ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ANGLE OF PRINCE DEVIL นายจะรักฉันไหมถ้าฉันมันร้าย[YAOI]

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter : 11 : ดีเดย์ + แบดเดย์ T T ภาค 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.4K
      1
      26 ก.ย. 53

    "มองอะไร - - "

    อิคไซท์เดินมาท่ามกลางสายตาอึ้ง ทึ้ง เสียว ซึ่งอันหลังไม่เกี่ยวแต่พูดไปงั้นแหละ - - มาหาผมที่ถูก

    นายมาร์โซชุดกี่เพ้ากอดอยู่

    "นายกล้าแต่งมาเหรอเนี่ย"

    ผมเน้นคำว่า กล้า มากๆ - ., -

    "ก็เธอเปรยว่าอยากให้ชั้นใส่ไม่ใช่เหรอไง - - "

    "อ่ะ...อืม"

    "แล้ว....ไอ้ทุเรศที่ใส่ชุดแหนมมัดนี่ แกเหรอวะไอ้โซ"

    " - - + เออ แล้วไงวะ อืม...แกเองเหรอวะเนี่ยไอ้อิคไซท์ ตอนแรกที่ชั้นเห็นคนใส่วิคหัวถั่วงอก กับชุด

    สตอกระตุกต่อมแหลเนี่ย นึกว่ากระเทยควายที่ไหนซะอีก..."

    แหม๋ๆๆๆ เน้นควายซะด้วย ว่าแต่เขาตัวเองก็ไม่ต่างอะไรเท่าไหร่หรอก = = แต่ก็นะ ทำไมต้องมาด่า

    ข้ามหัวกันด้วยเนี่ย - -^

    "เฮ้ย!! พวกนายอ่ะ จะว่ากันก็ไปที่อื่นเซ่ มาด่ากันข้ามหัวกันได้ไงวะ"

    "โทษทีครับที่รัก พอดีหมามันมากวนใจน่ะ ^^"

    นายมาร์โซว่าพลางดึงผมมากอดและหอมอีก...เอาเหอะยอมมันวันนึง[ระวังยอมตลอดไปนะเฟ้ย]

    "เฮ้~ แกทำแบบเนี่ยลัคเค้าเต็มใจเหรอวะ"

    T T รู้ใจเค้าจังเยยย

    "เต็มใจเซ่ ใช่มั้ยจ๊ะ ^^+"

    ทะทำไมต้องยิ้มเหี้ยมให้เค้าด้วยล่ะ  T - T

    "อะอือ"

    "...แล้วชั้นจะแต่งชุดทุเรศแบบนี้มาเพื่ออะไรวะ!"

    นายอิคไซท์พูดเสียงดัวก่อนจะใช้มือทุบโต๊ะนักเรียนข้างๆ...มันแต่มาเพื่อให้ผมดูเหรอ - * -

    "เฮ้ย...นายแต่งมาให้ฉันดูจริงๆเหรอ...ไอ้เห็บหมาปล่อยก่อนดิ๊ - -"

    ผมว่าก่อนจะสะบัดแขนนายมาร์โซออก(ต้องออกแรงเหมือนเข็นรถบรรทุกเลยล่ะ กว่าจะออกได้ = =)

    แล้วเดินไปหานายอิคไซท์ที่เดินตูดบิดงอนไปอยู่หลังห้อง

    "เฮ้! เธอบอกว่าจะอยู่กับชั้นตลอดไม่ใช่เหรอ"

    "เออน่า ชั้นไม่หนีไปไหนหรอก ห่างกันแปปเดียวนะเฟ้ย!"

    ผมหันไปแว้ดใส่นายมาร์โซที่ตอนนี้ดูท่าจะเริ่มงอนๆล่ะ = = ทำไทวันนี้เจอแต่คนงอนวะ คนยิ่งง้อไม่

    เป็นอยู่นะเว่ย!

    "เฮ้ อิคไซท์"

    ผมเดินไปตบไหล่นายอิคไซท์ที่ยืนเชิดออกไปนอกหน้า่ต่าง

    "......"

    "งอนอะไรของนายเนี่ย เมนส์มาเหรอ = = "

    "เห๊อะ!"

    แน่ะๆ มันมีเห๊อะใส่มาด้วย หรือมันเป็นผลมาจากการแต่งตัวเป็นผู้หญิงวะ(มันเกี่ยวกันตรงไหน= =)

    "เฮ้ย~ อย่ามางอนชั้นน่า เอ้อ!นายแต่ชุดนี้น่ารักดีนะ^^"

    ผมว่าพลางใช้มือเรียวๆจับนู้นจับนี่แถวๆชุดโลลิต้าสีชมพูของนายอิคไซท์

    "อะแฮ่ม~"

    ผมหันไปหาทางเสียงกระแอ้มว่าเป็นใคร มันก็นายมาร์โซนั้นแหละ ผมเห็นนายมาร์โซทำหน้าเหมือน

    เหม็นตด(แกเปรียบอะไรได้ทุเรศมั่กเลย - -) แล้วก็จ้องผมตาขวาง


    "- - เป็นไรมาร์โซที่รักขา~ ส้นตีนติดคอเหรอไงยะ"

