ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Winter Code Room }

    ลำดับตอนที่ #72 : [Special] ลิงค์แจ้งแบนบทความ สำหรับบทความที่ลบปุ่มแจ้งแบนด้านขวาบน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 318
      0
      9 มิ.ย. 57



    สวัสดีค่ะทั่นผู้ชม หิหิ วันนี้ไรเตอร์มากับตอนพิเศษ
    พิเศษยังไงน่ะเหรอคะ... ก็พิเศษตรงที่
    .
    .
    .
    หลายท่านเคยเป็นมั๊ย
    ที่เจอบทความ 3ก (กาก เกรียน ก๊อป)
    โดยเฉพาะ ก ก๊อปเนี่ย ...แต่พอจะแจ้งแบนกลับพบว่า
    บทความนั้นลบปุ่มแจ้งแบนทางด้านขวาบนออกไป


    ลิงค์แบนบทความอยู่ทางนี้ค่ะ
    v
    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/ban_inform.php?id=รหัสบทความ
    ^

     
    คลุมดำลิงค์ด้านบนและก๊อบปลิงค์ไปวางในหน้าต่างใหม่
    แล้วใส่เลขรหัสบทความที่อยู่ท้ายสุดของหน้าหลักบทความที่เราต้องการจะแจ้งแบน
    และกด Enter ที่แป้นคีย์บอร์ด ใส่รายละเอียดที่ต้องการแจ้งลงไป
    ...เท่านี้ก็เรียบร้อยค่ะ



    อ๊ะ ๆ รอบที่ 1
    จุดประสงค์ที่ข้าพเจ้านำลิงค์แจ้งแบนบทความมาแจก 
    ไม่ได้ต้องการให้บทความไหนโดนแบนหรอกนะคะ
    ...แต่มันคงอึดอัดน่าดูที่เจอบทความที่ก๊อบโค้ด&นิยายของเราเองหรือของชาวบ้าน
    ไปอย่างหน้าตาเฉยแล้วลบปุ่มแจ้งแบนออกไปไม่ให้กดแจ้งแบนได้...
    แหม่! ...มันเหมือนมีไฟมาสุมอยู่กลางอก เจ็บจี๊ดไปถึงทรวงในกันเลยทีเดียวเชียวค่ะ!!!
    เลยเอาลิงค์แจ้งแบนบทความมาเผยแพร่ให้ทุกคนได้รับรู้โดยทั่วกัน

    อ๊ะ ๆ อีกรอบ!
    ..ไม่แนะนำให้แจ้งแบนแค่เพราะไม่ชอบนิยายแนวนั้น ๆ
    หรือเพราะเหตุผลความขัดแย้งส่วนตัวกับเจ้าของบทความนะคะ
    มันไม่แฟร์สำหรับคนที่ตั้งใจแต่งนิยายให้รีดเดอร์หลายท่านอ่านนะ

    อ๊ะ ๆ รอบสุดท้าย!!!
    ขอนำกฎกติกาการใช้งานของเวบเด็กดีมาแปะเพื่อให้ตอนย่อยนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น
    และเพื่อเป็นข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อนจะแจ้งแบนบทความไหนน๊า
    ขอแคพภาพมาแปะเพื่อให้เห็นชัดเจนนะคะ ส่วนลิงค์ต้นฉบับ >> Click <<
    (อยากจะกระซิบเบา ๆ ก่อนดูภาพว่าการก๊อปโค้ดจากต้นฉบับทั้งดุ้นมาแจกก็แจ้งแบนได้เหมือนกันนะจ้ะ ไม่จำเป็นต้องเป็นนิยายหรือภาพวาด-ภาพแต่งกราฟฟิกเสมอไป เคยแจ้งมาแล้วถึงรู้)











    ..........................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×