ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (yaoi) G&G วุ่นรักสลับตัว

    ลำดับตอนที่ #36 : ตอนที่29(ไอ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      18 เม.ย. 58

    ไอ

     

                   “พอๆได้แล้วไอ้เอ็มกูจั๊กจี้นะ”

     

                   “ไม่อาว กูไม่ได้อยู่กับมึงตั้งหลายวันแน่ะ กูจะจูบมึงทุกที่เลย จะได้เอารอยคริสมาร์กไปอวดไอ้คิวด้วย”

     

                   เฮ้อ ผมล่ะเบื่อมันจริงๆ

     

                   “Hello ทุกโคน ฉันกลับมาแล้ว”

     

                   หือใครอีกล่ะเนี่ย

     

                   “ใครมาตะโกนว่ะ น่ารำคาญผัวเมียเขาจู๋จี๋กันอยู่ เดี๋ยวจะเอาน้ำสาดเลย” ปากดี...

     

                   “ปากดีนะมึงเนี่ยออกไปดูดดิว่าใครมา”

     

                   “โอเคที่รัก”

     

                   ฟิ้ววว ไปและเฮ้อ สงสัยคงเป็นไปรมาส่งของและม้างงง

     

                   “กร๊ดดด! เอ็มลูกแม่หล่อขึ้นเป็นกองเลย”

     

                   เฮือก! น้าสา ทำไงดีเขากลับมาแล้วหรอนี่ยังไม่สี่เดือนเลยนะ....

     

                   “สวัสดีจ่ะ หนูไอ เป็นไงไอ้เอ็มมันแกล้งหนูอยู่ไหม” น้าสาเดินเข้ามาหาผม

     

                   “เอ่อก็...”

     

                   ผมจะบอกเรื่องผมกับเอ็มกับน้ายังไงดีอ่า ผมไม่เคยคิดถึงตรงนี้เลย....

     

                   “แหม่ แม่คร้าบ แกล้งทุกวันแหละ แกล้งจนต้องไปนอนคราง อุ๊บ!

     

                   ผมรีบเอามือไปตระครุบปากไอ้เอ็ม มันจะพูดอะไรของมันเนี่ย

     

                   “แกล้งอะไร หนูไอบอกน้ามาเดี๋ยวมันจะโดนดี ว่าไงไอ้เอ็มห่างมานานใช่ไหมไอ้โดนบิดหูเนี่ย”

     

                   “มะ...ม่ายช่ายครับ แหะๆ ผมขอตัวกับไอ้ไอสักครู่นะครับคุณแม่ ป้าแจงคุณแม่กลับมาเหนื่อยๆหาน้ำให้ด้วยชวนคุณแม่คุยด้วยนะ”

     

                   “เฮ้ย...ไอ้เอ็ม”

     

                   ไม่ทันแล้วครับไอ้เอ็มลากผมไปแล้ว

     

                   “ไอ้ไอ ทำไมวะ ทำไมมึงไม่ยอมให้กูบอกแม่”

     

                   ไอ้เอ็มทำสีหน้าเศร้ามากๆเลยครับ ผมก็เข้าใจไม่ใช่ผมไม่อยากบอกหรอกแต่ว่านะครับ

     

                   “ยังไงสักวันเราสองคนก็ต้องเลิกกัน”

     

                   “กูไม่เลิก! ไม่ว่ายังไงกูก็ไม่เลิก”

     

                   “กูก็ไม่อยากเลิกไอ้เอ็ม แต่...คู่หมั้นมึงคือน้องสาวกูไม่ใช่กู”

     

                   ใช่ครับเรื่องนี้คือเรื่องเดียวที่ผมกังวลมากๆ

     

                   “ทำไมล่ะ! แต่คนที่กูเลือกคือมึง ไม่ว่ายังไงก็ต้องเป็นมึง กูรักมึงนะไอ้ไอ...ไม่ว่ายังไงกูก็จะไม่เลิกกับมึง”

     

                   ไอ้เอ็มเดินเข้ามาสวมกอดผม ผมก็เข้าไจ แต่ตัวผมเองก็ไม่อยากเลิกเหมือนกันเพราะอะไรน่ะหรอ...

     

                   “กูก็รักมึง...” ใช่แหละครับนี่คือเหตุผลเดียวที่ทำให้ผมอยากอยู่กับมันไปชั่วชีวิต

     

     

                   ห่างหายไปนาน รู้ตัวเองดีT_T ทำใจนานมากที่เห็นแฟนคลับลดนะ  ขอโทษน้า ชดเชยลงหลายตอนภายในวันเดียวเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×