ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (yaoi) G&G วุ่นรักสลับตัว

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่5(ไอ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 579
      3
      8 พ.ย. 57

    (ไอ)

                   ตอนนั้นน่ะผมขำท้องแข็งเลย ตอนที่เอ็มมันโดนแม่บิดหูน่ะ ผมว่านะผู้ชายคนนี้เวลาอยู่กับแม่ดูน่ารักดีนะครับ

     

                   และตอนนี้ผมกำลังกินบาร์บีคิวอยู่ครับผมว่าพาแม่มาที่นี่ก็ดีเหมือนกันนะครับดูแม่ดูผ่อนคลายดีนะครับท่านจะได้ไม่เครียดน่ะ อันที่จริงตอนแรกผมก็ไม่ได้อยากมาหรอกครับแต่ไม่กล้าขัดใจแม่น่ะผมกลัวว่าท่านจะอาการทรุดอีก

     

                   RrrrrrRrrrrrrrrrr

     

                   อ้าวใครโทรมาเนี่ย

     

                   (คิว)

     

                   โหไอ้คิวโทรมาด้วยง่ะผมควรรับดีไหมเนี่ย อีกอย่างผมไม่ได้บอกมันด้วยเรื่องที่ผมมาทะเลเนี่ยมันต้องว่าผมแน่เลย อย่างที่ผมเคยบอกมันน่ะทำหน้าที่ได้เหมือนพ่อมาก ถึงผมเกิดมาจะไม่ได้ทันเห็นหน้าพ่อก็เถอะ

     

                   อ้าวนอกเรื่องมาเยอะและรับก่อนดีกว่า

     

                   “ฮัลโล”

     

                   (มึงอยู่ที่หนายยยยย!ห๊ะไอ มึงรู้มั้ยว่ากูไปหามึงที่บ้านไม่เจอ)

     

                   โอ้โหอย่างที่เดาไว้ไม่มีผิด มันน่ะขี้กังวลบอกว่าผมน่ะดูแลตัวเองไม่ค่อยได้

     

                   “คือ...กูมาเที่ยวทะเลกับแม่ กูขอโทษที่ไม่ได้บอกมันไปกระทันหันน่ะ”

     

                   (เออ อย่างงั้นกูค่อยหมดห่วงหน่อยมึงไปกับแม่สองคนใช่ป่ะ)

     

                   จะเอาไงดีเนี่ยถ้าบอกว่าผมมากับเอ็มและก็แม่ของเขามันต้องว่าผมแน่ๆเลยเพราะมันไม่ค่อยชอบเอ็มเท่าไหร่ แต่ถ้าไม่บอกความจริงมันต้องโกรธผมอีกแน่ๆเลย

     

                   “กูมากับเอ็มและก็แม่ของมันน่ะ”

     

                   (ห๊ะ!มึงไปกับไอ้คู่หมั้นนั่นน่ะหรอ ไม่ได้ละอย่างงี้กูยิ่งเป็นห่วงงั้นมึงบอกมาว่ามึงอยู่ทะเลที่ไหนเดี๋ยวกูไปหา)

     

                   “มึงไม่ต้องมาหรอก เดี๋ยวอีกวันนึงกูก็กลับแล้ว”

     

                   (แน่ใจนะ)

     

                   “อือ”

     

                   (กลับมามึงต้องมาฟังกูบ่นด้วย งั้นแค่นี้แหละ)

     

                   เฮ้อ วางไปซักที บางทีเพื่อนผมก็ชอบบอกนะว่ามันเป็นห่วงผมเกินไป แต่สำหรับผมผมว่าไม่นะการที่มันอย่างงี้กับผมมันทำให้ผมรู้สึกอุ่นใจดี

     

                   “ไง ผัวโทรมาหรอ”

     

                   จะมีใครได้ครับที่ปากเสียเท่ามัน ก็ไอ้เอ็มเนี่ยล่ะครับ

                   “เพื่อนไม่ใช่ผัว”

     

                   “แน่ใจหรอว่าเพื่อน เพื่อนที่ไหนจะมาจูบกัน”

     

                   “กูไม่ได้จูบกับมัน”

     

                   “จริงง่ะกูก็เห็นมึงทำหน้าเคลิ้มตามมันนั่นแหละ”

