ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (yaoi) G&G วุ่นรักสลับตัว

    ลำดับตอนที่ #28 : ตอนที่26(ไอ)100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 255
      0
      31 ม.ค. 58

    ไอ

     

                    “มึงคุยกับใครอยู่น่ะไอ้ไอ”

     

                    อุย..มาพอดี

     

                    “คุย อยู่กับใครน่ะ...”

     

                    “เพื่อน”

     

                    “ผู้หญิงหรือผู้ชาย”

     

                    “ทำเป็นหึงไปได้ เพื่อนก็เพื่อนน่ะ”

     

                    ก็จริงน่ะ รู้ก็รู้อยู่ว่าผมไม่นอกใจยังจะกังวลอยู่อีก

     

                    “จริงนะ”

     

                    “เออ”

     

                    “กูรักมึงว่ะ>///<

     

                    ชายหนุ่มข้างหน้าเซถลาเข้ากอดผมที่ยืนอยู่ตรงระเบียง

     

                    “ปะ ปล่อย เฮ้ย! ลามปามแล้วไอ้เอ็ม”

     

                    “ทำไมตัวมึงหอมจัง”

     

                    “ปล่อยนะเว้ย!” พลั่ก ตุบ

     

                    “T_Tเจ็บ...”

     

                    “สมน้ำหน้าอยากมาลวนลามกูเอง”ผมบ่นพร้อมกับเอามือขึ้นมากอดอก”แล้วว่าแต่มึงมาทำอะไรเนี่ย”

     

                    “ก็...กูจะพามึงไปสยามน่ะ ไปกินติมแล้วก็เดินดูของ”

     

                    สยามหรอ...ก็โอเคดีนะ

     

                    “อืมไปก็ได้”

     

                    “จริงหรอ!

     

                    “จริง”

     

                    “เมียใครหว่าน่ารักที่สุดเลย”

     

                    พลั่ก ตุบ

     

                    แล้วก็โดนผมเป็นครั้งที่สอง=_=

     

                   

                    ณ สยาม

     

                    “หันไปอย่ามามองนะเว้ย...อ้าวเชี่ยนี่มองอยู่ได้”

     

                    ไอ้เอ็มเองครับที่พูด เฮ้อ..มันนั่นแหละทำตัวมันเอง ตอนนี้เรามาอยู่สยามแล้วล่ะครับแล้วก่อนหน้านั้นมีผู้ชายคนนึงเข้ามาขอเบอร์ผม เนื่องจากตอนนั้นที่ไอ้เอ็มมันง้อผมโดยการออกทีวีน่ะ ผมไม่คิดเลยนะเนี่ยว่าจะเป็นที่รู้จักน่ะ แล้วหลังจากนั้นผลปรากฏก็คือ

     

                    ไอ้ผู้ชายคนนั้นแทบเข้าโรงบาล

     

                    แล้วจากตอนนั้นก็มาถึงปัจจุบันแค่มีผู้ชายเขามองผมไอ้เอ็มก็แทบจะเอามีดสปาต้าฟันคอเลยล่ะ

     

                    “โอ๊ย...ไอ้ไอทำไมมึงฟีโรโมนเยอะจังวะ คนนั้นคนนี้เขาก็มองมึงกัน”

     

                    “มึงก็ขี้หึงเกินนะไอ้เอ็ม เออ กูปวดห้องน้ำว่ะเจอพอดีเลยมึงรออยู่ข้างนอกนี่แหละ”

     

                    “อะ...อ้าวไอ”

     

                    ผเดินเข้ามาในห้องน้ำแล้วโดยมีไอ้เอ็มรออยู่ข้างหน้า ไม่ช้าผมก็ทำธุระส่วนตัวเสร็จ

     

                    ผมกำลังจะเดินออกจากห้องน้ำแต่กลับมีผู้ชายคนนึงจับแขนผมไว้

     