    "โห เธอนี้มันน่าขย้ำให้ตายนะเนี่ย นี่มันเหมือนลูบหัวแล้วถีบไข่นิหว่า"

    "สำนวนบ้านนายเหรอยะน่ะ - - สำนวนทุเรศ"

    "ชิส์"

    งอนไปอีกราย - -

    "เธอไปหาไอ้โซเหอะเดี๋ยวชั้นจะไปข้างนอก"

    นายอิคไซท์ว่าเหมือนเต็มใจ แกพูดเหมือนเต็ฒใจแต่ทำไมเสียงอ่อยๆวะ

    "ไม่ต้องมาพระเอกขี่เพกาซัสเลยน่า"

    "หึๆชั้นว่าสำนวนเธอก็แย่พอกับมันนั้นแหละ - - "

    "ย่ะ!!! นี่ๆชั้นก็เล่นให้นายขำแค่นั้นแหละน่า"

    "เหรอ มุขโครตฝืดเลย ชั้นขอบอก"

    "แต่นายก็ขำเพราะชั้นหน้าด้านกล้าเล่นใช่มั้ยล่ะ"

    "ก็ประมาณนั้น"

    "นายนิมันเก่งเรื่่องซ้ำเติมจริงๆเลยนะ...แต่ชั้นว่าชุดนายน่ารักอ่ะ ซื้อไหนเหรอ"

    "สั่งตัดเอา"

    "วันเดียวนี้นะ"

    "อืม ชั้นเอาแบบเร่งที่สุดเท่าที่จะเร็วได้"

    "ขู่ด้วยอ่ะดิ"

    "อืม"

    นั้นไงเพื่อนกันไม่ทิ้งแถวกันเล้ย = ="

    "แล้วเธอล่ะ ชั้นว่าเธอแต่งชุดนี้ก็น่ารักนะ - / / / - "

    "เหรอ...นิ ชมชั้นแล้วทำไมต้องหน้าแดงด้วยล่ะ ' ' "

    "ฮะ! หน้าแดง แดงอาร้ายย ไม่ได้แดง เอ่อ ชั้นพึ่งนึกได้ว่านัดอั่งเปาไว้ ไปล่ัะ"

    นายอิคไซท์เอามือปิดหน้าก่อนจะวิ่งออกห้องไปอย่างรวดเร็ว...ผมว่ามันเริ่มรั่วแล้วนะ - -


    "= = แปลกคนแหะ"

    "หมับ!"

    "คุยอะไรกับมัน"

    - - ไอ้นู่นไป ไอ้นี่แทรกเลยแหะ

    อยู่ดีๆนายมาร์โซก็มากอดจากด้านหลังแล้วเอาคางเกยที่บ่าผม แกไม่ปวดหลังหรือไงวะ ชั้นเตี้ยกว่า

    แกตั้งเยอะ - -

    "ก็ชมว่าน่ารักเฉยๆ"

    "ชมแต่มันแล้วชั้นล่ะ"

    "แหนมป้าย่นดีๆนี่เอง ^ O ^"

    "= = ลัคกี้อ่ะ อย่างนี้ต้องลงโทษ"

    นายมาร์โซจัดการพลิกตัวผมแล้วยื่นหน้ามาประกบจูบแบบร้อนแรงอย่างไม่ทันตั้งตัว ท่ามกลาง

    อาการเหวอ/ช็อค/ เสียว(อันหลังไม่เกี่ยว)ของเพื่อนๆ นายมาร์โซจูบซักพักก็ถอนริมฝีปากออกแล้วก

    อดผมแทน(ทำไมนิยายเรื่องนี้ผมเปลืองตัวจังวะ)

    "ไอ้บร้าาา คนเยอะแยะนะเว่ย ไม่อายเหรอไงยะ"

    "ไม่อาย ทำกับแฟนผิดตรงไหน"

    "แต่ชั้นอายนะเฟ้ย คนมองใหญ่เลยอ่ะ > / / / < "

    "- - + ชิ้งงงง~"

    นายมาร์โซส่งสายตาประมาณว่า 'มองอย่างนี้อยากอายุสั้นใช่มั้ย' ใส่เพื่อนๆที่จ้องกันอยู่ พอทุกคน

    รู้สึกถึงหายนะที่เริ่มจะเกิดขึ้น ก็รีบหาอะไรทำบังหน้าเหมือนบอกว่า 'เค้าไม่ได้ดูตัวเองทำอะไร

    นะ' = =

    "ไหน...ไม่เห็นมีใครมองเลย"

    "ก็นายเล่นส่งสายตาขนาดนั้นใครจะกล้าล่ะ"

    "ไม่อยู่ล่ะ ห้องเธอเนี่ยไม่ส่วนตัวเอาซะเลย"

    "จะฉุดชั้นไปไหนล่ะ"

    "ไปเดินที่งานกันเหอะ"

    นายมาร์โซพูดจบก็ลากผมลงไปโดยไม่ถามความคิดเห็นเลยซักนิด แล้วจะถามมาทำซากอะไรวะ!

