ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักแท้..แพ้เพื่อนสนิท

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro..รักแท้..แพ้เพื่อนสนิท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 715
      2
      23 มิ.ย. 52

    Intro

    "ฮยอนจุง ~~! ฉันได้ยองแซงเป็นแฟนแร้ว ~~*" เสียงสดใสของคยูจงดังมาแต่ไกล จนรุ่นพี่ขาโจ๋แต่ละก๊กเริ่มหมั่นไส้ทั้งผมและคุณเพื่อนตัวแสบ

    "อือ" ผมตอบอย่างแอบเอือมนิดๆ กะอีแค่มีแฟนมันจะอะไรนักหนา - -
    แต่ก็เข้าใจมันนิดๆว่า กว่ามันจะจีบยองแซงติดก็ปาเข้าไปเกือบครึ่งปี
    อ่ะๆ ดีใจด้วยก็ได้

    "อ๊า ~~~ !! พี่จุงจ๋า คิดถึงจังเลยยยย >w<" ไม่ทันไร เสียงของฮยองจุน
    ที่กำลังวิ่งเข้ามาในโรงอาหารก็ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าด ซะดังเว่อร์ แต่ผมก็ว่าอะไรไม่ได้หรอก ก็แฟนสุดที่รักผมนี่นา -///-

    "อือ ~" อ๊ากกกก ผมเผลอตอบแบบนั้นไปอีกแล้ว ไม่ใช่นะ ๆ ฮยองจุน อย่างอนผมน๊า ~~


    1 เดือน ต่อมา

    "ฮยอนจุง ชั้นเลิกกับยองแซงแล้วล่ะ T_T !~"คยูจงทำหน้าเศร้า เหมือนซอมบี้ไม่ได้กินข้าว เดินเข้ามาในโรงอาหาร แล้วก็..

    "โฮฮฮฮ กกกก ฮื้ออออ งื้อออออแง๊ๆๆๆ อะฮึ้ก ๆ" ร้องไห้ดังจนภารโรงหลังโรงเรียนได้ยินแล้วมั้งเห้ย -0-

    "ใจเย็นน่า ก็แค่ผู้ชายคนนึง" ผมพยายามปลอบเพื่อนรักของผมสุดชีวิต (แล้วนะ) แต่ผมก็พูดไม่ค่อยเก่งซะด้วย เห้ออ ยองแซงก็ทำกับมันได้


    6 วัน ถัดมา

    "เนี๊ย เมื่อคืนทะเลาะกับพี่จุงอีกแล้วง่า ~ ก้พี่จุงอ่า ..."
    อย่างงู้น อย่างงั้น จนผมฟังแล้วก็งง ไปหมด เพราะฮยองจุนบ่นมาเกือบชั่วโมงเศษ

    "เอาน่า ฮยอนจุงก็เป็นคนแบบนี้แหละ อย่าคิดมากเลยนะ พี่เขาอาจจะมีเหตุผลจำเป็น แต่ยังไง พี่เขาก็รัก ฮยองจุน คนเดียวนะ ^^.. อย่าคิดมาก ไปเล่นเกมส์กัน ~~" ผมพยายามปลอบ เพราะผมก็รู้สึกสงสารฮยองจุนเหมือนกัน ที่ต้องมาทน กับผู้ชายเย็นชาอย่างฮยอนจุง

    "นั่นสินะ พี่คยูจง ยังเข้าใจน้อง มากกว่าพี่จุงเลย"......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×