ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ANGLE OF PRINCE DEVIL นายจะรักฉันไหมถ้าฉันมันร้าย[YAOI]

    ลำดับตอนที่ #17 : Chapter : 12 : เหตุเกิดเพราะทาโกะยากิ (Aungpro&Eixit)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.1K
      2
      19 ต.ค. 53

    >> Aungpro Talk<<

    ผม อั่งเปา นะ = = พวกคุณยังอยู่กับผมนะ โอเค....ตอนนี้ผมถูกคุณอิคไซท์ลากมายังงาน

    ที่แต่ละห้องแต่ละคนออกร้านกันเป็นตับ ซึ่งผมคาดเดาว่าคุณลัคกี้ไม่รู้แน่นอน เพราะคง

    ถูกเฮียโซตามล่าจนไม่รับรู้อะไรล่ะ - - ^ ผมว่าผมก็ตกอยู่ในสภาพอย่างนั้นในตอนนี้นะ

    = = ^

    "อะไร ไอ้ซาลาเปา ทำหน้าเหมือนปวดขี้เนี่ย - - "

    ทำไมผมมีฉายาเยอะจริงๆเนี่ย T T เดี๋ยวก็ซาลาเปา เดี๋ยวก็เปาซอร์ฟ สรุปแล้วจะให้ผมเป็น

    ของกินหรือผงซักผ้าครับ T T แล้วไอ้คำเปรียบเทียบอีก หน้าผมมันเหมือนคนปวด

    อุจจาระเหรอ(แกจะสุภาพไปไหนวะ - -)

    "ปละ...เปล่าหรอกครับ ผมแค่คิดไม่ออกว่าจะกินอะไรดีของมันขายเยอะ"

    "เหอะ! ออกร้านเยอะงี้มีเรื่องกันประจำ ทะเลาะกันเหมือนพวกเด็กอนุบาล - - "

    เอ่อ...ได้ข่าวว่าคุณพี่ก็อยู่ในนั้นด้วยไม่ใช่เหรอครับ = =

    "อย่าทำหน้าเหมือนฉันเป็นพวกนั้นนะไอ้เปาไส้ครีม ชั้นมีเรื่องแบบมีกลยุทธ์เว่ย!"

    เหอะ หน้าผมมันแสดงขนาดนั้นเลยเหรอ = = 

    "เหอะๆ เปล่าครับคุณอิคไซท์ อย่าโหดครับมันไม่ดีต่อสุขภาพ"

    "มันเกี่ยวยังไงของแกวะ....กินทาโกะยากิมั้ย"

    "หา...เอ่้อ...."

    "จะกินมั้ยชั้นจะซื้อให้"


    โอ้วววว โนวววว = [ ] = คนแล้งน้ำใจแถมน้ำทะเลเรียกพี่อย่างคุณอิคไซท์ จะซื้อทาโกะ

    ยากิให้เหรออออ วันนี้หมีขั้วโลกคงต้องเข้าห้องอบซาวน์หน้าแน่ๆ(แกก็เปรียบใช่ย่อย)

    "ละแล้วแต่เถอะครับ"

    "นิ ชั้นไม่ได้แล้งน้ำใจและเค็มอย่างที่นายคิดหรอก ชั้นก็เลือกคนนะเว่ย"

    อิคไซท์ทำตาขวางเหมือนรู้ทัน (แต่มันถูกเผงน่ะสิ!) ก่อนจะเดินสะบัดผมสีเงินไปซื้อทาโกะยากิโดย

    ปล่อยให้ผมยืนตะลึงอย่างงง ไม่นานนักเขาก็กลับมาพร้อมกับทาโกะยากิ 1 กล่อง กับหน้าซีดๆของ

    รุ่นน้องที่ออกร้านขายทาโกะยากิ (ท่าจะตกใจแหะ เห็นเฮียเค้าอยู่ในสภาพเนี่ย)

    "อะอ้าว...ซื้อมากล่องเดียวเหรอครับ"

    "เออ"

    ขี้งก = = 

    "จะซื้อมา 2 กล่องทำไมล่ะ ชั้นเองก็กินไม่หมด แบ่งๆกันเนี่ยแหละ"

    คุณอิคไซท์ใช้ไม้จิ้มทาโกะยากิร้อนๆที่ชุ่มด้วยซอสฉ่ำขึ้นมา 1 ลูกแล้วยื่นมาจ่อที่ปากผม

    "อ่ะ กิน"

    "เอ่อ...ผม..."

