ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (yaoi) G&G วุ่นรักสลับตัว

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่19(ไอ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 254
      0
      7 ม.ค. 58

    ไอ

     

                   ผมตื่นขึ้นมาแล้วพบว่ามีวัตถุบางอย่างที่แข็งมากๆอยู่ครงหน้าผม ผมจึงเงยหน้าขึ้นไปดู

     

                   .....เอ็ม ใช่แล้วครับไอ้เอ็มเอง มันก็กำลังนอนกอดผมอยู่เลย ผมอยากหยุดเวลานี้ไว้จัง....เวลาที่มีมันอยู่เคียงข้างผม เวลาที่มันไม่จากไปไหนยังอยู่กับผมตอนนี้ ผมไม่ได้ขอห้มันรักผมกลับ แค่มันไม่รังเกียจผมก็พอแล้วครับ...

     

                   ผมเอื้อมมือไปกอดมันอย่างแน่นๆเพื่อให้ได้รู้ว่ามันไม่ไปไหนไม่ได้อยู่กับคนอื่น....มันยังอยู่กับผมตรงนี้...ไม่ใช่ความฝัน

     

                   ขยุกขยิก

     

                   “หืม...อ้าวไอ้ไอมึงตื่นแล้วหรอ”

     

                   ผมรีบคลายมืออกจากตัวมัน ไม่ๆผมต้องวางฟอร์มก่อน ถ้ามันรู้นะขำผมตายแน่เลย

     

                   “อืม...ตื่นนานแล้ว”

     

                   “อ้อ...มะกี้กูฝันด้วยว่างูมารัดตัวกูด้วย”

     

                   ชะอุ่ย-_-; เอาไปฝันเลยหรอ

     

                   “เอ่อ...แหะๆ กูไปอาบน้ำก่อนดีกว่า”

                   ฟึ่บ!

     

                   “เดี๋ยวก่อนดิ วันนี้ก็ไม่มีเรียนจะรีบไปไหน นอนก่อนก็ได้”

     

                   “-/////-ปล่อยกูเลย กูจะไปหาพี่น้ำพุ”

     

                   ไอ้เอ็มค่อยๆคลาย อ้อมกอดลง

     

                   “จะไปไหนก็ไปเหอะ”

     

                   อ้าว...มะกี้ยัง...ช่างเหอะ ไม่คุยกับมันแล้วก็ได้

     

                   ผมเดินไปด้วยท่าทางที่งุนงง แล้วไปเข้าห้องน้ำ

     

                   สงสัยไอ้เอ็มมันคงใกล้ที่จะมารอบเดือนเลยหงุดหงิดน่ะ ช่างเหอะ....ผมว่าวันนี้ไปช่วยพี่น้ำพุทำวสนดีกว่า ผมว่าไม่ได้คุยกับพี่น้ำพุมาตั้งนานและ

     

                   ผมอาบน้ำเสร็จแล้ว ณ ตอนนี้กำลังอยู่ในสวนอยู่ครับ

     

                   “พี่น้ำพุ...”

     

                   “อ้าวไอ วันนี้มาช่วยพี่ทำสวนหรอ”

     

                   “ครับ”

     

                   “งั้นมาๆ กำลังเหนื่อยพอดี”

     

                   “โห พอไอมาก็รีบใช้งานเลยนะ”

     

                   “ฮ่าๆ ล้อเล่น ก็ทำด้วยกันแหละ”

     

                   “งั้นเดี๋ยวผมไปเอาอุปกรณ์ก่อนนะครับ”

     

                   ผมเดินเข้าไปข้างในห้องของพวกคนสวน ที่บ้านหลังนี้มันมีนะครับ ผมว่าก็ดีเหมือนกันที่มีห้องไว้ให้ ผมเดินเข้าไปแล้วหยิบหมวกกับกรรไกรตัดหญ้ามา แล้วก็ออกไปหาพี่น้ำพุข้างนอก

     

                   เอาล่ะตอนนี้ผมพร้อมที่จะเป็นคนสวนแล้ว

     

