ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ]I'm SORRY ขอโทษที่ผมมันแสบ,.HanHyuk KiHae WonCin .

    ลำดับตอนที่ #11 : [FIC]I'm SORRY.~ Chapter 10

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.48K
      5
      25 เม.ย. 53



    Chapter 10

    ;; มังกร ปะทะ คุณชาย

     

     

    สนามบินอินชอน กรุงโซล

    11.30 น.

     

         ชายร่างสูงเดินออกมาจากตัวเครื่อง พลันเดินลากกระเป๋าใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัว เค้ากลับมาถึงเกาหลีโดยมีเพียงไม่กี่คนที่รู้เรื่องนี้

    ฟ้าผ่าไหมละ คนหล่ออยากจะเซอร์ไพซ์

     

    ติ๊ด ติ๊ดด.

    “ฮัลโหล ฮะ ผมอยู่โซลแล้ว กำลังนั่งแท็กซี่ไปครับ”

     

    ....................................................

     

    “ใครจุดธูปเชิญมาแต่เช้า”ฮยอกแจที่เห็นชายร่างสูงสองคนยืนอยู่หน้าบ้าน ก็โต้ออกไปอย่างไม่เป็นมิตรซักเท่าไหร่

    แค่เห็นหน้าว่าใครมา เค้าก็อยากชักใยเป็นสไปเดอร์แมนหนีแล้วววววว.

     

    “เห้ย! คิบอมเข้าบ้านกัน”ฮันกยองที่ยืนอยู่หน้าบ้านฮยอกแจกับเพื่อนสนิทก็กวักมือคิบอมเข้าบ้านของฮยอกแจไปด้วยกัน โดยที่เดินผ่านฮยอกแจไปซะเฉยๆ ไม่มีหันมาแลมอง

    พวกมึงเห็นกูยืนอยู่ไหม อีเวรรรรรรรรรรรรรร !!!

     

     

    ติ๊งหน่อง ติ๊งหน่อง

         ฮยอกแจที่กำลังยุ่งอยู่กับการแกะมือปลาหมึกที่แตะต้องไปทั่วตัวของฮันกยอง ก็มีเสียงกริ่งที่ประตูหน้าบ้านดังขึ้น ฮยอกแจส่งสายตาเชิงดุมาให้ฮันกยองที่ไม่ยอมปล่อยมือออกจากเอว ฮันกยองเบ้ปากน้อยๆแล้วปล่อยมือออกจากเอวบางก่อนจะหันหลังให้ฮยอกแจแล้วเดินไปทั้งตัวนั่งข้างๆคิบอม

     

         ฮยอกแจส่ายหัวน้อยๆแล้วเดินไปเปิดประตูเพื่อดูหน้าของผู้มาเยือน แล้วผู้ชายตัวสูงหุ่นดี กับกระเป๋าใบใหญ่ที่ดูท่าทางจะอัดแน่นเต็มไปด้วยเสื้อผ้า ผู้มาเยือนโบกมือน้อยแล้วส่งยิ้มอันอบอุ่นเป็นการทักทาย

     

    “พี่ซีวอน!!!”ฮยอกแจตะโกนออกมาด้วยความดีใจแล้วกระโดดกอดคอเชว ซีวอนพี่ชายที่ไปเรียนเมืองนอกมานานนับด้วยความคิดถึง

    “กลับก็ไม่บอก! ใจร้าย! แล้วนั่นไปแบกสาวมาจากไหนล่ะ”ฮยอกแจที่เห็นผู้หญิงก้มหน้าอยู่หลังซีวอนเลยถามขึ้นด้วยความสงสัย ผู้หญิงคนนั้นเงยหน้าขึ้นมามองฮยอกแจ ทำให้ฮยอกแจเห็นใบหน้าหวานแสนคุ้นเคย

    ไอ้ดงเฮเป็นปิกาจู้หรอ หายตัวมานี้ได้ด้วยแห๊ะ=O=~~

     

    “สาวบ้านพ่อ มึงสิ ไอ้ไก่ย่างเกลือ เดี่ยวตบปากหลุด!”ดงเฮที่เงยหน้ามามองฮยอกแจแล้วก็ต่อปากเถียงฮยอกแจทันที เค้ามีแต่ตบปากแตก อีนี้ตบปากหลุด เจริญเถอะ สอบได้ที่หนึ่งเลยไหมนั่น

