ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Touch of love

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 บทเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.11K
      7
      30 ก.ค. 49

    Chapter 1
     
              ครั้งหนึ่งนานมาแล้วได้มีอาณาจักรแห่งหนึ่งมีชื่อว่า 
    "โคโนฮะงาคุเระ" เป็นอาณาจักรที่มีความรุ่งเรืองและยิ่งใหญ่มาก  ราษฎรต่างอยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ทั้งนี้เนื่องมาจากกษัตริย์ผู้ปกครองอาณาจักรแห่งนี้ซึ่งมีพระนามว่าพระราชา 
    "อุจิฮะ  ฟุคะกุ"  พระองค์เป็นกษัตริย์ผู้ที่ปกครองด้วยทศพิธราชธรรม ทำให้เป็นที่รักของเหล่าราษฎร  พระองค์ทรงมีพระมเหสีผู้เลอโฉมพระนามว่าราชินี "อุจิฮะ มิโคโตะ"  ทั้งสองพระองค์ต่างมีพระราชโอรสด้วยกันหนึ่งพระองค์พระนามว่า
    เจ้าชาย  "อุจิฮะ ซาสึเกะ"  เมื่อเจ้าชายซาสึเกะประสูติได้เพียงไม่กี่วันราชินีมิโคโตะก็เสด็จสวรรคต   แต่ต่อจากนั้นอีกไม่นานพระราชาฟุคะกุก็เสด็จสวรรคตตามเนื่องจาก  พระองค์ทรงเสียพระทัยกับการจากไปของราชินีมิโคโตะ  จึงเอาแต่คร่ำเคร่งกับงานราชการมากเกินไป  ทำให้เกิดประชวรอย่างหนักและเสด็จสวรรคตลงในที่สุด  ซึ่งในขณะนั้นเจ้าชาย
    ซาสึเกะ  เพิ่งมีพระชนมายุเพียง 15 พรรษา 

    เหล่าขุนนางก็เห็นพ้องต้องกันว่าควรให้เจ้าชาย "จิรายะ"
    ซึ่งเป็นท่านอาของของเจ้าชายซาสึเกะ สำเร็จราชการแทนไปก่อน รวมทั้งคอยให้คำปรึกษาชี้แนะสั่งสอนก่อนที่เจ้าชายซาสึเกะจะขึ้นครองราชย์เมื่ออายุครบ 19 พรรษา
    แต่ก็ยังมีพวกขุนนางที่คิดการกบฏต่อราชวงศ์ ซึ่งก็ถูกปราบปรามได้ทุกครั้ง

    จนกระทั่งเจ้าชายซาสึเกะอายุครบ 19 พรรษา พระองค์ก็ได้ขึ้นครองราชย์เป็นกษัตริย์แห่งอาณาจักรโคโนฮะงาคุเระฃ
    เจ้าชายซาสึเกะนั้นทรงมีสติปัญญาที่เฉียบแหลมมาก  พระองค์ทรงเรียนรู้เกี่ยวกับงานราชการแผ่นได้อย่างรวดเร็ว และมีความสามารถในหลายๆ ด้าน  ทั้งบุ๋นและบู๊ นอกจากนั้นพระองค์ยังทรงเชี่ยวชาญในการใช้เวทย์มนตร์

    เจ้าซาสึเกะทรงเจริญรอยตามพระบิดาในด้านการปกครอง จึงทำให้เป็นที่รักใคร่ของประชาชน ถึงแม้ว่าพระองค์จะเป็นเจ้าชายที่เพียบพร้อมในหลายๆ ด้าน  แต่เหล่าเสนาบดีก็อยากให้พระองค์มีองครักษ์คนสนิทที่สามารถไว้ใจและปกป้องคุ้มครองเจ้าชายได้  จึงได้นำเรื่องนี้ขึ้นทูลกับเจ้าชาย แต่ก็ได้รับการปฏิเสธอยู่หลายครั้ง  จนต้องให้เสด็จอาของเจ้าชายมาขอร้องพระองค์จึงยอม แต่มีข้อแม้ว่าเจ้าชายจะเป็นคนตัดสินพระทัยเอง ซึ่งเหล่าเสนาบดีต่างก็ยินยอม  แล้วก็มีการป่าวประกาศรับสมัครชายหนุ่มทั่วราชอาณาจักรในการที่จะมาสมัครเป็นองรักษ์ของเจ้าชาย