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    >>Aungpro Talk<<

    อ่ะ หวัดดีครับ > < จำผมได้มั้ยฮะ ผมอั่งเปาเอง ^ O ^ คนที่ไม่ค่อยจะมีบทออกเท่าไหร่นั้นแหละฮะ

    T T  วันนี้เป็นวันดีเดย์ของโรงเรียนและที่ห้องของผมก็ยัดเยียดให้ผมแต่งหญิงเป็นตัวแทนของปีนี้

    จริงๆ ผมก็โดนยัดเยียดมาตั้งแต่เรียนมานั้นแหละฮะ T - T ทุกคนคงเห็นชุดของผมแล้วนะฮะ กลัวไม่รู้

    หรือไงว่าผมเป็นคนจีนเนี่ย - - ตอนนี้ผมกำลังเดินโต๋เต๋แถวๆอาคาร L ที่คุณลัคกี้เค้าเรียนน่ะครับ เห็น

    ว่าคุณลัคกี้แต่งชายด้วยล่ะ อยากดูจังว่าแต่งแล้วจะน่ารักขนาดไหน > / / / < ขนาดธรรมดายังสวย

    เลยอ่ะ 

    "เฮ้! เจ้าเปาซอร์ฟเอ๊กซ์เซล!"

    "อ่ะ คุณ....อะไรอ่ะครับ = ="

    ผมกำลังจะก้าวขาขึ้นไปหาคุณลัคกี้ก็เจอกับใครก็ไม่รู้ใส่ชุดโลลิต้าแบบผมแต่เป็นสีชมพูแถมใส่วิค

    ผมยาวสีเงินด๊วย แถมหน้าก็คุ้นๆนะคำพูดอีก = = เหมือนคุณอิคไซท์เลยง่ะ

    "จำชั้นไม่ได้เหรอ ไอ้เปาซอร์ฟ ชั้นอิคไซท์ไง"

    "อ่ะ คุณอิคไซท์เหรอ O.o ทะทำไมแต่งหญิงล่ะครับ"

    "อย่าถามมาก...นายแต่งหญิงอีกแล้วเหรอ"

    "ครับ ผมโดยยัดเยียดทุกปีน่ะครับ"

    ผมพูดไปก้มหน้าไปเพราะถึงคุณอิคไซท์จะแต่งหญิงยังไง รังสีอำมหิตก็ยังอยู่ครบ = = 

    "เหรอ หัดปฎิเศธมั่งเซ่ แต่ก็นะ นายก็สวยดีนิ ผมยาวนิอีก สวยนะ"

    ผมเงยหน้าทันทีแต่ก็ต้องหลบเพราะสายตาที่เขามองมาที่ผม เขาจับวิคผมยาวสีน้ำตาลเข้มของผม

    ขึ้นมาแปปนึงก่อนจะปล่อยลง

    "ไปเดินดูงานกับชั้นหน่อยสิ"

    "หา เอ่อ...แล้วคุณลัคกี้ล่ะครับ"

    "รายนั้นโดนไอ้โซงาบไปแล้ว ป่านนี้คงสวีทกับเต็มที่เลยล่ะ เห๊อะ!"

    รู้สึกถึงรังสีอิจฉาตะงิดๆนะ - -

    "เอ่อ...เหมือนหึงกันเลยนะครับ"

    "- - +"

    ทำไมต้องตาขวางใส่หนูด้วยล่ะ T T

    "ขะขอโทษครับ T T"

    "อย่าทำหน้าจะร้องไห้เลยน่า ถึงแม้นายจะเคยสาธยายนิสัยไม่ดีของชั้นให้ยัยลัคฟังก็เถอะ"

    T - T แงๆๆ มาปลอบแล้วทำไมต้องกอดคอผมแรงอย่างนี้ล่ะ

    "ง่ะ ก็..."

    "ป่ะกัน"

    และแล้วคุณอิคไซท์ก็ลากผมไปโดยไม่ขอความคิดเห็นผมเลย T T

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    และแล้วผมก็แต่งจบซักทีนะครับ = = โทษทีที่ดองไว้นาน พอดีสอบอ่ะ คอมก็เสีย เลยต้องใช้โน้ตบุ๊ค

    อัพแทน ช่วงนี้ก็สอบเสร็จแล้วล่ะ แต่ผมก็ติดภารกิจอีกมากมายก่ายกองช่วงปิดเทอมนี้เรียกว่า ไม่ได้

    พักเลยล่ะครับ = = แต่ผมก็จะหาเวลามาอัพนะครับ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยน้า ~ เม้นๆ

    อ่ะ ตอนหน้าไครที่ติดตามไรโตะ(ผู้มีบทออกน้อยที่สุดถึงที่สุด)จะออกน้า และ บีบี คุณเธอก็จะ

    ออกโรงด้วยน้า เพราะตอนนี้ใยแมงมุมเริ่มสร้างรังบนตัวเธอแล้ว = = 555+ อย่าลืมเม้นน้า~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×