ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE OF ABO เทพธิดาจอมยุ่ง ป่วนหัวใจ สุดแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : INTO.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      19 มี.ค. 52


    (บนสวรรค์)


    "ท่านชอนฮูเพคะ" 

    ฮวามี นางผู้เป็นใหญ่ในสวรรค์อันดับ2รองจากราชาผู้คุมกฎสวรรค์เอ๋ยเรียกสามี

    "มีอะไร ฮวามี"

    ราชาผู้คุมกฏเอ๋ยขึ้นแต่สายตาก็มิอาจละจากภาพเบื้องล่างได้เลย ใช่ ข้างล่าง ซึ่งนั้นก็คือ...โลกมนุษย์

    "ท่านทรงให้ลูกๆลงไปอยู่ในโลกมนุษย์ทำไมเพคะ ในเมื่อท่าน ก็ทรงมิอาจจะจากลูกไป"

    ราชินีแห่งสวรรค์กล่าวอย่างไม่เข้าใจในตัวของราชาผู้คุมกฎ

    "ข้าก็ไม่ได้อยากทำเช่นนี้หรอกนะ ฮวามี แต่...มันเป็นกฎแห่งสวรรค์เจ้าก็รู้ว่าข้าเป็นผู้คุมสวรรค์ที่มิอาจละกฎข้อนี้ไปได้แม้ว่าราชาองค์ก่อนจะทำเช่นนั้นกับข้าก็ตาม"

    ผู้คุมกฎหรือท่านชอนฮูก็ยังทรงจ้องข้างล่างนั้นต่อไปท่ามกลางความไม่เข้าใจของราชินีฮวามี น้ำตาเอ่อล้นดวงหน้าสวยของราชินีฮวามีผู้ยิ่งใหญ่

    "แต่ท่านก็ไม่จำเป็นที่จะต้องล้างความทรงจำเกี่ยวกับสวรรค์ของลูกๆนี่เพคะ!"

    นางยังทรงเอ๋ยถาม อารมณ์ตอนนี้ของนางเริ่มจะอยู่ไม่สุข นางห่วงลูก นางคิดถึงลูกมันผิดเหรอที่แม่คนนึงไม่อยากให้ลูกๆจากไป

    "ฮวามี กฎคือเจ้าสามารถไปเยี่ยมลูกๆได้1เดือน2ครั้งตามเวลาของโลกมนุษย์ แต่เจ้าก็ยังไม่ทำตามเจ้าไปหาลูกๆถี่เกินไปเจ้าจะทำให้เวทมนต์ของข้าหมดไป เจ้าไม่ควรทำเช่นนั้นนะ แม้สิ่งที่ข้าบอกเจ้าให้ทำตามเจ้ายังไม่ทำตามข้า เฮ้อ ฮวามี...ข้าขอโทษที่ต้องพรากลูกไปจากเจ้า แต่ถึงนั้นลูกก็ยังจะจำเจ้ากับข้าได้แม้จะจำเรื่องบนสวรรค์ไม่ได้ก็ตาม"

    ท่านชอนฮูละสายตาจากโลกมนุษย์มามองยังราชินีซึ่งได้ชื่อว่าเป็นภรรยาของตน อย่างขอโทษแต่เค้าต้องทำตามกฎ ถึงแม้พระราชาผู้ปกครองสวรรค์คนก่อนหรือท่านพ่อของเขาจะไม่ได้ส่งเขาลงไปโลกมนุษย์ตามกฎที่ว่า ถ้ามีลูกชายและลูกสาวอายุครบ12ปีให้ส่งลงไปอยู่โลกมนุษย์จนกว่าใครคนนึงในพีน้องจะได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้คุมกฎแห่งสวรรค์และเมื่อนั้น พวกเค้าจะสามารถขึ้นมายังสวรรค์ได้

    "ฮึกๆ ข...ข้าเข้าใจแล้ว"



    ............................................................................... 


    คุยกับไรเตอร์


    อ๊า!เปิดเรื่องหลังจากทำหารปิดรีมิกซ์เรื่องใหม่^^
    ดีใจกันมั้ยเอ๋ย! ทุกๆคน ฮ่าๆ

    (คงไม่ีมีใครดีใจเลย =_=^)

    ตอนนี้ไรเตอร์อยากขออะไรจากแฟนฟิคหน่อยTT^TT
    ตอนนี้ แบนเนอร์เรื่องนี้ยังไม่ีมีเล๊ย!
    ใครจะช่วยทำให้ได้มั้งน้า!
    ถ้าใครอยากให้ความช่วยเหลือ แอดมาหาไรเตอร์ได้ที่เมล์


    sai_poom@hotmail.com  <<< นะ เจ้าคะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×