                   “ไอมาช่วยพี่ตรงนี้หน่อย เดี๋ยวพี่ว่าจะไปเอาบัวรดน้ำต้นไม้น่ะ มาช่วยพี่ทำต่อด้วย”

     

                   “คร้าบบบบ”

     

                   ผมเดินไปแล้วเริ่มตัดหญ้า จะว่าไปวันนี้มันร้อนจังแฮะผมก็ไม่ได้ทาครีมกันแดดซะด้วยสิ

     

                   “พี่มาแล้ว...อ้าวไอทำไมเหงื่อออกขนาดนั้นน่ะ มาๆเดี๋ยวพี่เช็ดให้”

     

                   ผมก็ว่างั้นเหงื่อผมออกเต็มเลย

     

                   ผมยื่นหน้าไปให้พี่น้ำพุเช็ด พี่น้ำพุเช็ดเบามือมากๆเลยทำเอาตอนนี้ผมเคลิ้มไปแล้วนะเนี่ย

     

                   “ไอนี่..จะว่าไปสวยดีนะ ผิวก็ขาวปากก็แดง”

     

                   “พี่น้ำพุมาพูดอะไรเนี่ย”

     

                   “ใครเห็นใครก็ชอบ”

     

                   “พี่น้ำพุว่าไงนะ”

     

                   ผมไม่ได้ยินเลยคำมะกี้พี่น้ำพุพูดเบามากๆ

     

                   “พี่...”

     

                   ปัง!

     

                   “หึ...กูนึกว่ามึงมาทำงานที่ไหนได้ ก็มายืนจูบกับมัน”

     

                   ไอ้เอ็มเองครับ อยู่ดีๆมายืนอยู่นี่ได้ไงเนี่ย

     

                   “กูไม่ได้...”

     

                   “กูขอบอกไว้ก่อนนะว่ามันทุเรทลูกตา”

    ----------------ต่อค่ะ---------------

     

                   อึก..

     

                   ทุเรทงั้นหรอ....หึ

     

                   “แล้วที่มึงจูบกับกูล่ะ มึงไม่รู้สึกทุเรทตัวเองมั่งหรอ”

     

                   “กูก็ว่างั้น...”

     

                   “พอทีเถอะครับ คุณเอ็มผมไม่ได้...”

     

                   “มึงหุบปากไป! กูไม่ได้สั่งให้มึงพูด”

     

                   “ผมหุบปากไม่ได้หรอกครับ ก็ไอไม่ผิด”

     

                   “อ้อ...ออกตัวปกป้องเมียขนาดนี้เลยหรอ สงสัยตอนได้กันคงถึงใจมึงน่าดูเลยสิ”

     

                   “มึงนั่นแหละหุบปากไอ้เอ็ม กูกับพี่น้ำพุไม่เคยได้กัน...มึงหยุดได้ไหมที่จะชวนกูทะเลาะกูก็เบื่อเหมือนกันนะที่ต้องมาเถียงกับมึง มึงเป็นอะไรกันแน่วะไอ้เอ็ม ไหนมึงบอกไงว่าจะไม่ทำตัวอย่างนี้อีก”

     

                   ผมระเบิดออกไปเลยเต็มที่ ดูดิอยู่ดีๆก็มาด่าผม แล้วก็สัญญาว่าจะไม่ทำตัวอย่างนี้อีก แล้วทำไมมันก็ยัง....

     

                   “หึ...อีกสามนาทีขึ้นไปจัดห้องให้กูด้วย”

     

                   “กูไม่ทำ มีสิทธิ์อะไรมาสั่งกู”

     

                   “ก็สิทธิ์ของเจ้าของบ้านไง”

     

                   “งั้นกูจะไปจากบ้านหลังนี้”

     

                   “กูไม่ได้สั่งให้มึงไป ส่วนมึงไอ้น้ำพุ...มึงบอกใช่ไหมว่าแม่มึงป่วย นี่เงินแล้วรีบกลับไปหาแม่มึงตอนนี้เลย”

     