                    “ขอโทษนะครับคุณใช่คนที่เคยออกทีวีรึเปล่าครับ”

     

                    ยังมีคนรู้จักอีกหรอเนี่ย=_=

     

                    “ใช่ครับ”

     

                    “คือว่า ผมเป็นแฟนคลับคุณนะครับ นี่นามบัตรผม”

     

                    ผู้ชายข้างหน้าที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากๆ(แต่ไม่เท่าไอ้เอ็มหรอก)ส่งนามบัตรให้ผม

     

                    เอ...ผมจะรับไว้ดีไหมเนี่ย ถ้าไม่รับก็เสียมารยาทมาก แต่ถ้ารับแล้วไอ้เอ็มมันดผลอไปเห็นล่ะ เอ๊ะ หรือว่ารับแล้วเอาไปทิ้งดี เอออันดีกว่า

     

                    ผมที่กำลังจะคว้ามือไปหยิบแต่ได้ยินเสียงไอ้ผู้ชายที่มันรอผมข้างนอกตะโกนออกมา

     

                    “เฮ้ย!มึงทำอะไรเมียกูวะ”

    --------------ต่อค่ะ----------------

     

                   “เดี๋ยวไอ้เอ็ม!

     

                   “นี่ใครไอหรือว่ากิ๊กใหม่มึง”

     

                   “โอ๊ย...ไม่ใช่ไปกันใหญ่”

     

                   อ้าว...แล้วไอ้ผู้ชายคนนั้นก็ไม่ยอมช่วยเลยเนอะปล่อยให้ผมโดนว่าอยู่ก็ช่วยบอกหน่อยก็ได้ว่าไม่ใช่กิ๊กผม เพราะไอ้เอ็มน่ะขี้หึงจะตาย!

     

                   “มึงนี่บังอาจมายุ่งกับเมียกู เจอดีแน่!

     

                   “หยู๊ดดดดดด!ไอ้เอ็มถ้าไม่หยุดกูจะไม่รักมึง”

     

                   หึต้องให้ขู่ย่างนี้ถึงจะหยุด

     

                   “สวัสดีครับผมชื่อไฟน์ครับ”

     

                   “อ้อ...ไอ้ฟายงั้นหรอ”

     

                   “ไฟน์ครับ”

     

                   “ไม่รู้กูจะเรียกอย่างนี้ ประเด็นคือมึงมายุ่งอะไรกับเมียกู”

     

                   โอ๊ย กว่าจะพูดได้พึ่งจะหายใบ้หรอเนี่ย

     

                   “ไอ้เอ็มไปกันเถอะ กูอยากกินติม”

     

                   “โห ไอให้กูเคลียร์ก่อนดิ”

     

                   ผมนี่ชักหมดควมอดทนแล้วนะเนี่ย ผมไม่อยากมีเรื่องถ้มีเรื่องทีก็ถึงรปภ เรื่องใหญ่โตอีก ผมไม่อยากให้มันเกิดเรื่องใหญ่แต่ถ้ามันไม่ฟังผมก็ปล่อยมันไปเถอะครับ

     

                   “งั้นมึงอยู่เคลียร์ไป กูจะโทรเรียกพี่น้ำพุให้มากินด้วยกับกู”

     

                   “โหไอ...”

     

                   ชายหนุ่มที่คิดอยากจะเอาเรื่องกับหนุ่มคนข้างหน้าทำแก้มป่องงอน แต่นั่นทำให้ผมให้อภัยได้ทันทีเลย ไอ้เอ็มเวลาอยู่กับผมก็ชอบประจบอย่งนี้แหละ แต่ข้อเสียคือ..หื่น มันนี่หื่นมากเลยครับ

     

                   ผมแกล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาจะโทรหาพี่น้ำพุแต่...