    ลึกเข้าไปในป่าที่อยู่ในเขตชายแดนของอาณาจักรโคโนฮะ
    ได้มีบ้านอยู่หลังหนึ่ง อยู่อาศัยกันเพียง 4 คน
    ครอบครัวนี้มีลูกชายอยู่ 2 คน  คนพี่ชื่อ  "อุสึมากิ คาคาชิ"
    และคนน้องชื่อ  "อุสึมากิ นารูโตะ"  2 พี่น้องนี้มีความแตกต่างกันมากเนื่องจากทั้งคู่ไม่ใช่พี่น้องกันแท้ๆ เพราะพ่อของนารูโตะได้มาแต่งงานกับแม่ของคาคาชิ จึงทำให้ทั้งคู่เป็นพี่น้องต่างสายเลือดกัน  แต่ทั้งคู่ต่างก็รักและนับถือกันแบบพี่น้องจริงๆ  และทั้งสองยังนิสัยต่างกันอีกด้วย  คาคาชิเป็นคนที่มีความกล้าหาญ ชอบการต่อสู้ และรักความยุติธรรม  แต่ในขณะที่นารูโตะ ชอบการผจญภัย ไม่ค่อยชอบการใช้ความรุนแรง  ถึงแม้พวกเค้าจะไม่ร่ำรวยอะไรมากนักแต่พวกเค้าต่างก็มีความสุขกันดี  จนกระทั่ง

    "มีใครอยู่บ้าง"

    มีเสียงตะโกนขึ้นมาจากข้างนอกบ้าน  คนอื่นทำท่าลังเลที่จะเปิดเพราะเนื่องจากว่าไม่มีใครมาหาพวกเค้านานแล้ว  และแล้วคาคาชิจึงตัดสินใจไปเปิดประตูก็พบว่ามีนายทหาร 3 คนยืนอยู่หน้าบ้าน  โดยที่คนที่ยืนอยู่ข้างหน้าเป็นผู้ตะโกนเรียก
    คาคาชิได้สังเกตุเห็นว่านายทหารคนนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นชาย แต่กลับมีใบหน้าที่สวยราวกับหญิงสาว ผิวพรรณขาวใส และผมยาวสลวยสีดำที่รวบไว้อย่างเรียบร้อย  ทำให้คาคาชิถึงกับจ้องมอง  และเหมือนกับว่านายทหารคนนั้นก็จ้องคาคาชิกลับเช่นกัน ในสายตาของนายทหารคนนั้นที่เห็นคาคาชิครั้งแรกคือ เป็นชายหนุ่มผู้มีรูปร่างสมส่วน ลำตัวสูงถึงขนาดว่าหน้าเค้าอยู่ตรงกับอกของคาคาชิพอดี นอกจากนั้นแล้วยังมีใบหน้าที่คมเข้ม และผมสีเงินที่เข้ากับใบหน้าของเค้า  โดยรวมแล้วคาคาชินั้งถือว่าเป็นชายหนุ่มที่มีรูปร่างและหน้าตาดีมากทีเดียว 

    ขณะที่ทั้งสองกำลังตกอยู่ในภวังค์นั้นเอง  นารูโตะก็ตะโกนถามออกมาว่า

    "ใครมาน่ะพี่"

    ทำให้คาคาชิกับนายทหารผู้นั้นตื่นจากภวังค์  และเมื่อทั้งสองรู้สึกตัว  นายทหารผู้นั้นถึงกับหน้าแดงระเรื่อยิ่งทำให้ดูน่ารักขึ้นไปอีก  และนารูโตะก็วิ่งออกมาดูเนื่องจากว่าพี่ชายของเค้าไม่ยอมขานรับ และเค้าก็ได้พบกับกลุ้มของนายทหารผู้นั้นจึงถามไปว่า

    "มีธุระอะไรกับพวกเรารึเปล่าครับ"

    เมื่อได้ยินดังนั้นนายทหารคนนั้นก็ตอบออกไปว่า

    "ข้าได้รับราชโองการจากเจ้าชาย อุจิฮะ ซาสึเกะ ให้ออกเสาะหาชายหนุ่มเพื่อที่จะไปให้เจ้าชายได้คัดเลือกเพื่อเป็นองครักษ์ส่วนพระองค์"

    เมื่อทั้งสองได้ยินดังนั้น คาคาชิก็บอกทันทีว่า

    "ข้ายินดีที่จะไปกับเจ้า"

    แต่นารูโตะกลับตอบว่า

    "ส่วนข้าไม่ไปได้มั้ย"

    นายทหารคนนั้นก็ตอบทันทีว่า

    "ไม่ได้ เพราะตามราชโองการบอว่าชายหนุ่มทุกคน เจ้าจึงต้องไปด้วย"

    ในขณะที่นารูโตะกำลังทำการตัดสินใจอยู่นั้นเพราะเค้าเป็นห่วงทั้งพ่อและแม่เลี้ยงของเค้าก็มีเสียงดังมาจากข้างหลังว่า

    "พวกเจ้าไปกันเถอะ พ่อกับแม่อยู่กันได้ไม่ต้องห่วง"

    ที่แท้ก็เป็นเสียงของพ่อนารูโตะนั่นเอง

    "แต่ว่าท่านพ่อกับท่านแม่ไม่มีคนคอยดูแล..."

    นารูโตะรีบพูดขึ้นมาทันที

    "ไม่เป็นไร พวกเจ้าควรไปเพื่อศักดิ์ศรีของวงศ์ตระกูลของเรา"

    เมื่อทั้งสองได้ยินดังนั้นจึงตอบตกลงไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×