                   “ผมไม่ไป ผมจะอยู่ช่วยไอ”

     

                   “ถ้ามึงไม่ไป ระวังแม่มึงไว้ให้ดีๆเหอะ”

     

                   แม่พี่น้ำพุหรอ เอ็มจะทำอะไร

     

                   “มึงจะทำอะไร”

     

                   “ก็...ถ้าอยากรู้ก็ลองให้ไอ้น้ำพุอยู่ต่อสิ”

     

                   เอ็มพูดด้วยน้ำเสียงเยาะเย้ย และผมก็รู้ถ้ามันพูดด้วยน้ำเสียงอย่างนี้มันเอาจริงแน่

     

                   “พี่น้ำพุ...ไปเถอะครับไอ้เอ็มมันทำจริงแน่”

     

                   “พี่จะอยู่ช่วยไอ”

     

                   “แม่พี่สำคัญกว่า ถ้าแม่พี่น้ำพุเป็นอะไรไปผมต้องเสียใจไปชั่วชีวิตแน่ๆ”

     

                   “ไอ...”

     

                   “ไอรับมือได้”

     

                   พี่น้ำพุมองผมด้วยแววตาที่เศร้าสร้อย ก่อนจะเปลี่ยนเป็นแววตาที่ดูมาความชื่นใจหน่อย

     

                   “พี่จะรีบกลับนะ”

     

                   พี่น้ำพุวิ่งออกไปแล้วทีนี้เหลือคดีสุดท้าย

     

                   “กูจะไม่อยู่ที่นี่”

     

                   “กูเป็นเจ้าของบ้านไม่มีสิทธิ์ให้มึงออกจากบ้านนี้”

     

                   “...มึงมันบ้าไปแล้วไอ้เอ็ม”

     

                   “ใช่กูมันบ้า แล้วคนบ้าๆอย่างกูก็จะทำให้มึงบ้าตามกูไปเอง”

     

                   “....”

     

                   “ในไม่ช้า...อีกสามนาทีขึ้นไปจัดห้องกูด้วยเดี๋ยวะมีแขกสำคัญมา”

     

                   ไอ้เอ็มหันมามองหน้าผม แล้วก็เดินจากไปแล้ว

     

                   แขกหรอ...ใครล่ะ หรือว่าอาจจะเพื่อน

     

                   ผมเดินขึ้นไปแล้วเริ่มจัดห้อง อืม...จะว่าจัดตรงไหนดีล่ะ ในเมื่อไม่มีไรให้จัด ห้องก็สะอาดอยู่แล้ว งั้นดึงๆแค่ผ้าปูที่นอนให้ตึงก็พอแล้ว

     

                   อืมเสร็จละ เฮ้อ ผมต้องไปเคลียร์กับไอ้เอ็มอีกใช่ไหม มันอารมณ์ไม่ดีแต่เช้าเลย ก็เลยมาทุ่มลงใส่ผมแน่ๆเลย สงสัยคงจะพาเพื่อนมาที่ห้องคลายเครียดล่ะมั้ง...ก็ดีหลังจากนั้นมันคงหายเครียดแล้วผมกับมันก็คงคุยกันเข้าใจแหละ

     

                   ผมเดินออกไปนอกห้องจะบอกไอ้เอ็มว่าจัดเสร็จแล้ว

     

                   อ๊ะ! คนนั้น ผู้หญิงคนนั้นนั่นมันคนในร้านเค้กที่เป็นคนเสริฟนี่ เอสาว่าจะชื่อครีมมั้ง

     

                   “แหมครีมดีใจจังเลยที่พี่เอ็มเรียกครีมมาเป็นเพื่อนแก้เหงา”

     

                   สองคนนั้นคุยกันกะหนุงกะหนิงก่อนจะผ่านผมไป

     

                   เกิดอะไรขึ้นแล้วผู้หญิงคนนี้มาอยู่นี่ได้ไง

     

                   ฟึ่บ!

