ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ]I'm SORRY ขอโทษที่ผมมันแสบ,.HanHyuk KiHae WonCin .

    ลำดับตอนที่ #18 : [FIC]I'm SORRY.~ Chapter 16

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.63K
      7
      7 พ.ค. 53



    Chapter 16

    ;; ก็แค่เศษด้าย

     

     

              อีเวรตะไลหอยแครงแมลงภู่เน่าเอ่ย !!

                ตอนนี้ ลีดงเฮ กำลงรอผุ้ชายที่หายเข้าไปในห้องน้ำอยู่ ย้ำ กูรอมันอยู่ !!! แหม บอกไปแปบเดียว ปวดฉี่ๆ หายไปเกือบครึ่งชั่วโมงแหละ ตกส้วมตายไปหาหอยแชลใต้ท่อส้วมแล้วมั่ง =____=++

     

    แกร๊ก

                และแล้วมันก็ออกมา  น่าจุดปะทัดแสดงความยินดีจริงๆ  คิบอมเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยเหงื่อเต็มใบหน้า หน้าที่เคยดูกวนแต่ก็ดูหล่อไปอีกแบบหนึ่งกำลังซี๊ดอย่างน่ากังวล มือก็กุมท้องตัวเองก่อนจะเหยียดยิ้ม แล้วเอ่ยถามคนที่รอตนเข้าห้องน้ำออกมา

    “รอนานไหม”

    ยังมีหน้ามาถาม ไม่ออกมาตอนโลกแตก 2010 เลยละครับ น่ายท่าน..

     

    “ไม่นานหรอก”ดงเฮตอบก่อนจะเดินนำร่างสูงไป แต่ก็มีมือหนามาจับไว้แล้วดึงให้เดินไปด้วยกัน ดงเฮจะหันไปต่อว่าสักหน่อยแต่เมื่อเห็นว่าเป็นใครจึงได้แต่ปล่อยให้คิบอมจับไป ก่อนจะนึกอะไรบางอย่างออก แล้วสะบัดมือที่จับนั่นออกอย่างแรง

    มันเพิ่งผ่านศึกสมรภูมิรบมานี่หว่า

    มันเพิ่งผ่านศึกสมรภูมิรบมานี่หว่า

    มันเพิ่งผ่านศึกสมรภูมิรบมานี่หว่า

    มันเพิ่งผ่านศึกสมรภูมิรบมานี่หว่า

    มันล้างมือมายังว่ะ =[]=

     

     

                    “เห้ยยยยย อย่ามาแตะ อย่ามาจับฉันน่ะ !”คิบอมที่อยู่ๆก็ถูกสะบัดมือทิ้งกันไปมองดงเฮอย่าสงสัย

                “นายล้างมือมายัง ยี๋ โสโครกมากเลยอ่ะ”ดงเฮถามคิบอมอย่างหวาดๆ ก่อนจะเอามือมาถูมือตัวเองไปมาพลางเบ้ปากเหมือนจะร้องไห้ ก็คิดดูสิ คนที่เพิ่งท้องเสียอย่างหนักมาจับมืออันเรียวงาม ที่ขาวสะอาดเอี้ยมอ่องของเค้า !  แล้วถ้าหมอนั่นไม่ได้ล้างมือมาละ ยี๋ อุนจิน่ะเว้ย แหยะ

    ดงเฮอยากตัดมือทิ้ง แง~~

     

                    “ฉันล้างแล้วน่ะ หอมจะตาย ดูดิ”คิบอมพูดพลางยื้นมือไปให้ดงเฮดู ดงเฮย่นจมูกแล้วเหล่ตามองไปที่มือหนาที่ยื่นมาตรงหน้า ก่อนจะร้องลั่นอีกครั้งเมิ่อเห็นสิ่งผิดปกติบนมือหนานั้น

    ชัดเลย โบ๊ะเช๊ะ ตรงประเด็นมาก

    เหลืองๆ ยั่วเยี้ยตรงโคนนิ้วก้อย โฮกดงเฮเห็นแล้ววววว T[]T

     

                “เนี้ยเห็นไหมตรงนิ้วก้อยอ่ะ คิม คิบอมนายนี้มัน โรคจิต สัปดิ้นสับดน โสโครกสุดๆ เลย อย่ามาเข้าใกล้ฉันน่ะ !!!”ดงเฮร้องลั่นอีกครั้งก่อนจะวิ่งออกไปทิ้งให้คิบอมมองที่นิ้วก้อยตัวเองตามที่ร่างบางได้เอ่ยทิ้งไว้ก่อนวิ่งไปเมื่อครู่

                “มันมีอะไรอยู่ว่ะ”คิบอมเพ่งสายตาไปอีกรอบก่อนจะกระจ่างคำพูดของดงเฮเมื่อกี้

                “กลัวอะไรหนักหนา ก็แค่เศษด้าย”คิบอมพูดแล้วหยิบเศษด้ายที่มาจากไหนไม่รู้สีเหลืองออกมาจากโคนนิ้วก้อย

    ก็แค่เศษด้าย นึกว่าเป็นขี้รึไงว่ะ= =’

     

     

    ___________________________________________

     

     

     

                พ่อ มึงตายห่ารึไงว่ะ !!! แหมขับรถทียังกับนั่งอยู่บนจรวด สงสัยรีบกลับไปไหว้แม่ที่ทางช้างเผือก ฮีชอลนั่งอยู่บนรถสปอร์ตคันหรูเปิดหลังคาโล้งแจ้งของซีวอนแล้วอดที่จะบ่นออกมาไม่ได้ ขับรถที่เหยียบจนมิด เบรกทีแ ม่งก็เหยียบมิด

    กูเป็นคน กูมีจิตใจ กูเจ็บเป็นนะ !!!