     

    “ฮยอกแจ ใครมา ไมไปนานจังค้าบ”ฮันกยองลากเสียงยาวถามฮยอกแจ เดินออกมาหน้าประตูก็พบเห็นกับบุคคลอื่น และดงเฮที่ยืนอยู่หน้าบ้าน ฮันกยองเดินมาหาฮยอกแจแล้วคว้าเอวบางเข้ามาให้ใกล้ตนแล้วก็เงยหน้าไปมองผู้มาใหม่

         ซีวอนที่หันไปมองตามเสียงนั่นก็เห็นคนแปลกหน้าที่เข้ามาในบ้านตนเอง แล้วยังเดินมากอดเอวน้องชายที่ตนนั้นหวงแหน เฝ้าดูแลทะนุถนอมมาตลอดนับหลายปี แล้วยังส่งสายตางงปนสับสนมาให้เค้าอีก

    อยากไปเยี่ยมญาติที่นรกรึไงนะ

     

    “มึงเป็นใคร มาเกาะอะไรฮยอกแจ”ซีวอนที่มีสายเลือดความเป็นพี่แล่นเต็มตัว แกะมือฮันกยองออกจากเอวบางของฮยอกแจแล้วสะบัดมือนั้นออกไปไกลๆทันที

    “ผมเป็นเพื่อนฮยอกแจ”ฮันกยองตอบหน้าตาเฉยแล้วเดินเข้าใกล้ฮยอกแจมากกว่าเดิม

    “กูก็เพื่อนฮยอกแจ”ซีวอนส่งเสียงออกไปอย่างไม่ยอมแพ้ทันที

    “แต่ผมเป็นเพื่อนสนิทฮยอกแจ”

    “กูโคตรของมหึมามหาโคตรเพื่อนสนิทฮยอกแจ”

    “หึ ผมเป็นแฟนฮยอกแจ!

    “กูก็เป็นแฟนฮยอกแจ!

    “ผมเป็นผัวฮยอกแจ!!!

    “กูก็ผัวฮยอกแจ!!!!!!

     

    “เฮ้ย!! ทะเลาะกันทำไมพี่ซีวอนเค้าเป็นพี่ชายฉัน ส่วนฮันกยองเป็นเพื่อนผมเองฮะ”ฮยอกแจอธิบายให้ทั้งคู่ฟังแล้วลอบถอนหายใจออกมาเบาๆ แต่ไม่นานฮยอกแจก็ต้องเบิกตาโพลงอีกรอบ เมื่อมีคนมาเหยียบบ้านของตนอีกคน

     

    “ไอ้คิบอม! ไอ้น้องเวร!! ไอ้น้องบรรลัย!!! แกหนีเที่ยวอีกแล้วน่ะ!!!!”เสียงที่ดังระงมและแหลมนี้เป็นของคิมฮีชอล ซีวอนหันใบหน้าเรียวไปตามต้นเสียงก็พบผู้ชายหน้าสวย ขาวคล้ายกับตุ๊กตาสาวน่ารักก็ไม่ปาน

         แต่ฮีชอลซึ่งไม่ชอบให้คนที่ตนเองนั้นไม่รู้จักมองหน้า ก็หันไปจ้องชายแปลกหน้าสำหรับตนที่กำลังมองมาที่ตัวเอง สายตาเขม็งและดุซึ่งตนเองที่อยู่ในอารมณ์โมโหอยู่นั่นถูกส่งไปให้ซีวอนทันที

    “มองหาไร หน้ากูคล้ายหน้าแม่ มึงหรอ!!!

     

    __________________________________________

     

    เห้ย บรรลัยไหมนั่น!!!

    ดันแต่งให้เจ๊เจอวอนซะแล้ววววววว ฮ่าๆๆ

     

    เปิดเทอมแล้วค่ะT.T เศร้าโฮกกกกกกกกก.

    ไม่มีเวลาจะอัพเลยจริงๆ ขอโทษด้วยน่ะถ้าไรเตอร์อัพช้า

    ตอนหน้าเป็นSF และก็มี NC ด้วยยยย.

    ตาโตเลยล่ะเซ่ะ ฮ่าๆๆ ขอบคุณทุกกำลังใจ

             G.Ging :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×