     

                   “โหไอไม่เอาๆ กินกับกูดิ กูไม่เอาเรื่องแล้ว”

     

                   “งั้นก็ออกจากห้องน้ำ แล้วไปกินติมกันส่วนคุณไฟน์ผมรับนามบัตรนี่ไว้ไม่ได้ เพราะมีไอ้ขี้หึงแถวนี้มันขะหาเรื่องครับ”

     

                   “อ้าวไอมึงด่าใคร เดี๋ยวกลับไปมึงเตรียมตัวขึ้นเตียงได้เลย”

     

                   เฮ้ยยยมาพูดอะไรตรงนี้เนี่ย อายเค้า...

     

                   ผมรีบเดินออกมาจากห้องน้ำเพราะอายสายตาของคนที่อยู่ในห้องน้ำ ไอ้เอ็มบ้า-///-

     

                   “ไอเดี๋ยวดิ”

     

                   ไอ้เอ็มรีบวิ่งตามผมมาจนตอนนี้เราก็กำลังเดินคู่กัน

     

                   “มีอะไร”

     

                   “มึงโกรธกูหรอ”

     

                   “เปล่า”จะว่าผมก็ไม่ได้โกรธมันขนาดนั้นนะ

     

                   “งั้นเป็นอะไรล่ะทำไมเดินหนี”ผมเงียบไม่พูดอะไรใครจะบอกล่ะว่าผมเขินน่ะ มันนั่นแหละพูดอะไรก็ไม่รู้>///<

    “อ้าวไม่พูดอีกเดี๋ยวกูจะเปิดปากมึงด้วยปากกูตรงนี้นะถ้าไม่พูดนะ”

     

                   ไอ้บ้า

     

                   “ไอ้เอ็มบ้า>///<

     

                   “ฮ่าๆ มึงเขินหรอเนี่ยหน้าแดงแล้วก็น่ารักจัง กลับไปมึงโดนหลายรอบแน่”

     

                   เฮือก...นี่ผมจะระบมไหมเนี่ย คราวที่แล้วผมก็แทบจะขยับตัวไม่ได้เลยด้วยT_Tแล้วคราวนี้ผมคงไม่ต้องไปไหนโดยคลานไปเลยหรอเนี่ย

    -------------ต่อค่ะ--------------         

    เอ็ม

     

                   ตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวไปเที่ยวทะเลครับ กำลังจัดของอยู่เลย แล้วก็ไม่ลืมที่จะจัดให้เมียสุดที่รักของผมด้วย...เอเตรียมถุงยางไปซักห้าอันดีกว่า เผื่อฉุกเฉินน่ะ^^(และมันต้องฉุกเฉินแน่ๆ)

     

                   “ไอ้เอ็มเสร็จยังรถจะออกแล้วนะแปรงสีฟันกูใส่ไปด้วย”

     

                   “คร้าบบบบ ทำงานหนักอย่างนี้ไม่คิดจะมีรางวัลหน่อยหรอ”

     

                   “รางวัลอะไร”

     

                   คนถูกถามคงจะรู้คำตอบดีเพราะเล่นเอาเจ้าตัวหน้าแดงเลยครับ

     

                   “ฮ่าๆ จุ๊บหน่อย”

     

                   “จุ๊บเจิ๊บอะไรไม่เอาด้วยหรอก-///-

     

                   “น้าไอน้า จุ๊บกูหน่อยเร็ว”

     

                   “เรื่องมาก”

     

                   จุ๊บ!

     

                   ผมเงียบแล้วยิ้มมองหน้ามันตอนนี้หน้าไอ้ไอกลายเป็นมะเขือเทศแล้วครับ

     

                   “ไอ้เอ็มบ้า!

