ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (yaoi) G&G วุ่นรักสลับตัว

    ลำดับตอนที่ #34 : ลองลงเรื่องใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      9 มี.ค. 58

    ดีครับผมชื่อฟอง หรือถ้าเรียกจริงๆก็ชื่อฟองน้ำ ชื่อผมตลกใช่ไหมครับ แต่ชีวิตผมนี่สิตลกยิ่งกว่าทำไมผมต้องคอยเป็นเบ๊ให้เพื่อนๆก็ไม่รู้

     

              เฮ้ย! ไอ้ฟอง เดินไวๆดิวะ นั่นๆกระเป๋ากูจะตกแล้ว

     

              ขอโทษครับ

     

              ผมรีบก้มเก็บกระเป๋านักเรียนใบหนังสีดำที่หล่นกระจายเต็มพื้นเนื่องจากที่มือผมมีอยู่อีกห้าใบ

     

              เฮ้ย ไอ้กอไก่ถึงยังวะ เดินมาไกลแล้วนะเว้ย

     

              เออๆเดินไปอีกนิดก็ถึงแล้วเดี๋ยวให้ไอ้ติ๋มนี่ไปด้วย เดาไม่ยากครับไอ้ติ๋มนี่คือผมเอง

     

              เออก็ดีกูจะได้มีคนรับใช้

     

              เฮ้อ~ ก็อย่างนี้แหละครับทำไมผมถึงเป็นคนขี้กลัวก็ไม่รู้อยากจะแก้ไขมันจังเลยครับ ว่าแต่...พวกเขาจะพาผมไปไหนกันนะ

     

              คำถามของผมปรากฏทันทีเมื่อกอไก่พาผมเดินไปหยุดที่บ่อน้ำแห่งหนึ่ง เอ..ถ้าผมจำไม่ผิดนะมีคนเคยบอกว่าบ่อน้ำแห่งนี้น่ะเป็นบ่อน้ำศักสิธิ์มาก ขอพรอะไรก็จะได้ แต่!มีข้อแม้คือต้องให้เวลาของอีกมิตินึงเปิดพอดีกับมิติเราเหมือนมาโคจรพบกันพอดีน่ะ มันถึจะเป็นจริงในสื่งที่เราขอ แต่สำหรับผมผมม่เชื่อนะ

     

              เฮ้ยไอ้ต้นมึงลองขอดิ

     

              ให้กูขออะไร

     

              โอ๊ย!ดเยวกูขอเองอยากรู้ว่าจะจริงไหม แล้วไอ้เบียร์หายหัวไปไหนวะไหนว่าจะตามมา

     

              ไม่ต้องรอมัรหรอกพอมันมาก็ทำตัวปกป้องไอ้ติ๋มนั่นอย่างกะเมียกูหมั่นไส้

     

              เมียเลยหรอครับ เอ่อ-_-; ก็จริงนะครับผมชอบโดนพวกคุณกอไก่กับคุณต้นล้อว่าผมกับคุณเบียร์เป็นแฟนกัน

     

              งั้นกูเริ่มอธิฐานแล้วนะ

     

              ผมมองคุณกอไก่ยืนพึมพำอะไรซักพักนึงเสร็จแล้วก็หันมามองหน้าผม

     

              ไอ้ฟองมึงลงไปในบ่อนั่นดิ

     

              ห๊ะ!ผมหรอครับ

     

              ก็เออวะ เร็วๆด้วย

     

              คือ...ผมว่า

     

              เฮ้ย!ไอ้กอไก้ไอ้ต้นกูมาแล้ว

     

              มาแล้วครับคนที่จะมาช่วยผมหรือฮีโร่ของผมนั่นเองพวกมึงทำอะไรกันวะปล่อยฟองด้วยพวกมึงจะทำอะไร

     

              ผมพยายามมองหน้าคุณเบียร์เพื่อจะส่งซิกให้แต่ตอนนี้ดูเหมือนคุณเบียรู้แล้วล่ะครับ

     

              เอาเหอะน่ากูขอยืมตัวไอ้ฟองก่อนแปปนึง เฮ้ยไอ้ต้นโยน!

     

              ภายในชั่วพริบตาร่างของผมถูกเหวี่ยงลงในบ่อน้ำแห่งนี้ผมพยายามตะเกียกตะกายขึ้นจากน้ำแต่พอยิ่งว่ายมันกลับยิ่งลึกลงผมจำได้นะว่าบ่อน้ำมันไม่ได้ใหญ่ขนาดนี้ลึกขนาดนี้ ผมพอรู้ตัวแล้วล่ะว่าเริ่มหายใจไม่ออกทำให้ภาพข้างหน้าผมมันเลือนลางและหายไปในที่สุด

    เอาล่ะค่ะไม่ต้องตกใจแต่อย่างใด นี่เป็นเรื่องใหม่ที่เราลองแต่งเล่นๆดู สนุกไม่หนุกช่วยคอมเม้นหน่อยนะคะ ที่มีคนคอมเม้นทเราอาาจะเอาลงเว็บเด็กดีค่ะ 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×