ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *.*WHITE CHRISTMAS*.*

    ลำดับตอนที่ #2 : เมืองซานต้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      28 พ.ย. 50

    อากาศที่หนาวเย็น ในเมืองซานต้า เหล่าซานต้ากำลังวุ่นวายกับการเตรียมของขวัญให้เด็กๆ

    "โครม" เสียงดังลั่น เพราะเด็กผู้ชายคนหนึ่งวิ่งชนกล่องของขวัญที่วางอยู่ที่พื้น เขาเป็นซานต้าฝึกหัด

    "ระวังหน่อยสิ  โชตะ"ซานต้าคนหนึ่งพูดขึ้น

    "ครับๆ ขอโทษ" โชตะพูดแล้วโค้งตัวขอโทษ
    เด็กชายวิ่งต่อไปเพื่อให้ไปทันการประชุมด่วน ที่ห้องประชุม

    การประชุมเริ่มขึ้น เหล่าซานต้ามากมายนั่งรอคอยการแบ่งงานของผู้เฒ่าซานต้า

    "คริสมาสปีนี้ เป็นอีกปีที่เราต้องพยายามให้เต็มที่เพื่อเด็กๆทั่วโลกนะ เอาหล่ะได้เวลาแบ่งงานแล้ว ปีนี้เนื่องจากมีซานต้าฝึกหัดหลายคนที่โตพอจะได้ออกไปปฏิบัติงานส่งของขวัญให้เด็กๆทั่วโลก เดี๋ยวท่านผู้ช่วยจะแจกเอกสาร พร้อมกับแผนที่บ้านของเด็กๆที่แต่ละคนจะต้องรับผิดชอบให้นะ"ผู้เฒ่ากล่าว

    ปีนี้เป็นปีแรกของโชตะ ในการส่งของขวัญ เขาตื่นเต้นมากเมื่อรับแผนที่มาจากผู้ช่วย เขามองแผนที่ครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อเวลาจริงจะได้ไม่หลงทาง

    "จำกฎของเราไว้ให้ดีซานต้าน้อยทั้งหลาย ห้ามมนุษย์คนใดรู้ว่าเราคือซานตาครอส คนที่ทำผิดกฎจะต้องถูกปลดออกจากการเป็นซานตา้ครอส"ผู้เฒ่าพูดจบแล้วเดินออกไป

    โชตะวิ่งมาหาชารอน กวางเรนเดียตัวน้อยของเขา
    "ฉันได้ไปโลกมนุษย์แล้ว ไปส่งของขวัญ เย้........"โชตะกระโดดกอดชารอนอย่างมีความสุข

    คืนก่อนวันคริสมาสในที่สุดก็มาถึง คืนที่ซานต้าต้องไปส่งของขวัญให้เด็กๆ โชตะเตรียมถุงของขวัญพร้อมแล้ว และขึ้นไปบนล้อเลื่อนที่มีชารอนเป็นคนลาก

    "พร้อมยังชารอน Let's go"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×