     

                   ผมคว้าข้อมือไอ้เอ็มไว้กะจะให้มันอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น

     

                   “เอ็ม พาผู้หญิงคนนี้มาทำไม”

     

                   “อ้อ...โทษทีไอกูมองไม่เห็น ว่าไงจัดห้องเสร็จแล้วใช่ไหม”

     

                   “เดี๋ยว! เอ็ม”

     

                   “ไปกันเถอะค่ะพี่เอ็ม ตอนนี้ครีมอยากเข้าห้องพี่เอ็มจะแย่อยู่แล้ว”

     

                   “งั้นก็ไปสิ”

     

                   ไอ้เอ็มสลัดข้อมือผมออก แล้วก็เดินไปเข้าห้อง แถมด้วยผู้หญิงคนนั้นหันมามองผมด้วยแววตาเยาะเย้ย

     

                   เอ็ม..จะทำอะไร ในตอนนี้ในหัวผมมันตีกันไปหมดแล้ว ความคิดและจินตนาการของผมในตอนนี้ทำให้น้ำตาของผมไหลออกมาทั่วแก้ม

     

                   ผมแอบแง้มประตูห้องดู มันก็ยิ่งทำให้ผมแทบสะอึก นี่น่ะหรอที่ผมบอกรักมันไปแล้วมันกลับมาทำลายความรักของผมทำให้ผมเจ็บปวด

     

                   ภาพข้างหน้า เอ็มกับผู้หญิงคนนันกำลังจูบแบบดูดดื่มอยู่บนเตียง ผมรู้ตัวแล้วว่าไม่ไหวเลยวิ่งออกไปแล้วรีบลงไปข้างล่างอยากไปห้พ้นภาพแบบนี้จัง ถ้าพี่น้ำพุอยู่ตรงนี้ก็ดีน่ะสิ

     

                   ผมวิ่งลงไปถึงสวนแล้ว และก็ดูเหมือนคำขอของผมเป็นจริงพี่น้ำพุมาอยู่ตรงนี้ได้ไง

     

                   “พี่น้ำพุ....”

     

                   “ไอ!ไอเป็นไงบ้างคุณเอ็มทำอะไรไอไหม”

     

                   “ไม่ครับ”

     

                   “แล้วไอร้องไห้ทำไม”

     

                   พี่น้ำพุเอามือมาเช็ดน้ำตาผม นั่นยิ่งทำให้ผมร้องให้หนักไปใหญ่

     

                   “ฮือ..พี่น้ำพุเอ็ม..เอ็มมันพาผู้หญิงขึ้นห้อง ฮึก”

     

                   “ไอ...”

     

                   ผมรีบปาดน้ำตาออกแล้วก็ถามคำถามกะจะเปลี่ยนเรื่องมะกี้ผมเล่นพูดไปเฉยเลย

     

                   “พี่น้ำพุมาอยู่นี่ได้ไงไหนกลับไปแล้วไม่ใช่หรอ”

     

                   “อืมพี่กลับมาหาไอไง กลัวไอโดนคุณเอ็มทำอะไรพี่เลยยังอยู่ตรงนี้ แล้วไอ...รักเอ็มหรอ”

     

                   “...”

     

                   ผมเงียบเลี่ยงที่จะไม่พูด พี่น้ำพุดูออกงั้นหรอ

     

                   “ไอรักเขาหรอ”

     

                   พี่น้ำพุมองผมด้วยแววตาที่ผมอ่านไม่ออกเลย...ทำไม หรือผมต้องการระบายให้ใครคนใดคนนึงฟังก็ได้

     

                   “ครับ...”

     

                   “ไอรักจริงหรอ”

     

                   ฟึ่บ!

     

                   ผมสวมกอดพี่น้ำพุ แล้วตอนนี้น้ำตาผมมันกลับมาอีกแล้ว

     

                   “ครับรักมาก..รักแบบที่ไม่เคยรักใครมาก่อนด้วย”

     

     

                   จบไปแฟ้วววว บอกใบ้นิดหน่อยตอนหน้ามีnc

     

                   ปล.รักรีดเดอร์นะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×