     

                   ภรรยาของผมไม่พอใจเดินปึงปังออกไปจากห้องแล้วฮ่าๆ น่ารักมากๆเลยครับ

     

                   เวลาผ่านไปจนผมจัดกระเป๋าเสร็จ ผมว่าไอ้พีทคงมารอผมแล้วแน่ๆเลยที่ผมเอาไอ้พีทไปเพราะว่าให้มันช่วยกันไอ้น้ำพุออกน่ะสิ ทริปนี้น่าเสียดายก็ตรงมีไอ้น้ำพุเนี่ยแหละแต่โชคดีที่ผมมีเพื่อนดีๆอย่างไอ้พีท

     

                   ปิ๊นนนนนน!

     

                   “มึงจะรีบไปรับศพแม่มึงรึไงวะ”

     

                   ผมสบถด่าไอ้น้ำพุออกไป จากนั้นผมก็รีบลากกระเป๋าทั้งของผมและของเมียสุดที่รักลงมาด้วยจนถึงข้างล่าง เอ...ไอ้ไอมันคุยกับใครน่ะ ผมรีบเดินเข้าไปหา และตอนนี้ปัญหาในใจผมมันถูกคลายแล้ว จะเป็นใครไปได้ล่ะนอกจาก

     

                   ไอ้คิว..
     

    -------ต่อค่ะ-------

     

            ตอนนี้ผมกำลังมองไอ้สองคนนั้นคุยกันอยู่ ไอ้คิวมันมาได้ไง หรือว่าไอ้ไอมันชวน

     

              ผมรีบเดินเข้าไปหาไอ้ไอเพื่อให้มันรู้ว่าผมก็อยู่ตรงนี้

     

              “ไอ้เอ็ม...”

     

              “ว่าไง มึงมีอะไรจะอธิบายให้กูฟังไหม”

     

              “คือ...”

     

              “กูมาเองมีไรป่าววะ” ไอ้คิวพูดเพื่อคลายความสงสัยผม

     

              ปิ๊นนนน

     

              ตามด้วยรถอีกคันนึงเข้ามา นั่นก็ไม่ใช่ใครพีทนั่นเอง

     

              “มาแล้วทูกกกคนนนน...อะ อ้าว ใครชวนไอ้เสาร์ไฟฟ้านี่มาด้วยเนี่ย”

     

              ไอ้พีทเดินลงจากรถมสเตรียมที่จะก้าวขึ้นรถตู้แต่ก็ต้องชะงักเพราะเห็นมันเนี่ยแหละ

     

              “กูมาเอง” ไอ้คิวตอบแบบเดิมเหมือนที่บอกผม

     

              จะว่าไป มันต้องมีคนมาชวนสิซึ่งผมไม่น่าจะเดาเพราะคำตอบมันรู้อยู่แล้วว่าใครพามันมา ไอ้ไอไง...ผมชักหงุดหงิดแล้วนะเนี่ย

     

              “พร้อมที่จะไปกันรึยังครับ...อ้าวมีคนมาเพิ่มหรอครับ”

     

              และก็มีบุคคลที่สามหรือสี่เดินมาโอ๊ยย กะจะให้ไอ้พีทกันไอ้น้ำพุแต่ไอ้คิวดันไปซะด้วยงั้น...ต้องเปลี่ยนแผนให้ไอ้พีทป้องกันไอ้คิวเพราะมันร้ายกว่า ส่วนไอ้น้ำพุ ผมจะกันมันเองก็ได้ เหตุผลที่ผมต้องเอาไอ้น้ำพุไปเพราะว่าไม่มีใครไปทะเลถูกเลยครับ ก็อยู่ดีๆไอ้น้ำพุมันเสนอว่ามันไปถูกเพระบ้นมันก็เป็นพวกทะเลอยู่แล้ว ดังนั้นไอ้ไอเลยชวนไปด้วย

     

              เฮ้อ...นี่แหละเมียผม เสน่ห์แรงเป็นบ้า

     

     

              โปรดติดตามกันต่อไปว่าจะดราม่าไหม ตอนหน้าของคิวนะคะ

     

     

              ปล.รักรีดเดอร์น้า>///<


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×