     

                   ผมชักจะโมโหแล้วนะเนี่ย

     

                   “มึงหุบปากไปเลย”

     

                   ผมพูดตรงๆครับรำคาญมันมากไม่เข้าใจว่าทำไมมันชอบมาแกล้งผมนักผมเลยสะบัดก้นสวยๆหนีมันมาอยู่กับแม่และก็น้าสาดีกว่า

     

                   “อ้าวหนูไอทำไมทำหน้างั้นล่ะโดนเจ้าเอ็มมันแกล้งมาหรอ”

     

                   ผมว่าผมเอาคืนมั่งดีกว่าครับ

     

                   “ครับ เอ็มชอบมากวนผม”

     

                   “เจ้าเอ็มแก....”

     

                   “แหม ไม่เป็นไรหรอกน่าสาเด็กๆแค่แหย่กันเล่นน่ะ”แม่ผมพูดครับ

     

                   นี่แม่เข้าข้างมันหรอเนี่ยอย่างนี้ผมควรใส่ไฟดีไหมเนี่ย

     

                   “ก็ได้เห็นแก่เธอหรอกนะฉันเลยไม่ลงโทษมันน่ะ”

     

                   โหอดดูน้าสาบิดหูมันเลยอ่ะU_U

     

                   “นี่ตอนนี้ก็ดึกมากแล้วไปรีบเข้านอนกันเหอะพรุ่งนี้จะได้ตื่นเช้าๆมาดูดวงอาทิตย์ขึ้นไง”

     

                   เออก็จริงนะผมเกิดมายังไม่เคยดูดวงอาทิตย์จริงๆด้วยอยากดูเหมือนกันนะเนี่ย

     

                   “งั้นไอเข้าไปนอนก่อนนะลูกเดี๋ยวแม่ค่อยเรียกเอ็มให้ตามขึ้นไปนะ”

     

                   “ครับ”

     

                   ผมจึงเดินกลับเข้าไปในโรงแรม ถ้าจากโรงแรมถึงทะเลมันก็ไม่ค่อยไกลเท่าไหร่ อีกอย่างผมยังไม่ได้บอกใช่ไหมว่าตอนนี้โรงเรียนผมปิดเทอมอยู่ แล้วอีกแค่สองวันโรงเรียนก็เปิดแล้วซะด้วยซิ

     

                   ตอนนี้ผมกลับถึงห้องแล้วครับกำลังอาบน้ำอยู่เลย

     

                   แกร๊ก

     

                   เสียงระตู สงสัยเอ็มมันคงกลับมาแล้วหล่ะ

     

                   “เฮ้ย!ไอมึงอยู่ในห้องน้ำใช่ป่าววะ”

     

                   “เออ”

     

                   “งั้นมึงรีบๆอาบเลยกูร้อนอยากอาบเร็วๆด้วย”

     

                   เฮ้อ เอาแต่ใจจริงๆคนอื่นเขาอาบน้ำอยู่ยังมีหน้ามาเร่งเขาอีกผมก็ต้องรีบอาบดิครับนิสัยเสียของผมอีกอย่างคือไม่ค่อยปฏิเสธคนอื่น แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยปฏิเสธนะครับนอกจากผมจะหมดความอดทนจริงๆน่ะ

     

                   แอดดด

     

                   ตอนนี้ผมออกจากห้องน้ำแล้วเห็นมันรีบผมเลยพันผ้าเช็ดตัวตรงท่อนล่างไว้ชุ่ยๆก่อนมันเหมือนว่าจะหลุดแหล่ไม่หลุดแหล่น่ะ

     

                   เอาอีกแล้วมันมองผมอีกแล้วแต่ตอนนี้มันหน้าแดงด้วยอ่าหรือว่าแอร์มันไม่เย็นผมก็ปรับตั้ง19องศาแล้วนะครับ

     

                   “ฮึ่ย มึงจะมองกูอีกนานมั้ย”

     

                   “มึงรีบไปใส่เสื้อผ้าซะ!



    ---------------------------------------ต่อนะคะ-----------------------------------


                   
    “มึงรีบไปใส่เสื้อผ้าซะ!