     

                “นี่ รีบไปไหนห๊า !!! ”ฮีชอลหันไปตะโกนโต้ลม ซึ่งอีกฝ่ายก็คงจะไม่ได้ยินว่าร่างบางนั้นพูดอะไรเพราะมีเสียงเพลงที่เปิดดังแล้วยังมีลมเข้ามาโต้กลบเสียงนั้นอีก

                “นายว่าไรน่ะ !!!”ซีวอนที่ได้ยินไม่ชัดจึงหันไปถามฮีชอลอีกครั้ง

                “จะรีบไปไหน !!!!!”ฮีชอลเบ่งเสียงให้ดังขึ้นอีก มือก็คอยจับผมให้เข้าที่เพราะลมนั้นโต้มาแรงเสียจนกลัวผมสุดสวยที่ดูแลรักษามาอย่างดีจะปลิวตามแรงลงนั้นไป

                “พูดดังๆสิ นายว่าไรน่ะ !!!!”ซีวอนหันไปถามอีกครั้งแล้วยิ้มออกมาเล็กน้อยเมื่อเห็นฮีชอลจับผมตัวเองไปมา

                “กูถามว่ามึงรีบไปไหน เพลงน่ะจะเปิดดังไปไล่ควายที่บ้านมึงรึไง แล้วนี่มึงขับรถจะไปซื้อโลงฝังตัวเองหรือไง อีส้นตรีนนนนนน !!!”ฮีชอลตะโกนสุดเสียงแล้วเอามือไปกดปิดเพลง พลางหันมานั่งกอดอก บ่งบอกให้รู้ว่าคิม ฮีชอลจะระเบิดแล้ว

     

                “อ่าครับๆ ผมจะไม่เปิดเพลงเสียงดัง ผมจะไม่ขับรถเร็วน่ะครับ เมียรัก”คำลงท้ายที่ฮีชอลได้ยินเรียกเลือดให้ขึ้นไปอยู่บนใบหน้าสวยได้ไม่ยากนัก หากแต่ฮีชอลก็ยังคงวางฟอร์มไว้อยู่ ก่อนจะหันไปตวาดคนที่ทำให้เสียความเป็นตัวเองไป

                “เมียบ้านพ่อ มึงสิ กูเป็นผู้ชาย เห็นไหม มึงเห็นว่ากุมีนมไหม ไอ้บ้า ไอ้โรคจิต ไอ้ตาถั่ว ไอ้!!!”ฮีชอลตะโกนว่าซีวอนดังลั่นรถแล้วอยู่ก็หยุดชะงักเมื่อสัมผัสได้ถึงความอุ่นบริเวณแก้มตนเองก่อนจะหันไปมองหน้าซีวอนที่ยิ้มกริ่มก็พอเป็นคำตอบได้ว่า เมื่อกี้เค้าโดนอะไรไป

    กูโดนไอ้หน้าหล่อหอมแก้ม โอ้วววว ~

     

                    “ไอ้ !!!!!”ก่อนที่ฮีชอลจะหันไปว่าและทำร้ายร่างกายคนขับรถอีกครั้งก็ถูกห้ามเสียก่อน ซึ่งครั้งนี้เค้าก็ขัดไม่ได้เสียด้วย

                “ถ้าคุณคิม ฮีชอลคิดที่จะตีผมอีกละก็ คราวนี้มากกว่าหอมแก้มน่ะ อื้มแก้มนายนี้นุ๊ม นุ่ม ห๊อม หอม แหม อยากจะเลียทุกวันทุกคืนจริงๆ โอ๊ะๆ หยุดเลยน่ะ ข้างหน้ามีโรงแรง ปัดเลี้ยวตีโค้งเลยมั่ยล่ะ หึๆ”

                ฮีชอลได้แต่ค้างมือไว้กลางอากาศอย่างหัวเสีย ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้ คอยดูเถอะอย่าให้ถึงทีเผลอล่ะ แม่จะสับ และโคกๆ ให้แมลงสาบแทะกินเลย คอยดูเถอะ

    ฉันจะไปหาหมอผี ฉันจะปล่อยลมรถนาย ฉันจะเอาคัตเตอร์กรีดหน้านาย และ....

     

     

     

     

     

     

    กูจะปล้ำน้องมึง ไอ้หน้าหล่อ !!!

     

    __________________________________________________

     

    ตอนแรกกะลงฮันฮยอกด้วย

    เห้ย คิดพล็อตไม่ออก สมองตื้อตึงมายเลยฮ่าๆๆ

    ตอนหน้า อึนเฮ ไปมหาลัยวันแรก พร้อมกับ ตำแหน่งเฟรชชี่ปี 1

    อะไรมันจะเกิดละ เฟรชชี่น่ะเออ ศึกแย่งตำแหน่งเป็นดาวเดือน คิคิ ~

    ขอบคุณทุกกำลังใจจ้ะ :D

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×