ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ts8 ' คุณเก็บความลับได้ไหม? (หากผมนั้นมีอะไรจะบอก).

    ลำดับตอนที่ #2 : 1 หวานมัน ฉันกลายเป็น...?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.06K
      5
      11 มี.ค. 55


    1

    หวานมัน ฉันกลายเป็น?

     

    อือ... ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับความรู้สึก ...นุ่มนิ่ม -.,- นิ่มมากๆ เลย ผมก็พอรู้นะว่าที่ผมสัมผัสอยู่มันคือแขนคน แต่แขนเล็กๆ ที่เนื้อนวลขาวผ่องและอย่างที่ว่า นุ่มมากๆ -,,,- ตายล่ะ อยากสัมผัสต่อแต่ตอนนี้ต้องตื่นแล้ว นี่แสดงว่าเมื่อคืนผมต้องนอนดิ้นเผลอไปกอดใครแน่นอน ถ้าเป็นพี่แคนก็ขอโทษด้วยเน้อ ตัวเล็กๆ (กว่าผม) กอดสบายดี -.,-b

    ร่างที่นอนอยู่ข้างๆ ผมขยับตัว แต่ผมก็ไม่สนใจเดินออกจากที่นอนแล้วตรงไปในห้องน้ำชำระร่างกาย รู้สึกดีใจที่วันนี้ตื่นมาเป็นคนแรก ปรกติโดมต้องตื่นก่อนตลอดแล้วปลุกทุกคนด้วยการโชว์พลังเสียงควายตาย TOT ว่าแล้วก็บิดขี้เกียจก่อนเข้าห้องน้ำหนึ่งทีแล้วกัน ฮึบบบบ

    ผมเดินเข้ามาแล้วและปิดประตูลง รู้สึกเมื้อกี้ที่บิดขี้เกียจ ...มันต้องไม่ใช่รู้สึกไปเองแน่ๆ ว่ามือของผมใหญ่และสากขึ้น! ต้องเป็นเพราะอยู่กับพี่ฮั่นบ่อยแน่ๆ TOT รายนั้นเขามือสากมากไม่รู้ไปทำอะไรมา ผมชอบจับบ่อยๆ แล้วขัด สนุกดี ฮ่าๆๆ ผมถอดเสื้อที่ตัวเองใส่ออกแล้วกองไว้กับพื้น (ค่อยเอามาแขวนหลังจากถอดกางเกงเสร็จแล้วน่ะ) ในขณะที่ผมก้มลงกำลังจะถอดกางเกงนั่นเอง ผมก็ไปเจอะกับเสื้อที่อยู่ตรงพื้น ความทรงจำสุดท้ายของเมื่อคืนย้อนกลับมาแวบๆ

    ...

    ...

    ...

    เมื่อคืนผมไม่ได้ใส่เสื้อตัวนี้นี่!

    ระ... หรือว่า!

    พี่ฮั่นละเมอเปลี่ยนเสื้อผมอีกแล้ว -.- คราวนั้นก็ทีนึงล่ะ ผมตื่นมาแล้วพบว่าตัวเองสวมเสื้อที่ไม่เหมือนเดิม แล้วเสื้อที่ผมใส่ดันไปอยู่บนตัวของพี่ฮั่นซะอย่างนั้น พอถามไปปพี่ฮั่นก็บอกว่าเสื้อที่ผมใส่นอนมันไม่ดี บางมาก พี่เขาก็เลยเปลี่ยนให้ด้วยความหวังดี ^^ ถึงจะดูไม่น่าเชื่อเท่าไหร่ก็เถอะ -_-; (แต่เอ็งก็เชื่อนิแกงส้ม -_-; หารู้ไม่ว่าคืนนั้นพี่ฮั่นเขา... อุคริๆๆๆ (ปล่อยนักอ่านไปจิ้นกันเองตามสบาย))

    ผมไม่สนเสื้อตัวนั้นแล้วถอดกางเกงตัวเองออก เมื่อถอดออกแล้วผมก็เอาทั้งสองอย่างไปแขวน  เมื่อมองดูที่แขนของตัวเอง ก็รู้สึกว่ามีกล้ามมากขึ้น -,- ว้าว อาจจะเป็นเพราะสมุนไพรตรามอดม้วยมรณาที่พี่แฟรงค์เอามาให้เมื่อคืนแน่ๆ >_< เดี๋ยวพอจบเดอะสตาร์ไปหาซื้อมาตุนที่บ้านดีกว่า เอาให้กล้ามใหญ่เท่าพี่ฮั่นซะเลย ฮิๆ

    ว่าแล้วก็เงยหน้ามองกระจกชื่นชมตัวเองซักหน่อย ฮิ้ววววว นอกจากกล้ามใหญ่เหมือนพี่ฮั่นแล้ว ทรงผม รูปร่าง หน้าตาก็ยังเหมือนกันเป๊ะอีกด้วย

    เป๊ะมาก เป๊ะเวอร์ >O<

    เป๊ะ... เกินไปหรือเปล่า

    กึก! ราวกับโดนสตันพ์อยู่กับที่ 1 นาที ผมเริ่มไล่มองตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า... และ ผม ก็ พบ ว่า

    มัน ใหญ่ มาก!

    กริ๊ดดดดดดด เอ๊ย อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก TOT!!!”

