ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SJ]I'm SORRY ขอโทษที่ผมมันแสบ,.HanHyuk KiHae WonCin .

    ลำดับตอนที่ #2 : [FIC]I'm SORRY.~ Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.97K
      9
      24 เม.ย. 53



    Chapter 1

    ;;  อีไก่เหินฟ้า

     

     

    10 ปีที่แล้ว

    “อ๊ากกกกกกกกก !! ~~”เสียงของเด็กน้อยหน้าตาน่ารักดังขึ้น

    “ฮ่าๆๆๆๆ ว่าไงๆ ไอ้ไก่น้อย ฮ่าๆ”แล้วก็ตามด้วยเสียงหัวเราะของคนขี้แกล้ง เด็กชายหน้าตาหล่อเหลาที่ยืนกุมท้องตัวเองแล้วดิ้นไปมาๆ

    “ไอ้โรคจิต! ไอ้ผีจีน! แก๊~

    “เรียกชื่อตัวเองไม่ดีน๊า ^O^~

    “จะหยุด ไม่หยุด!

    “หยุดไรอ่า~ ฮ่าๆๆ”

    “จะนับหนึ่งถึงสาม ฉันเตือนแกแล้วด้วย !!

    “โอ๋ ไก่น้อย~ นับเลขไม่เป็นหรอ ฮ่าๆๆ”

    “ไม่นับมันแล้วโว้ย !!! ไอ้ฮัน แกตายซะเถอะ !

    “หะ เห้ย! เห๊ยย! บรรลัยแล้วกู อีไก่เหินฟ้ามาแล้ว อ๊ากกก ~

    “ย๊ากกกกกกก >{~}<

     

    บรั๊ก !!!!

    ตุบ !!

    “ไปนอนให้นอนแคะตูดไป๊! เชอะ!!

         แล้วเด็กชายลี ฮยอกแจก็เดินออกมา ปล่อยให้เพื่อนชายข้างบ้านฮันกยองนอนจับคออยู่ที่เดิม หึ!สม! ชอบมาหาว่าเค้าเป็น เด็กสาวน้อยน่ารักดีนัก รู้ก็รู้ว่าไม่ชอบยังจะมา... ฮึ๋ย!! ไปนอนให้หนอนเลียก้นให้สบายเถ๊อะ !!

     

    วันต่อมา

    “อ้าวฮัน ! ไปทำไรมาหรอ? ใส่เฝือกที่คอทำไม? O.O”ลี ดงเฮ เพื่อนสนิทของฮยอกแจถามขึ้นอย่างสงสัย

    “โอ้ว! นั้นน่ะเซ่~ ฮันใส่เฝือกทำไมหรอ? คิกๆ> <”ฮยอกแจเดินเข้าไปใกล้ แล้วเอียงคอถามอย่างน่ารัก แต่สำหรับฮันกยองอยากกินไก่ต้ทยำโว้ยยย !~ =___=++’

    “อ่ะ! อย่าจับเซ่ อะ โอ๊ยยยT^T+

         หลังจากนั้นฮันกยองก็กลายเป็นตุ๊กตาปล่อยให้เด็กน้อยน่ารักลี ฮยอกแจ จิ้มเล่นต่อไป เฮ้อ~ ช่างน่าอนาถแท้ ไอ้ฮันกยอง=^=++

     

    “อะไรน่ะฮะม๊า! ฮันจะไปจีนหรอ !!?

    “ม๊าบอกว่าไง ทำตัวให้สมกับหน้าตาหน่อย กุลสตรีรู้จักไหมยะ!!”ลี แทฮีแม่ของลี ฮยอกแจ ลี แทฮีเกิดมาในตระกูลใหญ่โต ซึ่งตอนเธอท้องเธอก็เคยพูดกับสามีไว้ว่าเธออยากมีลูกสาว แต่ผลออกมาดันเป็นลูกชายแถมหน้าตายังน่ารักซะจนระบุเพศไม่ได้

    “อ่า=^=! ตัวเล็กขอโทษฮะม๊า ตัวเล็กผิดไปแล้วT^T”ฮยอกแจพูดแล้วเดินไปเกาะขาของมารดา ฮันกยองจะไปจีน จะกลับมาเมื่อไหร่น่ะ ทำไมรู้สึกใจหายแบบนี้