    "- - + "

    "เง้อออ ก็ได้ครับ...>)-(<"

    ผมอ้าปากงับทาโกะยากิอย่างรวดเร็วก็จะพบสัจธรรมเข้า

    "อ้าาาา...อ้อนๆๆๆๆ T O T"

    ผมรีบอ้าปากระบายความร้อนพร้อมกับใช้มือกระพืดไล่ความร้อนในปาก อ๊ากกก ผมลิ้นพองแน่เยย

    T T

    "หึๆ...ไอ้เปาบื้อเอ้ย แล้วไม่เป่าล่ะเนี่ย - - "

    O.o คุณอิคไซท์หัวเราะเฮ้ยยย ถึงจะแค่ในลำคอเหอะ!

    "อ้อ...อ้ออันไอ้อันอิ๊ดอ่ะ"(ก็...มันไม่ทันคิดอ่ะ)

    "ไอ้อ่างน้ำซื่อบื้อ - - รีบๆเคี้ยว"

    ฮือๆๆๆ ชื่อผมมันคล้องกับอ่างน้ำตรงไหนเนี่ย!

    "อันอ้อนนนน T O T"

    "เฮ้อ... มานิมา"

    "อ่ะ"

    คุณอิคไซท์ลากผมเบียดเสียดผู้คน(ที่ดูเหมือนจะหลีกทางให้)ไปยังสวนหลังโรงเรียนที่คุณลัคเคยพา

    ผมหนี สู้ ฟัดมาอยู่แถวนี้ - -

    "เอาล่ะ เงยหน้ามา"

    "ฮะ"

    ผมเงยหน้าขึ้นหาคุณอิคไซท์ เนื่องมาจากความสูงที่อยู่กันคนละระดับ - - คุณอิคไซท์ก็จับคางผม

    ก่อนจะ...

    "OxO"< ช็อค

    โดนคุณอิคไซท์ประกบริมฝีปากที่บางเฉียบลงมาที่กลีบปากอมชมพูของผมโดยที่ผมไม่ได้ตั้งตัว

    เฮ้ยแค่ทาโกะยากิลวกลิ้นน้าาาาา TT O TT อ่ะๆๆ เอาลิ้นคุณพี่ออกไปจากลิ้นผมน้าาา

    "อื้อออ...ปุบๆ"

    ผมตกใจตาโต(มันโตนิดเดียวง่ะ T T)พร้อมกับใช้มือตีที่หน้าอกของอิคไซท์และทำทุกวิถีทางให้เขา

    ปล่อย อ่ะ ! จุดยุทธศาสตร์เพศผู้ !

    "หมับ"

    "ตุ้บ...(กล่องทาโกะยากิตก)"

    "งื้อออ"

    ก่อนที่ผมจะกระทืบจุดยุทธศาสตร์นั้นคุณอิคไซท์ก็คว้าตัวผมปะทะเข้ากับตัวแล้วกดริมฝีปากลงอย่า

    งหนักหน่วง ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดลิ้นเล็กของผมอย่างร้อนแรงเหมือนจะระบายอะไรซักอย่างก่อนจะ

    กวาดเอาเศษทาโกะยากิในปากผมไปแล้วเวียนมาในปากผม ผมก็กลืนเศษนั้นลงคออย่างลืมตัว คุณ

    อิคไซท์ย้ายมือที่จับคางผมมาที่แก้มแล้วหันให้หน้าของผมเอียงไปทางขวาเพื่อสะดวกต่อการจูบ

    "อือ~ "

    ผมเผลอครางโดยไม่ได้ตั้งใจ อิคไซท์ก็เหมือนจะพึงพอใจก่อนจะเริ่มไล้มือไปที่ต้นขาของผม

    และ...เริ่มคืบคลานเข้าไปในกระโรงแล้ว สติผมจะหายไปหมดแล้วนะ

    "ฮ้า...คุณ...อิคไซท์"

    คุณอิคไซท์ถอนจูบทำให้ผมรีบคว้าออกซิเจนที่อยู่รอบๆเข้าป


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×