    (จบตอนของแกงส้ม)

     

    (ตอนของสมายด์)

    เย่ วันนี้ตื่นเช้า ^O^

    ฉันรีบลุกขึ้นจากที่นอนแล้วจัดผ้าห่มอะไรให้เรียบร้อย พี่เฟรมที่นอนอยู่ข้างๆ ก็ยังนอนอยู่อย่างนั้นไม่หายไปไหน ส่วนพี่สต๊อปคาดว่าน่าจะตื่นก่อน เข้าไปอาบน้ำแล้วล่ะ ^^ ดูจากประตูห้องน้ำที่ปิดอยู่และบนเตียงไม่มีพี่เขาแล้วอ่ะนะ ฉันบิดขี้เกียจไปมาสามทีแล้วขยี้ตาซักครั้ง จากนั้นก็เดินวนรอบๆ (เพื่ออะไร) ทำไมวันนี้สมายด์สติไม่ค่อยดี -_-; รึมันจะเป็นผลกระทบของสมุนไพรเมื่อวาน O_O แต่ก็นะ ถ้าเทียบกับกล้ามแขนที่เพิ่มขึ้น ลมปรานณ์ที่อยู่ภายใน และตัวที่สูงขึ้น ...นิดนึงแล้ว มันเยี่ยมยอดไปเลย เอาอีกๆ >_<

    ฉันคิดอะไรสัพเพเหระบ้าบอเกือบสิบนาทีก่อนจะรู้ตัวซักทีว่าควรทำอะไร ใช่ ฉันควรจะอาบน้ำได้แล้ว แต่พี่สตอปยังคงอาบอยู่ ช่วยอะไรไม่ได้ ฝึกร้องเพลงซักหน่อยแล้วกัน

    อยู่ๆ ก็มีแต่เธอมาปรากฏตัวในหัวใจจจจจเอ๊ะ! ทำไมวันนี้สมายด์เสียงแปลกๆ จัง เกิดอะไรขึ้นเนี้ย ^^;;; เสียงดูใหญ่ขึ้น เท่ขึ้น แปลกดีนะกับสรรพคุณของสมุนไพรตัวนั้น TOT “อยู่ๆ ไม่รู้ทำไมถึงคิดถึง...

    กริ๊ดดดดดดดดดดดด

    คิดถึงกริ๊ดได้ทุกวันเย้ย! ไม่ใช่แล้วล่ะ O_O เกิดอะไรขึ้น ฉันมองไปที่ประตูห้องน้ำ และพบว่าคนที่ส่งเสียงกรีดร้องกำลังเดินออกมา พร้อมกับ...

    พร้อมกับ...

    ใบหน้าของฉัน O_O!!!

    พะ... ฉันพูดอะไรไม่ออก ร่างของฉันที่เดินออกมาจากห้องน้ำมีคราบน้ำตาของความตกใจเปื้อนอยู่ ผมกระเซอะกระเซิง ระ... หรือว่า...

    ต๊าย! พี่สต๊อปอยากแต่งคอสเพลย์เป็นสมายด์ก็ไม่บอ... แอ๊ก!”

    และหัวฉันก็โดนเขวี้ยงด้วยหนังสือธรรมมะเล่มเท่าบ้านทันที ราตรีสวัสดิ์ =_=

     

    สมาย... สมาย...

    หืม??

    สมาย... ฮึ่ย! ทำไมฉันต้องเรียกสมายทั้งๆ ที่ตัวเองอยู่ในร่างสมายว่ะเนี่ย TOT!!!” เสียงบ่นคร่ำครวญของบางคนดังขึ้นเหนือหัว ฉันกระพริบตาปริบๆ อย่างในนางเอกนิยายรวมถึงละครเขาทำกัน จะตื่นมาหลังจากสลบแล้วเฮฮาไม่ได้นะ ต้องกระพริบตาแล้วทำหน้าโง่ก่อน ว่าแล้วก็ทำหน้าโง่หนึ่งที (ปิ๊ง) แต่นี่ไม่ใช่เวลามาไร้สารนะ -_-!!! (พึ่งรู้ตัว) ฉันเปิดตากว้างทั้งสองข้างให้มั่นใจว่าไม่ได้ฝันไป เพราะอะไรน่ะหรอ...

    เพราะฉันกำลังมองฉันอยู่น่ะสิ!

    ใบหน้าของฉันเปื้อนคราบน้ำตา และผมยุ่งกระเซอะกระเซิง แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นว่าทำไมหน้าของฉันถึงได้ลอยไปลอยมาอยู่อย่างนี้! ทั้งๆ ที่ฉันกำลังนอนอยู่ที่พื้น ...แล้ว ...แล้ว ...แล้ว

    ระ... รึว่า...!!!

    พี่สตอปเอากระจกออกไปไกลๆ เล... โอ๊ย TOT!!! นี่หัวคนนะไม่ใช่ที่ยิงประตู!!” ฉันตะโกนเสียงพร้อมลุกขึ้นนั่งและกุมหัว บ้าเอ๊ย! ไม่เคยจะสงสารน้องนุ่งเลย แต่เมื่อฉันลุกขึ้นมานั่งเท่านั้นล่ะ ภาพที่ฉันเห็นทั้งหมดก็ทำเอาฉันอึ้ง อึ้ง อึ้งปากค้าง!

    มันไม่ใช่พี่สตอปแต่งคอสเพลย์ (แน่สิ)

    มันไม่ใช่พี่สตอปเอากระจกมาแกล้งฉัน (แน่สิ -_-;)

    มันไม่ใช่เนสเล่โกโกครันช์ (แน่สิ TOT!!!)

    มัน... คือร่างของฉันแน่นอนไม่ผิดเพี้ยน

    สาม

    สอง

    หนึ่ง

    กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!”

    (จบตอนของสมาย)

     

    ตอนของฮัทแคน และโดมเฟรม ตอนต่อไปครับ : )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×