ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณแวมไพร์ผู้น่ารัก [Fanfic Xพลังล้างโลก]

    ลำดับตอนที่ #4 : ...แนะนำ[1]...(ก่อนเข้าเรื่องจ้า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      0
      5 เม.ย. 50

       สวัสดีค่ะทุกท่าน ต่อไปนี้จะแนะนำตัวละครในเรื่องที่เข้าภาคปัจจุบันก่อนนะค่ะเพราะ3ตอนที่ลงไปนั้นเป็นภาคปฐมบทค่ะ

     (นายเอก)ชิโร่ คามุย อายุ16ปี โรงเรียนX ม.ปลายปี1ห้องx ปัจจุบันอยู่กับอาราชิและยูสึริฮะและเคอิจิเป็นลูกครึ่งแวมไพร์ บุตรของนางกำนัน(มนุษย์) ดำรุงตำแหน่งผู้จัดการชมรมเคนโด้ถือ 'สัญลักษณ์ราชา' ไว้เลยทำให้มีปิศาจมาเล่นงานอยู่บ่อยๆ เลยทำให้ไม่อยากให้ใครเข้าใกล้ กำลังตามหาผู้ถือสร้อยคอตนและพี่ชายซึบารุ
    นิสัย: พูดน้อย เอาจริงเอาจัง อ่อนโยน ใจดีแสดงอารมย์ไม่เก่ง ปากร้ายในบางครั้งไม่ชอบให้ใครมาข่มเหง
     (พระเอก)โมโนอุ ฟูมะ อายุ17ปี โรงเรียนโรงเรียนX ม.ปลายปี2ห้องx ปัจจุบันอยู่กับน้องสาวและพ่อที่เป็นเจ้าอาวาสวัด และยังเก่งทั้งการเรียน กีฬา ป้อบปูล่าติดอันดับต้นๆของโรงเรียน เป็นรองกัปตันชมรมเคนโด้ เก็บสร้อยคอของคามุยไว้ไม่ห่างตัว (ยกเว้นตอนอาบน้ำ)หลงรักคามุยแต่แรกเห็น
    นิสัย: หน้าหม้อ เจ้าชู้ ใจดี เอาใจเก่งขี้เป็นห่วง ขี้แกล้ง(เฉพาะกะคามุย)

     อีกคู่ที่เปิดทางสู่การต่อสู้ต้องลงเอยด้วยความตาย(ซะเมื่อไรไม่มีใครรู้ว่าตายยังมีแต่นักเขียนที่รู้:เจ๊B)
    องค์ชายซึบารุ(ซ้าย) อายุ???ปี เป็นเจ้าชายแวมไพร์เลือดแท้ว่าที่ราวาองค์ต่อไป แต่เลือดแวมไพร์ยังไม่ตื่นเต็มที่(คือไม่สามารถใช้พลังได้เท่าคนที่เป็นแวมไพร์แบบคนอื่น กินเลือดไม่ได้ ถ้ากินผืนจะขึ้น)เก่งทั้งบุ้นและบู้และติดอันดับปิศาจยอดนิยมต้นๆ แต่ไม่มีใครกล้ายุ่งเพราะกลัวตายโดยไม่รู้ตัวจากฝีมือภูติซากุระ
    นิสัย: เป็นคนง่ายๆ ใจดี อ่อนโยน เอาจริงเอาจังขี้อายยิ้มแย้มร่าเริง
    ภูติซากุระเซนชิโร่(ขวา) อายุ???ปี เป็นองค์รักประจำตัวซึบารุ และเป็นนักฆ่าระดับต้นๆ และติดอันดับปิศาจยอดนิยมเช่นกันไม่ถุกกับปิศาจน้ำยูโตะ เพราะชอบมาเจอะแจะกับซึบารุ(มันก็ทุกคนที่มายุ่งนั้นแหละ:เจ๊B)
    นิสัย: ยิ้มง่าย เจ้าเล่ ฉลาดแกมโกง ขี้หึงไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับคนรัก รักเดียวใจเดียว
    *ทั้งคู่เป็นผู้ที่นำ 'สัญลักษณ์ราชา'เก็บไว้กับไว้ในตัวคามุย และเป้นผู้เปิดฉากของเรียงราวนี้

    +จบตัวหลักแล้ว ต่อไปตัวมารหัวใจ ^p^+

     มารหัวใจ[1] เซงาวะ เคอิจิ อายุ16ปี โรงเรียนX ม.ปลายปี1ห้องx ปัจจุบันอยู่กับเพื่อนสมัยเด็กอย่างคามุย,อาราชิและยูสึริฮะ เป็นปิศาจหมาจิ้งจอกเก้าหาง มาด้วยกันเพื่ออารักขาคามุย ชอบคามุยแต่ไม่กล้าบอกคอยเป็นกำลังใจให้อยู่ชมรมศิลป คิดว่าฟูมะเป็นศัตรูหัวใจ จึงไม่ค่อยให้คามุยไปพบหน้าหรืออยู่กันสองต่อสอง ทำอาหารเก่งเป็นที่ถูกใจของทุกคนที่สุด ถึงเรียงการต่อสู้จะไม่เก่งก็ตาม แต่ใจสู้เกินร้อย
    นิสัย:ยิ้มง่าย ร่าเริ่ง ขี้เป็นห่วงเอาใจเก่ง เอาจริงเอาจัง (แอบ)เจ้าเล่ เจ้าคิดเจ้าแค้น

     มารหัวใจ[2]  โตโจ คาซึกิ อายุ17ปี โรงเรียนX ม.ปลายปี2 ห้องZ เด็กสาว(ขอย้ำสาว)ปัจจุบันอาศัยอยู่กับคุณปู่ เป็นคุณหนูที่ร่ำรวยชอบฟูมะมาแต่เด็กๆ ทำทุกวิถีทางให้ได้ต้องการแม้จะทำร้ายคนก็ตาม เคยแม้กระทั้งยอมเปลียยกายต่อหน้า แต่ฟูมะไม่เคยสนใจเพราะคิดแค่น้องสาว แต่เจ้าตัวไม่ยอมหยุดจนกว่าจะได้ฟูมะมาครอง มีพลังในการใช้ไสยศาสตร์อยู่ถึงไม่มากก็ตาม ไม่ถูกกับคามุยแต่แรกเจอกัน
    นิสัย: ร่าเริ่ง เอาแต่ใจตนเองอยากได้อะไรต้องได้ ใครขวางมันเจ็บ

    ...อาวละค่ะ แนะนำตัวสำคัญในเรื่องไปก่อนไว้คราวหน้าจะลงผู้ช่วยกับศัตรูนะค่ะ....
    ถึงบางตัวจะไม่ค่อยตรงกับเรื่องบ้างต้องขออภัยด้วยนะค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×