     

                   อ้าวทำไมมันต้องตะคอกใส่ผมด้วยเนี่ย

     

                   “แล้ว...ถ้ากูไม่ใส่ล่ะ”

     

                   ผมแกล้งมันโดยการเดินเข้าไปหามันแล้วพูดเสียงยั่วๆดู ฮ่าๆหน้ามันแดงเถือกเลยล่ะครับ หรือว่ามันจะหวั่นไหวกับร่างกายที่ทรมานใจสาวแบบผมเนี่ย ฮ่าๆๆๆ^_^

     

                   “มะ...มะ...มึง...ออก...กู...กู....ต้องเข้าห้องน้ำ”

     

                   ปัง!

     

                   ไม่ต้องรอให้ผมพูดอะไรมันก็วิ่งเข้าห้องน้ำไปเลย ผมว่าแกล้งมันอีกหน่อยดีกว่านานๆทีจะได้เอาคืนน่ะครับ

     

                   ก๊อก ก๊อก ก๊อก!

     

                   “เอ็มจ๋า ทำอะไรอยู่หรอครับ” ผมนี่ทำเสียงยั่วสุดชีวิตเลยไม่เข้าใจเหมือนกันเวลาไอ้คิวมันเห็นผมสภาพออกมาจากห้องน้ำก็อาการเป็นแบบไอ้เอผ้มเนี่ยแหละ

     

                   “มึง..อืม...อย่าพึ่งยุ่ง” ทำไมเสียงมันฟังดูแหบๆวะ

     

                   “ทำไมหรอครับเอ็ม”

     

                   “อย่าพึ่ง...อืม...มายุ่ง”

     

                   เสียงมันฟังดูเหมือนกับ....หรือว่า

     

                   “มึงว่าวอยู่หรอ”

     

                   “ไอเชี่ยยยยยมึงไปไกลๆอย่ามายุ่งกับกู”

     

                   สงสัยจะใช่ หรือว่ามันหวั่นไหวกับร่างกายผมกันแน่เนี่ยไอ้คิวมันก็บอกนะว่าหน้าอย่างผมดึงดูดพวกเกย์เลยหละหรือไม่ก็สามารถเปลี่ยนชายที่แมนๆชอบผู้หญิงให้มาชอบผู้ชายได้เลยนะเนี่ย

     

                   ผมว่าไอ้ที่ผมมีเสน่ห์ก็ดีจริงแต่...ผมอยากมีเสน่ห์กับผู้หญิงนะครับ ผมเคยขอลองคบกับผู้หญิงคนนึงดูแต่เค้าบอกว่าไม่คบเพราะว่าผมสวยกว่าเขาจนถึงปัจจุบันนี้แฟนสักคนผมไม่เคยมีเลย

     

                   ตอนนี้ผมรีบใส่เสื้อผ้าก่อนดีกว่า

     

                   ปึง!

     

                   เอ็มมันออกมาจากห้องน้ำแล้วครับ แต่ดูหน้ามันดิคิ้วก็ขมวดผูกกันเป็นโบว์เลย ตอนนี้ผมรู้จุดอ่อนของมันแล้วล่ะ

     

                   “ไง ว่าวเสร็จแล้วหรอ”

     

                   “อีเชี่ยยยย มึงไปนอนไปแม่บอกว่าพรุ่งนี้รีบตื่นไปดูดวงอาทิตย์ขึ้นไม่ใช่ไง”

     

                   แหมเปลี่ยนเรื่องไวเหลือเกิน เออกูเลิกแกล้งมึงแล้วก็ได้

     

                   ผมคิดดังนั้นจึงรีบนอนแล้วก็เข้าสู่ห้วงนิทรา

     

     

     

     

     

     

         กรี๊ดดดดดด ขออนุญาตกรี๊ดแปปนะคะดีใจมากที่ตอนของไอแต่งเสร็จแล้วดีใจเหลือเกินT_T มันอาจจะเรทไปหน่อยนะคะตอนนี้แต่ก็ไม่เท่าไหร่ หรอกตอนนี้เราก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้วค่ะ ขอลาเพียงเท่านี้เจอกันตอนหน้าของเอ็มนะคะ เราจะไม่ได้อัพนิยาย2วันนะ เพราะเราใกล้สอบแล้วนะ^_^




             ป.ล ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะ รักคนอ่านทุกคนเลย>/////<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×