให้ไปหาเธอเหรอไง ยัยบ๊อง มันสั่งให้ลูกน้องมาสั่งสอน

    ชั้นที่ชั้นช่วยเธอต่างหากล่ะ"

    'ป๊อก!'

    "อุ๊ย~ อย่างเคาะหัวชั้นสิ เจ็บนะ T^T"

    ผมลูบตรงที่อิคไซท์เคาะเบาๆ

    "โทษที...แล้วเธอ...มาโรงเรียนได้ไง มาร์โซมาส่งเหรอ"

    "อืมน่ะสิ เหมือนนั่งเรือพายไปยมโลกเลยอ่ะ"

    "หึๆ เธอก็เปรียบไปได้...แล้วเธอได้สเก็ตบอร์ดมาได้ไงล่ะ ชั้นว่าไม่ได้มาฟรีๆแน่นอน"

    -__- หมอนี่เป็นหมอดูหรือไงวะ แม่นจริง

    "ก็เจ้ามาร์โซมีข้อต่อรองกับชั้นน่ะ"

    พอผมพูดจบนายอิคไซท์ก็แสดงสีหน้าแปลกๆก่อนจะถามเสียงเรียบ

    "....ข้อต่อรองอะไร"

    "เอ่อ....นายอย่าบอกใครนะ"

    "อืม"

    "ไอ้บ้านั้นต่อรองให้ชั้นเป็นแฟนกับเขาระยะเวลาแล้วแต่เขาแลกกับสเก็ตบอร์ดกับเฟอรารี่ของชั้นน่ะ ' . '
    "

    'ปัง!!!'

    "เฮือก! นาย..."

    อิคไซท์ทุบโต๊ะอย่างแรงแล้วหันมาประชิดหน้าผมระยะห่างกันไม่ถึงฝ่ามือด้วยซ้ำ

    "แล้วเธอตอบตกลงมันใช่มั้ย!!!โดนมันจูบแล้วใช่มั้ย!!!"

    อิคไซท์เขย่าตัวผมอย่างกับค็อกเทล ทำให้เพื่อนๆที่เห็นจะเข้ามาช่วย[โดนเฉพาะผู้ชาย]แต่ก็ถูกสาย

    ตาที่เกรี้ยวกราดของอิคไซท์หยุดไว้แล้วถอยไป

    "อืม"

    "เว่ย! ให้มันได้ยังงี้สิ!!!"

    อิคไซท์โวยวายแล้วเดินออกไปจากห้อง ทิ้งความสงสัยให้เพื่อนอย่างหนักเพราะไม่เคยเห็นคน

    เย็นชาอย่างเขา ขึ้น ผมเอาก็งง อะไรอ่ะอยู่ดีๆก็มาโมโห นี่วันที่ 2 ของผมเองนะ ทำไมมันวุ่นไป

    หมดอย่างนี้นะ T^T

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จบไปแล้วนะครับกับตอนนี้ เล่นเอาเหงื่อตกกีบเลยทีเดียว-___-^   

    Who is She or He ? ตัวละครปริศนาคนนี้คือใคร ออกตอนไหนมาดู
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×