    “พรุ้งนี้ตื่นแต่เช้าน่ะ เราจะไปส่งคนบ้านฮันกยองกัน^^

    “เอ่อ...ฮะม๊า”

     

    “ไอ้ก๊ายยยยยยยย =O=”เสียงของฮันกยองดังขึ้น ซึ่งฮยอกแจคนนี้ก็จำมันได้ดี

    “อะไรของแก- -+”

    “เห้! พรุ่งนี้ฉันจะไปจีนอยู่แล้วพูดกับฉันให้มันดีๆไม่ได้รึไง=^=อืม นั่นสิเน๊อะ เราจะไม่ได้เจอกันแล้วนิ ไอ้ฮยอกแจแกเป็นอะไรของแกเนี้ย~

    “อืม ขอโทดน่ะ”

    “หะ ห๊ะ!! O.O

    “อะไร~”ฮยอกแจพูดเสียงหวานที่สุดเท่าที่ฮันกยองเคยได้ยินมา อดรู้สึกแปลกไม่ได้เลย

    “เอ่อ ฉันฝากอะไรหน่อยได้ไหม พอฉันกลับมาฉันจะมาเอามันคืน”

    “อืม”

           สิ้นเสียงฮยอกแจ ฮันกยองก็จับใบหน้าที่น่ารักราวตุ๊กตาให้หันมาทางตน ก่อนจะเลื่อนใบหน้าไปให้ริมฝีปากของทั้งคู่แตะกัน จูบแบบธรรมดาไม่มีการลุกล้ำ จูบแบบเด็กๆแต่มันมีความหมายลึกซึ้งสำหรับทั้งคู่

    “ฉันฝากจูบแรกไว้กับนาย แล้วฉันจะมาเอาคืนน่ะ  ฮยอกแจ~

    “อืม !-///-

     

    วันถัดมา

    “ตัวเล็ก ตัวเล็ก เอ๊ะ! ลูกฮยอกตื่นได้แล้วน่ะ ลูก ลูกก~”ลี แทฮีพยายามปลุกลูกสาว(?)สุดน่ารักแสนขี้เซาของตัวเอง แต่ลี ฮยอกแจก็ไม่ตื่นจากภวังค์สักที สงสัยมันกำลังรำแก้บนพระอิทร์อยู่แหง่ๆ- -

    “นี่คุณ ปล่อยตัวเล็กนอนต่อไปเถอะ เดี่ยวเราไปกันสองคนก็ได้”สามีลี แทฮีเอ่ยขึ้น

    “แต่ว่าตัวเล็กต้องไปส่งลูกฮันกยองน่ะค่ะ”

    “เดี่ยวตอนโตสองคนนี้ก็ต้องเจอกันอีกอยู่ดีแหละคุณ- -”สามีของลี แทฮีพูดกับภรรยาของตนอย่างเอือม มันจะยัดเยียดลูกชาวหน้าหวานให้คนอื่นทำไมว่ะ !

    “แต่...เฮ้อ ก็ได้ค่ะ”

     

    ปัจจุบัน

    ตึก ตึก ตึก

           เฮ้อ~ คิดถึงบ้านหลังนี้จัง ยังเหมือนเดิมซิน่ะ ผมมองสำรวจรอบๆบ้าน แล้วสายตาผมก็เหลือบไปมองบ้านหลังข้างๆ อ๊า~ความทรงจำสมัยก่อน คิดถึงจังเลยแห๊ะ คนตัวเล็ก ผิวขาว ปากแดง หึ! จะยังอยู่ไหมน๊ะ?

    “อะไรของแก !!”เสียงของคนข้างบ้านผมดังขึ้นพร้อมกับการปรากฏกายของชายเอ๊ะ! หรือหญิง(?)หน้าขาว ปากแดง แหม๊ะ! น่ารักชิบหาย-.-เดินออกมาจากบ้านด้วยท่าทางหงุดหงิดใส่คนในโทรศัพท์

    “ไอ้ด๊องโว๊ย!! อย่าเรื่องมากเซ่~

    “เอ๊ะ! แกนี่!! อย่าให้ฉันเจอแกน่ะ โดนอีไก่เหินฟ้าแน่!! เอ๊ะ เอ๋!?”เหมือนคนนั้นเค้าจะรู้ตัวว่าผมมองเค้าอยู่ หน้าตาแบบนี้...

     

     

    ลี ฮยอกแจ...รึป่าวน่ะ ?


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×